-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
โอนยอดเงินก้อนจากบัตรเครดิตเข้าบัญชี ไม่สามารถทำ H/C ได้
โอนยอดเงินก้อนจากบัตรเครดิตเข้าบัญชี ไม่สามารถทำ H/C ได้
-
Michan
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 14
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
3 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #117671
โดย Michan
เกริ่นก่อนนะคะ
หนี้ตัวนี้เป็นของ FC ค่ะ แบบโอนเงินก้อนเข้าบัญชี แล้วแบ่งชำระรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยไป
แต่มาช่วงนี้ ไม่สามารถชำระอย่างต่อเนื่องได้ รวมทั้งอีกหลายๆ บัตรด้วย เลยทำการหยุดทุกบัตร
และตั้งใจเก็บเงินรอทำ H/C
เมื่อซักครู่มีเจ้าหน้าที่ของ FC โทรมาสอบถามว่าเราสามารถชำระภายในเดือนนี้ได้มั๊ย
เลยบอกว่าตอนนี้ยังไม่สามารถชำระได้ คิดว่าจะเก็บเงินปิดยอดค่ะ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในกรณีแบบเรา ไม่สามารถจะทำเรื่องปิดยอดแบบ H/C ได้
มีแค่ประนอมหนี้อย่างเดียว
เลยอยากสอบถามว่า มีใครเคยทำการโอนเงินก้อนเข้าบัญชีแบบเรา
มันไม่สามารถทำ H/C แบบมีส่วนลดได้จริงๆ เหรอคะ
รบกวนขอความคิดเห็นและคำแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Last edit: 3 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา by Michan.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 101
-
ขอบคุณที่รับ: 82
-
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 182
-
ขอบคุณที่รับ: 109
-
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #117702
โดย NB
Michan เขียน: เกริ่นก่อนนะคะ
หนี้ตัวนี้เป็นของ FC ค่ะ แบบโอนเงินก้อนเข้าบัญชี แล้วแบ่งชำระรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยไป
แต่มาช่วงนี้ ไม่สามารถชำระอย่างต่อเนื่องได้ รวมทั้งอีกหลายๆ บัตรด้วย เลยทำการหยุดทุกบัตร
และตั้งใจเก็บเงินรอทำ H/C
เมื่อซักครู่มีเจ้าหน้าที่ของ FC โทรมาสอบถามว่าเราสามารถชำระภายในเดือนนี้ได้มั๊ย
เลยบอกว่าตอนนี้ยังไม่สามารถชำระได้ คิดว่าจะเก็บเงินปิดยอดค่ะ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในกรณีแบบเรา ไม่สามารถจะทำเรื่องปิดยอดแบบ H/C ได้
มีแค่ประนอมหนี้อย่างเดียว
เลยอยากสอบถามว่า มีใครเคยทำการโอนเงินก้อนเข้าบัญชีแบบเรา
มันไม่สามารถทำ H/C แบบมีส่วนลดได้จริงๆ เหรอคะ
รบกวนขอความคิดเห็นและคำแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ไม่ต้องไปเชื่อเจ้าหน้าที่มากค่ะ เป็นหน้าที่เค้าที่ต้องให้เราจ่ายเงิน บางครั้งเค้าก็หลอกล่อเราให้จ่ายหยอดเข้าไปก่อน ถ้าคิดจะรอ H/C ต้องใจแข็งเก็บรอปิดอย่างเดียวค่ะ ของ FC ไม่มีประสบการณ์ แต่ของกรุงศรีดรีมโลนก็เสนอส่วนลดให้อยู่ตลอด ค้างจ่ายมา 5 รอบบิล แค่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเงินปิดแค่นั้นเอง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Michan
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 14
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #117762
โดย Michan
NB เขียน:
Michan เขียน: เกริ่นก่อนนะคะ
หนี้ตัวนี้เป็นของ FC ค่ะ แบบโอนเงินก้อนเข้าบัญชี แล้วแบ่งชำระรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยไป
แต่มาช่วงนี้ ไม่สามารถชำระอย่างต่อเนื่องได้ รวมทั้งอีกหลายๆ บัตรด้วย เลยทำการหยุดทุกบัตร
และตั้งใจเก็บเงินรอทำ H/C
เมื่อซักครู่มีเจ้าหน้าที่ของ FC โทรมาสอบถามว่าเราสามารถชำระภายในเดือนนี้ได้มั๊ย
เลยบอกว่าตอนนี้ยังไม่สามารถชำระได้ คิดว่าจะเก็บเงินปิดยอดค่ะ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในกรณีแบบเรา ไม่สามารถจะทำเรื่องปิดยอดแบบ H/C ได้
มีแค่ประนอมหนี้อย่างเดียว
เลยอยากสอบถามว่า มีใครเคยทำการโอนเงินก้อนเข้าบัญชีแบบเรา
มันไม่สามารถทำ H/C แบบมีส่วนลดได้จริงๆ เหรอคะ
รบกวนขอความคิดเห็นและคำแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ไม่ต้องไปเชื่อเจ้าหน้าที่มากค่ะ เป็นหน้าที่เค้าที่ต้องให้เราจ่ายเงิน บางครั้งเค้าก็หลอกล่อเราให้จ่ายหยอดเข้าไปก่อน ถ้าคิดจะรอ H/C ต้องใจแข็งเก็บรอปิดอย่างเดียวค่ะ ของ FC ไม่มีประสบการณ์ แต่ของกรุงศรีดรีมโลนก็เสนอส่วนลดให้อยู่ตลอด ค้างจ่ายมา 5 รอบบิล แค่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเงินปิดแค่นั้นเอง
เมื่อกี๊ก็เพิ่งโทรมาอีกรอบค่ะ บังคับจะให้ทำสัญญาประนอมหนี้
รอบบิลนี้เพิ่งรอบบิลที่ 3 เองค่ะ
เราเลยบอกปัดๆ ไปว่าให้โทรเข้ามาอีกทีพรุ่งนี้
พอถึงพรุ่งนี้ ก็ไม่รู้จะคุยยังดี มีใครแนะนำหน่อยได้มั๊ยคะ T^T
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 182
-
ขอบคุณที่รับ: 109
-
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #117766
โดย NB
Michan เขียน:
NB เขียน:
Michan เขียน: เกริ่นก่อนนะคะ
หนี้ตัวนี้เป็นของ FC ค่ะ แบบโอนเงินก้อนเข้าบัญชี แล้วแบ่งชำระรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยไป
แต่มาช่วงนี้ ไม่สามารถชำระอย่างต่อเนื่องได้ รวมทั้งอีกหลายๆ บัตรด้วย เลยทำการหยุดทุกบัตร
และตั้งใจเก็บเงินรอทำ H/C
เมื่อซักครู่มีเจ้าหน้าที่ของ FC โทรมาสอบถามว่าเราสามารถชำระภายในเดือนนี้ได้มั๊ย
เลยบอกว่าตอนนี้ยังไม่สามารถชำระได้ คิดว่าจะเก็บเงินปิดยอดค่ะ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในกรณีแบบเรา ไม่สามารถจะทำเรื่องปิดยอดแบบ H/C ได้
มีแค่ประนอมหนี้อย่างเดียว
เลยอยากสอบถามว่า มีใครเคยทำการโอนเงินก้อนเข้าบัญชีแบบเรา
มันไม่สามารถทำ H/C แบบมีส่วนลดได้จริงๆ เหรอคะ
รบกวนขอความคิดเห็นและคำแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ไม่ต้องไปเชื่อเจ้าหน้าที่มากค่ะ เป็นหน้าที่เค้าที่ต้องให้เราจ่ายเงิน บางครั้งเค้าก็หลอกล่อเราให้จ่ายหยอดเข้าไปก่อน ถ้าคิดจะรอ H/C ต้องใจแข็งเก็บรอปิดอย่างเดียวค่ะ ของ FC ไม่มีประสบการณ์ แต่ของกรุงศรีดรีมโลนก็เสนอส่วนลดให้อยู่ตลอด ค้างจ่ายมา 5 รอบบิล แค่ว่าตอนนี้ยังไม่มีเงินปิดแค่นั้นเอง
เมื่อกี๊ก็เพิ่งโทรมาอีกรอบค่ะ บังคับจะให้ทำสัญญาประนอมหนี้
รอบบิลนี้เพิ่งรอบบิลที่ 3 เองค่ะ
เราเลยบอกปัดๆ ไปว่าให้โทรเข้ามาอีกทีพรุ่งนี้
พอถึงพรุ่งนี้ ก็ไม่รู้จะคุยยังดี มีใครแนะนำหน่อยได้มั๊ยคะ T^T
ก็รับสายปกติ แจ้งว่ายังไม่สามารถชำระได้ตอนนี้ แล้วก็วางค่ะ ไม่ต้องไปอธิบายอะไรเยอะแยะ เพราะเค้าไม่ฟัง หน้าที่เค้าต้องกดดันให้เราจ่ายให้ได้ นิดหน่อยก็จะให้จ่ายหยอดเข้าไป ห้ามทำเด็ดขาด แนะนำว่าถ้าจิตไม่แข็ง จิตตกง่าย แค่รับสายบอกว่าไม่มีจ่ายกดวาง แค่นี้พอค่ะ พรุ่งนี้เค้าโทรมาใหม่ก็ตอบแบบเดิมแค่นั้น
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Michan
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 14
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #117875
โดย Michan
UPDATE : 9/11/2020
ตอนนี้ได้จดหมายแบบนี้มาค่ะ
รอบที่เค้าแจ้งมา คือ 2 รอบบิล
ตอนนี้ถ้ายังไม่ได้จ่ายเข้าไปภายในต้นเดือนนี้ ก็ครบ 3 รอบบิลแล้ว
ควรทำยังไงดีคะ เค้าจะมาจริงหรือเปล่าคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ T^T
Last edit: 3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา by Michan.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 894
-
ขอบคุณที่รับ: 711
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #117877
โดย tulunu
Michan เขียน: UPDATE : 9/11/2020
ตอนนี้ได้จดหมายแบบนี้มาค่ะ
รอบที่เค้าแจ้งมา คือ 2 รอบบิล
ตอนนี้ถ้ายังไม่ได้จ่ายเข้าไปภายในต้นเดือนนี้ ก็ครบ 3 รอบบิลแล้ว
ควรทำยังไงดีคะ เค้าจะมาจริงหรือเปล่าคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ T^T
จากจดหมาย เป็นลักษณะ บัตรเครดิต
ดังนั้น ระบบก็จะเป็นบัตรเครดิต
เขาก็มีหน้าที่สอบถามการชำระ และ ดำเนินตามขั้นตอน
ดังนั้น ศึกษาวิธี และ กระทู้เดิมๆ บัตรเครดิต กรุงศรี
สู้สู้ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 101
-
ขอบคุณที่รับ: 82
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #117923
โดย Lusifer
Michan เขียน: UPDATE : 9/11/2020
ตอนนี้ได้จดหมายแบบนี้มาค่ะ
รอบที่เค้าแจ้งมา คือ 2 รอบบิล
ตอนนี้ถ้ายังไม่ได้จ่ายเข้าไปภายในต้นเดือนนี้ ก็ครบ 3 รอบบิลแล้ว
ควรทำยังไงดีคะ เค้าจะมาจริงหรือเปล่าคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ T^T
เนื้อหาจดหมาย เค้าเขียนมีมารยาทดีอยู่นะครับ
ประเด็นคือ เราไม่รับสาย จนเขาต้องเข้ามาพบเพื่อขอเจรจา ถูกไหมครับ
ถ้าเรายังรับสายอยู่แล้วเค้าเข้ามาพบ ตอนมาก็ขอดูใบอนุญาติ การมอบอำนาจให้กระทำการด้ววยนะคับ
ถ้าเขาไม่มี ก็ปฎิเสธการพบได้ครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Badman, NB
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Michan
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 14
-
ขอบคุณที่รับ: 2
-
-
3 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #118052
โดย Michan
ปกติโทรมา รับสายตลอดเลยนะคะ
จะมีแค่บางวันที่ไม่สะดวกรับจริงๆ ด้วยเพราะตัวงานด้วย
แต่หลังจากวันที่ได้รับก็ติดต่อไปหา จนท แล้วล่ะค่ะ
แจ้งว่าอยากจะปิดยอดไปเลย มีส่วนลดให้มั๊ย (เพิ่ง 3 รอบบิล)
ทำเรื่องโอนยอดเงินเข้า บช จ่ายผ่อนมาแล้วประมาณปีนึงได้ (หรือเกือบปี)
ดอกนี่เกือบเท่าเงินต้นเลยค่ะ เงินต้นเลยไม่ลดเลย
จนท แจ้งว่า เค้าลดให้ได้แค่ส่วนดอกประมาณ 2 พันกว่าบาทเท่านั้นเอง
ไม่่งั้นจะส่งออกไป สนง กฎหมาย
ก็เลยแจ้ง จนท ไปว่า ถ้างั้นยังไม่มีจ่ายอ่ะค่ะ ให้ส่งเรื่องตามระบบไปเลย
ถ้าหลังจากนี้ มันจะมีส่วนลดให้มั๊ยอ่ะคะ
ตอนนี้ปิดไป 3 ใบแล้ว เงินที่มีก็จะหมดแล้วด้วย T^T
รวมเจ้านี้ ก็ยังมี SCB อีกเกือบๆ 3 หมื่น กับ KTC ที่น่าจะรอฟ้อง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
โอนยอดเงินก้อนจากบัตรเครดิตเข้าบัญชี ไม่สามารถทำ H/C ได้
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.524 วินาที