ทนกับดอกเบี้ยไม่ไหว ตัดสินใจหักดิบดีกว่า

8 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #68326 โดย Ploy1989
9 พ.ค. 58
วันนี้ รอโทรศัพท์จากอีอ้อนตั้งแต่เช้า ไม่มีโทรมาสักสายเลย (คิดฮอดหลาย อิอิ)
ช่วงบ่ายเรามาที่ทำงานก่อนเวลา ในใจก็คิดว่า มันจะมาไหมนะ?? แต่ก็คิดว่าน่าจะมา(มั้ง) :shy:
เพราะเมื่อวาน พนง.บอกไว้เป็นมั่นเป็นเหมาะ ว่าจะมาวันนี้ เวลานี้ และจะมาคุยกับเจ้าหน้าที่บุคคล เพื่อตัดเงินจากบัญชีเรา หืมมม... :upset: เมื่อวานนะ พยามระงับสติ สติ แต่ในใจอยากจะบอกว่า ถ้าคุณทำได้ มาเลยคร้าาาา มาๆ (ท้าทายๆ555) เพราะเราศึกษาข้อมูลในชมรมนี้มา ก็พอจะรู้ ว่ามันทำไม่ได้ :laughing:
ฮ่ะฮ่า โธ่เอ้ยยยย.....ที่ไหนได้ แค่ขู่ให้เรากลัว ให้เราคิดมาก ให้เราเครียด
เราจะได้ยอมทำสัญญานรกกับมัน ยอมจ่ายหยอดให้มัน หึหึ.....ฝันกลางแดดไปเลยนะคะ :555:
โชคดีของเราอย่างมาก พี่ๆที่ทำงาน เพื่อนพนักงาน ทุกคนเค้าเข้าใจ และเปิดใจรับฟังเรา
และ ณ ตอนนี้เวลา 20:00 ยังไม่มาเลย โอ้ยย....เซ็งๆๆ อดเจอเลยอ่ะ :say:
มาเล่าให้ฟังเท่านี้ก่อนนะจ้ะ ไปล่ะ ทำงานต่อๆ บ้ายบาย :bye:
ป.ล. เอารูป App บันทึกการสนทนามาให้เพื่อนๆดู เผื่อไปลองโหลดกันน้าาา เราลองใช้แล้ว ตัวนี้โอเคเลยจ้า
(เราใช้ Samsung Note 2 นะ)

ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #68556 โดย Ploy1989
12 พ.ค. 58
วันนี้ช่วงเที่ยงกว่าๆ มีพนักงานอีอ้อนมาหาที่ทำงาน ไม่โทรมาแจ้งล่วงหน้าด้วย และวันนี้เจ้าของบริษัทเค้ามาทำธุระพอดี แต่โชคดีที่เจ้าของเค้าไม่วุ่นวาย เค้าให้ลูกน้องพนักงานจัดการงานกันเอง เราก็เลยไม่ต้องกลัวหรือกังวลใจมากเท่าไหร่

พนักงานอีอ้อนเดินเข้ามา
อ : ขอโทษครับ มาติดต่อคุณ.... อยู่ไหมครับ
ร : ค่ะ
อ : คุณเองนะครับ
ร : ใช่ค่ะ
อ : ผมมาจากบริษัทอีอ้อนนะครับ มาสอบถามเรื่องการชำระเงินนะครับ คุณสะดวกชำระวันไหน
ร : คือตอนนี้เราไม่สะดวกค่ะ และ ต่อไปถ้าจะมาพบรบกวนโทรมาล่วงหน้าก่อนนะคะ เพราะเราจะโดนทางผู้ใหญ่ว่าได้ (ก็โม้ๆๆไป)
อ : อ่อคือว่า ทางเราติดต่อคุณไม่ได้ครับ ผมเลยมาติดต่อที่นี่ เรื่องการชำระเงิน
ร : ทำไมติดต่อไม่ได้คะ เมื่อ3-4วันก่อนที่คุยก็บอกให้โทรมาล่วงหน้าก่อน เค้าก็บอกเดี๋ยวจะโทรมาล่วงหน้า และที่จริงเราไม่ให้คุณพบ หรือไม่คุยกับคุณก็ได้นะ เพราะทางคุณไม่โทรมาแจ้งก่อนตามที่ตกลงกัน
อ : ครับๆ งั้นตกลงคุณ.... จะสะดวกชำระเข้ามาวันไหนครับ ยอดชำระ....บาทครับ
ร : ตอนนี้ไม่สะดวกค่ะ
อ : ครับ งั้นทางเราต้องดำเนินตามระบบ คือส่งข้อมูลไปที่เครดิตบูโรนะครับ
ร : ได้ค่ะ ก็ทำตามระบบไปเลยค่ะ
อ : ครับๆ

แล้วพนักงานอีอ้อนมันก็เดินออกไปด้วยสีหน้าที่ ....เงิบบบบบ.... เพราะไม่ได้อะไรเลย หึหึ
คนไม่มีจะให้เอาจากไหนล่ะ ถ้ามีฉันจ่ายแน่นอนย่ะ เชอะๆ :upset:

เราคุยกะพนักงานคนล่าสุดแล้ว ว่าถ้าจะมาหาที่ทำงาน มาได้เลย (ไม่กลัว) แต่ต้องโทรมาก่อน!!!
ตอนคุยล่ะ รับปาก คร้าบๆๆ แหม...พอเอาเข้าจริงๆ อิโธ่เอ้ยยย...ไม่โทรมาเลยสักสายเดียว
ทีหลังจะมาก็โทรมาก่อนนะคร้าาาา อย่ามาแบบนี้ ไม่งามๆเลย 5555+ :555:
จริงๆ ถ้าเราไม่คุยไม่พบ ก็ได้นะ เพราะมันคือพื้นที่ส่วนบุคคล และเราก็กำลังทำงานด้วย แต่นี่คือ ให้(เกลียด)สุดๆล่ะนะ5555 ^^
แต่เราก็เซ็งนิดๆ เพราะลืมถามชื่อ-นามสกุลพนักงานที่มา แต่ช่างมันเถอะ :shy:
ไว้จะมาเล่าความคืบหน้าให้อีกนะจ๊ะ บ้ายบาย :bye:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #68562 โดย o_nee-nee
เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ พึ่งหยุดจ่าย เข้าเดือนที่ 2เองคะ

แต่เจออีซี่ โทรจิกยิ่งกว่าไก่
โทรไปหาแม่ พี่สาว ที่ทำงาน
มือถือวันนึง 12-18 สาย
เค้าเก่งกันจริงๆ พวกทวงหนี้

มีรับสายบ้างถ้าว่างสะดวก
แต่ที่อ่านเจอมาก็แบบเดียวกันหมดเลยเนอะ
เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 58 ที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่ผู้ชาย โทรมาวานล้อมทุกวิธี
ต้องขอบคุณประสบการณ์ในชมรมนนะคะ
ไม่งั้นคงตกเป็นเหยื่อปรับโครงสร้างหนี้ไปแล้ว
เจ้าหน้าที่เค้าพูดไม่กี่ประโยคเองนะคะ
1.ยอดเงินที่ค้างได้ชำระเข้ามารึยังครับ
2.แล้วสะดวกชำระตอนไหนครับ
3.ค้างชำระจะเข้ารอบบิลที่2แล้ว
4.คุณไม่สะดวกจ่าย 2งวด สามารถจ่ายงวดเดียวก่อนก็ได้นะครับ
5.คุณจ่ายภายในวันนี้ไม่เกิน 18.00 น. ก่อนสำนักงานใหญ่ปิด
คุณจะสามารถกดเงินได้หลังจากจ่ายไม่เกิน 3นาที
6. ผมขอแนะนำคุณแบบนี้นะครับ จ่ายเข้ามาก่อน แล้วค่อยกดไปหมุนใหม่

เราตอบแค่ ค่ะ ยังไม่สะดวกค่ะ เค้าแนะนำอะไรมาก็ "ค่ะ" อย่างเดียว
ไม่พร้อม ไม่มี ไม่ได้ ไม่สะดวก ค่ะๆๆๆ

คุยกันประมาณ 15-20 นาที จนคุณเจ้าหน้าที่เริ่มมีอารมณ์

รู้สึกเหนื่อยใจเหมือนกันนะคะ ที่จิกๆ ขนาดนี้
แต่เค้าชมนะคะว่าเราประวัติดีมาตลอด...55
(นึกในใจก็ใช่สิ..โง่อยู่นานดอกเบี้ย+ค่าธรรมเนียม=คงซื้อทองได้เยอะ)

:ไม่ยอม: แต่เราเลือกแล้ว ก็เดินต่อนะคะทุกคน สู้ๆ

ปล.ขอบคุณผู้ดูแลเว็บที่รวบรวมข้อมูลดีๆ และขอบคุณประสบการณ์การต่อสู้ของทุกท่าน ที่ช่วยทำให้เรากล้าออกมาสู้นะคะ :)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 11 เดือน ที่ผ่านมา #69123 โดย Ploy1989

o_nee-nee เขียน: เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ พึ่งหยุดจ่าย เข้าเดือนที่ 2เองคะ

แต่เจออีซี่ โทรจิกยิ่งกว่าไก่
โทรไปหาแม่ พี่สาว ที่ทำงาน
มือถือวันนึง 12-18 สาย
เค้าเก่งกันจริงๆ พวกทวงหนี้

มีรับสายบ้างถ้าว่างสะดวก
แต่ที่อ่านเจอมาก็แบบเดียวกันหมดเลยเนอะ
เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 58 ที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่ผู้ชาย โทรมาวานล้อมทุกวิธี
ต้องขอบคุณประสบการณ์ในชมรมนนะคะ
ไม่งั้นคงตกเป็นเหยื่อปรับโครงสร้างหนี้ไปแล้ว
เจ้าหน้าที่เค้าพูดไม่กี่ประโยคเองนะคะ
1.ยอดเงินที่ค้างได้ชำระเข้ามารึยังครับ
2.แล้วสะดวกชำระตอนไหนครับ
3.ค้างชำระจะเข้ารอบบิลที่2แล้ว
4.คุณไม่สะดวกจ่าย 2งวด สามารถจ่ายงวดเดียวก่อนก็ได้นะครับ
5.คุณจ่ายภายในวันนี้ไม่เกิน 18.00 น. ก่อนสำนักงานใหญ่ปิด
คุณจะสามารถกดเงินได้หลังจากจ่ายไม่เกิน 3นาที
6. ผมขอแนะนำคุณแบบนี้นะครับ จ่ายเข้ามาก่อน แล้วค่อยกดไปหมุนใหม่

เราตอบแค่ ค่ะ ยังไม่สะดวกค่ะ เค้าแนะนำอะไรมาก็ "ค่ะ" อย่างเดียว
ไม่พร้อม ไม่มี ไม่ได้ ไม่สะดวก ค่ะๆๆๆ

คุยกันประมาณ 15-20 นาที จนคุณเจ้าหน้าที่เริ่มมีอารมณ์

รู้สึกเหนื่อยใจเหมือนกันนะคะ ที่จิกๆ ขนาดนี้
แต่เค้าชมนะคะว่าเราประวัติดีมาตลอด...55
(นึกในใจก็ใช่สิ..โง่อยู่นานดอกเบี้ย+ค่าธรรมเนียม=คงซื้อทองได้เยอะ)

:ไม่ยอม: แต่เราเลือกแล้ว ก็เดินต่อนะคะทุกคน สู้ๆ

ปล.ขอบคุณผู้ดูแลเว็บที่รวบรวมข้อมูลดีๆ และขอบคุณประสบการณ์การต่อสู้ของทุกท่าน ที่ช่วยทำให้เรากล้าออกมาสู้นะคะ :)

ขอบคุณนะคะ K. o_nee-nee ขอเป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ สู้ๆไปด้วยกันจ้า (o_O)

ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เข้ามาอัพเดตเลย พอดีเราเตรียมตัวจะกลับต่างจังหวัด
แต่เจ้าหนี้ก็ยังคงขยันเช่นเคย ไม่เคยหยุดกันรึไงนะ555

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #73120 โดย ampaisri

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #73835 โดย Am_siriluk

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #73869 โดย Anny_Ann
สู้ๆค่ะ พนักงานออฟฟิตเหมือนกัน ไม่มีเงินเก็บเหมือนกัน มีแต่หนี้เหมือนกัน เงินเดือนพอๆกัน มีเงินเก็บH/Cพอๆกัน แต่ยอดหนี้เค้าเยอะกว่ามากมายน้าาาาา.....เปนกำลังใจให้ค่ะ เฟิสช้อยเราเพิ่งเข้าเดือนที่ 2 ค่ะ

:สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #73947 โดย gig-2526
พนักงานออฟฟิตเหมือนกันค่ะ เริ่มหยุดตั้งแต่เดือนนี้เป็นงวดแรกแล้วค่ะ อีซี่บายโทรบ่อยคุยยืดยาววนไปวนมาจนน่าโมโหแต่ต้องควบคุมอารมณ์เพราะยังทวงแบบสุภาพยุถ้าทวงแย่ๆเมื่อไหร่มีตอกกลับแน่ค่ะ สู้ๆนะค่ะ ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #73958 โดย ple_samchar
สู้ๆไปด้วยกันกับเพื่อนๆ สมาชิกนะครับ คุณPloy1989 :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 1.016 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena