เป็นหนี้ บัตรกดเงินสด ธนาชาติ ทั้งที่ไม่ได้ใช้ ทำไงดีเครียดมาก

10 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #43188 โดย suwait
หลังจากนั้นอีก 2-3 วันมีเจ้าหน้าที่สอบสวนของธนาคารโทรมาสอบถามขอมูลเกี่ยวกับการงปฏิเสธการใช้เงินเนื่องจากถูกโจรกรรม ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า

บัตรถูกกดสองวันดังนี้

1.วันที่ 19-08-12 กดที่ตู้ธนาคารกรุงเทพ 03.00 น. สาขาหัวหมาก เป็นจำนวน 30000 บาท ครั้งละหมื่น
2.วันที่ 20-08-12 กดที่ตู้ธนาคารกรุงเทพ 04.15 น. สาขาปทุมธานี เป็นจำนวน 10000 บาท

ซึ่งทั้งสองวันผมไม่รู้เรื่องเลยและบัตรก็ไม่ได้หายยังอยู่กับตัวผมซึ่งผมนอนหลับอยู่และเจ้าหน้าที่
ได้ซักสอบสวนผมอีกหลาย วันผมว่าผมให้เพื่อนไปกดหรือเปล่าผมก็บอกว่าเปล่า คุณอาจจะเมาก็ได้เพื่อนจึงเพลอเอาไปกด เจ้าหน้าที่พยายามยัดเยียดว่าผมเป็นคนกดให้ได้และบอกว่าผมประมาณ(กูปรมาณตรงไหมวะเนี่ย)

หลังจากนั้นก็ขอให้ผมไปขอใบแจ้งความกับตำรวจเพิ่มเติมเพื่อ ใช้ในการดูกล้องวงจรปิดผมก็ต้องลางานไปทำให้ และโทรมาสอบสวนในเวลางานอีกหลายครั้งซึ่งทางธนาคารขออะไร ผมทำให้ถุกอย่างเพราะผมไม่ได้กด

สรุปหลังจากนั้นอีก 1 เดือน เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมาบอกว่า กล้องวงจรปิดหน้าตู้ ATM เวลาที่เกิดเหตุ มีฝุ่นเกาะมองไม่เห็นตัวคนกด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คนเดิมหลังจากที่คุยกันได้พักใหญ่ เค้าเชื่อว่าผมไม่ได้กด แต่ทางหัวหน้าเค้าไม่เชื่อ จึงต้องดำเนินตามขั้นตอน ติดตามทวงหนี้ และฟ้องศาลต่อไป(โตรตโมโหเลย)

หลังจากนั้นอีก 1 เดือน มีเจ้าหน้าที่ติดตามทวงหนี้โทรมาหลายเจ้า มีเจ้าที่พูดดีและพูดแย่มากปนกันไป.....ผมก็บอกว่าบัตรผมถูกโจรกรรมผมไม่ได้ใช้ให้ฟ้องศาสเลย ผมอยากรู้ว่าความยุติธรรม ของศาลมีในประเทศไทยหรือเปล่า

หลังจากนั้นก็มีสำนักทนายความโทรมาให้ใช้เงินบอกว่าถ้าไม่ใช่จะฟ้องศาล ผมก็สวนกลับฟ้องเลยผมพร้อมตั้งนานแล้ว 1 เดือนก็แล้ว 2 เดือนก็แล้วเงียบหายไป ผมก็โทรไปสอบถามเบอร์เดิมว่า ฟ้องหรือยัง สำนักทนายความบอกว่า มันได้ส่งเรื่องกลับไป ที่ ธนาชาติ บอกว่า หลักฐานไม่เพียงพอที่จะฟ้อง (แม่งเอ้ย....ไม่ฟ้องสักที)

แล้วก็มีอีก 2-3 สำนักงานทนายความเจ้าใหม่โทรมา ว่าจะฟ้องแต่ไก็ไม่ฟ้องสักที ตอนนี้ผ่านมา 1 ปีแล้วครับไม่รู้จะทำอย่างไรดี ตอนเงินต้นทบดอกเบี้ย เป็น 55000 แล้ว จาก 40000 บาท

ทำธรุกรรมการเงินอะไรไม่ได้เลยเครียดมาก ติด Black list อยากให้เรื่องมันจบสักที เพื่อนๆผู้รู้แนะนำทางออกหน่อยคับเครียกมากเลย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #43195 โดย Badman
ปฏิเสธความรับผิดชอบได้ยากมาก ต้องพิสูจน์ในชั้นศาลอย่างเดียว แต่ก็ต้องจ่ายอยู่ดีครับ
เคยอ่านคำพิพากษาเก่าๆกับเรื่องนี้เหมือนกัน
และต้องหาทนายความมาแก้ต่างซึ่งก็มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #43205 โดย jackTs

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.412 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena