Umayplus หยุดจ่าย กำลังจะเข้ารอบบิลที่ 2 พนง ทวงหนี้ บอกว่า..

1 ปี 5 วัน ที่ผ่านมา #126650 โดย klodpeng
เจออิออน หนักกว่านี้ เสนอส่วนลดปิดยอดแต่ไม่ยอมทำหนังสือเสนอยอดก่อนปิด บอกว่าให้ชำระ แล้วถึงได้ใบปิด ให้ยึดว่า ไม่มีเอกสาร ก็ไม่ปิด

ตอนนี้ผมเข้ารอบบิลที่ 6 ทวงโหดบ้าง ตอบได้คำเดียวว่า ยังไม่มี

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 5 วัน ที่ผ่านมา #126653 โดย nufon1981
ปกติอิออนจะสุภาพมากค่ะ เมื่อวานเจอขาโหดมานี่เพลียใจเลย พึ่งเข้ารอบบิลที่สองค่ะ ขออนุญาตสอบถามว่ามาถึงรอบบิลที่ 6 นี่โทรทวงทุกวันมั๊ยคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 วัน ที่ผ่านมา #126661 โดย Pukjee_A12
เคยโทรเจ้าบริษัทบ่อยไหมคะ เราเพิ่งเริ่มหยุดจ่ายเดือนนี้ ก็พยามรับสายทุกครั้ง แต่ละครั้งต้องพูดบอกประมาณไหนดี ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 วัน ที่ผ่านมา #126668 โดย fonfonfon
เคยโทรเข้าบริษัทค่ะ แต่เราไม่อยู่ที่โต๊ะ 
บริษัทนี้ก็ฝากข้อความให้โทรกลับและให้เบอร์โทรกลับไว้ เป็นเพราะเรารับมือถือไม่ทันค่ะ 
(ถ้าไม่อยากให้โทรมาที่ทำงาน พยายามรับมือถือให้ทันนะคะ) 
พอโทรกลับไปก็พูดแบบเดิมๆ ให้จ่ายเข้ามาก่อนเพื่อรักษาหน้าสัญญา และอื่นๆ อีกมากมาย
แต่ก็ตอบไปว่า ถ้ามีแล้วจะจ่ายแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้มีค่าใช้จ่ายฉุกเฉินที่จำเป็นมาก ๆ ขอบคุณนะคะที่ให้ยอดช่วยเหลือ
ทางบริษัทนี้เค้าเรียกยอดนี้ ว่ายอดช่วยเหลือค่ะ เราก็เออออไปตามเค้า ว่าโอเคๆ จะพยายาม
มีแซะบ้างตอนรอบบิลแรก แต่พอรอบบิลที่สอง ไม่ค่อยแซะ ออกแนวเข้าใจ แต่ขอให้เราจ่ายเถอะ 
ต้องอดทนค่ะ เค้าพูดแบบเดิมๆ ได้ เราก็พูดแบบเดิมๆ เหมือนกัน

และ คหสต นะคะ ก็คือพูดดีๆ ไม่ด่าเค้า ไม่โกรธ ไม่ใส่อารมณ์ เพราะเราก็คิดว่าเค้าก็ทำงานกินเงินเดือนเหมือนเรา ก็อดทนไปก่อนตามที่พี่ๆ ในนี้บอกค่ะ 
เราก็หวังว่าจะเสนอ H/C ให้เราสักที รอจนรอบบิลที่สองแล้ว..รอต่อไปค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: wonder0503

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 3 วัน ที่ผ่านมา #126672 โดย คนเป็นหนี้
อัพเดตวันนี้ยูเมะโทรมาไม่คุย​ สองครั้ง​ ครั้งที่​3 โทรมา​ 19.15  น.​ เปลี่ยนคนละคะโทรคุยนิ่มๆ​ มีสอบถามว่าเราจะให้เขาช่วยอย่างไร​ จะให่ปรับโครงสร้างหนี้​ ไม่เอา

อิออน​ มีมานิ่มๆๆยังไม่รุนแรง​ พูดดีแอบเหน็บพอให้คันปาก

เฟรสช้อยส์กับเทสโก้นิ่มๆๆ

SCB​ยังเป็นเทปบันทึกทวง
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 3 วัน ที่ผ่านมา #126676 โดย NonameB123
ของเราจะเข้ารอบบิลที่สอง ให้คุยกับหัวหน้าเป็นผู้ชาย บอกให้จ่าย 100 ทุกวันๆ เลยค่ะ วันนี้บอกให้จ่ายมาก่อน 100 แล้วคราวหน้าถ้ามีข้อเสนอดีๆ จะให้เราทันทีเลย เหนื่อยมากเลยค่ะ คุณเจอให้จ่ายยอดน้อยไหมคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126703 โดย fonfonfon

NonameB123 เขียน: ของเราจะเข้ารอบบิลที่สอง ให้คุยกับหัวหน้าเป็นผู้ชาย บอกให้จ่าย 100 ทุกวันๆ เลยค่ะ วันนี้บอกให้จ่ายมาก่อน 100 แล้วคราวหน้าถ้ามีข้อเสนอดีๆ จะให้เราทันทีเลย เหนื่อยมากเลยค่ะ คุณเจอให้จ่ายยอดน้อยไหมคะ



มีค่ะ สองรอบบิลที่ผ่านมา ที่โทรมาคือโน้มน้าวให้จ่ายน้อยตลอดๆ เช่น บอกว่าเป็นการรักษาหน้าสัญญาของเรา หรือไม่ก็บอกว่าเพื่อที่จะได้ช่วยเหลือได้ บอกว่าเราไม่ต้องจ่ายครบเลย ช่วยแบ่งเบา เป็นต้น

แต่สำหรับกรณีของ จขกท นะคะ สุดท้ายก็มีข้อเสนอส่วนลดมาให้ค่ะ วันนี้เป็นวันแรกที่ได้ข้อเสนอค่ะ บริษัทบอกว่ามูลหนี้ 120,000 ลดเหลือ 86,000 ให้แบ่งชำระ 12 งวด 0% เพราะถ้าไม่แบ่ง ผู้บริหารจะให้เหตุผลว่าลูกค้ามีเงิน ทำไมไม่ชำระเต็ม 

จขกท เลยใช้ลูกอ้อน พูดดีๆ ว่า รอได้ค่ะ ช่วยกลับไปขอผู้บริหารให้กรุณาให้ส่วนลดอีกหน่อยได้ไหมมมม

แล้วจะมาอัพเดทนะคะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126708 โดย คนเป็นหนี้
ยูเมะนี้สุดยอดเรื่องการทวงวันนี้เขาบอกคุณจะทำอย่างไรในการแกไขชำระหนี้พูดไปพูดมาจะให้ปรับโครงสร้างหนี้ เราบอกไม่พร้อม ตอนนี้ไม่พร้อมอะไรไร เลยยังไม่มีทางออกขอเวลาให้เราหน่อย
นี้ยังไม่มีการเสนอให้ปิดจบคะ จะเข้ารอบบิลที่ 3 ตอนนี้ไม่เครียดชินแต่รำคาญแทนอยากบอกว่าจะไปโครงการแก้หนี้ แต่บอกไม่ได้ วันนี้มากวนอารมณ์จริงๆๆคะ สำหรับเจ้าหนี้รายนี้ 

รายอื่นยังไม่ขนาดนี้
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126716 โดย Pam
ยูเมะเจ้านี้ขอบอกสุดๆๆในการทวงเลยคะเราผ่านจุดนี้มาแล้วตอนนี้ปิดจบไปเมื่อเดือนที่แล้วเรียบร้อยคะอย่าไปสนใจคำพูดของเขาคะถ้าตั้งใจH/Cของเราอดทนรอแค่3รอบบิลเขาก็เสนอยอดปิดมาแล้วคะเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126723 โดย fonfonfon
อัพเดทค่ะข้อเสนอ Hair Cut มาแล้ว
หลังจากผ่านไป 2 รอบบิลเมื่อวันที่ 1 สค.

จันทร์ 7 สค : เจ้าหน้าที่ ญ โทรมา ที่ไม่ใช่คนที่เคยโทรมาทวงและสั่งสอน กดดัน (คนนี้้เคยโทรมาสัปดาห์ก่อนและมีการคุยเรื่องยอดปิดบัญชีเป็นคนแรก โดยเกริ่น ๆ ว่าถ้าชำระไม่ไหว อาจพิจารณายอดปิดบัญชี ซึ่งเราบอกว่าได้เลยค่ะ พิจารณามาเลย แล้วก็หายไป 3-4 วัน)  แจ้งว่ายอดปิดคือ 86,000 ผ่อนจ่าย 12 เดือนดอก 0% ไม่ให้จ่ายภายในครั้งเดียว  ลดให้ได้อีก 1,000 เหลือ 85,000 เพราะไม่งั้นก็แสดงว่าลูกค้ามีเงินแต่ไม่ยอมจ่ายรายเดือน ผู้บริหารจะไม่ให้จ่ายทีเดียว ตามที่อ่านจากที่นี่ เคยมีคนได้ส่วนลดเพิ่มถ้าต่อรอง จขกท เลยบอกไปว่ามีเงินเตรียมไว้แต่ไม่ได้เยอะ และมีหนี้หลายเจ้า ใครให้เยอะก็จะจ่ายก่อน ช่วยไปขอผู้บริหารให้หน่อยนะๆๆ นางบอกว่า นางดูแลหลายคน เคยขอให้ก๋ไม่เคยมีใครได้ ต่อรองกันอยู่นาน จขกท ก็บอกไปว่าต่อรองให้หน่ออยเถอะ อยากจ่ายให้ยูเมะจริงจริ๊งงงง ไม่งั้นถ้าไม่ไหวก็จะรอเข้าโครงการต่าง ๆ นะ และอาจจะให้คนอื่นก่อนนะ นางเลยบอกโอเคๆ นางบอกว่าเนี่ยลดให้ตั้งสามหมื่นกว่า ซื้อมอไซได้คันนึงเลยนะ (เอิ่ม...ผู้ได๋สิซื้อคะ ข่อยบ้ได้อยากได้มอไซค์เด้อ) นางก็เลยบอกว่าเดี๋ยวลองไปคุยก่อนละกัน 

วันนี้ 9 สค : มีเบอร์ยูเมะโทรมา รับไม่ทัน เลยโทรกลับ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ช  ถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง จะคุยเรื่องยอดปิดบัญชีใช่ไหม 86,000 ที่เสนอไปไม่ไหวเหรอ จขกท เลยบอกไม่ไหว มีหลายบัตร 
นางเลยถามว่าขอถามยอดในใจว่าไหวที่เท่าไหร่ จากหนี้แสนสอง เลยต่อรองไปว่า ไหว 6 หมื่น ถ้าให้ 6 หมื่นก็จะรีบจ่ายเลยก็ได้  นางบอกว่ามูลหนี้มันเยอะ แต่จะลองไปคุยกับผู้จัดการดู
เลยปิดท้ายไปว่า มีหลายบัตร และจะรอเข้าโครงการของรัฐ ถ้าไม่ลดให้ ก็คงไม่ไหว สรุปคือนางบอกว่า ไม่รับปากนะแต่จะไปเสนอให้ตามนี้

เด๋วจะมาอัพเดทนะคะ 
ขอให้ทุกท่านอดทนกับการโทรทวงของเจ้านี้ค่ะ จขกท ก็ปรี๊ดไปหลายรอบ จากความเซ้าซี้ กดดัน มา 2 เดือน ....  อดทนๆ ค่ะทุกคน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126726 โดย nufon1981
วันนี้พึ่งคุยค่ะ ว่าอาจจต้องเข้าคลินิคแก้หนี้แล้ว เพราะไม่ไหวจริงๆ ภาระเยอะมาก ปัญหาอีกมากมาย เจ้าหน้าที่พูดคุยดีนะคะ แนะนำต่างๆนานาให้รักษาบัตรของยูเมะไว้ เพราะถ้าปล่อยคือเครดิตเสียจะทำอะไรไม่ได้อีกเลย ในใจก็คิดว่าคงไม่เป็นหนี้อีกแล้วถ้าแก้ตรงนี้ได้ พอถามเรื่อง H/C บอกว่าทางบริษัทไม่มีนโยบายนี้แล้วนะคะ คิดว่าคงเป็นเพียงวิธีหว่านล้อมของเจ้าหน้าที่ แต่ยังไงก็ดีใจที่ยูเมะปรับปรุงวิธีการทวงหนี้ หลังจากที่เมื่อวานเราโวยวายไปที่โทรไปหาหลานที่เรียนอยู่นครปฐมค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126728 โดย fonfonfon

nufon1981 เขียน: วันนี้พึ่งคุยค่ะ ว่าอาจจต้องเข้าคลินิคแก้หนี้แล้ว เพราะไม่ไหวจริงๆ ภาระเยอะมาก ปัญหาอีกมากมาย เจ้าหน้าที่พูดคุยดีนะคะ แนะนำต่างๆนานาให้รักษาบัตรของยูเมะไว้ เพราะถ้าปล่อยคือเครดิตเสียจะทำอะไรไม่ได้อีกเลย ในใจก็คิดว่าคงไม่เป็นหนี้อีกแล้วถ้าแก้ตรงนี้ได้ พอถามเรื่อง H/C บอกว่าทางบริษัทไม่มีนโยบายนี้แล้วนะคะ คิดว่าคงเป็นเพียงวิธีหว่านล้อมของเจ้าหน้าที่ แต่ยังไงก็ดีใจที่ยูเมะปรับปรุงวิธีการทวงหนี้ หลังจากที่เมื่อวานเราโวยวายไปที่โทรไปหาหลานที่เรียนอยู่นครปฐมค่ะ 



หยุดจ่ายมากี่รอบบิลแล้วคะ ช่วงเดือน+สองเดือนแรก หนักหน่อยนะคะ โทรทุกวัน พยายามรับสายให้ทันนะคะ ไม่งั้นเค้าจะเริ่มโทรหาบุคคลอ้างอิง หรือโทรเข้าที่ทำงาน โดยฝากเป็นข้อความให้เราโทรกลับถ้าเราไม่อยู่ที่โต๊ะ แต่ถ้ารับสายทัน ก็จะพูดแบบเดิมๆๆๆ ซ้ำไปมา ให้จ่ายเข้ามาเรื่อรักษาหน้าสัญญา เพื่อรักษาเครดิต มีกดดัน มีดุบ่้าง อดทนนะคะ  จขกท เอง ยังไม่ได้บอกอะไรพนักงานทวงหนี้ในขั้นเดือน/สองเดือนแรกนี้ ยังไม่ได้บอกเรื่องเข้าโครงการหรืออะไร เพราะจากที่อ่านมา บริษัทนี้จะทวงแบบนี้ไปก่อนไม่ว่าเราจะพูดอะไรก็ตาม  ก็เลยฟังๆบ้าง เถียงบ้าง แต่ก็บอกความจริงไปว่า ไม่มีจ่ายจริงๆ จากประวัติก็จะเห็นว่าจ่ายดีมาตลอดถ้ามีเงินจา่าย อะไรแบบนี้ค่ะ บอกเค้าว่ารอก่อนนะ ถ้ามีจะจ่าย ตั้งใจจะใช้หนี้จริงๆ ฯลฯ ค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126729 โดย nufon1981
พึ่งหยุดจ่ายมาได้  6 วันค่ะ ครบกำหนดเมื่อวันที่ 2 จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะหยุดจ่าย แต่มาคิดๆดูแล้วถ้าเป็นแบบนี้คงไม่รอดเลยพยายามคิดหาทาง ตอนแรกคือหาข้อมูลเกี่ยวกับคลินิคแก้หนี้ เห็นว่าโครงการนี้มีเงื่อนไขใหม่มา ไม่มีหมดเขต แต่ต้องมีค้างจ่ายเกิน 120 วัน เลยคิดว่าจะเข้าโครงการนี้ค่ะ โดยปกติก็โดนทวงหนักนะคะ รับสายตลอกนัดแนะเวลาจ่าย แต่พอดีว่าเมื่อวันจันทร์ลืมโทรศัพท์ไว้บ้าน คิดว่าเค้าจะโทรมาที่ทำงานก็ไม่มี กลับไปถามคุณแม่บอกมีโทรมาแต่ไม่พูด เย็นๆหลานชายบอกว่ามีคนโทรหา เท่านั้นล่ะค่ะ เดือดเลย ฝากเบอร์ติดต่อกลับโทรไปก็ไม่มีคนรับ เราเลยรอให้เค้าโทรมา พอโทรมาเราบอกเลยว่าก่อนที่คุณจะทวงหนี้ เราขอเคลียร์เรื่องนี้ก่อน เราก็บอกเลยว่าไม่เคยให้เบอร์นี้ไป เกิดว่าหลานเราเค้าติดต่อเราไม่ได้เป็นกังวลขับรถออกมา เกิดอุบัติเหตุ ทางคุณจะรับผิดชอบยังไง ปกติคุณโทรเข้าสำนักงาน โทรหาเพื่อนร่วมงานซึ่งเราก็ไม่เคยจะว่าอะไร ฝากเบอร์ไว้ติดต่อกลับก็ไม่เห็นจะติดต่อไป ตกลงว่าคุณเป็นสถาบันการเงินหรือแก็งทวงหนี้นอกระบบกันแน่ จบบทสนทนาก็ขอโทษขอโพยแล้วก็เข้าสู่การคุยกันค่ะ เค้าก็บอกว่าขอให้ทยอยจ่ายในยอดพิเศษให้ครบก่อนวันตัดยอดเดือนหน้า เราก็บอกว่าอาจจะเข้าคลินิคแก้หนี้ ก็ขอแค่ 500 อ่ะค่ะ พอมาวันนี้โทรมาก็พูดคุยดีนะคะ เราบอกว่าเริ่มไม่ไหวเพราะมีภาระทางบ้านเยอะมาก มันก็พึ่งมีปัญหา บริษัทมีนโยบายอะไรช่วยมั๊ย เค้าบอกไม่มี H/C ก็ไม่มี ปรับโครงสร้างก็ไม่มี จะเข้าคลินิคแก้หนี้ขอให้ศึกษาดีๆเพราะมันเสียประวัติ เสียเครดิตยังพอมีเวลา( 14/8/2566) อยากให้รักษาบัตรนี้ไว้ เราก็เลยบอกงั้นก็ขอเวลาอีกนิดนะคะ เพราะถึงจะปรับโครงสร้างก็ต้องจ่ายอยู่ดี เราก็เลยบอกว่าของคลินิคอ่ะมันระยะยาว ดอกเบี้ยก็ถูกกว่า เราน่าจะไหวกว่า นางบอกก็ลองดูค่ะ แต่ผลระยะยาวไม่คุ้มนะคะ ก่อนวางนางถามถึงเบอร์อ้างอิง เราให้เบอร์คุณพ่อไปบอกขอให้ติดต่อเบอร์นี้เท่านั้น ถ้าเราไม่รับให้ฝากเบอร์ ฝากข้อความหรือเงื่อนไขอะไนก็ตามฝากได้เลย เพราะถ้าเราไม่ใช้หนี้สุดท้ายคุณก็สามารถฟ้องเราได้อยู่ดี พรุ่งนี้มาอัพเดทค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126788 โดย คนเป็นหนี้
ตอนนี้หยูดจ่ายเข้ารอบบิลที่ 3 ยูเมะหายเข้ากลีบเมฆ แต่มีโทรมาหยอดวันละ 3 ครั้งพอให้ลำคาญหัวใจ ส่วนบัตรอื่นมี2-3 วันครั้ง ผ่านจุดทวงโหดมาแล้วสบายใจขึ้นเยอะ มีเพื่อนๆและคำแนะนำดีๆๆเยอะเลยคะ ตอนนี้รอ เขาเสนอ H/C ถ้าไม่ไหวเราคงรอเข้าคลีนิคแก้หนี้เอาคะ แต่ทุกใบมีใบทวงถามมาที่บ้านทุกงวด เราพร้อมรับตลอด สู้ต่อไปเพื่อปลดหนี้คะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: AnchorisA, fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126837 โดย คนเป็นหนี้
อัพเดตยูเมะคะ ตอนนี้จัดการเรียบร้อบปิดจบที่ 33000 ผ่อน 12 งวด จากยอด 85000 คะ ไปเอาเอกสารเรียบร้อย พ้นไปอีกอัน เหลือ  อิออน อื่นๆ อีก มีเพื่อนๆในนี้ดีมากเลยคะได้กำลังใจ รู้อะไรหลายอย่างกฎหมาย การคุ้มครองข่าวสาร ต่อไปสู้กับอิออนรายต่อไป
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: NonameB123, nufon1981, fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.633 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena