Update ข้อเสนอแฮร์คัทของ ยูเมะ มาแล้วค่ะ

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126733 โดย fonfonfon
อัพเดทค่ะข้อเสนอ Hair Cut มาแล้ว

หลังจากหยุดจ่ายผ่านไป 2 รอบบิลเมื่อวันที่ 1 สค. ยอด 120,000 
และฝ่าฟันความประสาทรับประทานกับการทวงหนี้แบบเวิ่นเว้อ พูดเยอะ เทศนา สั่งสอน ตำหนิ จิกกัด แต่ทั้งหมดนี้พูดด้วยความสุภาพ เลยคิดว่าไม่น่าร้องเรียนได้ 

จันทร์ 7 สค : เจ้าหน้าที่ ญ โทรมา ที่ไม่ใช่คนที่เคยโทรมาทวงและสั่งสอน กดดัน (คนนี้้เคยโทรมาสัปดาห์ก่อนและมีการคุยเรื่องยอดปิดบัญชีเป็นคนแรก โดยเกริ่น ๆ ว่าถ้าชำระไม่ไหว อาจพิจารณายอดปิดบัญชี ซึ่งเราบอกว่าได้เลยค่ะ พิจารณามาเลย แล้วก็หายไป 3-4 วัน) 

จนท ญ:  ยอดปิดคือ 86,000 ผ่อนจ่าย 12 เดือนดอก 0% ไม่ให้จ่ายภายในครั้งเดียว  ลดให้ได้อีก 1,000 เหลือ 85,000 ไม่ให้จ่ายครั้งเดียวเพราะไม่งั้นก็แสดงว่าลูกค้ามีเงินแต่ไม่ยอมจ่ายรายเดือน ผู้บริหารจะไม่ให้จ่ายทีเดียว (ตามที่อ่านจากที่นี่ เคยมีคนได้ส่วนลดเพิ่มถ้าต่อรอง)

จขกท:  (ตามที่อ่านจากที่นี่ เรามีสิทธิต่อรอง เพราะเค้าคิดดอกเบี้ยไปมากมายแล้ว) ยอดยังสูงไปค่ะ  มีเงินเตรียมไว้แต่ไม่ได้เยอะ และมีหนี้หลายเจ้า ใครให้ส่วนลดเยอะก็คงจะจ่ายก่อน ช่วยไปขอผู้บริหารให้หน่อยนะๆๆ 

จนท ญ:  ดูแลลูกค้าหลายคน เคยขอให้ ก็ไม่เคยมีใครได้

จขกท:    ต่อรองให้หน่ออยเถอะ อยากจ่ายให้ยูเมะจริงจริ๊งงงง ไม่งั้นถ้าไม่ไหวก็จะรอเข้าโครงการต่าง ๆ นะ และอาจจะให้คนอื่นก่อนนะ 

จนท ญ:          โอเคๆ แต่เนี่ยลดให้ตั้งสามหมื่นกว่า ซื้อมอไซได้คันนึงเลยนะ (เอิ่ม...ผู้ได๋สิซื้อคะ ข่อยบ้ได้อยากได้มอไซค์เด้อ)

จขกท:            ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ก็ตามที่บอก ถ้าใครให้ส่วนลดเยอะก็คงจ่ายก่อน  และอยากจ่ายให้ยูเมะจริงๆ น้า 

จนท ญ:  เดี๋ยวลองไปคุยก่อนละกัน 

วันนี้ 9 สค : มีเบอร์ยูเมะโทรมา รับไม่ทัน เลยโทรกลับ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ช 

จนท ช: เป็นอย่างไรบ้าง จะคุยเรื่องยอดปิดบัญชีใช่ไหม 86,000 ที่เสนอไป  ลูกค้าไม่ไหวเหรอ

จขกท:  ไม่ไหวค่ะ มีหลายบัตรหลายใบ แต่เงินที่เตรียมไว้ปิดภาระ มีจำกัด ใครให้ส่วนลดเยอะก็คงต้องจ่ายให้เจ้านั้นก่อน 

จนท ช: ขอถามยอดในใจว่าไหวที่เท่าไหร่ จากหนี้แสนสอง

จขกท:  ไหว 6 หมื่น ถ้าให้ 6 หมื่นก็จะรีบจ่ายเลยก็ได้ 

จนท ช: ลหนี้มันเยอะ แต่จะลองไปคุยกับผู้จัดการดู

จขกท: มีหลายบัตร และจะรอเข้าโครงการของรัฐ ถ้าไม่ลดให้ ก็คงไม่ไหว แล้วก็คงต้องดูวิธีอื่นต่อไป

จนท ช. Ok ๆๆๆ  ไม่รับปากนะแต่จะไปเสนอให้ตามนี้

เด๋วจะมาอัพเดทนะคะ 

ตอนนนี้เริ่มคิดว่า หรือต่อรองน้อยเกินไปมั้ยน้า  เห็นในนี้มีบางท่านได้ส่วนลดเกิน 50%  แต่เป็นลูกค้ามานานแล้ว  ส่วน จขกท เพิ่งใช้บัตรไม่นาน แต่พี่ๆ รุ่นเก๋าในบอร์ดบอกว่า ตัวเลขเปลี่ยนได้เสมอ... เด๋วอาจจะหน้ามึนลองต่ออีกสักหน่อย เฮ่อๆๆ 

ขอให้ทุกท่านอดทนกับการโทรทวงของเจ้านี้ค่ะ จขกท ก็ปรี๊ดไปหลายรอบ จากความเซ้าซี้ กดดัน มา 2 เดือน ....  อดทนๆ ค่ะทุกคน  
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: vee300, Popo, TorryV92

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126741 โดย Whitedaisy
สอบถามได้ไหมคะว่าใช้บัตรไปกี่เดือน พอดีเราหยุดจ่ายยูเมะ กำลังเข้า รอบบิลที่ 3 เเละก็ใช้บัตรได้ไม่นานเหมือนกันค่ะ นี่ก็อดทนรอดูข้อเสนออยู่ค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126743 โดย fonfonfon

Whitedaisy เขียน: สอบถามได้ไหมคะว่าใช้บัตรไปกี่เดือน พอดีเราหยุดจ่ายยูเมะ กำลังเข้า รอบบิลที่ 3 เเละก็ใช้บัตรได้ไม่นานเหมือนกันค่ะ นี่ก็อดทนรอดูข้อเสนออยู่ค่ะ


ใช้มาประมาณ 3 ปีค่ะ 
2 เดือนสุดท้ายก่อนหยุดจ่าย ก็ยังมีกดออกมาหมุนอยู่ค่ะ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Whitedaisy

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126789 โดย fonfonfon
อัพเดท หลังจากต่อรองยอดปิดไป มีโทรกลับมา 1 ครั้งบอกว่า รอก่อน หยุดยาว กำลังเสนอผู้มีอำนาจฯ
แต่วันนี้ก็ยังไม่มีโทรกลับมาค่ะ

[ ยอดหนี้ 120,000 หยุดจ่าย 2 รอบบิล ตอนนี้กำลังเข้ารอบบิลที่ 3 มีข้อเสนอมาหลังจาก 2 รอบบิล และหลังจากผ่านจุดทวงโหด
ข้อเสนอแรก 850,000 ดอกเบี้ย 0% ผ่อน 10 เดือน --> ยังไม่รับ  บอกเค้าไปว่า มีหลายบัตร ยังไม่ไหว 
ข้อเสนอที่สอง : ถามเราว่าไหวที่เท่าไหร่  ต่อรองไปเหลือ 60,000 ตอนนี้ยังไม่มีการตอบรับ/ปฏิเสธใด ๆ ค่ะ ]

สวดมนต์ทุกวัน ขอให้ได้รับข่าวดีเท้อออ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126790 โดย fonfonfon
พิมพ์ผิด เหลือ 85,000 ไม่ใช่ 850,000 นะคะ  ต๊กใจ 55555 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126792 โดย nufon1981
ขอสอบถามค่ะว่าในกรณีที่ได้ขอเสนอแบบนี้ หากเราตกลงยอมรับ จะต้องมีเอกสารมายืนยันก่อนจ่ายมั๊ยคะ ตอนนี้ผ่านไป 1 รอบบิล เจ้าหน้าที่พูดจาดีนะคะ พยายามช่วยให้จ่ายยอดต่ำเพื่อรักษาหน้าบัตร ไม่โหดเหมือนที่ผ่านมา วันนี้จะเป็นวันสุดท้าย(เค้าแจ้งแบบนี้) ในการจ่ายยอดพิเศษของรอบบิลที่ผ่านมา ถ้าจ่ายก็จะไม่มีการค้างชำระ แล้วจะลองเสนอผู้จัดการเรื่องการขอส่วนลดยอดปิด แต่ขอให้จ่ายก่อน ส่วนตัวคิดว่าคงไม่เพราะการโดนทวงหนี้ไม่ได้น่ากลัวนัก พูดคุยกันได้ เค้าก็พอจะรับฟังอยู่เลยคิดว่าจะปล่อยค่ะ และเท่าที่หาข้อมูลดูเหมือนยูเมะจะให้ส่วนลดเยอะ เลยว่าจะปิดจบอันนี้ให้ได้ก่อนค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126796 โดย fonfonfon

nufon1981 เขียน: ขอสอบถามค่ะว่าในกรณีที่ได้ขอเสนอแบบนี้ หากเราตกลงยอมรับ จะต้องมีเอกสารมายืนยันก่อนจ่ายมั๊ยคะ ตอนนี้ผ่านไป 1 รอบบิล เจ้าหน้าที่พูดจาดีนะคะ พยายามช่วยให้จ่ายยอดต่ำเพื่อรักษาหน้าบัตร ไม่โหดเหมือนที่ผ่านมา วันนี้จะเป็นวันสุดท้าย(เค้าแจ้งแบบนี้) ในการจ่ายยอดพิเศษของรอบบิลที่ผ่านมา ถ้าจ่ายก็จะไม่มีการค้างชำระ แล้วจะลองเสนอผู้จัดการเรื่องการขอส่วนลดยอดปิด แต่ขอให้จ่ายก่อน ส่วนตัวคิดว่าคงไม่เพราะการโดนทวงหนี้ไม่ได้น่ากลัวนัก พูดคุยกันได้ เค้าก็พอจะรับฟังอยู่เลยคิดว่าจะปล่อยค่ะ และเท่าที่หาข้อมูลดูเหมือนยูเมะจะให้ส่วนลดเยอะ เลยว่าจะปิดจบอันนี้ให้ได้ก่อนค่ะ



ตามที่เคยอ่านเจอพี่ๆ ในนี้  ต้องมีเอกสารค่ะ เอกสารยืนยันภาระหนี้ เป็นตารางบอกจำนวนหนี้ที่แน่นอน และจำนวนงวดที่จะต้องจ่ายค่ะ เคยเห็นหน้าตาจากในเว็บผ่านตา  และเคยอ่านเจอว่าไม่งั้นอาจโดนหลอกจ่ายยอดรักษาบัญชีอีก

สำหรับเจ้านี้ ถ้าเหมือนของ จขกท ก็อาจจะทวงอย่างต่ำน่าจะอีก 1 - 2 รอบบิลมัั้งคะ ถ้าเหมือนเราน้า.. ของเราก็บอกงี้แหละค่ะ จ่ายมาก่อน แล้วจะเสนอให้ จนเหนื่อยจะพูด ก็ตอบได้แต่ว่า ไม่มีค่า ไม่ไหวจริงๆ เด๋ววนมาอีกค่ะ เทศนาสั่งสอน T.T และอาจมีเสนอให้ปรับโครงสร้างหนี้ก่อนด้วยค่ะ ก่อนจะถึงขั้นปิดยอด เสนอให้ปรับโครงสร้างจากยอดเดิม ไปเซ็นสัญญาใหม่ และต้องตอบรับเลย แต่เราก็ยื้อๆ ไว้ บอกไม่ไหว ไม่พร้อม ก็รอจนกว่าจะให้ปิดจบค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126822 โดย fonfonfon
อัพเดทค่ะ

15 สค - ยูเมะโทรแจ้งว่า อนุมัติตามยอดที่ต่อรองไป ยอด 120,000 กว่าๆ ลดเหลือ 61,000 ให้ไปรับเอกสารได้ที่สาขา  
16 สค - รับเอกสารมาแล้ว และจ่ายยอดที่ 1 แล้ว ค่ะ โล่งไปแล้วหนึ่ง

เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนนะคะ  อดทน อดออม เพื่อปลดหนี้ค่ะ

ปล - เอกสารชื่อ "แจ้งยอดหนี้/เงื่อนไขการชำระหนี้"  ก็จะมีข้อความว่าเราเป็นหนี้เท่าไร และเจรจากับบริษัทแล้ว บริษัทลดเหลือ 61,000 โดยให้ชำระตามงวดดังนี้ ... และสรุปว่า หากชำระหมดตามหนังสือนี้แล้ว เราและยูเมะก็ไม่มีหนี้ต่อกันอีกต่อไป และหากผิดนัด หนังสือเงื่อนไขนี้ก็จะเป็นโมฆะ  ค่ะ เก็บใส่แฟ้มไว้ 1 เป็นบทเรียน... 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: vee300

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126823 โดย nufon1981
พึ่งคุยจบไปเมื่อกี้เลยค่ะ เราถามตรงๆเลยว่าจะขอยอดส่วนลดเพื่อปิดมีมั๊ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสำหรับหน้างานตรงนี้ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้เราเข้ารอบบิลที่สองแล้ว จะครบกำหนดวันที่  2/9/66 แจ้งว่าขอให้จ่ายก่อน 500 นัดพรุ่งนี้ และสัปดาห์หน้าขอยอด 1 รอบบิล จะได้ไม่ต้องโทรติดตามรบกวนลูกค้าบ่อยๆ ขอให้คุยและทำตามที่ตกลงกัน เอาไงดีค่ะ วุ่นวายไปหมด มันภาระเยอะมากจริงๆ เพราะไม่ใช่แค่เราคนเดียว ครอบครัวด้วย เราจะผ่านมันไปยังไงดี 
อ้อ เจ้าหน้าที่บอกว่า จากที่ทำงานที่นี่มาหลายปี ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีการลดปิดยอด เมื่อคุณลูกค้าพร้อมก็โทรเข้ามาคุยกันก่อนว่าจะลดกันยังไง ถ้าหยอดไปพรุ่งนี้ก็เท่ากับต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ หรือจะอดทนกันต่อไปดีคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: vee300

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126826 โดย คนเป็นหนี้
นี้ก็เพิ่งเจรจาปิดจบคะ​ ไปรับเอกสารมาแล้ว​ ยอด​หนี้​ 85000 ปิดจบ​ ที่33000​คะผ่อน12งวด​ เหลืออีก​ 5 ใบคะ​ สู้ต่อไป
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: ERRORCODE

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126827 โดย nufon1981
รอบกวนขอสอบถามนะคะ ว่าค้างจ่ายกี่รอบบิลคะ ยอดหนี้เราประมาณ 175,000 บาท เจ้าหน้าที่บอกแต่ว่าในช่วงนี้ไม่มีการลดปิดยอด แต่ขอให้จ่ายมาก่อนรักษาหน้าบัญชี ถ้ามีเงินแล้วอยากจะปิดในอนาคตค่อยว่ากัน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126832 โดย fonfonfon

nufon1981 เขียน: รอบกวนขอสอบถามนะคะ ว่าค้างจ่ายกี่รอบบิลคะ ยอดหนี้เราประมาณ 175,000 บาท เจ้าหน้าที่บอกแต่ว่าในช่วงนี้ไม่มีการลดปิดยอด แต่ขอให้จ่ายมาก่อนรักษาหน้าบัญชี ถ้ามีเงินแล้วอยากจะปิดในอนาคตค่อยว่ากัน



ค้าง 2 รอบบิลค่ะ  และยอดเสนอมาหลังจากรอบบิลที่ 2 ประมาณ 1-2 สัปดาห์ค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #126838 โดย คนเป็นหนี้
เข้ารอบบิลที่ 3 คะ เขาเสนอมา 2 รอบ รอบแรกไม่ไหวคะสูง ขอลด เหลือตามยอดที่แจ้งคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128168 โดย Wa202322
สอบถามพอดีเพิ่งคุยกับเจ้าหน้าที่เสร็จ​ ยอมรับข้อเสนอ
แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าให้เราจ่ายวันนี้งวดแรก
เราจึงถามเจ้าหน้าที่ว่าไม่มีเอกสารอะไรให้ก่อนจ่ายเหรอค่ะ​ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าต้องจ่ายก่อนถึงจะได้เอกสารตามเมลที่แจ้ง​ และขอให้เราถ่ายรูปบัตรประชาชนและพร้อมเขียนในสำเนด้วยด้วยว่า​ มีความประสงค์ที่จัให้ทางอีซี่บายส่งเอกสารในการปิดบัญชีเข้ามาทางเมล
เนื่องจากเราไม่สะดวกเดินทางเข้าไปรับเอกสารที่สาขา​  พอมีใครทำแบบนี้ไหมค่ะ​ เพราะเคยอ่านเจอกลัวเจ้าหน้าที่หลอกเอาเอกสารเราไปทำการปรับโครงสร้างค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 5 วัน ที่ผ่านมา #128259 โดย Paradee0604
หลังจ่ายงวดแรกไปแล้ว  มันมีใบเเจ้งยอดมามั้ยคะ  เพราะของเรามีมาแต่มันเเจ้งเป็นยอดเต็มก่อนได้ส่วนลด  อยากทราบว่าปกติมั้ย  #ได้เอกสารการชำระยอดใหม่แล้ว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 5 วัน ที่ผ่านมา #128260 โดย Paradee0604
มันมีใบเเจ้งยอดเดิมมามั้ยคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 ปี 4 วัน ที่ผ่านมา #128263 โดย tulunu
ยอดสรุป ยูเมะ ใบรับเงิน ใบแจ้งหนี้ จะเป็นยอดหนี้เดิมอยู่
จนกว่าจะชำระครบตามเงื่อนไข ยอดจะล้างหนี้ที่เหลือให้ 

เมื่อครบ ก็จะมีใบปิดหนี้ให้ แล้วในบูโร ก็ปิดหนี้จบค่ะ

ขอเพียงแค่ชำระหนี้ครบ บางราย จ่ายไม่ครบ หนี้ก็ตีกลับเป็นตัวเดิม ไป 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: fonfonfon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129020 โดย fonfonfon

Paradee0604 เขียน: มันมีใบเเจ้งยอดเดิมมามั้ยคะ


ใบแจ้งยอดเดิมยังมีมาหลังจากรับข้อเสนอใหม่แล้วประมาณ 1-2 ใบค่ะ
และในแอพยูเมะ ก็ยังเป็นยอดเดิมอีกหลายเดือนเลย

แต่เราโทรไปสอบถามแล้ว ทางยูเมะบอกว่าให้ยึดตามสัญญาใหม่เป็นหลักค่ะ
และเราก็ตรวจสอบยอดในสัญญาใหม่ ก็เป็นไปตามยอดจริงที่เราชำระไปค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129113 โดย TorryV92
อัพเดท 7/02/2024 เมื่อช่วง 11:15 ทาง จนทยูเมะก็โทรมาเรื่องข้อเสนอปิด เมื่อวานยอดที่ให้ไว้คือ 85,000 ผ่อน 11 เดือน เราก็เลยขอต่อรอง ลดให้อีกหน่อยได้มั้ย กลัวชำระไปไม่ถึงเดือนสุดท้าย รอบแรก 83,000 เราขอลดอีกหน่อย รอบสอง 80,000 เราขอลดอีกหน่อยอีก รอบสาม 79,000 เราเลยบอกกับ จนทตรงๆเลยว่าขอซัก 70,000 ได้มั้ย ก็พูดตรงๆไปเลย ว่าอยากปิดจริงๆ จนทก็อธิบายมาว่าอันนี้ที่ลองคำนวนถึงยอด บช ของเรา ได้ที่ 79,000 จิงๆ เราเลยบอกขอผู้ใหญ่ให้หน่อยได้มั้ยค่ะ เราอยากจ่ายปิดจบให้ยูเมะจริงๆ ทางจนทก็บอกว่าอันนี้ที่ทางผู้ใหญ่เค้าบอกมาว่าได้เท่านี้จริงๆ เราก็อืมมมม…อยู่พักนึง แล้วก็เลยบอกว่า ยังไงก็ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือครั้งนี้นะค่ะ แต่ยังไม่ไหวจิงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ คิดว่าจะลองต่อลองอีกซักหน่อยได้ตามเป้าไม่ก็ใกล้เคียง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.557 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena