หยุดจ่ายอิออนแล้วคะ รบกวนสอบถาม หากเราเปลี่ยนเบอร์โทรต้องแจ้งทางอิออนไหมคะ

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #90205 โดย Cony
สวัสดีค่ะ เป็นสมาชิกมาหลายวันแล้วค่ะ พยายามศึกษาข้อมูลจากหลายเคสค่ะ รู้สึกได้กำลังใจขึ้นเยอะคะ ส่วนตัวมีภาระหลายเจ้าคะ เงินเดือนเรา 20,000 ก็จริงแต่มีค่าเช่าห้องพัก ค่าน้ำค่าไฟ บางรายการปรับโครงสร้างหนี้ตั้งแต่ปีที่แล้วคะ เพราะยังไม่รู้จัก web นี้

1. สินเชื่อกรุงศรี ยอด 52,000 บาท ( ปรับโครงสร้างแล้ว จ่ายเดือนละ 1,825 บาท)
2. บัตรเครดิต SCB ยอด 48,000 บาท ( ปรับโครงสร้างแล้ว จ่ายเดือนละ 1,060 บาท)
3. Speedy Cash ยอด 41,000 บาท (ปรับโครงสร้างแล้ว จ่ายเดือนละ 1,250 บาท)
4. FC ยอด 55,000 บาท (ปรับโครงสร้างแล้ว จ่ายเดือนละ 1,485 บาท)
5. บัตรกดเงินสด ยอด 30,000 บาท เพิ่งหยุดจ่าย 02/09/2559
6. บัตร ยูเมะพลัส ยอด 37,000 บาท เพิ่งหยุดจ่าย 02/09/2559

เจ้าที่ทำปรับโครงสร้างไปแล้วก็ต้องจ่ายต่อไปคะ เพราะมารู้ทีหลังว่ามันคือสัญญานรก กะว่าจะเคลียร์ตัวดอกแพงให้จบก่อนคะ คือ อิออนกับยูเมะ (ตัวอื่นๆค่อยคิดหาทางต่อไป) หยุดจ่ายพร้อมกันคะ หลังจากหยุดจ่าย ยอดยูเมะ 37,000 บาท ก็โทรมาตามที่หลายๆคนเจอคะ โทรมาถี่มาก พยายามให้จ่ายเข้าไป 1 งวด เพื่อรักษาประวัติ ให้จ่ายแล้วกดเงินออกมาใหม่ เราก็ปฏิเสธไปคะ ก็ทำตามสเต็ปของเว็บนี้ต่อไปคะ แต่ที่สงสัยคือ บัตรกดเงินสด อิออน ยอด 30,000 บาท หยุดจ่ายวันที่ 02/09/2559 คะ แต่เขายังไม่ติดต่อมาเลย คิดว่าคงเป็นเพราะดิฉันเปลี่ยนเบอร์มือถือตั้งแต่ต้นปี แต่ว่าไม่ได้แจ้ง อยากรบกวนสอบถามทุกคนว่า อย่างนี้เราควรโทรไปแจ้งที่อิออน ให้เป็นเบอร์ปัจจุบันไหมคะ เพื่อแสดงว่าเราไม่ได้หนีหนี้อะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #90250 โดย jackTs

Cony เขียน: หยุดจ่ายอิออนแล้วคะ รบกวนสอบถาม หากเราเปลี่ยนเบอร์โทรต้องแจ้งทางอิออนไหมคะ


ถ้าเจ้าหนี้มันรู้เบอร์โทรศัพท์ใหม่ของคุณ
คุณจะโดนมันโทรมากระหนำ่ทวงหนี้ ทุกวัน ทุกเวลา จนหูชาแน่ๆ
โดยมันจะโทรมาทวงหนี้ เช้า , สาย , บ่าย , เย็น (ทุกวันๆ วันละไม่ต่ำกว่า 4 รอบ)
เรียกได้ว่า โดนกระหน่ำโทรทวงหนี้ จนแทบอยากเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่อีกครั้งเลยแหละ

ถ้าคุณอยากจะ"หูชา "...ก็เชิญโทรไปบอกเบอร์โทรศัพท์ใหม่กับมันได้เลยครับ

หากมันติดต่อกับคุณทางโทรศัพท์ไม่ได้ เดี๋ยวมันก็ส่งจดหมายทวงหนี้มาให้เองนั่นแหละ


ตัวอย่างจดหมายทวงหนี้ จดหมายขู่จากเจ้าหนี้
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=8&id=6076&Itemid=64


ใบจ่ายหนี้
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=5&id=41632&Itemid=64#57995

.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #90253 โดย Cony
ขอบคุณ คุณนกกระจอกเทศ มากนะคะ สำหรับคำแนะนำนะคะ สบายใจมากขึ้นค่ะ เดี๋ยวรับจดหมายทวงนี้ดีกว่าคะ ช่วงนี้กำลังรับสายกับยูเมะพลัสด้วย จะได้ไม่เครียดเกินไป ขอบคุณนะคะ ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #90805 โดย Cony
ขออดัพเดตข้อมูล วันที่ 02/11/2559 เป็นการหยุดจ่ายรอบบิลที่ 2 ของยูเมะพลัส และ อิออน

1.อิออน มีส่งเอกสารให้ชำระหนี้ประมาณ 2 ฉบับ ในรอบเดือนที่ผ่านมา
2.ยูเมะพลัส โทรมาบ่อยมากในเดือนที่ผ่านมา ดิฉันก็ยืนยันว่าไม่มีค่ะ แต่เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2559 มีติดต่อเขามาค่ะ เนื้อความประมาณนี้ค่ะ อาจจะไม่ได้ตามคำพูดเป๊ะๆนะคะ ว่า

" ตอนนี้ทางบริษัทอีซี่บาย มีโครงการปิดบัญชีแบบมีส่วนลดถึง 70% โดยดิฉันได้รับคัดเลือกให้นำเสนอเงื่อนไขนี้ จาก 37,000 บาท ชำระแบ่งจ่าย 1,200 บาท เป็นระยะเวลา 10 เดือน เป็นเงิน 12000 บาท เท่านั้น ซึ่งมีลูกค้าเพียง 20 คนเท่านั้นที่ได้รับสิทธิพิเศษนี้ จากลูกค้าเป็นร้อยคน แต่เงื่อนไขคือลูกค้าต้องชำระเข้ามา 1,200 บาท ภายใน 30 นาที โดยจะลำดับลูกค้าที่โอนเข้ามาก่อน 20 คนแรกจะได้สิทธิ ปิดบัญชีส่วนลด 70% "

ดิฉันรู้สึกแปลกๆ ว่าทำไมได้ส่วนลดเร็วจัง ทั้งๆที่อยู่มาได้ 1 รอบบิล แต่ก็ถามกลับไปว่า
1. มีเอกสารยืนยันการลดหนี้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีค่ะ แต่ลูกค้าสามารถเชื่อใจได้เลย สามารถคุยกับท่านผู้จัดการได้เลย จุดนี้เราเอ๊ะใจแล้ว เพราะว่าอ่านจากเว็บไซต์นี้การปิดบัญชีแบบมีส่วนลดจะต้องหนังสือยืนยัน ก่อนการชำระเงิน
2.ดิฉันถามกลับว่า ถ้าหาโอนได้ 1,200 บาท ภายใน 30 นาที นี้ แล้วโอนเป็นลำดับที่ 21 แล้วก็ไม่ได้รับสิทธิ์ใช่ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่า ใช่ ถึงตอนนี้ดิฉันไม่โอเคกับเงื่อนไขนี้แล้วค่ะ

ไม๋รุ้ทางยูเมะมีเสนอลูกหนี้ท่านอื่นแบบนี้ไหม แต่ดิฉันขอเก็บเงินไว้ชำระข้อเสนอหน้าที่ชัดเจนกว่านี้ค่ะ ถึงส่วนลดอาจจะไม่ถึง 70% แต่ขอเห็นเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรให้มั่นใจดีกว่าค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นการจ่ายหยอดอีกต่างหากค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #92425 โดย minkmarch
สู้ๆนะค่ะ เราก็เปลี่ยนเบอร์แต่ไม่ได้แจ้งทางอีออนเหมือนกัน
แล้วอีออนได้ตามถึงบ้านหรือที่ทำงานมั้ยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.351 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena