-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
Amoney โทรทวงหนี้เกินกฎหมายกำหนด
Amoney โทรทวงหนี้เกินกฎหมายกำหนด
-
Punch33
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 1
-
ขอบคุณที่รับ: 0
-
-
4 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #120486
โดย Punch33
สวัสดีค่ะ เป็นสมาชิกใหม่ ค่ะ
01/04/2021
วันนี้ เจ้าหน้าที่ของ เอมันนี่ โทรทวง ให้ชำระเงิน สองรอบเลยค่ะ
-รอบที่1
จนท. : ลูกค้า ชำระ ยอดเข้ามารึยังคะ
เรา : ยังค่ะ ยังไม่มีค่ะ
จนท. : เงินเดือนออกแล้วไม่ใช่
เรา : ค่ะ แต่เอาไปช่วยที่บ้านค่ะ
...แล้วนางก็พูดอะไรอีกมากมายแต่ไม่ได้ฟัง สักพัก ทางเราก็กดวางสาย เพราะขี้เกียจฟังนางพูด แล้วต้องทำงานด้วย
-รอบที่2
จนท. : ลูกค้า ชำระ ยอดเข้ามารึยังคะ
เรา : ยังค่ะ ยังไม่มีค่ะ
จนท. : เงินเดือนออกแล้วไม่ใช่
เรา : ค่ะ แต่เอาไปช่วยที่บ้านค่ะ , เมื่อเช้าโทรมาแล้วไม่ใช่หรอคะ
จนท. : เมื่อเช้าลูกค้ายังไม่ได้แจ้งการชำระยอดไม่นับนะคะ
เรา : แจ้งแล้วนี่คะว่ายังไม่มี
จนท. : ลูกค้ายืนยันไม่ชำระใช่มั้ยคะ จะได้บันทึกข้อมูลส่งเข้าระบบ
เรา : ยังไม่มีค่ะ ไม่ใช่ไม่.....นางกดวางสายใส่เลยจ้า
***อยากรบกวนสอบถาม แบบนี้ถือว่าโทรเกินมั้ยคะ ถ้าโทรเกินสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
จริงๆนางเป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วแต่รอบก่อนๆ โทรมารอบที่สองจะพูดว่าบริการแนะนำจ่ายเงินผ่านแอป แล้วก็จะถามว่าชำระมารึยัง ถ้าเราบอกยัง นางจะให้เราทำการชำระไปพร้อมนาง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 2765
-
ขอบคุณที่รับ: 1210
-
-
4 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #120491
โดย Badman
ร้องเรียนที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
Amoney โทรทวงหนี้เกินกฎหมายกำหนด
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.223 วินาที