ทำยังไงดีครับขาดจ่ายค่าสินเชื่อมา2งวด โดนตามทวงถึงบริษัท

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #60312 โดย imhoogun
เรื่องมีอยู่ว่าในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา น้องต้องนำเงินเดือนไปจ่ายค่าเทอมให้น้องเพราะกลัวน้องไม่ได้เรียน เลยไม่ได้ชำระไปโดยแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้แล้วแต่ก็ยังโทรมาทวงอยู่ และในงวดของเดือน พฤศจิกายนนี้ กำหนดชำระวันที่ 25 คือเมื่อวานนี้ แต่ไม่มีเงินชำระเลย มีเจ้าหน้าที่โทรมาอยู่ แต่ไม่ได้รับเพราะทำงานอยู่ ก็ไม่ได้อะไรมากมาย แต่พอวันนี้มีคนจากสินเชื่อพรอมมิส มาตามทวงถึงบริษัทเลย แต่ว่าน้องยังไม่ได้เข้าบริษัท เจ้าหน้าที่คนนั้นเลยโทรมาหาเรา แล้วพูดว่าผมจากสินเชื่อพรอมมิสครับ ผมมารับชำระค่างวดครับ ผมนี่งงมาก ไม่ได้นัดนิมาได้ไงแล้วมาบริษัททำใม(คิดในใจ)น้องเลยบอกว่าตอนนี้ยังไม่เข้าบริษัทเข้าบริษัทบ่ายสามครับ ได้ครับเดี๋ยวผมจะรอ(มันตอบ) น้องเลยบอกว่า ถ้าเป็นวันนี้ไม่สะดวกครับ ขอเป็นสักวันที่ 15 ได้มั้ย เพราะตอนนี้ไม่มีเงินเลย ถ้าผ่านวันที่ 15 ไปได้น้องก็จะสามารถจ่ายค่างวดได้ปกติทุกเดือนเลย แต่เหมือนไม่ฟังจะเอาอย่างเดียว แล้วบอกว่าจะต้องจ่ายภายในวันศุกร์นี้ไม่งั้นจะยกเลิกสัญญา(มันตอบ) ซึ่งต่อให้ถึงวันศุกร์น้องก็ยังไม่มีเงินอยู่ดี ส่วนบัตรอื่นไม่มีปัญหาครับมีปัญหาอันนี้อันเดียว เลยอยากถามพี่ๆว่า
1.น้องควรทำอย่างไรดีครับ
2.เค่ามีสิทธิมาทวงถึงบริษัทเลยเหรอครับไม่ให้เกียรติกันเลย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #60319 โดย jackTs

.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #60359 โดย p.namdech
อ่านเก็บข้อมูลให้มากๆครับแล้วคุณจะรู้ว่าคุณต้องจัดการกับปัญหาที่เกิดกับตัวคุณได้อย่างไรสุดท้ายคนที่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรกับการท่วงนี้ที่ไม่ถูกกฎหมายเพราะถ้าคุณไม่อ่านเก็บข้อมูลอะไรเลยคุณแก้ปัญหาไม่ให้เขามาท่วงที่บริษัทได้แต่ต่อไปเขาไปท่วงที่บ้านโทรหาเพื่อนคุณโทรหาญาติคุณก็ต้องวิ่งมาตั้งกระทู้ถามอีกอ่านครับอ่านให้เยอะที่สุดมันจะดีกับตัวคุณเองครับขอบคุณครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #60361 โดย imhoogun
ขอบคุณครับพี่ ช่วยได้เยอะเลย ตามอ่านข้อความจนตาลายหมดแล้ว อยู่ที่ตัวน้องแล้วหละครับ ว่าจะกล้าหรือป่าว เพราะไม่ใช่น้องจะไม่จ่ายแต่จะจ่ายก็ต่อเมื่อพร้อมเท่านั้น...

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.450 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena