-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ตัดสินใจแล้วว่าหยุดจ่ายเพื่ออนาคตสู้ๆๆ
ตัดสินใจแล้วว่าหยุดจ่ายเพื่ออนาคตสู้ๆๆ
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51297
โดย nookung
ขอแนะนำตัวค่ะ ดิฉันชื่อ กุ้ง ดีใจที่ได้พบชมรมนี้ ทำให้ตัดสินใจหยุดจ่ายขั้นต่ำบัตรสักที
ซึ่งขออนุญาตแจกแจงหนี้ดังนี้ค่ะ
1.City Bank Redy 83,000 บาท จะหยุด 1-4-57
2.City bank มารเตอร์การ์ด 28,000 บาท จะหยุด 1-4-57
3.City bank วีซ่า 4,500 บาท ปิดเดือนหน้า
4.ไทยพานิชย์ วีซ่า 19,000 บาท (มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารนี้) ส่งต่อ
5.กรุงศรีวีซ่า 18,000 บาท หยุด 1-3-57
6.กรุงศรีเฟริ์สซอย 44,000 บาทจะหยุด 1-4-57
7.อิออน 10,140 บาท ส่งต่อ
8.สินเชื่อบุคคล CIMB 125,000 บาท จะหยุด 1-4-57
9.สินเชื่อบุคคล กรุงศรีดรีมโลน 50,000 บาท จะหยุด 1-4-57
10.สินเชื่อบุคคล ธนชาต 39,000 บาท จะหยุด 1-4-57
11.บัตรกดเงินสดยูเมะ 55,000 บาท จะหยุด 1-4-57
12.บัตรกดเงินสดธนชาต 20,000 บาท จะหยุด 1-4-57
รวมๆแล้วสีแสนเกือบห้าแสน จ่ายขั้นต่ำม่ายไหวแล้วค่ะ ซึ่งตอนนี้มีลูกน้อยวัย 6 เดือนด้วย
จึงทำให้คิดหนักว่าถ้ายังจ่ายขั้นต่ำอย่างนี้ต่อไปคงไม่มีตังเลี้ยงลูกแน่ๆๆ เดือนหน้าต้องรับมือเจ้าหนี้หลายรายเลยค่ะ จึงมาศึกษาข้อมูลในชมรมเพื่อเป็นภูมิไว้ก่อน หากมีอะไรคืบหน้าจะมาอัพเดทนะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 799
-
ขอบคุณที่รับ: 578
-
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51315
โดย Mommyangel
อ่านกระทู้ปักหมุด..และทำความเข้าใจวิธีการ..นำมาปรับใช้กับตัวเองนะคะ
ข้อสำคัญ...ต้องทำบัญชีรับจ่าย..และบริหารการเงินของตัวเอง..เพื่อจะได้มีเงินเก็บบ้างคะ
ขอเป็นเก้าอี้พักใจ....
ให้เธอได้พักพิง...
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
JumboA
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51317
โดย JumboA
สู้ๆครับ บ้านหลังนี้มีกำลังใจให้เสมอ ผมเองก็ทำตามขั้นตอนโดยอ่านกระทู้ปักหมุดเช่นกันครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
uncle john
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51335
โดย nookung
ขอบคุณคุณพี่ลีมากค่ะ ตอนนี้นู๋ทำตารางการใช้จ่ายแล้วค่ะตกใจเหมือนกันเมื่อก่อนเงิน 1000 บาทใช้แค่วันเดียวหมด แต่ตอนนี้ใช้ได้ 4 วันเลยค่ะ
ขอบคุณคุณJumboA และ คุณ Uncle john มากค่ะตอนนี้ศึกษาเรื่องของคนอื่นและนำมาประยุกต์ใช้กับตัวเองเหมือนกันเตรียมรับกับส่งที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ เพราะเห็นบางท่านหนักกว่าเรายังผ่านไปได้ดังนั้นนู๋ต้องทำได้ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51369
โดย nookung
มาอัพเดทสถานการณ์เบาๆ
ตอนนี้ทำการปิดCity bank visa ไปก่อน
แต่วันนี้ เวลา 9.90 น.โทรมาหาแล้ว KRUNGSRI Visa ตามจริงต้องชำระวันนที่ 17-3-57 เลยมา 4 วันโทรตามแล้ว เราจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าขอจ่ายรอบบิลหน้าทั้งสองงวด เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าค่ะ แล้วางก็วางสายไป ต่อไปเดือนหน้าคงมีโทรเข้ามาเยอะกว่านี้ เพราะหยุดเกือบทุกตัวเดือนหน้า
เตรียมตัวๆๆๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Sarang503
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51390
โดย Sarang503
สู้ไปด้วยกันค่ะ ตอนนี้ก็หยุดจ่าย แจ้งที่บ้านให้เข้าใจ ช่วงนี้มีแต่เสนอสินเชื่อค่ะ
สู้ต่อไปนะคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51439
โดย nookung
ขอบคุณมากค่ะคุณSarang503ตอนนี้เก็บเงินปราบนี้เราจะผ่านพ้นไปด้วยกันนะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ขอแก้ตัว
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51461
โดย ขอแก้ตัว
เป็นกำลังใจให้ค่ะ ตัดสินใจทำวิธีนี้เหมือน ทำใจอย่างมากเลยค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51474
โดย nookung
Toคุณขอแก้ตัว เราตัดสินใจวันนี้ดีกว่ายังไม่สายเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
uncle john
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51597
โดย uncle john
ไม่มีคำว่าสายหรอก แต่ ทำให้มันเร็วกว่านี้ เก็บเงินๆๆๆๆๆๆๆ สู้ๆๆๆๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
plekondee
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51609
โดย plekondee
ยอดพอพอกันเลย สู้สู้นะค่ะ เราหยุดมาได้ 2 เดือนและ ถูกทวงอย่างหนัก ช่วงนี้ก็บางลงแล้ว
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 5911
-
ขอบคุณที่รับ: 2590
-
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51611
โดย jackTs
1ปี10เดือน สรุปเส้นทางปิดหนี้กอบัวทุกสถาบัน
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=6&id=1099&Itemid=64&limitstart=0
.
อนณสุข ปรมาลาภา
ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51629
โดย nookung
@ขอบคุณคุณUncle John มากๆค่ะ นู๋จะสู้กับหนี้ก้อนนี้ให้หมดไป
@คุณ Plekondee ค่ะส่งสัยเดือนหน้าเจ้าหนี้คงคิดถึงกุ้งทุกเจ้าแน่ๆเพราะ
เดือนหน้างดจ่ายทุกบัตร จะเว้นแต่ ไทยพาณิชย์(บัญชีเงินเดือนค่ะ) และ City visa
2 บัตรนี้พึ่งปิดไปค่ะ
@ขอบคุณคุณนกกระจอกเทศมากค่ะที่นำเรื่องของพี่กอบัวมาให้ศึกษา อ่านต้นๆ ช่างเหมือนชีวิตเราเช่นนี้
กุ้งจะอ่นให้มากๆจะได้รับมือกับเจ้าหนี้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51762
โดย nookung
สวัสดีเช้าวันหวยออกค่ะ มาอัพเดทการทวงนี้ขั้นตอนแรกของ CIMB ซึ่งได้ติดต่อมาเมื่อวานตอนประมาณทุ่มกว่าๆค่ะ
CIMB:สวัสดีค่ะรบกวนเรียนสายคุณ.....ค่ะ ติดต่อจากธนาคารCIMBค่ะ สอบถามเรื่องการชำระงวดที่ 25 ที่ผ่านมาได้มีชำระเข้ามาหรือยังค่ะ
Kung:ยังไม่ได้ชำระเข้าไปเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องเงินนิดหน่อยค่ะ
CIMB:แล้ววันศุกร์นี้สามารถชำระเข้ามาได้บ้างหรือเปล่าค่ะ
Kung:คงไม่ได้ค่ะเพราหาเงินไม่ทันจะขอชำระเป็นงวดหน้าเลยค่ะ
CIMB:ชำระงวดหน้าไม่ได้นะค่ะ เพราะจะปรับดอกเบี้ยเป็น 28% ต่อวันดอกจะวิ่งเป็นรายวันนะค่ะ
หรือสนใจปรับโครงสร้างหนี้หรือเปล่าค่ะ
Kung: ไม่ดีกว่าค่ะ ขอเวลาดิฉันเก็บเงินสักหน่อยนะค่ะ
CIMB:คุณจะไม่ชำระเลยไม่ได้นะค่ะ
Kung:ดิฉันยังไม่ได้บอกคุณเลยว่าดิฉันจะไม่จ่าย ดิฉันทราบกว่ายืมเงินมาก็ต้องคืนแต่ตอนนี้มีปัญหาเลยขอเวลาก็เงินเพื่อจ่ายให้สินเดือนให้ติดต่อมาอีกทีค่ะ
CIMB:งั้นจะติดต่อมากอีกที่วันศุกร์ค่ะ
เนื่องจากลืมถามชื่อพนักงานไว้กุ้งจึงโทรกลับไปถามชื่อ-นามสกุล แต่จะเป็นพนักงานอีกคนรับสาย(นิตยา)จึงสอบถามว่าเพราะอะไรจึงขอชื่อและนามสกุลน้องเค้า จะร้องเรียนหรือค่ะ ดิฉันจึงบอกว่าป่าวเพียงดิฉันมีเจ้าหนี้อยูหลายที่จะได้เม็มเบอร์ถูก เค้าจึงให้มา
นี่เป็นเพียงเริ่มต้นเท่านั้นหลังจากวันที่ 1 เดือนนี้เป็นต้นไปคงหนักว่านี้หลายเท่าเนอะสู้ๆๆๆๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51842
โดย nookung
มาอัพเดทการทวงประเดิมเช้านี้ คือ ยูเมะ 8.54 น ตอนนี้ยังพูดดีอยู่ให้จ่าย1400บาทก่อน จากยอด 2400 บาทแต่กุ้งทำการปฏิเสธไป และจะพิจารณาอีกทีแต่ไม่รับฝากว่าจะหาให้ได้ เจ้าหน้าที่ก็วางสายไป เร็วจริงๆขาดชำระแค่ 1 วัน ตามเลย โอ้ตื่นเต้นดีแท้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
taalolo
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #51852
โดย taalolo
เหมือนกันเลยคะโทรมา 1400ก่อนบ่าย2 รุ่นเดียวกันหยุดจ่ายเดือนนี้คะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
10 ปี 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #52374
โดย nookung
ช่วงนี้เจ้าหนี้ผัดกันโทรมาทุกวัน ยูเมะนี่ทุกวันเมื่อก่อนสงกรานต์บอกให้หา มาจ่ายก่อน 1,300 บาท
หลังสงกรานต์โทรมาให้จ่าย 500 บาทก่อนก็ได้ก่อนวันที่ 25 เดือนนี้ จะปรับบัญชีให้เป็นปกติ พอวันรุ่งขึ้นโทรมาว่าชำระเข้าไปรึยัง เลยบอกไปว่าวันเดียวคงหาเงินให้ไม่ทันแล้วทางคุณเป็นนัดเองว่าวันที่ 25 เดือนนี้ให้จ่ายเข้าไป แต่นี่ยังไม่ถึงวันนัดเลยโทรมาทวงแล้วจะหาที่ไหนค่ะ ก็วางสายไป พอๆกันกับ CIMB โทรบ่อยมาก ส่วนกรุงศรีวีซ่า กรุงศรีเฟริส์ กรุงศรีดรีมโลน โทรวันเว้นวัน ธนชาตโทรทุกอาทิตย์ ซิตี้แบงค์โทรมาครั้งเดียว อดทนไว้ไอ้น้องนี่ยังไม่ถึงครึ่งแรกเลย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
nookung
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #52820
โดย nookung
มาแล้วค่ะวันนี้CIMBส่งเจ้าหน้าที่มาทวงถึงที่ทำงานเลย โดยไม่มีการโทรนัดล่วงหน้า
เลยว่าไปหน่อย ผ่านโทรศัพท์เนื่องจากพี่โอปอเรเตอร์คิดว่าเป็นลูกเลยโทรมาแจ้งเราก่อน
เรา: ไม่ทราบคุณติดต่อจากบริษัทอะไรค่ะ
เจ้าหน้าที่: จาก CT ...ครับ
เรา: ทำไมคุณไม่โทรมาแจ้งดิฉันก่อนว่าจะเข้ามาพบค่ะ
เจ้าหน้าที่: ผมมาตามใบงานที่เค้าแจ้งมาจากบริษัท
เรา: แล้วทำไมเจ้าหน้าที่สำนักงานคุณไม่โทรแจ้งดิฉันก่อนที่จะส่งคนเข้ามา
การที่คุณจะเข้ามาพบลูกค้าคุณต้องโทรมาแจ้งก่อนว่าลูกค้าจะให้เข้าพบหรือไม่ใช่มั้ย
เจ้าหน้าที่: ......เงียบ
เรา: แล้วคุณชื่ออะไร นามสกุลอะไร
เจ้าหน้าที่: ชื่อXXXนามสกุลXXXX
เรา: คุณจะเข้ามาพูดเรื่องอะไร
เจ้าหน้าที่: เรื่องการชำระหนี้
เรา: ดิฉันยังไม่ชำระดิฉันแจ้งถึงปัญหาที่ฉันไม่ชำระเข้าไปแล้วเข้าใจนะค่ะ
หากจะเข้ามาพบให้โทรมานัดก่อนหากคุณไม่โทรมาก่อนดิฉันจะไม่ลงไปพบเหมือนวันนี้
จบการสนทนา โอ้ๆๆๆโมโหตรงเจ้าหน้าที่ไม่โทรนัดนี่แหละอยู่ๆก็เข้ามาเลยกุ้งไม่ได้อายนะค่ะ
เพราะเลยจุดอายไปแล้ว เดือนเดียวเล่นส่งเจ้าหน้าที่ติดตามถึงออฟฟิศเชียวทวงขนาดนี้จ่ายเป็นที่สุดท้ายเลยดีว่า
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
ขอแก้ตัว
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
9 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #53143
โดย ขอแก้ตัว
CIMB มีส่งคนเข้ามาด้วยหรอคะ ที่อ่านๆ มา มีแต่คนเจอ อิออน ที่เข้ามาหาถึงที่
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
ตัดสินใจแล้วว่าหยุดจ่ายเพื่ออนาคตสู้ๆๆ
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.719 วินาที