หยุดจ่ายหนี้มา4เดือน ตอนนี้ได้งานทำแล้วอยากใช้หนี้ แต่เงินเดือนก็ไม่พอใช้ยอดที่คงค้างไว

10 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126939 โดย Luckylee
ทำธุรกิจไปไม่รอด หยุดจ่ายหนี้มา4เดือน ตอนนี้ได้งานทำแล้วอยากใช้หนี้ แต่เงินเดือนก็ไม่พอใช้ยอดที่คงค้างไว้ จะทำยังไงได้บ้างคะตอนนี้มีสินเชื่อ ที่คงค้างไว้ประมาณ 5 สินเชื่อค่ะตอนนี้สามารถใช้วิธีไหนได้บ้างคะติดต่อเจ้าหนี้ขอผ่อนชำระ (แต่ถ้าให้จ่ายยอดคงค้าง ทำไม่ได้เลยค่ะ)คลีนิคแก้หนี้ (ได้ข่าวว่าบางสินเชื่อก็ไม่เข้าร่วม)รอขึ้นศาล  แล้วขอผ่อนเป็นงวด จะได้มั้ยคะ ยังไม่ค่อยเข้าใจตรงนี้  หรือขึ้นศาลแล้วจะอายัดเงินเดือนอย่างเดียวเลยมั้ยคะเรื่องจะถึงฝ่ายบุคคลที่ทำงานมั้ยคะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126945 โดย Saiparn1234
คุณลองลิสมาก่อนก็ได้ค่ะ ว่าเป็นหนี้ของสถาบันไหน จำนวนเท่าไหร่ เพื่อนๆจะได้ช่วยกันดูให้  เพราะแต่ละสถาบันการเงินมีเงื่อนไขไม่เหมือนกันค่ะ 
1.สามารถใช้วิธีไหนได้บ้างคะติดต่อเจ้าหนี้ขอผ่อนชำระ : ถ้าคุณหยุดจ่ายไปเลย เจ้าหน้าที่เค้าก็จะติดต่อคุณมาเองค่ะ ใช้ช่วงนั้นลองต่อรองดูค่ะ 
2.คลีนิคแก้หนี้ (ได้ข่าวว่าบางสินเชื่อก็ไม่เข้าร่วม)รอขึ้นศาล  แล้วขอผ่อนเป็นงวด จะได้มั้ยคะ : อย่างที่บอกลองลิสมาก่อนว่าสินเชื่อไหน ปกติถ้าโดนหมายศาลแล้วก็จะมีการไกล่เกลี่ยค่ะ เป็นการผ่อนขั้นต่ำเท่าที่ไหว ระยะเวลาเท่าไหร่ก็ดูที่จำนวนเงินอีกที 
3.ขึ้นศาลแล้วจะอายัดเงินเดือนอย่างเดียวเลยมั้ยคะเรื่องจะถึงฝ่ายบุคคลที่ทำงานมั้ยคะ  : ขึ้นศาลไม่ได้หมายความว่าจะอายัดเงินเดือนนะคะ แต่ถ้าคุณไม่ไปตามหมายศาลมีโอกาสค่ะ ขึ้นศาลเพื่อไปไกล่เกลี่ยค่ะ ไปให้ครบทุกหมายที่โดนค่ะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.453 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena