สอบถามครับ

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54516 โดย poramet1986
สอบถามครับ was created by poramet1986
จะสอบถามนิดนึง ครับคือผมเป็นหนี้บัตรอิออน อยู่ประมาณ 23000 บาท แล้วช่วงนึงผมตกงาน เลยไม่มีเงินไปจ่าย แต่พอได้งานที่ใหม่ก็กะว่าจะไปจ่ายให้เค้านั้นแหละไม่ได้จะหนีหนี้อะไร เพียงแต่มันหมุนเงินไม่ทันจริงๆครับ คนไม่มีก็ไม่มีเนอะจะให้ทำยังไง หาหยิบยืมใครก็ไม่ได้ เค้าโทรมาทุกวันเลย บอกว่าเราไม่ได้จ่ายมา2เดือน รวมเดือนนี้ที่กำลังจะถึงคือวันตัดยอด มันเลยกำลังจะชนกันเป็น3 เดือน ให้รีบจ่าภายในวันนี้ก่อน6โมงเย็น ซึ่งเป็นวันตัดยอดพอดี เค้าบอกว่า ถ้าไม่จ่ายอาจจะมี พนักงานลงพื้นที่มาเก็บยอดรวมทั้งหมดนะ ผมคิดในใจ แค่เงินต้นรายเดือนยังหามาจ่ายไม่ได้ แล้วจะมาเก็บยอดรวม ละจะเอาที่ไหนให้อ่ะ เลยกลุ้มๆน่ะครับ ว่าถ้ากรณีอย่างนี้พอจะทำยังไงได้บ้างอ่ะครับ อีก แค่ อาทิตย์เดียวเอง เงินเดือนผมก็จะออกแล้ว ผมก็จะไปจ่ายแน่นอนออ่ะ แต่เหมือนเค้าบอกว่ามันไม่ได้แล้วจริงๆ อะไรประมาณนี้อ่ะคับ ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างอ่ะคับ จะทำไงดี

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #54517 โดย lioncris
Replied by lioncris on topic สอบถามครับ
ของ lioncris ฉะกะอิออนมา 3 คนและ คนละรอบ คนละวัน หญิง ชาย หญิง
มันพูดแบบเดียวกันหมดแหละ ประมาณว่าหากคุณไม่หาจ่ายมาภายในวันนี้ก่อน 6 โมงเย็น ทางเราจะส่ง จนท.ภาคสนามเข้าไปเก็บที่ทำงาน แล้วคุณต้องหาจ่ายจำนวน 5,xxx บาท พอดีว่าเราขาดส่งมา 2 รอบบิลแล้ว (ต้นเงินเรา 35,000 บ.) lioncris ก็บอกมันไปว่า คุณจะส่งคนมาที่ทำงาน หรือที่บ้านไม่ได้นะ หากลูกหนี้ไม่ยินยอมให้เข้าพบ ที่ทำงานเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลจะเข้ามาสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ไม่งั้นจะเจอข้อหาบุกรุกนะ และถึงแม้ทางคุณดึงดันจะส่งคนมาเก็บเงินให้ได้ แต่ถึงมาก็ไม่ได้เงินอยู่ดี ถึงมีก็ไม่จ่ายให้หรอกไม่งั้นเพราะถ้าฉันจ่ายเงินให้ไปแล้วเกิดไอ้คนที่คุณบอกว่าเป็น จนท.ของคุณมันรับเงินไปแล้วไม่จ่ายตัดบัญชีให้ฉัน ฉันจะไม่ซวยเหรอ แล้วก็ปิดท้ายด้วย ถาม ชื่อ และนามสกุล พร้อมทั้งสังกัดที่มันอยู่ด้วย หากมันถามว่าอยากรู้ไปทำไม ก็ตอบมันไปว่าเป็นสิทธิของลูกหนี้ที่จะต้องได้รับรู้ว่า ไอ้มนุษย์ที่โทรมาทวงหนี้นี่มันเป็นคนมีชื่อ มีแซ่ ไม่ใช่หมาที่ไหน ก็โทรมาทวงได้ (ถามย้ำมันเลยว่า ชื่อ นามสกุลอะไร)รับรองมันไม่กล้าบอกหรอก และจะเป็นมันเองนั่นแหละที่ต้องยอมถอยเอง

lioncris ใช้วิธีนี้แหละ ล่าสุดที่มันโทรมาก็ วท.9/6/57 นี่เงียบไปและ ไม่มีโทรมาอีกเลย ถ้ามันจะโทรก็คงช่วงสิ้นเดือนนั่นแหละ
ถ้าโทรมาก็เหมือนเดิม ยังไม่มี หนี้สินเยอะ หมุนเงินไม่ทัน ยังไม่มีจ่าย(แท้จริงพยายามเก็บเงินเพื่อขอแฮร์คัทมันทีเดียวจะคุ้มกว่า)
" อดทน อดออม อดกลั้น และรอคอยให้เป็น " :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.320 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena