-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ปรึกษาเรื่องบัตร UmayPlusครับ
ปรึกษาเรื่องบัตร UmayPlusครับ
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
2 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #130168
โดย OMA1
ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะครับ ผมเป็นสมาชิกขอบัตรจะเข้าปีที่3 ในเดือนธันวานี้ ตอนนี้หนี้หน้าแอพทั้งหมดมี ประมาน 213,000บาท ได้หยุดจ่ายเข้ารอบบิทที่3แล้วครับ
ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาติดต่อลดยอดหนี้ให้เหลือ 145,000 แต่ยังไม่รวมที่ต้องชำระยอดค้างไปก่อนอีก3งวด ก็ประมานอีก18,000 ซึ่งรวมทั้งหมดก็จะประมานที่ลดให้ก็คือ ลดจาก 213,000 เหลือ 163,000บาท
ซึ่งผมบอกเขาไปว่ายอดยังสูงไปหน่อยหน่อยผมอาจจะไม่มีพอ ผมสามารถหาได้ประมานที่ 100,000-110,000 เผื่อมาปิดหรือผ่อนปิดเดือนละ 10,000 12งวด
แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอันนี้คือยอดสุดท้ายที่สามารถเสนอให้แล้วจริงๆเนื่องจากผมเป็นลูกค้าใหม่ด้วย ไม่อย่างงั้นถ้าไม่รับก็ต้องเข้าชั้นศาลตาม กฎหมาย
ผมอยากจะสอบถามพี่ๆในกลุ่มว่า
1. ผมสามารถขอเขาลดอีกได้ไหมครับจากยิดที่เขาให้มา
2. สมมติว่าได้ลดถึงยอดที่ต้องการแล้วแล้วเราตกลง เราต้องทำการชำระที่ค้างไว้ก่อนไหมครับ หรือ ต้องให้ทางเขาส่งข้อตกลงใหม่มาก่อนที่จะชำระเข้าไป เนื่องจากเขาแจ้งว่าต้องชำระก่อนถึงจะทำเอกสารขอลดได้
3. ถ้าจะฟ้องจริงใช้เวลาประมานรอบบิลไหนหรอครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #130182
โดย OMA1
รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยนะครับ พอดีวันนี้มีการติดต่อเข้ามาอีกแล้ว ทางอีซี่ย้ำเหมิอนเดิมว่าถ้าเข้ารอบบิล3 จะไม่มีส่วนลดให้ทั้งสิ้นและต้อวชำระยอดเต็มแล้วจะต้องดำเนินการตรมกฏหมาย
ขอบคครับ🙏
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
supit.o2010@gmail.com
-
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 26
-
ขอบคุณที่รับ: 18
-
-
2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #130184
โดย supit.o2010@gmail.com
OMA1 เขียน: รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยนะครับ พอดีวันนี้มีการติดต่อเข้ามาอีกแล้ว ทางอีซี่ย้ำเหมิอนเดิมว่าถ้าเข้ารอบบิล3 จะไม่มีส่วนลดให้ทั้งสิ้นและต้อวชำระยอดเต็มแล้วจะต้องดำเนินการตรมกฏหมาย
ขอบคครับ🙏
ขออนุญาตตอบค่ะ เผื่อเป็นเเนวทาง ของเรายอดน่าจะใกล้เคียงกับเจ้าของกระทู้ รอบบิลที่ 1-3 ก็จะขู่เราประมาณนี้ อดทดอีกนิดนะคะ ของเราหยุดจ่ายตามนี้เลยค่ะ เป็นลูกค้ามา 8 ปี ค่ะ
รอบเเรก 130,000 รอบบิลที่ 3 => ถ้าจำไม่ผิดน่าจะช่วงวันที่ 4-5/08/67 ค่ะ
รอบสอง 75,000 รอบบิลที่ 4 => โทรมาวันที่ 04/09/67
รอบสาม 57,000 รอบบิลที่ 4 กำกลังจะเข้ารอบบิลที่ 5 วันที่ 02/10/67 => โทรมาวันที่ 20/09/67 ค่ะ
สู้ๆ นะคะ ของเราเสนอปิดรอบที่ 3 ก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอค่ะ ปฎิเสธว่ายอดยังสูงอยู่ เนื่องจากยอดขำระงวดเเรกสูงเกินจนชำระไม่ไหว ต่อรองลดลงมา 15,000 บาทงวดเเรกเขาก็ไม่ยอมลดให้ เจ้าหน้าที่เเจ้งว่างวดเเรกต้องชำระเท่ากับค่างวดที่ค้างในระบบ ซึ่งตอนนั้นค่างวดที่ค้างหน้าระบบคือ 27,700 บาท เราก็เลยเเจ้งไปว่า ถ้าลดงวดเเรกไม่ได้ก็คงต้องรอเอาเข้าคลีนิคแก้หนี้ค่ะ เจ้าหน้าที่ก็วางสาย
หลังๆมาโทรให้ส่วนสดรอบที่ 4 จากที่เคยลดเหลือ 57,000 บาท เพิ่มขึ้นมาเป็นลดให้ ยอดปิด 76,000 บาท เราเลยปฎิเสธว่ายอดยังสูงอยู่ เพราะให้ชำระงวดเเรก 30,000 บาทเท่าเดิม
อันนี้เราแอบถามเจ้าหน้าที่มาว่าทำไมก่อนหน้านี่ยอดปิดเหลือ 57,000 ทำไมครั้งนี้ถึงเพิ่มขึ้น เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าในเเต่ละรอบการช่วยเหลือจะไม่เท่ากัน โปรโมชั่นเเละส่วนลดก็จะเเตกต่างกันไปเเล้วเเต่เจ้าหน้าที่ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 11
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #130185
โดย icezilla99
OMA1 เขียน: รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยนะครับ พอดีวันนี้มีการติดต่อเข้ามาอีกแล้ว ทางอีซี่ย้ำเหมิอนเดิมว่าถ้าเข้ารอบบิล3 จะไม่มีส่วนลดให้ทั้งสิ้นและต้อวชำระยอดเต็มแล้วจะต้องดำเนินการตรมกฏหมาย
ขอบคครับ🙏
การทวงช่วง 1-3 เดือนแรกน่าจะคล้ายๆกันนะครับ ให้อดทนครับหรือบอกไปเลยว่าจะเข้า sam พูดแบบปัดๆไปเลยว่ารอเข้า sam ผมก็ไม่แน่ใจว่าช่วงแรกจะเป็นคนของอิซี่บายทวงเองมั้ย เพราะช่วงหลังเหมือนจะเป็นพวกบริษัทรับทวงหนี้ทั้งนั้นเลย
อย่างของผมช่วงแรกก็โทรจิกๆขู่ๆเหมือนกันครับ แต่พอเข้าช่วงเดือน 4 มีแต่คุยเรื่องส่วนลดอย่างเดียวเลย จะเหลืออาทิตย์นึงโทรมาแจ้งว่าลดให้ได้เท่านี้ให้ผมคิดดูแล้วก็หายไปอีกอาทิตย์ก็ขอลดกันใหม่ ผมขอลดมาเรื่อยจนเข้าเดือน 6 ได้ยอดที่พอใจก็รับ (ผู้ดูแลบอร์ดแจ้งว่าของอิซี่บายฟ้องเดือนที่ 8-9 ครับ)
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #130193
โดย OMA1
ขอบคุณคุณสำหรับข้อมูลแล้วแนวทางมากๆเลยนะครับ ค่อยสบายใจหน่อยว่าจะไปทางไหนได้ต่อ 🙏🙏
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #130194
โดย OMA1
ขอบคุณสำหรับวิธีการตอบกลับและรับมือจากทางคุณIcezilla นี้ด้วยนะครับ ช่วยได้มากเลยครับว่าจะตอบยังไงต่อเพราะทุกวันคิดหาคำตอบจนปวดหัวเลยครับ 🙏🙏
Last edit: 2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา by OMA1.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #130195
โดย OMA1
ขอบคุณคุณSupit สำหรับข้อมูลแล้วแนวทางมากๆเลยนะครับ ค่อยสบายใจหน่อยว่าจะไปทางไหนได้ต่อ 🙏🙏
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 23
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
6 ชั่วโมง 51 นาที ที่ผ่านมา #130472
โดย OMA1
ขอรบกวนสอบถามพี่ๆที่มีความรู้หรือประสบการณ์เพิ่มเติมครับ
ตอนนี้เจรจาเข้ารอบบิลที่ 5แล้วครับ
ตอนนี้พยายามขอลดให้ได้ 110,000 แต่เจ้าหน้าที่ยอมแค่ยอด 145,000 โดยที่ต้องชำระยอดที่ค้างไว้ก่อนแต่ก็จะเอามาหักกับก้อนนี้ที่ลดให้
เพิ่งได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไปผมบอกว่าถ้าได้ยอด110,000 จะสามารถปิดได้เลยไม่อยากต้องผ่อนจ่าย12เดือนเพราะกลัวท้ายๆจะผ่อนไม่ไหวครับ
แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าไม่รับเงื่อนไขช่วยเหลือภายในวันนี้ พรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งเรื่องให้บริษัท/ทีมอื่นดูแลเคสผมต่อ
1. ซึ่งผมสงสัยว่าถ้าเขาส่งเนื่องให้ทีมอื่นอย่างที่เขาพูด คือจะส่งเรื่องไปไหนต่อหรอครับ
2. แล้วถ้าส่งไปจริงๆผมยังสามารถเจรจาขอส่วนลดได้ไหมครับ
3. ส่งทีมอื่นไม่ได้หมายถึงส่งฟ้องถูกไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ปรึกษาเรื่องบัตร UmayPlusครับ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.382 วินาที