ใครเคยผิดนัดชำระบัตรเครดิตแบงค์กรุงเทพบ้างค่ะ

3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #115805 โดย Mam2326
เนื่องจากเรามีบัตรเครติดเเบงค์กรุงเทพ 2 ใบ วงเงิน ใบล่ะ 11000 บาท 2 ใบ เท่ากับ 22000 บาท แต่ตอนนี้ เราผิดชำระ 90 วัน เงินทั้งหมดพุ่งไป 23000 กว่าบาท อยากรู้ เจ้านี้นานมั้ย กว่าจะเสนอ HC มาให้ แล้วได้ส่วนลดดีมั้ย หรือไม่ก็เจ้านี้ ส่งเรื่องฟ้องศาลเร็วมั้ยค่ะ ขอคนที่เป็นหนี้บัตรเเบงค์กรุงเทพให้คำแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #115822 โดย Dadada
เข้ามาตามด้วยค่ะ

เท่าที่search ดู มีเคสของเจ้านี้น้อยมาก ข้อมูลน้อยจริงๆ และเท่าที่มี ค่อนข้างโหด ลด HC ไม่เยอะ  แต่ยังไม่มีข้อมูลเรื่องระยะเวลาส่งฟ้อง

เราแชร์ในส่วนของเรานะคะ  เราผิดนัดชำระจ่ายบัตรเครดิตของธ.กรุงเทพ  ตั้งแต่ธันวา ตอนกุมภาจ่ายเข้าไปส่วนหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นต่ำ เค้าโทรมาก็ไม่รับสาย (แย่นะคะ อย่าทำ ><) เค้าเลยมีจดหมายแจ้งยกเลิกสัญญาบัตร มาประมาณปลายมีนา ช่วงเมษาเราเลยติดต่อกลับเข้าไป แต่เหมือนเค้าส่งออกบริษัทกฎหมายข้างนอกแล้ว เราก็รับสายจากบริษัทกฎหมาย เค้าก้เสนอเป็นปรับโครงสร้างหนี้ แต่ก็ไม่ได้ตกลงค่ะ ระหว่างนั้นก็มี SMS แจ้งให้ชำระ ยอดเต็ม แต่ไม่มีเดือน พ.ค. จนท. บริษัทกฎหมาย ติดต่อว่าให้ส่งเอกสาร ขอพักชำระ 3-6 เดือน  เราก็ส่งเอกสารไป แต่เค้าก้ไม่ได้โทรมาแจ้งนะคะว่าได้พักชำระหรือไม่

เดือนนี้ก็มีใบแจ้งค่าบัตรแบบปกติส่งมาล่ะ 

ดังนั้นเบื้องต้น หกเดือนยังไม่มีเสนอ HC ยังไม่ส่งฟ้องค่ะ  

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #115823 โดย Mam2326
ใช่ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังมีส่งมาให้ชำระเต็ม เราตะปรับโครงสร้าง เห็นว่ายอดมันน้อย เขาให้เราจ่ายเข้าไปก่อน 3000 เขาถึงจะทำปรับโครงสร้างให้ แต่เนื่องจากเรายังไม่มีเงิน เลยปฏิเสธไปค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.321 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena