สวัสดีครับผมสมาชิกใหม่ ขอกำลังใจและคำแนะนำด้วยนะคราบ

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59598 โดย yui2520
ไม่ขอพูดอะไรมากเพราะก่อนจะเข้ามาโพสนี้ ผมได้อ่านและศึกษามาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งผมมีภาระหนี้ที่ต้องชำระทุกเดือนดังนี้ บัตรอิออน ยอด 60000 บาท เริ่มหยุดจ่ายเดือนพฤศจิกายน 2557 บัตรกรุงศรีเฟริส์ช้อย ยอด 43000 หยุดจ่าย เดือนพฤศจิกายน 2557 ส่วนบัตร KTC ยอด 40000 ไม่กล้าหยุดเพราะสถาบันนี้ไม่มีนโยบายให้ส่วนลด บัตรอีซี่บายยอด 60000 บัตรเครดิส โลตัสยอด 30000 บัตรเพาเวอร์บายยอด 20000 ซึ่งผมตั้งใจว่าจะเริ่มหยุดจ่ายเดือนธันวาคม สาเหตุที่ผมไม่หยุดจ่ายพร้อมกันหมดเพราะว่ากลัวมีปัญหาที่ทำงาน เนื่องจากผมทำงานราชการไม่อยากให้มีปัญหา ซึ่งผมหยุดเพียงแค่ 2 บัตรก็พากันโทรมาทวงถามผมเกือบทุกวันในเวลาทำงานแล้ว ผมรู้สึกเป็นกังวลมาก ไม่อยากให้คนที่ทำงานรู้เรื่อง ล่าสุดวันนี้พนักงานบัตรอิออนโทรมาทวงในขณะทำงาน ซึ่งผมให้บริการประชาชนอยู่ ผมก็รับโทรศัพท์เพราะกลัวว่าถ้าไม่รับเขาจะโทรเข้าเบอร์ที่ทำงาน ผมรับแล้วก็ได้แต่ฟังและพูดเพียงสั้นๆ ว่ายังไม่พร้อมแต่พนักงานก็พูดทวงถามอยู่ตลอด ทำให้ผมรู้สึกอาย ประชาชนที่มาติดต่อจำนวนมาก ผมเลยบอกว่าแค่นี้ก่อนนะแล้วก็วางสายไป เท่านั้นแระโทรศัพท์มาหาผมต่อเนื่องตลอดประมาณ 8 สาย แต่ผมก็ไม่รับ จนสุดท้ายโทรเข้ามาเบอร์สำนักงานจริงๆ ผมอยากขอคำแนะนำหน่อยครับว่าถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้ควรทำอย่างไร และผมจะมีวิธีทำอย่างไรไม่ให้พนักงานพวกนี้ มีพฤติกรรมแบบนี้อีก

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59654 โดย yui2520
อัพเดทครับ วันนี้เจ้าหน้าที่อิออน ยังคงโทรมาราวีเช่นเดิม และได้โทรเข้าที่ทำงานโดยตรงเลยครับ ไม่ได้โทรศัพท์เข้าเบอร์ส่วนตัวก่อน ซึั่งผมก็ได้แจ้งเรื่องร้องเรียนไปที่บริษัทอิออน แล้วแต่ไม่ได้รู้จะได้ผลอย่างไร

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59698 โดย pandon
อดทนใว้ครับ จำใว้ว่าเรื่องแย่ๆในชีวิตมันเข้ามาได้ก็ออกไปได้เหมือนกัน แล้วมันจะผ่านไปครับ

:สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59815 โดย yui2520
มาอัพเดทให้เพื่อนๆ รับทราบครับหลังจากที่พนักงานโทรติดตามมาที่สำนักงานผมก็เลย ร้องทุกข์ไปที่บริษัทใหญ่ของเจ้าหนนี้ดังกล่าว ผลปรากฏว่าภายในวันนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาขอโทษใหญ่เลยครับ ผมก็ค่อนข้างดีใจเพราะถึงเราเป็นหนี้แต่ก็ยังมีกฏหมายคุ้มครอง ไม่ใช่ว่าคนเป็นหนี้แล้วจะทำอะไรก็ได้ ส่วนเรื่องการโทรศัพท์ติดตามยังโทรมาเหมือนเดิมโดยเฉพาะอิออโทรบ่อยมากๆ แต่พูดดีขึ้นมีความพยายามให้ผมผ่อนชำระให้ได้ แต่ผมก็ปฏิเสธ ส่วนเจ้าบัตรสีฟ้าโทรมานานๆครั้งพูดดีครับเราบอกว่าไม่ว่าง ไม่มีก็บอกแค่ว่าเดียวโทรมาสอบถามใหม่ ใครมีประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วยให้คำแนะนำกันด้วยนะครับ ผมมือใหม่จริงๆ บางครั้งแอบคิดว่าจะหาเงินไปจ่ายมันไป เพราะรำคาญแต่ก็ได้แค่คิดเพราะเราเดินมาทางนี้แล้วก็พยายามอดทนต่อไป

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59816 โดย life8calendar
ของเราเพิ่งหยุด ยังไม่มีประสบการณ์รับสายทวงหนี้เลย
ตอนนี้พยายามอ่านศึกษา กระทู้s ประสบการณ์ของชาวชมรมฯ
ให้ได้มากที่สุด เวลาเจอเข้ากับตัวเองจะได้ไม่เว๋อค่ะ
ขอบคุณนะค่ะที่มาแชร์ เราจะได้เตรียมตัวไว้เผื่อเจอแบบเดียวกัน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59928 โดย yui2520
เป็นกำลังใจให้ครับ แต่สิ่งแรกเลยที่ต้องทำคือเตรียมใจและใจแข็งเอาไว้นะครับ พยายามรับโทรศัพท์เจ้าหนี้ที่โทรมาเพื่อป้องกันไม่ให้เข้าโทรมากวนที่ทำงาน ถ้าหากเจอการพูดที่ดูแล้วไม่ดี ก็ร้องเรียนไปที่บริษัทนั้นๆได้เลยครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59996 โดย kunpui
ขอร่วมด้วยนะคะ ของเราหยุดจ่ายได้ 2 เดือน พร้อมกันหมด 6 บัตร โทรทุกวันๆ ละหลายๆ รอบ เดือนแรกๆ ประสาทเสียพอสมควรค่ะ เครียดก็เครียด กลัวก็กลัว แต่พอได้เข้ามาอ่านๆๆๆ ทุกๆ กระทู้ของเพื่อนๆ สมาชิกในชมรมนี้ ทำให้ใจชื้นขึ้นมาพอสมควรค่ะ พอที่จะกล้าพูดกล้าตอบโต้กับแบงค์ต่างๆ ไปบ้าง บอกเขาไปว่าไว้เราพร้อมแล้วเราจะชำระให้ ช่วงนี้เราติดขัดเรื่องเงินทองจริงๆ ทำให้ไม่สามารถชำระให้ได้ มีอีกธนาคารนะคะ uob แรกๆ จะเป็นผู้หญิงโทรมา ช่วงแรกๆ คุยดีมากค่ะ พอหลังๆ เริ่มไม่ดีแล้ว มาซักเราว่าเงินเดือนออกแล้วเอาไปทำอะไร ทำไมไม่นำไปชำระหนี้ ว่าเราต่างๆ นานา เราวางหูเลยค่ะ ไม่พูดไม่ตอบโต้ด้วย ตอนนี้พยายามเก็บเงินเพื่อรอทำ H/C ตามที่เพื่อนๆ ในชมรมฯ ลงโพสประสบการณ์ไว้ค่ะ ตอนนี้ได้คุยกับแม่ กับทางบ้านถึงสภาพหนี้ของเรา และได้เล่าเรื่องเพื่อนๆ ในชมรมให้คนที่บ้านได้รับฟัง โล่งไปหนึ่งเปราะค่ะ ตอนนี้กำลังเข้าสู่เดือนที่ 3 มี sms มามากมาย ให้สิทธิพิเศษต่างๆ ในการประนอมหนี้สารพัด ขยายระยะเวลาในการชำระหนี้บ้าง สารพัด ช่วงนี้ขอหนักแน่นก่อน เพราะส่วนใหญ่เท่าที่ได้พูดคุยกัน ยังไม่มีส่วนลดให้เลยค่ะสักกะแบงค์ เข้าสู่เดือนที่ 3 นี่ โทรศัพท์ที่ทำงานเงียบไปพักใหญ่ นานๆ จะมีสายเข้ามาสักครั้ง ก็เลยบอกไปว่ายังไม่พร้อมนะคะ ยังให้คำตอบไม่ได้นะคะว่าจะชำระให้ได้เมื่อไร จะกินยังไม่มีเลยค่ะ แล้วก็วางสายไป

เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ทุกๆ คนนะคะ ร่วมกันสู้กันไป เราน้อมรับสภาพหนี้ เพราะเราเอาเงินของเขามาจริงๆ แต่ชำระเท่าไรก็ยังคงต้นเท่าเดิม เลยตัดสินใจที่จะหันหน้าชนกับเจ้าหนี้แล้วค่ะ สู้ๆๆ ค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #60943 โดย yui2520
มาอัพเดจกันหน่อยครับหลังจากหายไปนานตอนนี้บัตรอิอ้อนและ FS เริ่มเข้าสู่เดือนที่ 3 แล้ว ซึ่งยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ HC เคยลองถามไปบ้างแต่ก็ได้รับคำตอบว่าลดไม่ได้
Fs - นานโทรมาทียังคุยดีอยู่บอกว่าไม่มีจ่าย เข้าก็แจ้งว่าเดียวจะโทรมาสอบถามใหม่
อิอ้อน - ไม่รู้จะโทรอะไรกันนักหนาโทรแถบทุกวัน นัดวันให้จ่ายอยู่นั้นแระ เวลาทำงานก็โทรมาทั้งๆ ที่เคยขอร้องกันเอาไว้ เบื่อมากๆระยะแรกรับทุกครั้งที่โทร แต่ระยะ 2 จะเข้า เดือนที่ 3 รับบ้างนานๆ ครั้ง
บัตรเทสโก้ - พึ่งหยุดจ่ายเดือนนี้ครับ โทรมาทวง 1 ครั้ง พร้อมกับบอกว่าจะระงับการใช้บัตร ซึ่งบัตรนี้ยังต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมารูปแบบไหน
สุดท้ายและท้ายสุด E นี้บาย หยุดเดือนแรกเหมือนกันครับ โทรมาทุกวันๆละหลายรอบ ไม่รู้จะโทรอะไรกันนักหน้า โทรมาจนผมรำคาญ นี้แค่เดือนแรกของบัตรนี้นะครับ ถ้าหยุดจ่ายเดือนที่ 2 ผมคงเป็นบ้าก่อนแน่ๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #60964 โดย mookjaja
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ช่วงแรกโทรมาถี่หน่อยค่ะ ตอนนี้เข้าเดือนที่5 แล้ว นานๆ ถึงจะโทรมาค่ะ o_) สู้ๆ นะค่ะ จากประสบการณ์ตัวเอง ไม่รับสายเวลาทำงานค่ะจะแจ้งว่าไม่สะดวกรับสายเวลางานค่ะ แล้วระบุเวลาโทรให้ไป โทรมาไม่รับ เค้าจะเลือกเวลาโทรมาเองค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #60967 โดย joparak
ของเราเองก็หยุดจ่ายทุกใบเดือนนี้เป็นเดือนแรก ยูเมะโทรมาบ่อยมาก 3 เวลาเลยก็ว่าได้ ได้แต่บอกไปว่ายังไม่มีค่ะ ยังไม่พร้อมค่ะ เจ้าหน้าที่ก็มีถอนหายใจใส่เราเลยค่ะ แล้วเมื่อไรคุณจะจ่ายคะ เลยกำหนดมาหลายวันแล้วนะคะ บลาๆๆๆ :No: กสิกรโทรมาถามว่าได้เข้ามาชำระแล้วหรือยัง ก็ตอบไปว่ายังไม่ได้ไปชำค่ะ ยังไม่สะดวกมีปัญหาเรื่องเงินค่ะ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเด่วจะติดต่อเข้ามาใหม่แล้วก็วางสายไปค่ะ TMB โทรมาครั้งเดียวแล้วเงียบหายไปเลยค่ะ เจ้านี้จากประสบการณ์ของพี่ๆ นานๆมาที แต่เล่นหนักโผล่อีกทีหมายศาลมาเลย :sweat: มาเป็นกำลังใจให้นะคะ เราเลือกเดินตามแนวทางของชมรมแล้วเราต้องสู้ๆ ค่ะ เด่วมีความคืบหน้ายังไง จะมาแชร์ใหม่นะคะ ตอนนี้ขอไปหาข้อมูลรับมือการจอมมารยูก่อนค่ะ :laughing: :laughing:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #60970 โดย N.Suchada
เป็นกำลังใจให้ค่ะ เจอแย่ที่สุดก็อิออนเจ้าหนี้เจ้าเดียว โทรทุกวัน ไม่เว้นแม้วันหยุดราชการ บอกว่าไม่มีๆก็โทรมาบอกให้เราไปจ่าย หาหยิบยืมคนอื่นก่อน เราบอกไม่มีคนให้ยืม มันก็ว่าเราพยายามแล้วหรอ พูดดุถูกเราต่างๆนาๆ เหนื่อยใจมาก วันนี้ 10/12/57 โทรมาให้เราส่งแฟกซ์เอกสารที่เป็นหนี้ให้ เราบอกไม่สะดวก มันก็บอกงั้นพรุ่งนี้แฟกซ์มา เราบอกว่าเราอบรมทั้งวันไม่สะดวก มันก็บอกงั้นจะโทรเข้าที่ทำงานมาเช็ค ว่าเราอบรมจริงหรือเปล่า แล้วมันก็ชิ่งวางสายไปก่อนเฉยเลย แหม...มันแสบจริงๆ (ที่จริงก็ไม่ได้อบรมทั้งวันหรอกแต่เบื่อมันมาก) โทรเข้ามือถือเราก็รับมันทุกสาย โทรมาไม่เคยแนะนำชื่อก่อนเลย วันนี้ถามมัน มันบอกว่าถามชื่อมันอยู่ได้ทุกวัน เคยบอกไปแล้วไม่ใช่หรอ มันย้อนเราอีก
เหนื่อยใจที่สุดเลยกับอีอ้อนตรีนนี่ เฮ้อออ
*รบกวนถามหน่อยค่ะ เราจำเป็นต้องแฟกซ์เอกสารที่เป็นหนี้เจ้าอื่นให้มันด้วยหรอค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #61650 โดย yui2520
ไม่จำเป็นครับ เพราะหนี้สถาบันอื่นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวอะไรกัน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #61978 โดย yui2520
มาแล้วครับ มาเร็วแบบน่าตกใจวันนี้ ทางอีนี่บาย โทรมาให้ปรับโครงสร้างหนี้โดยเสนอให้เราเลือกปิดเงินก้อนจากยอด 68000 บาท ลดเหลือ 45000 บาท ซึ่งผมพึ่งหยุดจ่ายมาได้แค่ 2 เดือนเองครับ ผมเลยบอกไปว่าขอคิดดูก่อน เพราะจำนวน 45000 คิดว่ายังสูงไปและไม่สามารถหามาให้ได้ แต่แปลกนะครับสำหรับ อิออนและ FC เข้าเดือนที่ 4 แล้วยังเงียบไม่เสนออะไรมาให้พิจารณาเลย นานๆ โทรมาครั้ง ผมชักสงสัยว่ามันจะรอฟ้องเลยหรือป่าว น่ากลัวจังไม่อยากโดนฟ้อง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #62019 โดย joparak
ของเราหลังจากหยุดจ่าย Umay+ เข้าเดือนที่ 2 ล่าสุดเมื่อวาน (5/1/58)เจ้าหน้าที่โทรมายื่นข้อเสนอปรับโครงสร้างหนี้แล้วค่ะ รวดเร็วทันใจจริงๆ แต่เรามิหลงกลง่ายๆ เก็บข้อมูลจากพี่ๆ ในทู้มาเยอะ เราก็ปฎิเสธไปว่าปรับโครงสร้างหนี้ก็ยังไม่มีจ่ายจ้า ไม่พร้อมจริงๆ เจ้าหน้าที่ก็พยายามพูดอธิบาย บลาๆๆๆ แล้วอยู่ๆสายก็หลุดไป เราก็งงเลย :shy: วันนี้เงียบหายไปแล้วค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63251 โดย yui2520
ดีครับห่างหายไปนาน หยุดมาจะเข้าเดือนที่ 5 แล้วนะครับ ตอนนี้มี อีนี่บายยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว จากยอด 64000 ลดเหลือ 30000 แบ่งจ่ายเป็น 3 งวด ผมเห็นว่าได้ทั้งส่วนลดและผ่อนได้จึงตกลง แต่เอกสารที่ส่งมาให้เป็นเพียงเอกสารแจ้งว่าทางบริษัท ยอมรับเงื่อนไข ที่ผมว่าไปข้างต้น แต่เอกสารไม่มีการเซ็นของผู้บริหาร ผมเลยไม่ค่อยแน่ใจว่างเงื่อนไขนี้ หากชำระครบ 30000 แล้วมันจะหมดหนี้จริงหรือไม่ ใครพอมีความรู้ช่วยแนะนำทีครับ ส่วนอีก 3 บัตร ตอนนี้ก็เริ่มเสนอส่วนลดมาแล้วนะครับ แต่ยอดลดยังสูง เลยบอกไปว่าไม่สนใจ หากมีความคืบหน้าอะไร จะมาแจ้งให้ทราบนะครับ ส่วนคนที่กำลังเริ่มขอเป็นกำลังใจสู้ๆ นะครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63285 โดย jackTs

yui2520 เขียน: เอกสารที่ส่งมาให้เป็นเพียงเอกสารแจ้งว่าทางบริษัท ยอมรับเงื่อนไข ที่ผมว่าไปข้างต้น แต่เอกสารไม่มีการเซ็นของผู้บริหาร ผมเลยไม่ค่อยแน่ใจว่างเงื่อนไขนี้ หากชำระครบ 30000 แล้วมันจะหมดหนี้จริงหรือไม่ ใครพอมีความรู้ช่วยแนะนำทีครับ


ตัวอย่างหนังสือแฮร์คัทของ Easy Buy

(เอื้อเฟื้อโดยคุณ warit )


ไม่มีชื่อผู้มีอำนาจลงนาม เพราะเอกสารออกให้โดยโดยระบบอัตโนมัติ



อ้างอิงข้อมูลจาก
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=5&id=41078&Itemid=64#50189




ตัวอย่างหนังสือแฮร์คัทของ Easy Buy

(เอื้อเฟื้อโดยคุณ mojika)


ไม่พบไฟล์ที่แนบ อาจจะถูกลบไปแล้ว



อ้างอิงข้อมูลจาก :
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&catid=5&id=18304&Itemid=64&view=topic&limitstart=40#36048




ตัวอย่างหนังสือแฮร์คัทของ Easy Buy

(เอื้อเฟื้อโดยคุณ kill-bill)




อ้างอิงข้อมูลจาก :
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=5&id=32014&limitstart=20&Itemid=64#51483




ตัวอย่างหนังสือแฮร์คัทของ Easy Buy

(เอื้อเฟื้อโดยคุณ pfs)


ได้รับใบยืนยันปิดหนี้ของอีซี่บาย (ยูเมะพลัส) จากยอดหนี้พร้อมดอกเบี้ยอยู่ที่ 198,xxx บาท ได้ H/C ที่ 83,000 บาท ลดไป 58%
แบ่งจ่าย 6 งวด ได้เริ่ม H/C ใบแรกหลังจากหยุดมา 4 เดือนกำลังเข้าเดือนที่ 5 ดีใจและมีกำลังใจขึ้นมาเยอะเลย แนบมาให้ดูค่ะ



อ้างอิงข้อมูลจาก :
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=5&id=40430&Itemid=64&limitstart=40#48080

.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #63329 โดย yui2520
ขอบคุณครับ เอกสารที่ได้เป็นเหมือนกัน ค่อยสบายใจหน่อย กลัวเอกสารของปลอม

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #64526 โดย yui2520
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ ได้ยินคนบอกว่าหากเราทำงานในหน่วยงานราชการ เมื่อเราแพ้คดี และไม่มีเงินชำระให้เจ้าหนี้ สำนักงานบังคับคดีไม่สามารถหักเงินเดือนของเราได้ใช่ไหมครับ เท่าที่ผมพอเข้าใจ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #65459 โดย yui2520
สวัดดีครับมาอัพเดทนิดนึงหลังจากหยุดชำระจะเข้าเดือนที่ 5 แล้ว ปัจจุบันผมเข้าโครงการปรับปรุงหนี้ของ E ซีบาย อยู่ เหลือผ่อนงวดสุดท้ายแล้วจำนวน 18000 บาท ซึ่งงวดนี้หนักสุด ยัง 50-50 ถ้าจ่ายไม่ได้ตามกำหนด ทางเจ้าหนี้บอกว่าเราผิดสัญญา เราจะต้องกลับมาเป็นหนี้ในยอดเดิมที่ทำเอาไว้ในครั้งแรก 60000 บาท ซึ่งเรื่องนี้ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ส่วนอิอร กับ เฟริส์ชอย 2-3 เดือนแรกทวงหนักหน่วงมากและเสนอส่วนลดให้แต่ ยอดที่เสนอยังสูงจึงตกลงไม่ได้ และปัจจุบันเงียบหายไปเกือบเดือนแล้วไม่ติดต่อมาเลย ซึ้งมันก็ดีนะสบายหูดีแต่คิดในใจมันเงียบผิดปกติ ไม่รู้จะมีเรื่องเซอร์ไพร์เช่นหมายศาลมาเลยหรือป่าวก็ไม่รู้ ส่วนบัตรเทสโก้ เสนอส่วนลดมาแต่ยอดยังสูงเลยตกลงกันไม่ได้ เขาบอกว่าหากตกลงกันไม่ได้ครั้งนี้ ผมจะไม่สามารถเข้าร่วมโครงการส่วนลดได้อีก เรื่องนี้ผมก็ไม่มีข้อมูลนะว่าจริงไหม ถ้าจริงละก็แย่เลย ยังไงผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ความคืบหน้าก็มีเพียงเท่านี้ หากมีไรใหม่ๆ จะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับเพื่อจะเป็นแนวทางให้กับ ผู้ที่กำลังคิดจะปลดหนี้ ส่วนคนที่กำลังปลดหนี้อยู่ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.843 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena