สินเชื่อ kk เราโดนเอาเปรียบอยู่หรือป่าว

1 วัน 22 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #130186 โดย norapon
คือว่าก่อนหน้าที่ผม ต้องการใช้เงินเลยสมัครตามแอปต่างๆ ไป แล้วก็ได้ สินเชื่อkk สมัครผ่านไป แล้วผ่าน แล้วก็มีโทรเข้ามาพูดอะไรบางผมจำไม่ได้แค่แปปเดียว เงินเข้าบัญชี มา 4500 บาทมันเร็วจริงๆ ครับ  ตอนนั้นก็รีบใช้เงินก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอมานั้งคิดๆ หลังจากจ่ายชำระมางวดหนึ่งผมก็เลยลองเสร์ฟหาข้อมูลหน่อย แต่ก็หาข้อมูลไปๆมาๆ ก็ได้อะไรมากมาย ยังสรุปไม่ไ้ดว่ามันเถือนจริงๆ หรือถ้าจริงๆทำไหมยังเป็นแอปในเพนสโตรได้ พอมา งวดที่(มันต้องจ่ายทุกๆ15 วัน) งวดละ 1666 ผมก็มานั้งคำนวณดู มัน ดอกเบี้ย 3-4 %(ถ้าคิไม่ผิดน่ะ) เพราะถ้าชำระครบ 4 งวดจะจ่ายทั้งหมดประมาณ 6600 บาทน่ะ บางที่พวกก็โทรมาย้ำเหลือเกินระบบก็แจ้งว่า เป็นพวก มิจ ทุกเบอร์เลยที่ทางน้นโทรมาเนี้ย บางที่รับบางไม่รับบาง และเวลาจะชำระ ผมต้องโหลดแอฟมันมาติดตั้งเพราะ แอปมันไปขัดขวาง ธนาคารที่ผมใช้อยู่ ก็เลยทำให้ไม่มีการแจ้งเตือนจากแอปมันอยู่เป็นประจำ ตอนงวดที่ 2 ผมก็เข้าไปดูรายละเอียดการกู้ยืนเงิน มันก็แปลกๆ สัญญาก็ไม่มี การกู้ยืนในแอปบอกว่าเป็นการกู้ยืนเติมเกม อะไรประมาณนี้แหละครับ จนหน้าจะใกล้ถึง งวดที่ 3 แล้วตอนนี้มานั่ง คิดว่าผมจะจ่ายต่อดีไหมเนี้ย เพราะมีความรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 วัน 22 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #130187 โดย icezilla99

norapon เขียน: คือว่าก่อนหน้าที่ผม ต้องการใช้เงินเลยสมัครตามแอปต่างๆ ไป แล้วก็ได้ สินเชื่อkk สมัครผ่านไป แล้วผ่าน แล้วก็มีโทรเข้ามาพูดอะไรบางผมจำไม่ได้แค่แปปเดียว เงินเข้าบัญชี มา 4500 บาทมันเร็วจริงๆ ครับ  ตอนนั้นก็รีบใช้เงินก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอมานั้งคิดๆ หลังจากจ่ายชำระมางวดหนึ่งผมก็เลยลองเสร์ฟหาข้อมูลหน่อย แต่ก็หาข้อมูลไปๆมาๆ ก็ได้อะไรมากมาย ยังสรุปไม่ไ้ดว่ามันเถือนจริงๆ หรือถ้าจริงๆทำไหมยังเป็นแอปในเพนสโตรได้ พอมา งวดที่(มันต้องจ่ายทุกๆ15 วัน) งวดละ 1666 ผมก็มานั้งคำนวณดู มัน ดอกเบี้ย 3-4 %(ถ้าคิไม่ผิดน่ะ) เพราะถ้าชำระครบ 4 งวดจะจ่ายทั้งหมดประมาณ 6600 บาทน่ะ บางที่พวกก็โทรมาย้ำเหลือเกินระบบก็แจ้งว่า เป็นพวก มิจ ทุกเบอร์เลยที่ทางน้นโทรมาเนี้ย บางที่รับบางไม่รับบาง และเวลาจะชำระ ผมต้องโหลดแอฟมันมาติดตั้งเพราะ แอปมันไปขัดขวาง ธนาคารที่ผมใช้อยู่ ก็เลยทำให้ไม่มีการแจ้งเตือนจากแอปมันอยู่เป็นประจำ ตอนงวดที่ 2 ผมก็เข้าไปดูรายละเอียดการกู้ยืนเงิน มันก็แปลกๆ สัญญาก็ไม่มี การกู้ยืนในแอปบอกว่าเป็นการกู้ยืนเติมเกม อะไรประมาณนี้แหละครับ จนหน้าจะใกล้ถึง งวดที่ 3 แล้วตอนนี้มานั่ง คิดว่าผมจะจ่ายต่อดีไหมเนี้ย เพราะมีความรู้สึกว่าไม่เป็นธรรมครับ


น่าจะแอปเถื่อนครับ มีให้โหลดทั่วไปใน play store เลยแอปเถื่อนไม่ต้องจ่ายก็ได้ครับ เขาน่าจะโทรด่าๆซักอาทิตย์นึง รุ่นน้องที่ทำงานเคยโดนเหมือนกันครับ วิธีกู้มันง่ายมากเลยโหลดแอปสแกนบัตรสแกนหน้าแปปเดียวเงินเข้า ถ้าไม่จ่ายมันจะโทรเข้าเบอร์ที่เราบันทึกไว้ในโทรศัพท์หมดเลย วิธีลบให้กดไปที่แอปแล้วกดไม่อนุญาตสิทธิทุกอย่าง แล้วค่อยลบครับ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Badman

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 วัน 3 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #130188 โดย Badman
กู้กับแอปจีนเป็นการกู้นอกระบบประเภทหนึ่งครับ ไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่เพราะดอกเบี้ยแพง
ทวงโหดแต่ไม่ฟ้อง

ทุกวันนี้เบอร์ Hotline สายด่วนของทางชมรมฯ มีคนโทรมาปรึกษาบ้างแต่ถูกแอปกู้เงินเถื่อนโทรมาทวงหนี้ครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 วัน 2 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #130189 โดย norapon
แล้วทำยังไงกับ พวกนี้ครับ ที่จริงเป็นหนี้ก็ต้องคืนแหละน่ะ แต่ผมอยากคุยกับ คนจริงๆเลยเคัามีสาขาหรือป่าวครับผมโทรไปถาม แต่เข้าบอกว่าไม่มีนี้น่ะสิ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 วัน 2 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #130190 โดย norapon
กดอนุญาติไปแล้ว พอเรารู้ตัวผมก็สั่ง ลบไปแล้วแต่คิดว่ามันหน้าจะดูดประวัติไปแล้วนี้สิทำไงอะไรได้บ้าง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.296 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena