วอนแนะนำ งง? ค่ะ .. การติดตามทวงหนี้ ออมสิน ?

10 ปี 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 10 ปี 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #51944 โดย pratongnoi
สวัสดีค่ะ ...

ดิฉันเป็นลูกหนี้ ธนาคารออมสิน ปกติก็จะนำเงินฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกเดือน อาจมีชำระช้าบ้างเพราะต้องรอนำเงินไปฝากที่ธนาคารในวันหยุด ( เนื่องจากออมสินไม่มีใบแจ้งหนี้ที่สามารถนำไปชำระตามเคาร์เตอร์ได้ ) และ มีผิดนัดบ้างแต่ในเดือนถัดไปก็จะทบให้เป็นไปตามปกติ ... จนระยะหลังตกงาน ... จึงผิดนัดบ่อยครั้งแต่ทุกครั้งก็หามาถบในเดือนที่ขาดไปจนครบ ... จนเหลือที่ประมาณ 3-4 เดือนจะสิ้นสุดการเป็นหนี้ ...
และ ... เมื่อวานนี้เองมีจดหมายทวงหนี้มาถึงบ้าน บอกว่า เราค้างชำระเป็นระยะเวลา 5 เดือนแล้วให้นำเงินไปชำระทั้งหมดภายใน 15 วัน ... งงเลยค่ะ ??? ... มันจะค้าง 5 เดือนได้อย่างไร ในเมื่อเรานำเงินฝากให้หักทุกเดือน และ มีการหักเงินออกจากบัญชีทุกเดือน และ อีก 3 เดือน ในเดือนกรกฏาคม นี้ก็จะเป็นเดือนสุดท้าย ...?? ...
จะบอกว่า ธนาคารมั่ว ... หรือ ... เร่งรัดหนี้สินเกินไปหรือเปล่า ? ... เราว่าเราก็เป็นลูกหนี้ที่ดี หรือเพียงเพราะชำระช้า 4-5 วันเราก็ถือว่าค้างชำระแล้วหรือ ? แต่เราโอนเงินเข้าไปคุณก็ตัดเงินเรา ... มันจะเกินไปหรือเปล่า และที่สำคัะญ... ระยะหลังเราก็ไม่เคยผิดนัดเลยนะ ... ตกลงธนาคารอยากช่วยคนหรือเอาเปรียบคนกันแน่ หรีือ ... ระบบสินเชื่อธนาคารห่วยไปหรือเปล่า? ... เงินก็เอา แล้วยังมาทวงเงินที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก ... ขี้โกง หรือ หลับหูหลับตา ทวงหนี้ ไม่มีการตรวจสอบอะไรเลย ...
เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ .... ต้องขอโทษผู้อ่านถ้ามีคำไม่เหมาะสมนะค่ะ ... แต่ วอนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ วงที่เหลือ ประมาณ 14,000 บาทค่ะ ไม่จ่ายสะดีมั๊ยค่ะ ? .... :เฮ้อ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.307 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena