Umayplus หยุดจ่าย กำลังจะเข้ารอบบิลที่ 2 พนง ทวงหนี้ บอกว่า..

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126523 โดย fonfonfon
Umayplus หยุดจ่าย กำลังจะเข้ารอบบิลที่ 2 พนง ทวงหนี้วันนี้มามุขใหม่ 
เราเคยบอกไปว่า ไปถามฝ่ายหนี้ให้หน่อยว่ามีโครงการช่วยอะไรมั้ย น่าจะส่งไม่ไหว นางบอกว่าไม่มีค่ะ 
และลูกค้ายังใช้เงินต้นไม่หมด ต้องชำระรักษาหน้าสัญญามาก่อน..

เคยอ่านเจอในกระทู้หลายครั้ง เรื่องให้จ่ายหยอด ก็เลยไม่ได้สนใจ
แต่วันนี้นางพูดใหม่ว่าลูกค้ายังใช้เงินต้นไม่หมด (อันนี้ก็งง พูดไรของนาง) เพราะมีการกดเงินออกไปใหม่ (ซึ่งเราก็ทำอย่างนั้นมาเรื่อยๆ ค่ะ เพราะตอนที่ผ่านมามันไม่มีเงินจะใช้จ่ายแล้ว ก็เลยจ่ายขั้นต่ำ และกดออกใหม่ วงจรที่เลวร้ายที่สุดของที่สุด) ทางบริษัทยังช่วยไม่ได้.. ตอนนี้จ่ายมาก่อนค่ะ รักษาหน้าสัญญา  (มีแต่จะให้จ่ายหยอดนั่นเอง)

เฮ่อ..เมื่อตัดสินใจจะหยุดจ่าย และเก็บเงินเพื่อรอแฮร์คัท ก็เจอดักทุกทาง

วันนี้เริ่มหวั่นไหว ขอกำลังใจ และข้อมูลจากพี่ๆ เพื่อนๆ ได้ไหมคะ
ว่าข้อมูลที่ พนง พูด จริงเท็จแค่ไหนคะแล้วจะไม่ให้ แฮร์คัท แต่ก็ย้อนแย้งนะคะ ก็ถ้ามีปัญญาใช้หนี้ ก็คงไม่หยุดชำระนี่นา... งงในงง

ขอบคุณค่า 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: AnchorisA

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126524 โดย wonder0503
ไหนๆก็หยุดจ่ายแล้ว ต้องใจแข็งครับ เป้าหมายคือส่วนลดปิดจบเท่านั้น
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: AnchorisA, fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126525 โดย Krisanaporn
ทางเราเป็นหนี้รวม 110,000กว่าบาทรอบบิลที่2จะเข้าบิลที่3ได้รับข้อเสนอปิดที่29,900 บาท ผ่อน9เดือนค่ะ อดทนรับสายไปอีกสักหน่อยค่ะ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126529 โดย Maininja
อายุการใช้งานบัตรกี่ปีครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126533 โดย fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126534 โดย fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126535 โดย fonfonfon
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: คนเป็นหนี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126549 โดย BSDPK
พอจะเข้าบิลที่ 3 ทาง Umay เค้าเสนอมาเองเลยหรอคะ และ ให้ปิดยอด 29,000 โดยการผ่อนได้ด้วยใชาไหมคะ 
ระหว่างเดือนที่รับสายทวงหนี้ ตอบแบบไหนในแต่ละครั้งหรอคะ ช่วยแชร์หน่อยค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126551 โดย Krisanaporn

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 11 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126552 โดย Krisanaporn
ทางยูเมะเสนอยอดปิดมาเองค่ะ รอบแรกเราได้ 60,000 แต่เราไม่รับ พอปผ่ามาอาทิตย์หนึ่งเสนอยอดปิดที่29,000 ผ่อน9งวด เราคิดว่าเราไหวเลยรับค่ะ ส่วนการพูดคุยเราก็ตอบไปว่าเรายังไม่มีค่ะ พยายามจะหาจ่าย และช่วงเวลานี้นางก็จะโทรหาบุคคลอ้างอิง โทรเข้าบริษัท /โทรหาเราแบบยิงเบอร์และบอกว่าติดต่อเราไม่ได้ แต่ทางเราคือแจ้งให้ทุกคนทราบตรงจุดนี้ก็เลยไม่ใช่ปัญหา ยูเมะพลัสโทรจิกจริงค่ะ นานด้วย บังคัญให้เราวางแผนสำรองในการจ่าย ให้ยืมคนอื่นมาจ่าย ทนเอาหน่อยค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: BSDPK

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126562 โดย AnchorisA
มาส่องกลจค่ะ จนทพูดแบบนี้กับเราเหมือนกันว่าทางบริษัท เสียประโยชน์มากกว่าคุณ ชี้แจงยอดว่าที่ผ่านทาเราใช้เงินเค้าไปเท่าไหร่ๆ  บลาๆ อดทนนะคะ ฟังไปเรื่อยๆ ให้เค้าพูดไป เพราะเราไม่มีก็คือไม่ทีค่ะ รอซักรอบบิลที่ 3-4 จะเริ่มเจรจาง่ายขึ้นและอาจปิดจบได้เลยค่ะ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126566 โดย fonfonfon
ขอบคุณกำลังใจค่ะ วันที่ 1 สค นี้ จะเข้ารอบบิลที่สองแล้วค่ะ
และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นเจ้าหน้าที่อีกคนโทรมา บอกว่าจากส่วนกลาง พูดจาดี ไม่เวิ่นเว้อ ไม่จิกแล้ว
เริ่มมีโผล่ๆ มาเรื่องปิดจบ  แต่แค่เกริ่นค่ะ
เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้ารอบบิลที่สองยังไม่ไหว อาจจะต้องให้ปิดบัญชี
ขอถามเพื่อนๆ  พี่ ๆ ที่เคยดีลกับ umay มาก่อน นี่คือสัญญาณว่าจะเริ่มเสนอส่วนลดไหมคะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126567 โดย คนเป็นหนี้
วันนี้เมื่อกี้เลยคะโทรมาเราบอกสะดวกคุยแป๊บเกี๋ยวมีอะไรก็พูดมานางบอก​ ทางเราต้องใช้วลาคุยยาวตะโทรมาใหม่จะโทรเข้าสำนักงานบอกตามสบาย​ โทรมาเราก็คงเหมือนเดิม​ เข้ารอบบิลที่​ 2แล้วละครบประมาณ​ 1/2  นี้แหละคะ​ มีจดหมายทวงหนี้มาที่บ้าน
เร็วดี​  นี้ขู่จะโทรหาเจ้านาย​ เราบอกโทรทำไม​ เราก็รับแต่เวลาคุยคุยได้ไม่ได้ไม่นานนะไม่ยอมจะโทรมาใหม่​ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Aomapmek

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126571 โดย AnchorisA
ใช่ค่ะ จนทจะเริ่มมานิ่มๆ ปิดบัญชี พูดถึงสิทธิต่างๆ ที่เราจะไม่ได้รับ ใช้บัตรไม่ได้ สมัครใหม่พิจารณายาก เรายืนยันนอนยันว่า ปิดได้เลยค่ะ (เพราะส่วนตัวเราไม่คิดจะใช้บริการแล้วด้วย) เริ่มโทรมาสัปดาห์ละครั้งสองครั้ง ให้เดดไลน์เราในการตัดสินใจ ประมาณนี้ค่ะ ของเราปิดจบได้ในรอบบิลที่ 3 เป็นคุณผู้ชายโทรมาคุยอยู่ 1 อาทิตย์ได้ เสนอเรา 2 รอบ ของเรายอด 15x,xxx เสนอรอบแรก 90k เราบอกไม่ไหว ผ่านไป 3-4 วันมาที่ 60k ผ่อน 12 งวด เราโอเคเลยเพราะได้ครึ่งๆ ขนาดนี้แล้ว ของคุณก็น่าจะใกล้แล้วละคะ ช่วงนี้ก้รอก่อน เก็บเงินไว้นะคะ ถ้าโอเคอาจจะจบรวดเดียวเลยก้ได้ ✌🏼
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126572 โดย คนเป็นหนี้
นางโทรมาจริงๆ11.00​ คุย25​ นาทีถามจะชำระเท่าไหร่​ บอกให้จ่ายเท่าที่มีม​ บอกว่าตอนนี้ไม่มี​ บอกไม่ใช่คำตอบ​ ก่อนที่เราจะหยุดแอบดูว่าเรากดออกมาด้วยเราก็บอกใช่​ โทรมาทุกวันขนเราเงียบไม่ตอบตัดสายจบ​ บอกเป็นในๆๆให้ว่สเก็บเงินปิดนางบอกไม่ใช่เวลามาบอก​ 1400  ยังไม่มีจ่สยอย่าพูดแรง​ เราตัดสายเลยคะขี้เกียจฟัง
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: poyrakjung01

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126589 โดย poyrakjung01
Umay ของผม ยอด 63000 โทรมาทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ รับทันบ้างไม่ทันบ้างเพราะต้องเอาไปรับนอกห้องทำงาน ตอนนี้ 1 รอบบิลแล้ว ยังไม่มีเสนออะไรมาเลยครับ มีแต่ให้จ่ายหยอด รอต่อไป

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126616 โดย คนเป็นหนี้
อีก 5 วัน จะเข้ารอบบิลที่ 2 แต่เมื่อวันที่ 26/7/66 ยูเมะโทรมาไม่คุยมีหยอด 3 ครั้ง รับทัน 1 ครั้ง ไม่ยอมคุยตัดสาย คุณแม่โทรมาว่าเขาโทรหาคุณแม่แต่ไม่รับ เช้านี้ 27/7/66 เวลา 8.30 โทรมารับประมาณ 5 วินาที ไม่คุยตัดสาย แบบนี้เราควรทำอย่างไรจะเป็นข้ออ้างให้ยูเมะบอกว่าติดต่อเราไม่ได้ไหมแต่ในระบบของเรามีตัวบันทึกการรับคุยสายและโทรทุกครั้ง สงสัยเริ่มทำสงครามปราสาท มีใครเจอแบบนี้ไหมคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126624 โดย Krisanaporn
โทรหยอดมา และบอกเราไม่รับสาย ข้ออ้างที่จะโทรหาบุคคลอ้างอิง กับที่โรงงานค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126632 โดย คนเป็นหนี้
ตอนนี้เข้ารอบบิลที่สองเต็มรูปแบบ โทรมา เจอเจ้าหน้าที่คนเดิมทุกวัน เราบอกไม่มี เขาบอกคำเดิมคุณมีงานทำทำไมไม่จ่าย เป็นหนี้เอาเงินมาก็ต้องจ่าย เราบอกไม่มี ตอนนี้อย่างไรเราก็ไม่มี กดดันสุด
เลยถ้าเขากดดันให้จ่ายให้ได้แต่นี้ถ้าไม่ไหวเราจะตัดสายเขาตลอด บอกเป็นในๆให้แล้วว่าเราอยากปิด เขาบอกจ่ายยอดเต็มมา เราบอกรอเก็บเงินสักช่วง พูดวนมาทีเดิม

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126649 โดย คนเป็นหนี้
อัพเดตยูเมะพลัส เข้ารอบบิลที่สอง ต้องให้ถ้วยกับเจ้าหน้าที่ เรื่องการติดตามทวงหนี้ ทวงทุกวัน รับทันบ้างไม่ทันบ้าง โทรมาวางสายบ้าง พูดยาวบ้าง ใส่อารมณ์บ้าง เทศน์เราบ้าง 
วันนี้โทรมา 8.05 น. เจ้าหนี้สายแรกของวันที่โทรมา วันนี้ มาพูดว่าเรานั้นไม่ให้ความร่วมมือ เสนอปรับโครงสร้างหนี้ก็ไม่เอา ให้จ่ายยอดน้อยก็ไม่เอา มีการบังคับให้เราพูดในโทรศัพท์ว่าเราจะไม่จ่ายให้เรายืนยัน ไม่ยอมคะกลัวมีผลกับเรา นี้บอกว่าตอนนี้ไม่มี และให้เราชำระยอดปิดบัญชีในจำนวนเต็ม ที่เราติดค้างดอกเบี้ยและค่าทวงถาม และทางนี้เลยตัดสาย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.720 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena