-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
พึ่งหยุดจ่ายแค่ 10 วัน ส่งคนมาไวจริงๆค่ะ
พึ่งหยุดจ่ายแค่ 10 วัน ส่งคนมาไวจริงๆค่ะ
-
ramidac
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46740
โดย ramidac
สวัสดีค่ะ ดิฉันพึ่งจะหยุดจ่ายบัตรเดือนแรกมี 11 สถาบันการเงิน รวม 16 รายการ เข้ามาศึกษาแนวทางของชมรม และเริ่มลงมือปฏิบัติ สถาบันการเงินอื่นๆโทรมาทวงบ้างแล้ว บางสถาบันก็เริ่มจะให้ทำประนอมหนี้ ก็ปฏิเสธไปค่ะ แต่วันนี้รู้สึกแย่ค่ะอิออนพึ่งหยุดมา 10 วัน มีคนโทรมาที่ทำงานบอกจะเอาเอกสารมาส่ง เลยถามว่าจากไหน ชื่ออะไร " จากอิออน ชื่อคมปิ่น" ปกติเอกสารทุกอย่างให้ส่งที่พักค่ะ ดิฉันจึงบอกว่าให้นำส่งตามที่อยู่ที่ให้ไว้ เค้าก็บอก........ สักครู่น้องโทรมาบอกว่ามีคนเอาเอกสารมาให้ คือพอไปเอาจดหมาย แล้วตกใจค่ะ ไม่คิดว่าจะส่งคนมาที่ทำงาน เป็นจดหมายไม่ได้ปิดผนึก มีmax เย็บกระดาษปิดไว้ ที่ได้อ่านกระทู้มาแนะนำให้แจ้งความถ้าเค้าคุกคามเรา คือไม่ได้อยู่กับครอบครัวเลยไม่รู้จะปรึกษาใคร ขอรบกวนปรึกษาผ่านทางชมรมค่ะ มีจดหมายมาให้ดูด้วยค่ะ โพสต์ครั้งแรกถ้ามีอะไรไม่เหมาะสม ขอความกรุณาแนะนำด้วยนะค่ะ / ขอบคุณค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ramidac
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46742
โดย ramidac
แนบไฟล์ไม่ได้ เลยขออนุญาตพิมพ์นะค่ะ
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
เรียน ........................................................
เรื่อง แจ้งให้ชำระหนี้ที่ค้างชำระ
ตามที่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์)
จำกัด (มหาชน) ("บริษัท") ได้มีการแจ้งการชำระเงิน
มายังท่านเพื่อแจ้งให้ท่านชำระหนี้ที่ค้างชำระและบริษัทฯ
ยังมิได้รับการชำระหนี้ที่ค้างชำระจากท่านภายในกำหนดนั้น
บริษัทได้มอบหมายให้คุณ..คมปิ่น ศรีนาคาร..
ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้สินของบริษัทฯมาพบท่าน
ที่บ้าน/ที่ทำงาน เมื่อ 12/11/2013 เวลา 12.12 น.
เพื่อทวงถามและรับชำระเงินจากท่าน แต่ไม่พบท่านใน
วันและเวลาดังกล่าว
บริษัทฯจึงใคร่ขอให้ท่านชำระเงินตามจำนวนที่
ท่านยังคงค้างชำระแก่บริษัทฯ ภายใน 3 วันนับแต่วันที่
ได้รับหนังสือฉบับนี้ หากท่านมิได้ชำระภายในกำหนด
เวลาดังกล่าว บริษัทฯมีความจำเป็นต้องมอบหมายให้
พนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้สินไปพบท่าน เพื่อทวงถามและ
รับชำระเงินจากท่านอีกครั้ง หรือ บริษัทฯอาจพิจารณา
ดำเนินการตามกฏหมายตามที่เห็นสมควรต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน
หมายเหตุ : หากมีข้อสงสัยประการใด กรุราติดต่อ
ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665 0123
0-2665-0555 ภายในวันและเวลาทำการของบริษัทฯ
บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างย่ิง หากท่านได้ชำระเงิน
จำนวนดังกล่าวก่อนได้รับหนังสือฉบบับนี้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ก๊อกแก๊ก
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46745
โดย ก๊อกแก๊ก
เร็วมากจริงๆ ครับ แต่ส่งจดหมายไม่ปิดผนึกแบบนี้ ก็เกินไปนะผมว่า แค่ 10 วันเอง ยังไงก็ต้องสู้ๆ ครับ การทวงของพวกคนเหล่านี้ มันมักจะกดดันเราหลายรูปแบบ พวกเราหลายๆ ท่าน อาจจะโชคดี ที่เจอวิธีการทวงที่ดีๆ สุภาพๆ แต่บางท่านอาจจะเจอหนักเลย พูดยากครับ
แต่เป็นกำลังใจให้นะครับ ผมเองก็เพิ่งหยุดจ่ายเหมือนกัน รอบบิลแรก เอง เริ่มโทรมาทวงกันบ้างแล้วครับ แต่ก็บอกปัดไปว่ายังไม่พร้อม ยังหาเงินไม่ได้ ได้แต่พูดอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ramidac
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46751
โดย ramidac
ขอบคุณคุณก๊อกแก็กมากค่ะ ตอนแรกที่โพสต์เพราะตกใจค่ะ ไม่รู้จะปรึกษาใครแต่พอได้เข้ามาอ่านของท่านอื่นแล้วก็ทำให้มีความกล้ามากขึ้น ถ้าเค้าส่งคนมาอีกก็คงต้องเผชิญหน้าค่ะ แล้วจะมา update ให้ทราบนะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jk1985
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
momo551715
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46768
โดย momo551715
ramidac เขียน: แนบไฟล์ไม่ได้ เลยขออนุญาตพิมพ์นะค่ะ
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
เรียน ........................................................
เรื่อง แจ้งให้ชำระหนี้ที่ค้างชำระ
ตามที่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์)
จำกัด (มหาชน) ("บริษัท") ได้มีการแจ้งการชำระเงิน
มายังท่านเพื่อแจ้งให้ท่านชำระหนี้ที่ค้างชำระและบริษัทฯ
ยังมิได้รับการชำระหนี้ที่ค้างชำระจากท่านภายในกำหนดนั้น
บริษัทได้มอบหมายให้คุณ..คมปิ่น ศรีนาคาร..
ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้สินของบริษัทฯมาพบท่าน
ที่บ้าน/ที่ทำงาน เมื่อ 12/11/2013 เวลา 12.12 น.
เพื่อทวงถามและรับชำระเงินจากท่าน แต่ไม่พบท่านใน
วันและเวลาดังกล่าว
บริษัทฯจึงใคร่ขอให้ท่านชำระเงินตามจำนวนที่
ท่านยังคงค้างชำระแก่บริษัทฯ ภายใน 3 วันนับแต่วันที่
ได้รับหนังสือฉบับนี้ หากท่านมิได้ชำระภายในกำหนด
เวลาดังกล่าว บริษัทฯมีความจำเป็นต้องมอบหมายให้
พนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้สินไปพบท่าน เพื่อทวงถามและ
รับชำระเงินจากท่านอีกครั้ง หรือ บริษัทฯอาจพิจารณา
ดำเนินการตามกฏหมายตามที่เห็นสมควรต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน
หมายเหตุ : หากมีข้อสงสัยประการใด กรุราติดต่อ
ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665 0123
0-2665-0555 ภายในวันและเวลาทำการของบริษัทฯ
บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างย่ิง หากท่านได้ชำระเงิน
จำนวนดังกล่าวก่อนได้รับหนังสือฉบบับนี้
จากที่เห็นถ้าเอาเอกสารมาส่งแล้วไม่ปิดผนึก แจ้งธนาคารแห่งประเทศไทยได้ครับเพราะเจตนาประจานลูกหนี้ต่อบุคคลที่3เพราะอิออนมันถือว่ามันทำแบบนี้กับคนที่ไม่รู้กฎหมายมันก็รอดเล่นคืนเลยครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
yui2551
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46771
โดย yui2551
เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันค่ะ เราเดินไปพร้อมๆกันนะคะ ของพี่ ไทยพาณิชย์ ส่งใบแจ้งหนี้มาใบที่สองหลังจากหยุดจ่ายดอกเบี้ยหรืออะไรไม่รุ้ ขึ้นมามากมาย จากประมาณ 84000 เป็น 87000 บาท ถึงแม้ตอนนี้เวลาโดนทวง ยังใจสั่นอยู่เลยอ่ะ อาจยังไม่ชิน คือเค้ายังคงพูดดีด้วยแต่เรายังไม่มี และเราไม่ต้องการจะติดหนี้แบบยืดเยื้ออีกต่อไป จะมานั่งทำโลกสวย อ่อนแอ อยู่ก็ไม่ได้ ลูกต้องเรียน ปากท้องครอบครัวเราสำคัญกว่า ที่ผ่านมาเรากู้หนี้ยืมสิน จ่ายมามากแล้ว สู้ๆจ้า
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 5911
-
ขอบคุณที่รับ: 2590
-
-
-
fc0411
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46893
โดย fc0411
ramidac เขียน: แนบไฟล์ไม่ได้ เลยขออนุญาตพิมพ์นะค่ะ
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
เรียน ........................................................
เรื่อง แจ้งให้ชำระหนี้ที่ค้างชำระ
ตามที่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์(ไทยแลนด์)
จำกัด (มหาชน) ("บริษัท") ได้มีการแจ้งการชำระเงิน
มายังท่านเพื่อแจ้งให้ท่านชำระหนี้ที่ค้างชำระและบริษัทฯ
ยังมิได้รับการชำระหนี้ที่ค้างชำระจากท่านภายในกำหนดนั้น
บริษัทได้มอบหมายให้คุณ..คมปิ่น ศรีนาคาร..
ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้สินของบริษัทฯมาพบท่าน
ที่บ้าน/ที่ทำงาน เมื่อ 12/11/2013 เวลา 12.12 น.
เพื่อทวงถามและรับชำระเงินจากท่าน แต่ไม่พบท่านใน
วันและเวลาดังกล่าว
บริษัทฯจึงใคร่ขอให้ท่านชำระเงินตามจำนวนที่
ท่านยังคงค้างชำระแก่บริษัทฯ ภายใน 3 วันนับแต่วันที่
ได้รับหนังสือฉบับนี้ หากท่านมิได้ชำระภายในกำหนด
เวลาดังกล่าว บริษัทฯมีความจำเป็นต้องมอบหมายให้
พนักงานฝ่ายเร่งรัดหนี้สินไปพบท่าน เพื่อทวงถามและ
รับชำระเงินจากท่านอีกครั้ง หรือ บริษัทฯอาจพิจารณา
ดำเนินการตามกฏหมายตามที่เห็นสมควรต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการ
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน
หมายเหตุ : หากมีข้อสงสัยประการใด กรุราติดต่อ
ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665 0123
0-2665-0555 ภายในวันและเวลาทำการของบริษัทฯ
บริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างย่ิง หากท่านได้ชำระเงิน
จำนวนดังกล่าวก่อนได้รับหนังสือฉบบับนี้
**** เล่นมันมาแล้ว จดหมายที่ได้รับเหมือนกันเปี๊ยปเลย นี่เป็นข้อความที่เราเมลแจ้งร้องเรียนไป ศคง. นะ หลังจากนั้นทาง Aeon ก็โทรมาขอโทษยกใหญ่ บอกว่าจะมีมาตรการกับพนักงานอย่างนู้นนี้นั้น และทาง ศคง. ก็ติดตามสอบถามถึงความคืบหน้าตลอด จนตอนนี้ก็ไม่มีมาและ หายไปเลยกับ Aeon ลองดูนะ มันทำแบบนี้กับเราไม่ไ้ด้
ข้อความที่เราร้องเรียนไป ตามนี้เลยจ๊ะ ........
เรียน ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย
เนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2556 ทางบริษัท AEON ได้ส่งพนักงานมาพบที่บริษัทของลูกหนี้ โดยที่มิได้แจ้งให้ทางลูกหนี้อย่างดิฉันทราบล่วงหน้า โดยได้เข้ามาพบประมาณ 14.00 น. ซึ่งดิฉันติดประชุมอยู่ จึงมีเพื่อนพนักงานด้วยกันลงไปพบและแจ้งว่าให้รอซักครู่ แต่พนักงานคนดังกล่าวไม่รอ และได้ยื่นเอกสารซองจดหมายที่ภายในมีสลิปรายการแจ้งทวงหนี้อย่างเปิดเผย โดยซองจดหมายดังกล่าวเป็นลักษณะเจาะช่องใสเอาไว้เพื่อให้มองเห็นข้อความที่ระบุการทวงหนี้อย่างชัดเจน อย่างนี้ทางดิฉันมีสิทธิที่จะเรียกร้องในการถูกประจานการทวงหนี้ได้หรือไม่ เพราะผู้รับที่ไม่ใช่ลูกหนี้ได้เห็นข้อความทั้งหมดในจดหมายที่เปิดใสเอาไว้ ทำไมทางพนักงานถึงไม่รอให้ดิฉันลงไปพบ ทั้งๆ ที่น้องที่ทำงานได้แจ้งไปแล้วว่าให้รอสักครู่จะลงมาพบ แต่พนักงานคนนั้นกลับส่งเอกสารให้บุคคลอื่นที่มิใช่ลูกหนี้ อย่างนี้น่าจะเข้าข่ายประจานหนี้ ทำให้ลูกหนี้เกิดความอับอายได้หรือเปล่าคะ ดิฉันจึงขอร้องเรียนผ่านศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงินให้รีบดำเนินการออกจดหมายเตือนไปยังบริษัท AEON ธนสินทรัพย์ เรื่องการทวงหนี้ ขอให้รักษาความลับเรื่องหนี้ของลูกหนี้ด้วย จดหมายควรปิดผนึก ไม่ใช่เปิดเผยเช่นนี้ และควรส่งให้กับมือลูกหนี้โดยตรง ถ้าทางบริษัท AEON ยังส่งพนักงานเข้ามาที่ทำงาน หรือ ที่บ้านอีก ดิฉันมีสิทธิที่จะแจ้งความกับตำรวจข้อหาบุกรุกได้หรือเปล่าคะ เพราะดิฉันไม่ได้อนุญาตให้เข้าพบ และทางพนักงานก็ไม่ได้มีหนังสือหรือเอกสารแสดงตัวตนมาว่าจากหน่วยงานใดค่ะ ทางดิฉันขอให้ทาง ศคง. ช่วยติดตามเรื่องนี้และแจ้งกลับมายังดิฉันด้วยค่ะ ทั้งนี้ได้แนบจดหมายที่ทางพนักงานฝากไว้กับบุคคลอื่นที่มิใช่ลูกหนี้มาให้ด้วยค่ะ ว่าจดหมายได้เปิดเผยให้เห็นรายละเอียดอย่างชัดเจนค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
siripiroon
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46950
โดย siripiroon
ของเราเพิ่งหยุดจ่ายทุกบัตรเดือนนี้เช่นกัน
ธนาคารอื่น(ยัง) ทวงสุภาพ แต่อิออนนี่สิ หยุดจ่ายตั้งแต่ 2/11/2013 ทวงทุกวัน พูดจาไม่รู้เรื่อง ข้อความอัตโนมัติส่งมาทุกวัน ของเราชื่อ วัลล์วิสา บางวันรำคาญก็ไม่รับสายยังโทรเข้าเบอร์สำนักงานฝากเรื่องไปทั่ว บอกว่าให้ติดต่อกลับอิออนด้วย
12/11/2013
อิออน : สวัสดีคะ คุณศิริพิรุณ สอบถามมีการชำระยอดเข้ามาหรือยัง
เรา : ยังไม่มีเลยคะ
อิออน : เห็นคุณชำระตรงเวลามาตลอด มีปัญหาอะไรมั๊ยคะ
เรา : ไม่มีเงินคะ (ก็จริงๆ ไม่มีจริงๆ)
อิออน : หาที่ไหนมาจ่ายก่อนได้มั๊ยคะ
เรา : จะหาดูก่อนคะ
อิออน :ภายในวันนี้นะคะ
เรา : ไม่รับปากคะ
13/11/2013
โทรมาทั้งวัน โทรเข้าที่ทำงานเราด้วย เราไม่รับ
14/11/2013
อิออน : ยังไม่เห็นยอดเข้ามานะคะ จะครอบรอบงวดที่ 2 วันที่ 16/11/2013 นี้แล้ว รบกวนจ่ายมาก่อนซักงวดได้ไหม๊ เพราะไม่งั้นประวัติเราจะเสีย
เรา : ยังไม่มีคะ
อิออน : ลองหาหยิบยืมใครดูก่อนนะคะ เพราะจ่ายมา1 งวด 6000 บาทแล้ว สามารถกดออกมาคืนคนที่คุณยืมได้
เรา : คะ (กรูว่าแล้ว เพราะจ่ายแล้วกดออกมาก กรูทำมาเกือบปีแล้ว อิออนกินดอกเบี้ยเรามานานจนอ้วนแล้ว)
อิออน : รบกวนหายืมใครก่อนก็ได้นะคะ ยังไงจะระงับเรื่องเข้าไปพบไว้ก่อน
เรา : ((((อั๊ยย๊ะ 13 วันส่งคนมาพบแล้วเหรอ))))
นี่ก็ลุ้นๆ อยู่ว่าจะมารูปแบบไหน สงสัยอิออนจะเป็นเจ้าสุดท้ายที่เราจะจ่าย เจ้าอื่นๆจะเก็บเงินเคลียร์ก่อน เถื่อนแรง แนะนำนะคะ ถ้ามาแบบเปิดผนึกแม๊กมาแบบนั้น ร้องเรียน ธนาคารแห่งประเทศไทย ตามที่คุณfc0411 เลยคะ เพราะถ้าดิชั้นเจอแบบคุณ ดิชั้นจะร้องเรียนทันทีคะ
เอาใจช่วยนะคะ ทังกลัวทั้งกล้า แต่ชีวิตต้องเดินหน้าคะ ไม่ได้ไปฆ่าใครและไม่ได้หนีไปไหน สู้กับเจ้าหนี้ดีกว่าลูกอดตายคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jk1985
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #46954
โดย jk1985
สู้ๆนะครับ ผมก็รู้สึกรำคาญเหมือนกันจนผมไม่รับสายมัน ลองทิ้งช่วงไปซักสามสี่วันดูครับ แล้วรับสายก็จะพบว่ามันเปลี่ยนคนใหม่ทวงแล้ว แล้วลองหยุดไปอีก มันก็จะเปลี่ยนคนไปเรื่อยๆจนไปหาสำนักงานข้างนอก
เนี่ยเพื่อนที่ทำงานโทรมาบอกผม จดหมายทวงหนี้ผมเยอะมาก ผมบอกเพื่อนเก็บไว้ให้ด้วยนะครับ
เพราะเราบอกมันส่งมาที่บ้านเท่านั้น เชื่อเถอะครับความซื่อสัตย์ไม่มีในหมู่โจร ถึงเวลามันก็ต้องเจออยู่ดี
ของผมมันคงไม่กล้าส่งคนไปหาหรอกเพราะผมทำงานอยู่กลางทะเล มีแต่เอกสารข่มขู่ไปเรื่อย ทั้งอิออน
โทเทิล เซอร์วิสเซส ของ first choice ซักพักคงมีเจ้าอื่นตามไปด้วยถ้า เขาตามหาที่ทำงานใหม่เราเจอ
ทุกวันนี้ก็มีข้อความเข้ามือถือให้จ่ายตังค์ทุกวัน ข้อความละสองชั่วโมง แต่ผมจะรอครับ จะรอจนหนี้เน่าหรือให้เขาฟ้องไปเลย เสียก็เสียเครดิตบูโร อยากหมดหนี้มากครับ เบื่อกับที่เราเห็นเงินเดือนหายทุกเดือน ฟ้องธ.แห่งประเทศไทยรอเลยครับ ถ้าอยู่เฉยมันจะได้ใจ ดีที่ผมยังไม่เจออย่างนี้ สู้เขาครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ramidac
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #47016
โดย ramidac
ขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคำแนะนำของสมาชิกทุกท่านค่ะ พึ่งได้เข้าเนื่องจากไปฏิบัติธรรมกับที่ทำงาน ในบรรดาเจ้าหนี้ที่ทวง อิออนส่งsms มาทุกวันค่ะให้ชำระภายในวันนี้ วันอาทิตย์ที่ผ่านมาโทรมาแต่ไม่ได้รับสาย โชว์เบอร์ไว้ ก่อนหน้านี้วันหยุดยังไม่มีเจ้าไหนโทรทวงค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
siripiroon
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #47133
โดย siripiroon
อิออน นี่น่าเบื่อสุดๆ
วันศุกร์-เสาร์เอาเบอร์มือถือโทรมา เรารับสายตลอด บอกว่าหาอยู่ เจ้าหน้าที่บอกว่า วันจันทร์จะตามอีกที
พอวันอาทิตย์ มี 02-xxxxxxx โทรมา เราก็รับ เป็นอิออน แต่เป็นระบบอัตโนมัติ งง กับมัน
ตามจิกๆๆๆๆๆ
วันนี้ล่าสุด เช้า อิออนโทรมาด้วยเบอร์มือถือ เรารับ
พอบ่ายเอามือถือโทรมาอีก แต่เป็นอีกคน เอ๊ มึงสองคนไม่คุยกันเหรอ ตามเคสดิชั้นกี่คนคะ เบื่อ พอไม่รับก็โทรเข้าที่ทำงาน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ramidac
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #47239
โดย ramidac
มา up date ค่ะ หลังจากหยุดจ่ายมาเข้าเดือนที่ 2 ยังมีการทวงแบบสุภาพค่ะ uob โทรทุกวัน citi bank เงียบๆ นานๆจะโทรมา ยกเว้นอิออนหลังจากที่ส่งคนมาที่ทำงานก็เงียบไปค่ะ แต่ยังโทรมา บอกให้จ่ายเข้าไปก่อนสักงวด แล้วกดตังออกไปใช้ได้เหมือนเดิม ได้เจอชมรมตอนนี้เหนื่อยน้อยลงค่ะ ไม่ต้องวิ่งทำงานเพิ่ม พอจะมีเวลาทำงานส่งอาจารย์ก็หวังว่าจะได้เรียนจบไวๆค่ะ เวลารับโทรศัพท์อย่าลืมพูดเพราะๆนะค่ะ เผื่อพวกทวงหนี้เค้าจะเห็นใจพวกเราค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
รอก่อนเก็บตังอยู่
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #47259
โดย รอก่อนเก็บตังอยู่
แค่อ่านก็หนาวๆ ร้อนๆ ใจสั่นตามแล้วค่ะ(ยังเลิกเป็นคนโลกสวยไม่ด๊ายยย) T_T
แต่ทุกวันนี้(4รอบบิลแล้วค่ะที่หยุดจ่าย)
ดิฉันก็รับทุกเบอร์ทุกสาย รับไปใจสั่นไป หนาวๆ ร้อนๆ ไปเช่นกันค่ะ ฮิฮิ
สู้ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ramidac
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #47569
โดย ramidac
ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่จัดอบรมเมื่อ 1 ธ.ค.56 โชคดีได้เข้าอบรมค่ะ ทำให้มีกำลังใจ และที่สำคัญไม่กลัวพวกทวงหนี้แล้วค่ะ ยูโอบีให้ชนะเลิศเลยค่ะโทรทุกวัน เริ่มบอกให้ประนอมหนี้บ้าง จะยกเลิกบัตรบ้าง และวันนี้อิออนมาแล้วค่ะหลังจากเงียบไปสักซัก เป็นผู้ชายบอกโทรมาจาก ACS ของอิออน แต่พลาดลืมถามชื่อคนโทรค่ะ เค้าก็ถามที่อยู่ดิฉันก็บอกว่าทำงานและอยู่ที่เดิมไม่ได้หนีไปไหน วันนี้อิออนพูดไม่ทันเราค่ะ บอกไปว่าก็อยู่ที่ที่คุณส่งคนมานั่นแหละค่ะ ไม่เห็นโทรมาบอก เค้าบอกว่าเราไม่รับสายดิฉันสวนกลับเลยรับทุกสาย ยกเว้นนอนหลับเพราะดิฉันไม่ได้ทำงานตอนกลางวัน เจ้าหน้าที่คนนั้นอึ้งเลย ทำเสียงอ่อยๆถามว่าจะจ่ายให้ผมได้เมื่อไร เลยบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ครับ ครับดิฉันยังพูดไม่จบก็วางสายไปเลย
อยากให้กำลังใจมือใหม่ทุกท่านค่ะ การรับสายโทรศัพท์จากพวกทวงนี้ ต้องทำเสียงเข้มหน่อยนะค่ะ ใช้ได้ผลมากค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ramidac
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #48600
โดย ramidac
สวัสดีค่ะท่านสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ ramidac อยากขอปรึกษาเรื่องการเปลี่ยนชื่อ และเปลี่ยนนามสกุล คือตอนที่เปลี่ยนไม่ได้เกี่ยวกับหนี้บัตรเครดิตค่ะ เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นตามความเชื่อนะค่ะ หลังเปลี่ยนชื่อบางสินเชื่อ บางบัตรเครดิต เช่นบัตรกดเงินสด ไม่ได้แจ้งว่าได้เปลี่ยนชื่อ และนามสกุล เพราะมันมีค่าใช้จ่ายค่ะ
1.แต่พอมาหยุดจ่ายหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อต่างๆ หากโดนฟ้องร้องเวลาที่ต้องไปขึ้นศาลเค้าจะมองว่าเราก็เปลี่ยนชื่อ นามสกุลหนีหนี้รึเปล่าค่ะ เนื่องจากเป็นลูกหนี้ของUOB, Citybank, City advance อยู่ค่ะ ซึ่งค่อนข้างฟ้องเร็ว
2.ramidac เป็นคนต่างจังหวัด แต่ทำงานอยู่กรุงเทพ จึงได้ย้ายสำเนาทะเบียนบ้านมาอยู่กรุงเทพ เพื่อจะได้สะดวกหากต้องไปศาล แต่จากการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล ดังที่แจ้งว่าบางสินเชื่อ บางบัตรเครดิต เช่นบัตรกดเงินสด ไม่ได้แจ้งว่าได้เปลี่ยนชื่อ และนามสกุล เวลาที่หมายศาลจะส่งเค้าดูจากชื่อ นามสกุลที่เราได้ให้ไว้ หรือดูจากหมายเลขบัตรประชาชนค่ะ
ต้องขอขอบพระคุณล่วงหน้านะค่ะ/ramidac
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
notnat2005
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #48605
โดย notnat2005
yui2551 เขียน: เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันค่ะ เราเดินไปพร้อมๆกันนะคะ ของพี่ ไทยพาณิชย์ ส่งใบแจ้งหนี้มาใบที่สองหลังจากหยุดจ่ายดอกเบี้ยหรืออะไรไม่รุ้ ขึ้นมามากมาย จากประมาณ 84000 เป็น 87000 บาท ถึงแม้ตอนนี้เวลาโดนทวง ยังใจสั่นอยู่เลยอ่ะ อาจยังไม่ชิน คือเค้ายังคงพูดดีด้วยแต่เรายังไม่มี และเราไม่ต้องการจะติดหนี้แบบยืดเยื้ออีกต่อไป จะมานั่งทำโลกสวย อ่อนแอ อยู่ก็ไม่ได้ ลูกต้องเรียน ปากท้องครอบครัวเราสำคัญกว่า ที่ผ่านมาเรากู้หนี้ยืมสิน จ่ายมามากแล้ว สู้ๆจ้า
เห็นด้วยค่ะ จะมาโลกสวยไม่ได้ ต้องเลิกการจ่ายหนี้แบบยืดเยื้อนี้ เราต้องกล้ายอมรับผลที่เราทำมา เราเป็นหนี้เราต้องจ่าย แต่ช่วงนี้ขอทำชีวิตให้มันดีขึ้น เก็บเงินก้อน รอเวลาที่เหมาะ แล้วค่อยจ่ายให้หมดหนี้ แล้วเริ่มใหม่ใช้เงินมีวินัยมากขึ้นค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Arnon sampling
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #48606
โดย Arnon sampling
สวัสดีครับ......ผมก็หยุดจ่ายน้องอิออนเหมือนกันอย่ากังวลและหวาดกลัวครับอย่างน้อยเรายังมีเพื่อนและพี่ๆคอยช่วยเหลือและแนะนำครับผมก็หยุดจ่ายมาแล้ว 8 เดือน ตอนนี้เงียบไปแล้วครับเขาก็กดดันเราทุกวิถีทางแหละแต่เราก็ต้องเตรียมพร้อมเสมอนะครับ...สู้ๆๆครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ramidac
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #48640
โดย ramidac
คุณ Arnon Sampling ค่ะ ramidac ต้องขอบคุณนะค่ะ แต่ขออนุญาตถามเรื่องอิออนหน่อยนะค่ะ ตอนนี้ของ ramidac อิออนเปลี่ยนคนทวงค่ะ พูดจาดี แต่พฤติกรรมไม่ใช่ค่ะ ตื้อจะให้ประนอมหนี้ให้ได้ เราก็ปฏิเสะไปแล้ว ก็โน้นนี่นั้น เลยบอกขอคิดดูก่อน งั้นก็ไม่วางสาย จะเอาคำตอบอีกที่พรุ่งนี้ค่ะ ที่บอกว่าพฤติกรรมไม่ใช่ คือวันนี้วันอาทิตย์ โทรมาแต่ดิฉันหลับ(ทำงานกลางคืน) พอไม่รับสาย โทรมาที่ห้องพักเลย คิดว่าเราคงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด อยากให้คุณ Arnon Sampling ช่วยแนะนำวิธีเด็ดของคุณ Arnon Sampling จะได้มั๊ยค่ะ ขอบคุณค่ะ/ramidac
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
พึ่งหยุดจ่ายแค่ 10 วัน ส่งคนมาไวจริงๆค่ะ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.763 วินาที