-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ค้างจ่ายฟินนิกส์ 3รอบบิล เสนอส่วนลดปิดจบ 30%
ค้างจ่ายฟินนิกส์ 3รอบบิล เสนอส่วนลดปิดจบ 30%
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 15
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #127902
โดย Janz
ค้างจ่ายสินเชื่อฟินนิกส์ 3 รอบบิล วันนี้ 8/11/66 เสนอให้ส่วนลด 30% เรายังไม่ให้คำตอบ บอกเค้าไปว่าอีก 1 สัปดาห์ให้ติดต่อมาใหม่
ถ้าจะขอส่วนลดเพิ่มพอจะมีหวังไหมค่ะ อยากให้ลดเยอะกว่านี้ และอยากให้ผ่อนได้ด้วยค่ะ ต้องคุยกับเค้าแบบไหนถึงจะได้ค่ะ ขอคำแนะนำจากท่านที่มีประสบการณ์กับสินเชื่อตัวนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 130
-
ขอบคุณที่รับ: 24
-
-
1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #127990
โดย Whitedaisy
สอบถามเพิ่มเติมค่ะ หลังจากหยุดจ่าย มีเอกสารส่งมาทวงบิลที่บ้านไหมคะ เพราะปกติ ฟินนิก ไม่มีเอกสารเเบบเป็นจดหมาย บิลรายเดือนอยู๋เเล้วอะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 15
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #127995
โดย Janz
ไม่มีเอกสารใดๆ ส่งมาที่บ้านหรือที่ทำงานเลยค่ะ มีแค่โทรมาทวง ส่งข้อความ และแจ้งเตือนในแอพค เท่านั้นค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Whitedaisy
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 130
-
ขอบคุณที่รับ: 24
-
-
1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #127997
โดย Whitedaisy
Janz เขียน: ไม่มีเอกสารใดๆ ส่งมาที่บ้านหรือที่ทำงานเลยค่ะ มีแค่โทรมาทวง ส่งข้อความ และแจ้งเตือนในแอพค เท่านั้นค่ะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ได้เรื่องยังไง เเวะมาอัพเดตทีนะคะ 30% ที่ลดให้เสนอให้จ่ายภายในรอบเดียวเลยไหมคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 15
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #128008
โดย Janz
30% ให้จ่ายรอบเดียวเลยค่ะ ขอผ่อนก็ไม่ได้ ขอลดอีกหน่อยก็ไม่ได้เหมือนกัน เลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่ายังจ่ายไม่ไหว แล้วก็วางสายไปค่ะ หลังจากวันนั้นก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย ( ปกติโทรทวงทุกวัน ) จนผ่านไป 1 สัปดาห์ โทรมาทวงยอดจ่ายขั้นต่ำ เราเลยบอกไปว่าเคยขอส่วนลดไปไม่มีให้แล้วเหรอ เขาเลยแจ้งยอดส่วนลดที่ 30 % เหมือนเดิม เราก็บอกว่ายอดยังสูงไป เขาเลยถามว่าอยากได้เท่าไหร่ เราเลยบอกขอลด 50 % เพราะหาได้เท่านี้จริงๆ แล้วก็อยากปิดมากๆ ให้เขาช่วยหน่อย เขาเลยบอกว่าเดี๋ยวเสนอเรื่องให้ ผ่านหรือไม่ผ่านยังให้คำตอบไม่ได้ เราก็บอกค่ะๆ ขอบคุณค่ะแล้ววางสายไป วันรุ่งขึ้นโทรมาแจ้งว่าอนุมัติยอดปิดที่ 50% เลยตกลงจะปิดเพราะว่าอยากปิดจริงๆ ให้จ่ายปิดจบก้อนเดียวเลย โดยมีคูปองส่วนลดให้จ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นฟินนิก
ทีนี้เรามีข้อสงสัยว่าจ่ายผ่านแอพฯ จะปิดหนี้หมดจริงไหม เอกสารปิดจบเจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งให้ทางอีเมล์ภายใน 15 วัน ถ้าไม่รอ 15 วัน ก็สามารถ กดขอใบปิดจบผ่านแอพฯ ก็ได้
ท่านใดที่มีประสบการณ์ปิดจบกับฟินนิก ช่วยแนะด้วยค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Whitedaisy
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 130
-
ขอบคุณที่รับ: 24
-
-
1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #128011
โดย Whitedaisy
Janz เขียน: 30% ให้จ่ายรอบเดียวเลยค่ะ ขอผ่อนก็ไม่ได้ ขอลดอีกหน่อยก็ไม่ได้เหมือนกัน เลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่ายังจ่ายไม่ไหว แล้วก็วางสายไปค่ะ หลังจากวันนั้นก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย ( ปกติโทรทวงทุกวัน ) จนผ่านไป 1 สัปดาห์ โทรมาทวงยอดจ่ายขั้นต่ำ เราเลยบอกไปว่าเคยขอส่วนลดไปไม่มีให้แล้วเหรอ เขาเลยแจ้งยอดส่วนลดที่ 30 % เหมือนเดิม เราก็บอกว่ายอดยังสูงไป เขาเลยถามว่าอยากได้เท่าไหร่ เราเลยบอกขอลด 50 % เพราะหาได้เท่านี้จริงๆ แล้วก็อยากปิดมากๆ ให้เขาช่วยหน่อย เขาเลยบอกว่าเดี๋ยวเสนอเรื่องให้ ผ่านหรือไม่ผ่านยังให้คำตอบไม่ได้ เราก็บอกค่ะๆ ขอบคุณค่ะแล้ววางสายไป วันรุ่งขึ้นโทรมาแจ้งว่าอนุมัติยอดปิดที่ 50% เลยตกลงจะปิดเพราะว่าอยากปิดจริงๆ ให้จ่ายปิดจบก้อนเดียวเลย โดยมีคูปองส่วนลดให้จ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นฟินนิก
ทีนี้เรามีข้อสงสัยว่าจ่ายผ่านแอพฯ จะปิดหนี้หมดจริงไหม เอกสารปิดจบเจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งให้ทางอีเมล์ภายใน 15 วัน ถ้าไม่รอ 15 วัน ก็สามารถ กดขอใบปิดจบผ่านแอพฯ ก็ได้
ท่านใดที่มีประสบการณ์ปิดจบกับฟินนิก ช่วยแนะด้วยค่ะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ เรากำลังจะตัดสินใจปล่อย เเต่ลองถามเจ้าหน้าที่ถึงเอกสารยืนยันเงื่อนไขปิดบัญชี เขาสามารถออกให้ได้ไหมนะคะ เพราะเราปิดของ ยูเมะ เจ้าหน้าที่ออกเอกสารเงื่อนไข การชำระปิดจบให้เราได้ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 15
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #128012
โดย Janz
ส่วนตัวคิดว่าน่าจะปิดจบได้จริงค่ะ เพราะในคูปองส่วนลด 50% มีข้อความบอกว่า เป็นข้อเสนอปิดยอดคงค้างทั้งหมด ก่อนรับเงื่อนไข เราขอบันทึกเสียงเจ้าหน้าที่ไว้ด้วยค่ะ โดยบันทึกรายละเอียดการพูดคุยขอส่วนลดปิดจบนี้ค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Whitedaisy
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 130
-
ขอบคุณที่รับ: 24
-
-
1 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #128038
โดย Whitedaisy
ขอบคุณค่า ถ้าปิดเรียบร้อยเเล้วรอเอกสารปิดจบ ได้รับเเล้วรบกวนอัพเดตเป็นระยะๆทีน้าคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 130
-
ขอบคุณที่รับ: 24
-
-
10 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129093
โดย Whitedaisy
สอบถามคุณ Janz หน่อยได้ไหมคะ ว่ายอดตอนหยุดจ่ายเท่าไหร่หรอคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 15
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 130
-
ขอบคุณที่รับ: 24
-
-
10 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129121
โดย Whitedaisy
Janz เขียน: ยอดไม่เยอะค่ะ 30,000
ขอบคุณค่ะ ยังไงเด่วมาอัพเดตเพิ่มเติมนะคะ เพิ่งจะหยุดรอบบิลเเรกค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 4
-
ขอบคุณที่รับ: 0
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 30
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
2 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #130088
โดย tpa
ประมาณกี่รอบบิลคะ ถึงเสนอส่วนลด ตอนนี้เพิ่งหยุดเข้ารอบบิลที่2 วันที่ 17/10 เองค่ะ
รบกวนแนะนำ การคุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยค่าา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ค้างจ่ายฟินนิกส์ 3รอบบิล เสนอส่วนลดปิดจบ 30%
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.446 วินาที