- จำนวนโพสต์: 5911
- ขอบคุณที่รับ: 2590
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
...........วิธีการแนะนำเรื่องการโทรทวงหนี้...คือให้คุณรับโทรตามทีรับทัน แล้วตอบว่ายังไม่มีจ่าย แต่พร้อมจะโปะหนี้ (จริงๆเรายังไม่มีเงินโปะก็ได้)เพื่อต่อรองว่าเรารู้ทัน ส่วนลีลาของคนทวงหนี้จะมีทุกรูปแบบ ด่าทอ หาว่าไมีมีความรับผิดชอบ ให้มีจิตสำนึกก็ใช่ก็มีให้ได้ยิน...จงตั้งสติแล้วหาเงินก้อนเพื่อโปะหนี้ต่อไปค่ะ รายละเอียดปลดหนี้มีพร้อมในเว็บนี้ค่ะ สู้ๆค่ะbowduang เขียน: สวัสดีค่ะ
เป็นมือใหม่เพิ่งหยุดจ่ายหนี้ ของยูเมะกับเฟิร์สช้อยส์ค่ะ
เบื้องต้น ยูเมะ โทรทวงบ่อยมาก วันนึง โทรหลายรอบ
สาเหตุที่หยุดจ่ายคือ จ่ายขั้นต่ำมาตลอด ยอดลดลงไม่เท่าไหร่
ตอนนี้ จะได้เงินก้อนจากการทำงานเดือน พย.กับ ธค. ค่ะ
จะเอาไปปิดบัญชีให้หมด
ตอนนี้เลยหยุดจ่ายเพื่อให้มีเงินหมุนเวียนใช้ภายในเดือนให้พอค่ะ
อยากทราบว่าท่านใดมีประสบการณ์ ในการตั้งรับเวลาเค้าโทรมาทวงหนี้อย่างไรบ้างคะ
ปกติเวลารับก็จะพูด ประมาณเดิมไม่ใส่อารมณ์ แต่ยังไม่มีจ่าย
แล้วเค้าทวงจากเราไม่ได้นานๆ เค้าจะโทรไปที่เบอร์คนในบ้านของเราไหมคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
....เราไม่สะดวกเบอร์ใคร...ก็ไม่ต้องให้ ให้โทรมาที่เราก็พอ เราทำได้และบอกว่ายินดีรับสายเวลาใดบ้าง?แจ้งได้จ้าbowduang เขียน: ขอบคุณนะคะ คือตอนนี้พยายามศึกษาจากเว็บนี้นี่แหละค่ะ ว่าจะรับมืออย่างไรได้บ้าง ส่วนเงินที่จะไปโปะ น่าจะเกิน 3 เดือนค่ะ ตอนนี้พยายามรวบรวมอยู่ แล้วโทรมา ขอเบอร์บุคคลอ้างอิงคนอื่นที่สามารถติดต่อได้ ควรให้ไหมคะ เพราะเค้าบอกว่า เบอร์ที่เคยให้ไว้ติดต่อไม่ได้แล้ว
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา