ยูเมะ โทรหาหลานชาย???

1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา - 1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #126705 โดย nufon1981
พอดีค้าชำระมา 5 วัน วันนี้ลืมโทรศัพท์ไว้บ้าน โทรมาคุณแม่รับบอกว่าลืมโทรศัพท์ ตอนเย็นหลานชายเรียนอยู่นครปฐมโทรมาบอกว่ามีคนโทรมาให้ติดต่อกลับ

งงว่าไม่เคยให้เบอร์หลาน เบอร์อ้างอิงคือเบอร์คุณแม่ กับคุณพ่อ ที่ทำงานก็ไม่โทรเข้า ทำไมถึงได้โทรไปหาหลานได้ เค้าไปเอาเบอร์มาจากไหน

เราสามารถจัดการยังไงได้บ้างคะ ร้องเรียนได้มั๊ย แบบนี้ไม่โอเคเลย มันเกินไปจริงๆนะคะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #126706 โดย Badman
ร้องเรียนแบงค์ชาติที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ทวงหนี้ต่อบุคคลที่ 3

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #126756 โดย Catcatcatcat
ของ​ umayplus​ นี่​ แบงค์​ชาติน่าจะยังจัดการไม่ได้รึเปล่าคะ​ เพราะคนร้องเรียนเยอะ​ แต่ก็ยังเจอรูปแบบการทวงแบบเดิม​ เคยต่อว่าไปว่าร้องเรียนแบงค์ชาติ​ จนท.ตอบกลับว่า​ จดหมายร้องเรียนเยอะมาก​ ถ้ามีรายชื่อเราร้องเรียนไป  ทางumayplus จะไม่สามารถให้ส่วนลดได้​ แบบนี้ก็มีด้วยหรอคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #126757 โดย nufon1981
ในวันถัดมาพอติดต่อมาเราต่อว่าเลยค่ะ ขอคุยเรื่องนี้ก่อน เรื่องทวงค่อยว่ากัน ยอมรับว่าใส่ไปชุดใหญ่เลย เจ้าหน้าที่ไม่มีโอกาสได้พูดเลย เราบอกว่าคุณโทรหาหลานซึ่งเบอร์นั้นไม่เคยให้ใครเลย ไปขุดคุ้ยมาได้ยังไง เพราะแม้แต่คนในบ้านยังมีไม่ครบทุกคน คุณต้องการอะไรกันแน่ เราลืมโรศัพท์คุณโทรไป คุณแม่เรารับคุณก็ไม่พูด เราคิดว่าคุณโทรเข้าที่ทำงานแน่ๆ ก็ไม่เห็นมี พอตอนเย็นหลานบอกมีคนโทรหาอา เท่านั้นแหละค่ะเดือดเลยจริงๆ เกิดเค้าตกใจ โทรกลับหาอาแล้วไม่รับ รีบขับรถออกมาแล้วเกิดอุบัติเหตุทางบริษัทคุณจะรับผิดชอบยังไงบอกหน่อยสิ ปกติบริษัทคุณก็ชอบโทรหาเพื่อนร่วมงานทั้งที่ไม่เคยให้เบอร์อ้างอิงไป คุณจะทวงกับคนอื่นทำไม สรุปเป็นสถาบันการเงินถูกกฎหมายหรือเป็นเจ้าหนี้นอกระบบกันแน่ พอจบเรื่องนี้ก็เข้่สู่การพูดคุยค่ะ และตั้งแต่วันนี้นมาก็ไม่มีการพูดจาไม่ดีเลย เราบอกขอเวลาหน่อยเพราะคิดว่าอาจจะต้องตัดสินใจเข้าคลินิคแก้หนี้ เพราะถ้าแบบนั้นก็คงต้องหยุดจ่าย เจ้าหน้าที่ก็จะให้คำแนะนำที่สุภาพ ย้ำนะคะว่าสุภาพจริงๆ วันนี้โทรมาตอนเช้าเรารับแล้วไม่พูด คิดว่าโทรเข้าสำนักงานแน่ๆ กลับไม่เลยค่ะ ช่วงบ่ายติดต่อมาอีกรอบก็สุภาพเหมือนเดิม เราย้ำเลยว่าถ้าติดต่อเราไม่ได้ให้ติดต่อที่เบอร์คุณพ่อเท่านั้น จะฝากเบอร์ ฝากข้อความ ฝากเงื่อนไขก็บอกเลย บันทึกไว้ด้วยนะคะ เพราะทุกคนในบ้านรับรู้ด้วยกันทุกเรื่อง ไม่เครียดเรื่องโดนทวงแล้วค่ะ โทรมาเลย อยากคุยด้วย แต่ที่เครียดคืออยากปิดหนี้นี่ล่ะค่ะ อยากจบปัญหาเร็วๆ แอบกลัวว่าจะเข้าคลินิคแก้หนี้ไม่ได้ และถึงเข้าแล้วจะส่งต่อไหวมั๊ยอ่ะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.259 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena