Web รวมหนี้ โอนหนี้ จริงใจหรือไก่กา

9 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #59028 โดย sukhon
อยากถามสั้นๆครับ ให้ท่านสมาชิกลอง Search ในกูรู คำว่า ภาระผ่อนหนี้สูง แล้วลองเข้า Web แรกๆดู ผมอยากถามว่าเขามีตัวตนจริงหรือเปล่า ที่ว่ารวมหนี้แล้วให้ผ่อนระยะยาวถึง 30 ปี ถ้าเป็นจริงน่าจะช่วยแก้ปัญหาได้ ไม่โดนฟ้อง ส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่อว่าจะมีเอกชนใจดีขนาดนี้ได้ติดต่อไปแล้วก็เงียบฉี่เลยสงสัยจริงใจหรือไก่กา ใครรู้ช่วยตอบที ถ้าไม่จริงเราควรจัดการอย่างไรกับเขาดีครับ เพราะเป็นการซ้ำเติมประชาชนและรู้สึกสร้างขึ้นมาหลาย Web ด้วย ขอบคุณครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #59031 โดย jackTs

.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #59050 โดย wakim.c
จากที่เคยหน้ามืด ลองโทรไปตามเบอร์ทั้งในเว็บ และติดตามเสาไฟ

1. แบบผ่อนของ แต่วงเงินบัตรเครดิตคุณต้องมีเหลือ เราไปทำเรื่องผ่อนของแล้วไม่ได้ของ ได้เงินมา 70 % ของราคาของ มันเอาไป 30 % เราก็ผ่อนกับบัตรของเราต่อไป ถ้าวงเงินในบัตรเต็ม ที่มันโม้ว่าช่วยได้ ไม่มีจริง มันให้เรานี่แหละ โทรไปหาบัตรเอง แล้วถามว่าผ่อนได้กี่บาท

2. ผ่อนมอเตอร์ไซค์ อันนี้ไม่ต้องมีบัตร ติดเครดิต ก็อาจจะได้ ถ้ามีคนค้ำดีๆ มันให้เราไปทำเรื่องผ่อน จยย.มา 1 คัน ราคาประมาณ 4-5 หมื่น เมื่อทำเรื่องผ่าน มันเอา จยย.ไป เราผ่อนต่อ มันให้มา 1.8 หมื่น บาท โคตรเหี้ยเลย มีจริงๆ ผมโทรไปแล้ว ย้ำแล้วว่าให้แค่นี้จริงๆ เหรอ บอกบอกว่า ค่ะ

3. ผ่อนบ้าน โดยคุณต้องเป็นข้าราชการ หรือทำงานที่มีสวัสดิการทางด้านที่อยู่อาศัย ประมาณว่าไปทำเรื่องซื้อบ้าน ส่วนมันกินส่วนต่างยังไงไม่รู้ ผมทำงานเอกชนเลยไม่ได้โทรไปถาม

สรุปก็คือ พวกนี้เข้าข่ายชั่ว ซ้ำเติมคนที่กำลังลำบาก รัฐบาลน่าจะเข้าไปจัดการล่อซื้อได้ไม่ยาก มันโฆษณา มันติดเต็มเสาไฟ สะพานลอย ตู้โทรศัพท์ไปหมด ไม่น่าปล่อยมันมาทำร้าย คนที่กำลังลำบากเลย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.392 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena