-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ยูเมะพลัสขอเบอร์บุคคลอ้างอิง
ยูเมะพลัสขอเบอร์บุคคลอ้างอิง
-
0995048118
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 14
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125785
โดย 0995048118
ไม่จ่ายยูเมะมา 15 วัน 16/5/2566 เขาโทรมาว่าขอเบอร์บุคคลอ้างอิง2คน เพราะจะทำเรื่องปรับโครงสร้างนี้และเสนอส่วนลดต่างๆถ้าไม่มีเบอร์บุคคลอ้างอิงก็จะไม่สามารถทำส่วนลดให้ได้ เราจำเป็นต้องให้ด้วยเหรอค่ะ พรุ่งนี้จะโทรมาเอาเบอร์
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 97
-
ขอบคุณที่รับ: 50
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125786
โดย Nnnnn
ขออนุญาตตอบตามที่ตัวเองเคยเจอนะคะ ตอนของเราหยุดจ่ายก็เจอขอเบอร์บุคคลอ้างอิงเหมือนกัน แต่เราไม่ให้ค่ะเพราะเรารู้ว่าที่เค้าขอเพื่อจะเอาไปโทรให้บุคคลอ้างอิงมาจ่ายหนี้แทนเรา โดยเราแจ้งพนักงานเค้าไปว่า ทำไมเราต้องให้เบอร์บุคคลอ้างอิงใหม่ในเมื่อเค้ายังติดต่อเราได้ปกติและเราก็รับสายเค้าทุกครั้งที่โทรมา แล้วเราก็ไม่ได้สมัครใหม่ทำไมต้องให้ข้อมูลใหม่ด้วย ทางพนักงานเค้าก็ตอบว่าเอาไว้แจ้งข่าวกรณีติดต่อเราไม่ได้ เราก็บอกจะติดต่อไม่ได้ยังไงในเมื่อตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เราก็บอกเค้าตรงๆไปเลยค่ะว่าเรารู้จุดประสงค์เค้าที่อยากได้เบอร์บุคคลอ้างอิงเพราะต้องการโทรไปรบกวนเค้าให้มาจ่ายหนี้แทน ทางพนักงานก็บอกว่าเราไม่ได้มีจุดประสงค์แบบนั้น เราเลยบอกว่างั้นเราไม่ให้ค่ะเพราะเรายังติดต่อกันได้อยู่โทรมาเมื่อไหร่เราก็รับไม่หนีแน่นอน ผ่านไปหลังจากนั้นเราก็สามารถได้ส่วนลดและยอดปิดที่เราสามารถปิดได้ค่ะ สู้ๆนะคะแล้วเราจะผ่านไปได้ค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: wonder0503, คนเป็นหนี้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 81
-
ขอบคุณที่รับ: 12
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125787
โดย klodpeng
ได้ลดเยอะไหมครับ ตอนนี้เจอ อิออนโทรมาแทบทุกวัน หยุดจ่ายไปจะ 3 เดือนแล้ว ไม่รู้ว่ามันจะคุยมาแนวไหนต่ออยากได้ส่วนลดปิดยอดด้วยขอแนวทางหน่อย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 97
-
ขอบคุณที่รับ: 50
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125790
โดย Nnnnn
ของยูเมะของเราตอนหยุด ยอดอยู่ที่ 9X,XXX หลังจากที่หยุดจ่าย ยอดพุ่งไป 1XX,XXX เราได้ส่วนลดปิดที่ 30,000 ผ่อน 9 งวด ค่ะ หลังจากหยุดจ่ายได้ 2 รอบบิล ได้ส่วนลดตั้งแต่หยุดจ่ายรอบบิลแรก แต่มาตกลงกันได้ในรอบบิลที่3ค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: KOY01062529
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
0995048118
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 14
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา - 1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125809
โดย 0995048118
วันนี้ถามว่าเงินเดือนคุณเท่าไรค่ะ เราก็ไม่ตอบ นางก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรเช็คเงินเดือนกับบุคคล เราก็เลยบอกเราไม่ได้กำลังจะสมัครบัตรนะค่ะ นางคุยนานมาก จนเราต้องบอกว่าเราจะต้องทำงาน นี่แค่17วันนะค่ะเราจะทนกับนางอีกกีเดือนนี้จะเสนอยอดให้เรา จอนนี้มีแต่บอกเราจ่ายเป็นรายวัน จ่ายหยดไป
Last edit: 1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา by 0995048118.
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: aor99
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 58
-
ขอบคุณที่รับ: 7
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125878
โดย imedusa
เราก็โดนขอเหมือนกันค่ะ เพราะเค้าเสนอปรับโครงสร้างต้องระบุบุคคลอ้างอิงด้วย เราให้ไปแต่ตัวสุดท้ายไม่ตรงกับเบอร์ที่ใช้จริง เรารำคานมันมากๆ เจ้าอื่นยังคุยดียังเข้าใจ ไม่กดดันขนาดนี้ เราตกงานหลายเดือนแล้ว ทำค้าขายรายได้ไม่มั่นคง เรารับสายตลอด ไม่มี ไม่หนี เลยไม่จ่าย เข้ารอบบิลที่2 แล้ว เราแจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจปรับโครงสร้าง เพราะยอดมันยังสูง ยอดหนี้ 150,000฿ อยากได้แนวทางในการพูดแบบให้เค้าวางเถอะจะทำมาหากิน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 67
-
ขอบคุณที่รับ: 12
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125883
โดย Krisanaporn
เราก็จะเข้าบิลที่สองบอกว่าจะเอาเบอร์บุคคลอ้างอิงเราควรให้ไหมค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 58
-
ขอบคุณที่รับ: 7
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125967
โดย imedusa
ของเราตอนสมัครเราไม่ได้ระบุบุคคลอ้างอิงเป็นสามี เราระบุเป็นเพื่อนสนิทนะ แต่ตอนโทรทวงมีพาทพิงชื่อสามีมาอ้างอิง เราเลยถามกลับไปว่าตอนสมัครไม่ได้ระบุชื่อสามีนะ แล้วเบอร์สามีที่คุณ จนท.มีในระบบน่ะเบอร์อะไร เค้าอ้ำอึ้ง ละบอกให้เราอัพเดทใหม่หากมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์ (อย่าหลงกลนะคะ) แล้วให้พนักงานอีกคนมาคุยแล้วชวนเข้าเรื่องปรับโครงสร้าง งงอ่ะ สรุปมีหรือเปล่า
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 67
-
ขอบคุณที่รับ: 12
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 58
-
ขอบคุณที่รับ: 7
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 67
-
ขอบคุณที่รับ: 12
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 58
-
ขอบคุณที่รับ: 7
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #125997
โดย imedusa
เรารับทุกสายนะ เราบอกยังไม่มี และที่ผ่านมาเราพูดดีมาตลอด แต่ยิ่งโดนข่ม เข้ารอบบิลที่2เราเริ่มสู้บ้างเราจะไม่ทน ทาง จนท.ก็พูดร่ายยาวอย่าไปฟังอย่าไปใส่ใจค่ะ เอาที่เราไหว ย้ำว่าเราต้องเลี้ยงปากท้องก่อนค่ะ เรื่องหนี้ถ้ามีค่อยจ่าย จนท.ของแบงค์ชาติท่านนึงแนะนำมา และตัว จนท.ของยูเมะเองก็ยังเคยพูดว่าต้องใช้ดำรงชีพก่อน มีแล้วก็ส่งขั้นต่ำมาจนกว่าจะครบยอด แนะนำว่าให้รับนะคะ ถ้าไม่รับเค้าโทรหาบุคคลอ้างอิงเพื่อกดดันเราค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ เราจะมาอัพเดทเรื่อย แต่ละวันที่เจอรูปแบบไหนและตอบยังไง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 6
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #126000
โดย Pam
ประสบการณ์ของเราจากยูเมะพลัสเรารับสายทุกครั้งพูดจาแย่มากคะโดนขู่ว่าจะโทรหาหัวหน้างานของเราโทรหาบุคคลอ้างอิงเราทนไม่ไหวเลยวีนกลับไปบอกว่าถ้าคุณทำแบบนั้นไม่ต้องโทรมาหาฉันอีกฉันจะไม่รับสายของคุณและจะฟ้องธนาคารแห่งประเทศไทยว่าคุณข่มขู่ละเมิดสิทธิส่วนตัวของฉันเราพูดแบบนี้ไปวันต่อมาพูดจาดีคะขอโทษแทนพนักงานคนที่พูดจาแย่ๆใส่เราใครที่โดนแบบนี้ไม่ต้องกลัวคะพูดแรงมาก็แรงกลับไปเลยคะด่ามาด่ากลับคะตอนนี้เราปิดจบไปแล้วค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 67
-
ขอบคุณที่รับ: 12
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 58
-
ขอบคุณที่รับ: 7
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #126003
โดย imedusa
เราต้องเผชิญแบบนี้ประมาณกี่งวดคะ รอ H/C เหมือนกันค่ะ จะได้ต่อรองจริงๆจังๆสักที ที่ผ่านมาผลัดไปเรื่อยค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 6
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #126012
โดย Pam
ของเราค้างจ่าย3งวดก็เสนอยอดปิดมาให้คะต่อรองขอยอดที่เราสามารถปิดได้นะคะยูเมะพลัสเราว่าพูดต่อรองง่ายกว่าเจ้าอื่นสู้ๆนะคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 58
-
ขอบคุณที่รับ: 7
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #126019
โดย imedusa
เราเข้ารอบบิลที่2เอง โทรมารับสายทุกครั้ง คุยทุกวัน คำตอบเหมือนเดิมคือยังไม่มี จนเราไม่รุ้จะพูดยังไงแล้วจริงๆ เรากลัวจะโทรเข้าที่ทำงานมากๆเลย มีแนวทางรับมือยังไงบ้างคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 67
-
ขอบคุณที่รับ: 12
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา - 1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #126020
โดย Krisanaporn
เราจะเข้าบิลที่2แล้ววันนี้โทรมาว่าพร้อมจะแบ่งจ่ายยัง เราบอกยังไม่มี เขาก็บอกว่าให้ช่วยคุยกับสามีให้ไหม นางมั่นหน้ามากค่ะ เราบอกว่าเดียวนะคุยมีหน้าที่ต้องมาคุยแบบนี้ด้วยเหรอค่ะเบอร์บุคคลอ้างอิงให้โทรเฉพาะติดต่อเราไม่ได้นะค่ะ บัตรนี่จิกมาก และสามีเราก็มีบัตรยูเมะพลัส นางยังบอกว่าให้เลิกจ่ายของสามีแล้วมาจ่ายของเรา พอบิลที่สองเงินออกเราต้องตอบว่าไงดีถ้านางมาทวง
Last edit: 1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา by Krisanaporn.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 6
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #126021
โดย Pam
วิธีรับมือของเรายังไม่มีเงินถ้ามีจะจ่ายถ้าเขาบอกว่าจะโทรหาหัวหน้าโทรหาที่ทำงานเราก็บอกไปว่าจะโทรหาทำไมในเมื่อฉันรับสายคุณทุกครั้งและเขาก็ไม่ใช่ลูกหนี้ของคุณลูกหนี้ของคุณคือฉันคุณต้องโทรหาฉันคนเดียวคุณไม่สมควรที่จะโทรหาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับหนี้ของฉันเราพูดแบบนี้ไปคะของเราเรารับสายทุกครั้งไม่เคยโทรเข้าที่ทำงานคะถ้าเขาบอกให้หามาจ่ายให้ยืมเพื่อนหรือญาติมาจ่ายบอกไปเลยคะว่าไม่มีใครให้ยืมขอยืมคุณมาจ่ายก่อนได้ไหมถ้าเขาพูดนานไม่ยอมวางสายตัดสายทิ้งไปคะถ้าเขาขอเบอร์บุคคลอ้างอิงไม่ต้องให้คะเราจะวีนกลับทุกครั้งถ้าเจอพูดจาแย่ๆใส่เราจนหลังๆพูดจาดีคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: imedusa
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 58
-
ขอบคุณที่รับ: 7
-
-
1 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #126023
โดย imedusa
พูดจากดดัน เราเองก็ตอบว่ายังไม่มี ทุกๆวัน จนท.ถามว่าเมื่อไหร่จะมี เราบอกว่ามีแล้วจะเร่งดำเนินการจ่ายเข้าไป เราก็ไม่อยากให้คุณโทรมาทวงเช่นกัน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ยูเมะพลัสขอเบอร์บุคคลอ้างอิง
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.510 วินาที