ปล่อยบัตร 2งวดแล้ว

3 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #117924 โดย Phurita
อยากสอบถามหน่อยคะ ว่าวันนี้อิออนโทรมาให้เข้าโครง แคร์โลน คล้ายๆปรับโครงสร้างหนี้ ดอกเบี้ยจาก28%เป็น12%  41งวด แต่เราบอกเราไม่เข้าร่วมโครงการ เขาเลยบอกว่าถ้าไม่เข้าก็จ่ายมาก่อน15 2,000บาท เราเลยบอกให้ทำตามขั้นตอนไปเลย เขาพูดเหมือนบังคับเรา เราต้องทำไงดีคะ หรือเข้าร่วมโครงการดี เรามีทั้งหมด4บัตร แต่อิออนขู่เก่งสุดแล้ว ตอนนี้เราว่างงานคะ เลยยังๆม่พร้อมที่จะจ่าย มีใครพอแนะนำอะไรได้บ้างคะ หรือรอไปขึ้นศาล เขาบอกจะทำตามที่้ราบอกเขาคะ ว่าดำเนินตามขั้นตอน เป็นหนี้อยากจ่ายค่ะ แค่ตอนนี้ยังไม่มี

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #117925 โดย NB

Phurita เขียน: อยากสอบถามหน่อยคะ ว่าวันนี้อิออนโทรมาให้เข้าโครง แคร์โลน คล้ายๆปรับโครงสร้างหนี้ ดอกเบี้ยจาก28%เป็น12%  41งวด แต่เราบอกเราไม่เข้าร่วมโครงการ เขาเลยบอกว่าถ้าไม่เข้าก็จ่ายมาก่อน15 2,000บาท เราเลยบอกให้ทำตามขั้นตอนไปเลย เขาพูดเหมือนบังคับเรา เราต้องทำไงดีคะ หรือเข้าร่วมโครงการดี เรามีทั้งหมด4บัตร แต่อิออนขู่เก่งสุดแล้ว ตอนนี้เราว่างงานคะ เลยยังๆม่พร้อมที่จะจ่าย มีใครพอแนะนำอะไรได้บ้างคะ หรือรอไปขึ้นศาล เขาบอกจะทำตามที่้ราบอกเขาคะ ว่าดำเนินตามขั้นตอน เป็นหนี้อยากจ่ายค่ะ แค่ตอนนี้ยังไม่มี


ปรับโครงสร้าง​หนี้​ไปแล้วจ่ายไม่ได้ก็จะโดนอายัดทรัพย์​สิน/เงินเดือน ถ้าจ่ายไม่ได้ก็หยุดจ่าย แล้วรอส่วนลดปิดบัญชี หรือรอเจ้าหนี้ฟ้องค่ะ

แนะนำอ่านกระทู้นี้นะคะปรับโครงหนี้/สัญญานรก
www.debtclub.consumerthai.org/forum.html?catid=7&id=6343&view=topic

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #117937 โดย AS029055
ไม่จ่ายมา3งวดเหมือนกันค่ะโทรจิกบ่อยมากให้จ่ายขั้นต่ำตลอดค่ะล่าสุดก้เสนปรับโครงสร้างแต่ไม่ทำค่ะนางเหวี่ยงๆค่ะเหมือนขู่ให้เราทำค่ะเราไม่ทำค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.376 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena