-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
บันทึกการทวงถามยูเมะพลัส
บันทึกการทวงถามยูเมะพลัส
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 32
-
ขอบคุณที่รับ: 15
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112691
โดย drew
อัพเดทครับค่ำนี้โทรมาคุยยาวแกมขู่นิดๆแต่ก็ต้องทนครับ เดือนนี้ปล่อยพรอมิสอีกเจ้าคงต้องทนกันต่อไปสู้ๆครับขอให้ได้ปลดหนี้กันไวๆครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 360
-
ขอบคุณที่รับ: 203
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112693
โดย Chayaphon
ยูเมะ ชอบสอน พูดย้ำๆ แถวบ้านจะเรียกว่า กวนตีน
ดีมา ดีกลับ มาร้ายๆ ก็สวนครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 102
-
ขอบคุณที่รับ: 54
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112695
โดย Tueyfoo-88
Chayaphon เขียน: ยูเมะ ชอบสอน พูดย้ำๆ แถวบ้านจะเรียกว่า กวนตีน
ดีมา ดีกลับ มาร้ายๆ ก็สวนครับ
จิงคะ ชอบสอน เก่งเหลือเกิน ด้วยเหตุและผล เราด่ามาแล้วคะ คุยเกือบครึ่งชั่วโมงจนเราโมโห ด่ามันว่าจะวางหรือไม่วาง พูดจบหรือยังจะไปทำอย่างอื่น 😤 โมโหที่สุด
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 167
-
ขอบคุณที่รับ: 59
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 32
-
ขอบคุณที่รับ: 15
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112706
โดย drew
วันนี้ยังไม่ได้รับสายทั้งยูเมะ และพรอมิส ว่าเย็นๆจะรับสาย แต่โทรจิกน่าดู เข้ารอบบิลที่ 2 คงถี่กว่าเดิม บางครั้งก็อยากวางสาย ตอบไปแล้วว่าไม่มี พนักงานก็อธิบายยาวมากๆ ลงท้ายว่ายังไงบริษัทก็ไม่เสียผลประโยชน์ ถึงคุณจะจ่ายช้าหรือเร็วก็ต้องจ่ายอยู่ดี
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 102
-
ขอบคุณที่รับ: 54
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112707
โดย Tueyfoo-88
drew เขียน: วันนี้ยังไม่ได้รับสายทั้งยูเมะ และพรอมิส ว่าเย็นๆจะรับสาย แต่โทรจิกน่าดู เข้ารอบบิลที่ 2 คงถี่กว่าเดิม บางครั้งก็อยากวางสาย ตอบไปแล้วว่าไม่มี พนักงานก็อธิบายยาวมากๆ ลงท้ายว่ายังไงบริษัทก็ไม่เสียผลประโยชน์ ถึงคุณจะจ่ายช้าหรือเร็วก็ต้องจ่ายอยู่ดี
รับเถอะคะ แค่วันละสายแค่นั้น เด่วนี้วันอาทิตย์ยูเมะ ไม่โทรเลยนะคะสำหรับเรา บางเจ้าก้ 3-4 วันครั้งเช่น อิออน กับ KTC
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 360
-
ขอบคุณที่รับ: 203
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112710
โดย Chayaphon
วันนี้ยุ่งออดิสตั้งแต่เช้า ไม่ได้รับสายเลย นางโทรเข้าเบอร์ออฟฟิศ เถียงกันสักพัก(สอนเหมือนเดิม) ผมก็บอกว่าคุณจะทำอะไร จัดการแบบไหนก็ทำเลย ตามระบบ แล้วบอกนางไปว่า ผมขออนุญาตไปทำงานนะครับ แล้วผมก็หู ไปทำงานต่อ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pond_wara, drew
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 32
-
ขอบคุณที่รับ: 15
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112711
โดย drew
ยูเมะพอเดาทางออกแล้วหลังจากผ่านไป1รอบบิล ส่วนพรอมิสนิยังไม่เคยว่าจะมาแบบไหน เราอยากปิดอยากใช้ให้หมด หมดหนี้คราวนี้คงลืมตาได้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 102
-
ขอบคุณที่รับ: 54
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112712
โดย Tueyfoo-88
เพราะถ้ารับสายตลอดจะตัดปัญหาโทรเข้าที่ทำงานได้คะ เวลาโทรเข้าที่ทำงานเราจะด่ากลับได้เลยว่าก่อกวน กระทบงานเรา เราจะฟ้องกลับ เวลาเราไม่รับมันจะโทรตรงเข้าที่ทำงานเลย มันชอบแนะนำเราใช้แอพยูเมะคะ บัตรมันบอกยังใช้ได้อยุ่นะคะ เราบอกไม่ใช้คะ ยกเลิกเลย แอพก้ไม่ใช้ ไม่จำเปน คือไม่เอาอะไรสักอย่าง 😅😅
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 360
-
ขอบคุณที่รับ: 203
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112718
โดย Chayaphon
ก็เมื่อวานที่คุยกัน นางโทรมาถามเรื่องการรับเงินเดือน ผ่านธนาคารอะไร? สะดวกให้บริษัทหักเงินผ่าน บช.มั้ย? คุณลูกค้า เลข บช. อะไรคะ?
ผมก็ตอบไปว่าไม่ยินยอม ให้คุณหักแล้วผมเอาที่ไหนใช้? นางก็เงียบไป แบบนี้แถวบ้านเรียกสงครามประสาท
จริงๆ แล้ว ผมยอมรับได้นะ ถ้าหากมีการฟ้อง อายัดเงินเดือน หรือข้อเสนอต่างๆ แต่เล่นก่อกวนแบบนี้ ไม่ปลื้มแน่นอน เสียเวลาทำงานมาก
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 102
-
ขอบคุณที่รับ: 54
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112719
โดย Tueyfoo-88
ของเรามีถึงขนาดว่าวันนี้เงินเดือนออก คุณนัดจ่ายนะคะ เราสวนไปเลยว่าเราไม่เคยนัดจ่าย มีแต่พนักงานพูดเองเออเอง นางก้เงียบ เพราะเราบอกแค่ว่าดูก่อน มีให้เราอัพเดทข้อมูล เราบอกว่าพี่สาวเราไปต่างประเทศติดต่อไม่ได้ นางจะให้เราอัพเดทใหม่ เราสวนไปว่า ไม่อัพเดทคะ เรารับสายตลอด อัพเดทข้อมูลทำไม ถามเราเรื่องเงินเดือนว่าโดนหักอะไรบ้าง ถึงไม่พอจ่ายหนี้ เรานิปรี๊ดเลย ตอบไปว่ามันเเรื่องส่วนตัวคะ ไม่ตอบ เงียบกริ๊บ เจ้านี้มาหลายแนวนะคะ อียู นี่พูดเลย
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: drew
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 167
-
ขอบคุณที่รับ: 59
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112721
โดย pond_wara
ของเราเข้ารอบบิลที่2 เมื่อวานโทรมาแจ้งให้เข้าร่วมโครงการประนอมหนี้
ให้ไปเซ็นเอกสารที่สาขาวันอาทิตย์1/12/62 และไม่ต้องมีการจ่ายใดๆ ให้จ่ายอีกทีวันที่2/1/63
ให้ผ่อนจ่ายประมาณ1600 ไม่เกิน60งวด แต่เราดูแล้วไม่อยากเข้าร่วมประนอมหนี้ นางคงจะโทรมาอีกแต่ยังไม่รู้ว่าจะตอบว่าอะไรดีค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 32
-
ขอบคุณที่รับ: 15
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112756
โดย drew
ตอนนี้เพิ่มเจ้าหนี้มา1รายคือพรอมิส ผมว่าทั้งยูเมะและพรอมิสก็โหดๆพอๆกัน พรอมิสเพิ่งหยุดจ่ายเป็นรอบแรก ส่วนยูเมะเข้ารอบบิลที่ 2 ตั้งใจว่าให้ผ่านสัก 3 รอบบิล ถ้าปิดได้ก็จะปิดเลย
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pond_wara
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 167
-
ขอบคุณที่รับ: 59
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112757
โดย pond_wara
ของเรายูเมะหยุดจ่าย2รอบบิล เสนอส่วนลด ที่38000 ยอดต้นรวมดอก66××× เขาบอกจ่ายงวดแรก 4,800 เดือนต่อไป3,200 1ปี คือโเคไหมคะ แต่ติดปัญหาว่าเงินเก็บเรายังเก็บไม่ได้เลย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 38
-
ขอบคุณที่รับ: 19
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112762
โดย Modem12
กฎหมายออกมาให้ทวงวันละครั้งหรือครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pond_wara
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 38
-
ขอบคุณที่รับ: 19
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112763
โดย Modem12
pond_wara เขียน: ของเราเข้ารอบบิลที่2 กฎหมายทวงหนี้มาใหม่โทรวันละ1ครั้ง
เขาก้อโทรมา1ครั้งค่ะ แต่ตอนรอบบิลแรก เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน
สู้ๆนะคะทุกคน
กฎหมายให้ทวงวันละครั้งหรือครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pond_wara
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 167
-
ขอบคุณที่รับ: 59
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 6
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112767
โดย NooNeZz
ของหนูสดๆร้อนเมื่อเช้านี้เองค่ะ จ่ายล่าสุดวันที่ 2 พ.ย. 62 รอบบิลนี้ต้องจ่ายวันที่ 2 ธ.ค. 62 ผ่านมานึงวันโทรมาบอกให้จ่ายภายในเช้าวันนี้เลยค่ะ ทวงเก่ง งั้นก็มาดูกันว่าใครจะอึดกว่ากัน หวังว่าจะได้ส่วนลดที่พอมีกำลังจ่ายปิดได้ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 360
-
ขอบคุณที่รับ: 203
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112773
โดย Chayaphon
ล่าสุดวันนี้ รอบบิลที่ 2 ยอดล่าสุด 129,000 เสนอปิดที่ 74,000 เกือบ 40% ..........แต่สามารถจ่ายได้ 2 แบบคือ
1. ปิดทีเดียว 74,000
2. ปิดภายใน 10 งวด แต่จ่ายก่อนเดี๋ยวนี้ที่ 9,000 ที่เหลือหาร 10
ประเด็นของผมคือ
1. ไม่มีเงินก้อน รอโบนัส สิ้นเดือนมกราคม
2. รอส่วนลด >40%
ปล. วันนี้คุยดีจัด
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Tuch
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 32
-
ขอบคุณที่รับ: 15
-
-
4 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #112778
โดย drew
ไวมากนะครับ แค่ 2 รอบบิลเอง ถือว่าลดยอดให้มากเลย สู้ๆครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, pond_wara
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
บันทึกการทวงถามยูเมะพลัส
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.695 วินาที