Forum
webboard คนยิ้มสู้หนี้
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
ยูเมะโทรมาแจ้งว่าจะขอดำเนินตามขั้นตอน มีใครพอเคยโนแจ้งแบบนี้มั้ยค่ะ
ยูเมะโทรมาแจ้งว่าจะขอดำเนินตามขั้นตอน มีใครพอเคยโนแจ้งแบบนี้มั้ยค่ะ
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
9 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128411
โดย TorryV92
อัพเดทค่ะ 10/01/2024
(ของเรา ค้างชำระยูเมะมา เดือนนี้จะเข้าเดือนที่ 2 ค่ะ ยอด ตอนนี้รวมทุกอย่าง 163405)เมื่อเช้ายูเมะโทรมาแบบรีบมารีบไปค่ะ แจ้งว่าจะขอดำเนินตามขั้นตอนนะค่ะ ชำระยอดเต็มที่ 163405 แล้วก็ถามว่ามีคำถามอะไรอีกมั้ยค่ะ พอบอกว่าไม่มีก็รีบวางไปเลยค่ะ
เราเลยอยากปรึกษาว่ามีใครเคยโดนแจ้งแบบนี้มั้ยค่ะ คืออันนี้ดำเนินตามกฎหมายเลยใช่มั้ยค่ะ เพราะนี่เพิ่งจะค้างจ่ายเดือนที่ 2 เอง เราเลยงงว่า จะฟ้องเลยหรอ…คือเราเคยได้เสนอส่วนลดปิดมาแล้วรอบนึงเมื่อช่วงต้นเดือน ได้ที่ 110000 x 12 เดือน แต่เราต้องปฎิเสธไปเพราะ ยอดสูงเกิน เราผ่อนรายเดือนไม่ไหว ก็เลยแจ้งว่าจะรอเข้า SAM ค่ะ (แต่พอแจ้งว่าจะรอเข้า SAM ทีไรทาง จนท ก็ทำเหมือนจะไม่พอใจซักที) รบกวนสอบถามผู้ที่มีประสปการณ์หน่อยนะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 2633
ขอบคุณที่รับ: 1183
9 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128421
โดย Badman
UMay เข้า SAM ยากมากครับควรหาวิธีการอื่นๆในการปิดหนี้รองรับไว้ด้วยครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: TorryV92
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
9 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128422
โดย TorryV92
ได้เลยค่ะ ขอบคุณมากๆนะค่ะ บอกตามตรงก็อยากได้ส่วนลดค่ะ แต่นี่ก็เพิ่งจะเริ่มเข้ารอบบิลที่ 2 เองค่ะ เจ้านี้เค้าฟ้องเร็วมั้ยค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 2633
ขอบคุณที่รับ: 1183
9 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 9 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128423
โดย Badman
เก็บเงินรอส่วนลดระดับ 50% ในรอบบิลที่ 6 - 7 ได้เลยครับ
Last edit: 9 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา by Badman . เหตุผล: แก้ไขคำผิด
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: TorryV92
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
9 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128424
โดย TorryV92
Badman เขียน: เก็บเงินรอส่วนละระดับ 50% ในรอบบิลที่ 6 - 7 ได้เลยครับ
ตอนนี้ก็เริ่มเก็บเงินรอได้ระดับนึงละค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128430
โดย TorryV92
อัพเดทการทวงหนี้ล่าสุดเมื่อเช้าของยูเมะ สรุปแล้วก็โทรมาเทศนา สอน แล้วขู่ว่าจะโทรหาบุคคลอ้างอิง ทั้งๆที่เราก็รับโทรศัพท์เค้าตลอดแล้วเคยแจ้งไปแล้วด้วยว่าถ้ารอรับสายตลอดจะโทรไปหาบุคคลอ้างอิงเพื่อออ ในเมื่อบริษัทก็ไม่มีสิทธิ์ไปทวงหนี้กับบุคคลอ้างอิงอยู่แล้ว ต้องทวงที่ลูกหนี้เท่านั้น มีการถามที่อยู่ที่บ้านที่ทำงานและตำแหน่งงาน บอกว่าจะต้องชำระภายในพรุ่งนี้ นู้นนี่นั่น นี่เพิ่งเข้ารอบบิลที่ 2 ต้องสู้กันอีกยาว
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 31
ขอบคุณที่รับ: 11
9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128431
โดย Meena16
TorryV92 เขียน: อัพเดทการทวงหนี้ล่าสุดเมื่อเช้าของยูเมะ สรุปแล้วก็โทรมาเทศนา สอน แล้วขู่ว่าจะโทรหาบุคคลอ้างอิง ทั้งๆที่เราก็รับโทรศัพท์เค้าตลอดแล้วเคยแจ้งไปแล้วด้วยว่าถ้ารอรับสายตลอดจะโทรไปหาบุคคลอ้างอิงเพื่อออ ในเมื่อบริษัทก็ไม่มีสิทธิ์ไปทวงหนี้กับบุคคลอ้างอิงอยู่แล้ว ต้องทวงที่ลูกหนี้เท่านั้น มีการถามที่อยู่ที่บ้านที่ทำงานและตำแหน่งงาน บอกว่าจะต้องชำระภายในพรุ่งนี้ นู้นนี่นั่น นี่เพิ่งเข้ารอบบิลที่ 2 ต้องสู้กันอีกยาว
ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันข้อมูลนะคะ เดี๋ยวพอเริ่มเลยกำหนดคงเจอแบบนี้เหมือนกัน จะได้เตรียมใจค่ะ 😂😂
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128432
โดย TorryV92
Meena16 เขียน:
ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันข้อมูลนะคะ เดี๋ยวพอเริ่มเลยกำหนดคงเจอแบบนี้เหมือนกัน จะได้เตรียมใจค่ะ 😂😂
สู้ๆค่ะ หนทางยังอีกยาวไกล 😂
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 36
ขอบคุณที่รับ: 4
9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128437
โดย SR_1226
ของเราก็โทรทุกวัน รับบ้างไม่รับบ้าง โทรหาที่ทำงาน โทรหาคนอ้างอิง ล่าสุดถามว่าติดปัญหาอะไร บอกให้จ่ายยอดที่คุยกันไว้ เราบอกไม่มีก็ไม่ยอมวาง ก็เลยให้นางพูดคนเดียว แล้วก็วางสายไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128438
โดย TorryV92
SR_1226 เขียน: ของเราก็โทรทุกวัน รับบ้างไม่รับบ้าง โทรหาที่ทำงาน โทรหาคนอ้างอิง ล่าสุดถามว่าติดปัญหาอะไร บอกให้จ่ายยอดที่คุยกันไว้ เราบอกไม่มีก็ไม่ยอมวาง ก็เลยให้นางพูดคนเดียว แล้วก็วางสายไป
ใช่เลยค่ะ พอบอกว่ายังคงขาดสภาพคล่องทางการเงิน ทีนี้ไม่ยอมวางเลย เมื่อวานก็โทรมาสอนแล้วก็ถามที่อยู่ที่ทำงาน ถามว่าบุคคลอ้างอิงยังคนเดิมมั้ย ยังติดต่อกันอยู่มั้ย เราก็ตอบตรงๆว่าตามเดิม มีขู่ว่าจะโทรหาบุคคลอ้างอิง เราก็เลยบอกว่าจะโทรหาบุคคลอ้างอิงทำไมในเมื่อเราก็รอรับสายคุณตลอด มีแต่ฝ่ายคุณแหละที่ชอบยิงมาบ้าง โทรมาแล้วไม่พูดบ้าง(อันนี้บ่อย) แล้วก็หาว่าเราไม่รับ แล้วก็จะมาอ้างว่าเราไม่รับเลยโทรหาบุคคลอ้างอิง เดี๋ยวถ้าไม่วางอีกจะให้พูดคนเดียวบ้างละค่ะ 😅
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128449
โดย TorryV92
ล่าสุดุเมื่อเช้ายูเมะโทรมา จะมาบังคับให้พูดว่า “จะไม่รับข้อเสนอการช่วยเหลือจากทางบริษัท easy buy หากไม่เข้าเกณฑ์ของทางคลินิกแก้หนี้” เราเลยบอกว่าอันนี้ไม่ขอพูดนะค่ะ เพราะถ้าไม่เข้าเกณฑ์จริงๆ ขอจะขอความช่วยเหลือจากทางอื่นๆ แล้วนางก็สาทยายต่อ บอกว่าอันนี้ทางบริษัทก็ไม่ขอช่วยถ้าหากคุณมีเจตนาที่จะไม่จ่าย เราก็เลยตอบกลับว่าไม่ได้บอกค่ะว่าจะไม่จ่ายแต่แจ้งว่ายังขาดสภาพคล่อง แต่ถ้าหาได้เมื่อไหร่จะมาชำระ แต่เรายังพูดไม่ทันจบ นางก็พูดแทรกแล้ว นางก็พูดว่าไม่ค่ะ คุณมีเจตนาที่จะไม่จ่ายเราเลยบอกว่า ไม่ได้พูดค่ะว่าจะไม่จ่ายหรือหรือหนี เพราะรับสายตลอด แล้วนางก็ถามว่ายังทำงานที่เดิมมั้ย อยู่ที่เดิมที่นี่มั้ย ยังได้รับเงินเดือนอยู่มั้ย เราก็ค่ะค่ะ นางก็พูดว่าถ้ามันค้าง 90วันแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินตามกฎหมาย เราก็บอกว่าดำเนินตาทขั้นตอนได้เลยค่ะ (ต้องบอกก่อนว่าอันนี้เราไม่ได้ท้านะ ไม่มีเจตนานั้น แต่ถ้ามันเกิดทางกฎหมายขึ้นมาจิงๆ เราก็ทำใจแล้ว) แล้วเราก็เสียงแข็งใส่นางอีกเรื่องที่โทรหาบุคคลอ้างอิงทำไม ในเมื่อเรารับสายตลอด แต่ทางบริษัทต่างหากที่เล่นไม่สะอาด เมื่อวานโทรเข้ามาเรารับทันที พอนับแล้วก็ไม่พูดวางสายใส่ พอเราโทรกลับคุยเรียบร้อย ยังไม่ทันวางสายดี โทรเข้าหาบุคคลอ้างอิงเลย บอกว่าให้เราโทรกลับ แล้วนางก็เสียงอ่อนลงหน่อยอธิบายๆ บอกว่าทางบริษัทต้องดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไปนะค่ะ มีคำถามอะไรเพิ่มเติมมั้ย พอบอกว่าไม่มีนางก็วาง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 2633
ขอบคุณที่รับ: 1183
9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128452
โดย Badman
ร้องเรียนแบงค์ชาติที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ครับเขาไม่มีสิทธิมาบังคับแบบนั้นให้ทำตามระเบียบไปสิ
Last edit: 9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา by Badman .
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
9 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128458
โดย TorryV92
Badman เขียน: ร้องเรียนแบงค์ชาติที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ครับเขาไม่มีสิทธิมาบังคับแบบนั้นให้ทำตามระเบียบไปสิ
ขอบคุณมากๆค่ะ เดี๋ยวจะรีบ email ร้องเรียนเลยค่ะ หนูก็ว่าอยู่ ว่าเค้ามีสิทธิ์มาบังคับแบบนี้ด้วยหรอ ดีนะหนูอ่านในนี้มา จำได้ว่ามีท่านนึงเคยโดนให้บังคับพูดแนวๆนี้เหมือนกัน 🙏🏻
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
8 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129004
โดย TorryV92
ล่าสุดหลังจากเมื่อช่วงก่อนสิ้นเดือนมกราคม 67 ได้มีการเขียนร้องเรียนการทวงหนี้ของยูเมะไป วันนี้วันที่ 3/02/2024 เพิ่งจะมีสายโทรเข้ามาเมื่อเช้าเวลา 08:47น โทรมาคุยดีมาก แต่ยังคงเสนอปรับโครงสร้างหนี้ ยังไม่เสนอส่วนลดเพิ่มไดๆ (ตอนนี้กำลังเข้ารอบบิลที่ 4) แต่ยอดผ่อนสูงและเรามุ่งที่ H/C เราเลยบอกว่าขอพิจารณาก่อน ชีก็เลยบอกว่าเดี๋ยววันจันทร์สะดวกให้โทรกี่โมงดี เราเลยตอบว่าซัก 11 โมงก็ได้ค่ะ เดี๋ยวชีจะโทรมาคุยอีกที ถ้ายังไงจะมาอัพเดทอีกทีนะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 36
ขอบคุณที่รับ: 4
8 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129082
โดย SR_1226
ของเราโทรทุกวัน นางบอกว่าเงินเดือนออกแล้ว แจ้งให้ปิดยอดทั้งหมด หรือจ่ายขั้นต่ำเข้าไป พอเราบอกไม่มีจ่าย ก็พูดว่า เงินเดือนออกแล้วเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มี ยังไงก็ให้จ่ายเข้าไป เราก็ได้แต่พูดว่าค่ะๆ ไม่งั้นก็ไม่ยอมวาง
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: TorryV92
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 31
ขอบคุณที่รับ: 11
8 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129083
โดย Meena16
เพิ่งเข้ารอบบิลที่ 2 โทรมาทุกวันเหมือนกันค่ะ พูดครั้งละยาวๆ สอนมากๆก็ตอบกลับไปเหมือนกันค่ะว่าที่ผ่านมาเป็นสิบๆปี ทั้งช่วงโควิด หรือช่วงตกงานก็พยายามหาเงินมาจ่ายไม่ขาดแต่ตอนนี้มันไม่ไหว ก็พยายามหาอยู่แต่ยังหาไม่ได้ อยากให้ทางยูเมะเข้าใจบ้าง - -" แล้วทางจนทที่โทรมาก็ยังพูดอีกว่า แต่ที่ผ่านมาก็จ่ายขั้นต่ำแล้วกดออกมาใช้นี่คะ? ก็เลยตอบไปว่า เพราะทำแบบนั้นไงคะจนตอนนี้มันไม่ไหวแล้ว ยังจำชื่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ คุณกนกวรรณ .... ก็เข้าใจค่ะว่าทำตามหน้าที่ แต่เจ้าอื่นๆไม่บ่นไม่สอนยาวแบบนี้เลย
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: TorryV92
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 130
ขอบคุณที่รับ: 24
8 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129092
โดย Whitedaisy
Meena16 เขียน: เพิ่งเข้ารอบบิลที่ 2 โทรมาทุกวันเหมือนกันค่ะ พูดครั้งละยาวๆ สอนมากๆก็ตอบกลับไปเหมือนกันค่ะว่าที่ผ่านมาเป็นสิบๆปี ทั้งช่วงโควิด หรือช่วงตกงานก็พยายามหาเงินมาจ่ายไม่ขาดแต่ตอนนี้มันไม่ไหว ก็พยายามหาอยู่แต่ยังหาไม่ได้ อยากให้ทางยูเมะเข้าใจบ้าง - -" แล้วทางจนทที่โทรมาก็ยังพูดอีกว่า แต่ที่ผ่านมาก็จ่ายขั้นต่ำแล้วกดออกมาใช้นี่คะ? ก็เลยตอบไปว่า เพราะทำแบบนั้นไงคะจนตอนนี้มันไม่ไหวแล้ว ยังจำชื่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ คุณกนกวรรณ .... ก็เข้าใจค่ะว่าทำตามหน้าที่ แต่เจ้าอื่นๆไม่บ่นไม่สอนยาวแบบนี้เลย
เข้มเเข็งไว้ค่ะ ของเรารับสายถ้าฟังไม่ไหวพูดไม่ดีมากๆเราก็สวนกลับไม่ก็วางค่ะ ฟังเเล้วพาลหงุดหงิด555 เเต่หลังๆ ของเรารอบบิลที่3 โทรเดือนละ1-2 ครั้งเองค่ะ รอบบิลที่5-6 จะได้ส่วนลดเจ้านี้ลดเยอะมากๆค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: TorryV92
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
8 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129101
โดย TorryV92
เข้มเเข็งไว้ค่ะ ของเรารับสายถ้าฟังไม่ไหวพูดไม่ดีมากๆเราก็สวนกลับไม่ก็วางค่ะ ฟังเเล้วพาลหงุดหงิด555 เเต่หลังๆ ของเรารอบบิลที่3 โทรเดือนละ1-2 ครั้งเองค่ะ รอบบิลที่5-6 จะได้ส่วนลดเจ้านี้ลดเยอะมากๆค่ะ[/quote]
ของเราวันนี้ 6/02/2024 16:03น ล่าสุดคุยดีเลย (เข้ารอบบิลที่ 4) ถามว่าเคยมี จนท เสนอปิดจบรึยัง เราบอกเคยค่ะแต่ 110k เราไม่ไหว แต่เราก็บอกว่าเราสนใจนะ ลดให้อีกได้มั้ย เค้าบอกรอสุกครู่แล้วก็ไปคำนวนมาบอกว่า ลดให้ได้ 85,000 ผ่อน 11 เดือน เราเลยบอกงั้นขอพิจารณาก่อนนะค่ะ เค้าเลยบอกว่าสิทธิมีจำนวนจำกัดนะค่ะ ยังไงโทรเข้ามานะค่ะ เราก็บอกว่าขอบคุณมากๆค่ะ แต่เท่าที่อ่านในนี้มามีหลายคนได้ลดเยอะอยู่ เลยคิดว่าเดี๋ยวยังไงพรุ่งนี้จะลองต่อรองขอลดอีกหน่อย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 31
ขอบคุณที่รับ: 11
8 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129102
โดย Meena16
Whitedaisy เขียน:
Meena16 เขียน: เพิ่งเข้ารอบบิลที่ 2 โทรมาทุกวันเหมือนกันค่ะ พูดครั้งละยาวๆ สอนมากๆก็ตอบกลับไปเหมือนกันค่ะว่าที่ผ่านมาเป็นสิบๆปี ทั้งช่วงโควิด หรือช่วงตกงานก็พยายามหาเงินมาจ่ายไม่ขาดแต่ตอนนี้มันไม่ไหว ก็พยายามหาอยู่แต่ยังหาไม่ได้ อยากให้ทางยูเมะเข้าใจบ้าง - -" แล้วทางจนทที่โทรมาก็ยังพูดอีกว่า แต่ที่ผ่านมาก็จ่ายขั้นต่ำแล้วกดออกมาใช้นี่คะ? ก็เลยตอบไปว่า เพราะทำแบบนั้นไงคะจนตอนนี้มันไม่ไหวแล้ว ยังจำชื่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ คุณกนกวรรณ .... ก็เข้าใจค่ะว่าทำตามหน้าที่ แต่เจ้าอื่นๆไม่บ่นไม่สอนยาวแบบนี้เลย
เข้มเเข็งไว้ค่ะ ของเรารับสายถ้าฟังไม่ไหวพูดไม่ดีมากๆเราก็สวนกลับไม่ก็วางค่ะ ฟังเเล้วพาลหงุดหงิด555 เเต่หลังๆ ของเรารอบบิลที่3 โทรเดือนละ1-2 ครั้งเองค่ะ รอบบิลที่5-6 จะได้ส่วนลดเจ้านี้ลดเยอะมากๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ จะอดทนและสู้ต่อไป ✌️
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
TorryV92
ผู้เขียนหัวข้อ
ออฟไลน์
สิบโท
น้อย
เพิ่มเติม
จำนวนโพสต์: 69
ขอบคุณที่รับ: 9
8 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129112
โดย TorryV92
อัพเดท 7/02/2024 เมื่อช่วง 11:15 ทาง จนทยูเมะก็โทรมาเรื่องข้อเสนอปิด เมื่อวานยอดที่ให้ไว้คือ 85,000 ผ่อน 11 เดือน เราก็เลยขอต่อรอง ลดให้อีกหน่อยได้มั้ย กลัวชำระไปไม่ถึงเดือนสุดท้าย รอบแรก 83,000 เราขอลดอีกหน่อย รอบสอง 80,000 เราขอลดอีกหน่อยอีก รอบสาม 79,000 เราเลยบอกกับ จนทตรงๆเลยว่าขอซัก 70,000 ได้มั้ย ก็พูดตรงๆไปเลย ว่าอยากปิดจริงๆ จนทก็อธิบายมาว่าอันนี้ที่ลองคำนวนถึงยอด บช ของเรา ได้ที่ 79,000 จิงๆ เราเลยบอกขอผู้ใหญ่ให้หน่อยได้มั้ยค่ะ เราอยากจ่ายปิดจบให้ยูเมะจริงๆ ทางจนทก็บอกว่าอันนี้ที่ทางผู้ใหญ่เค้าบอกมาว่าได้เท่านี้จริงๆ เราก็อืมมมม…อยู่พักนึง แล้วก็เลยบอกว่า ยังไงก็ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือครั้งนี้นะค่ะ แต่ยังไม่ไหวจิงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
Forum
webboard คนยิ้มสู้หนี้
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
ยูเมะโทรมาแจ้งว่าจะขอดำเนินตามขั้นตอน มีใครพอเคยโนแจ้งแบบนี้มั้ยค่ะ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.513 วินาที