ข้อคำเเนะนำเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์จากการทวงหนี้ของอีซี่บายค่ะ

2 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129629 โดย supit.o2010@gmail.com
เป็นหนี้อีซี่บายวงเงิน 185000 บาทบัตรกดเงินสดไม่รวมดอกเบี้ย เพิ่งหยุดจ่าย 1 รอบบิล คือ 02/06/67 ตอนนี้โดนโทรทวงหนักมากเเล้วโทรมาพูดเเต่ประโยคเดิมๆ 
ว่าเรามีแผนจะชำระคืนยังไง ยื่นยันจะให้เราจ่ายเข้าไปก่อน 3100 บาทอย่างเดียวเลย ยอดขึ้นต่ำ 5600 ซึ่งเราก็ปฎิเสธ ว่าไม่มีจ่าย หายังไม่ได้ตอนนี้ขาดสภาพคล่องมือ โดนหักเงินเดือนเนื่องจากมีเบิกล่วงหน้ามาใช้จ่ายให้ทางครอบครัวด้วยเงินจำนวนค่อนข้างเยอะโดนหักเดือนละ 10000-20000 เเล้วเเต่ว่าเดือนไหนมีโอทีเยอะ เจ้านายก็จะพิจารณาหักเป็นเดือนเดือนๆ ไปค่ะ 

ปัญหาคือ ตอนนี้เริ่มจะอดทนกับการทวงของอีซี่บายไม่ไหว 5555 เเต่ก็พยายามอดทน คือเจ้าหน้าที่ก็พูดอยู่นั้น บางคนพูดไม่ยอมวางสาย พูดอยู่ประโยคเดิมคุณมีเงินเดือนคุณต้องสำรองเงินไว้จ่าย เเล้วชอบถามว่าเรามีปัญหาอะไร ติดปัญหาที่ต้องไหนถึงไม่ยอมจ่าย พอเราบอกไปก็วนอยู่ประโยคเดิม ลูกค้ามีเงินเดือน ลูกค้าก็ต้องมีสำรองไว้จ่ายสิ 

ขอกำลังเเละขอคำเเนะนำจากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

2 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129630 โดย Badman
- คุณต้องคุยกับเขาสั้นๆ เต็มที่โทรมาได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น
- ชี้แจงปัญหาไปตามจริง
- ไม่ปรับโครงสร้างหนี้
-เก็บเงินรอส่วนลดเดือนที่ 6 ให้ได้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 เดือน 23 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #129883 โดย ็ี้้้Nonghua
ทวงโหดทุกวันพูดนานมากจะให้จ่ายอย่างเดียวไม่มีก็จะให้หามาจ่ายนแต่รายได้ไม่สนรายจ่ายเราเลยว่าเรามีหนี้หลายตัวทำไมไม่ส่งเขาทำไมจ่ายเจ้าอื่นเลยบอกว่าเจ้าอื่นเป็นสินทรัพยืแบบมีคนค้ำไประกันไม่จ่ายไม่ได้แล้วก็ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆจนเลิกคุย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 เดือน 12 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #129890 โดย Ake6549
เจ้าหนี้โทรมาก็รับสายไปเขาก็ทำตามหน้าที่เขาเราก็ทำตามหน้าที่เรา แล้วช่วงนี้พยายามเก็บเงินให้เยอะที่สุดรอ hair cut ครับ แต่ถ้าต้องขึ้นศาลแล้วยังไม่มีจ่าย ศาลก็จะส่งต่อเรื่องบังคับคดีเพื่ออายัดเงินเดือนครับ แต่ข้อดีก็มีครับอายัดได้ทีละเจ้าครับมีหนี้ 10 เจ้าเจ้าแรกต้องหักให้หมดก่อนเจ้าต่อไปถึงจะหักได้ครับ

เป็นกำลังใจให้ครับ เอาตัวเองครอบครัวให้รอดก่อน แต่ไม่ได้แปลว่าให้หนีหนี้นะครับ (อย่าไปกลัวการที่เขาฟ้อง ไม่ได้ฆ่าใครตายไม่ติดคุกครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Tum456

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 สัปดาห์ 2 วัน ที่ผ่านมา #129891 โดย supit.o2010@gmail.com
ส่วนตัวรับทุกวันค่ะ จนถึงตอนนี้ผ่านมาสามรอบบิลเเล้ว ก็รับอยู่ทุกวันไม่เคยที่จะไม่รับสายเลย แถมยังโทรกลับด้วย เเรกๆจะโมโหหงุดหงิดบ่อยหน่อยเพราะเจ้าหน้าที่พูดเยอะ พูดไม่เพราะ หลังๆมาพอเราเริ่มวีนเริ่มบ่นเขาบ้างหลังๆมามีเเต่คนพูดจาดีๆ เเต่บางที่เจ้าหน้าที่ยิงมาสามสี่รอบ รับเเล้วไม่พูดเเล้วก็ว่าง พอจะโทรมาอีกทีก็โทรมาตอนจะเกือบสองทุ่มเลย หลังๆโทรมาให้ปรับโครงสร้างหนี้ ซึ่งเราเองก็เเจ้งว่าถ้าปรับกับทางบริษัทโดยตรงไม่มีความสามารถในการผ่อนนชำระเพราะมีของเจ้าอื่น รอเข้าคลีนิคแก้หนี้ของ SAM ตามที่เก็บข้อมูลในชมรมว่าเจ้าหนี้แทบจะไม่อนุมัติให้เข้า SAM เเล้วเเต่ก็เเจ้งเขาเเบบนี้ทุกรอบค่ะ เขาก็วางไป 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Tum456

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.282 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena