-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
บันทึกหนี้ 7 แสน
บันทึกหนี้ 7 แสน
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118735
โดย pam1606
สวัสดี อยากจะเขียนบันทึกการหยุดชำระหนี้เพื่อให้เป็นประโยชน์ทุกๆท่านที่เข้ามาหาข้อมูลค่ะ พรุ่งนี้ 01/01/2564 จะเป็นวันครบกำหนดชำระหนี้ซึ่งเราตัดสินใจที่จะหยุดชำระหนี้แล้วค่ะ
1.สินเชื่อส่วนบุคคล Jmoney ยอด 136,189.23฿ ยอดชำระขั้นต่ำ 3,404฿ ครบกำหนดชำระหนี้ทุกวันที่ 1
2. บัตรกดเงินสด กรุงศรีฯ First Choice ยอด 104,700฿ ยอดชำระขั้นต่ำ 3,757.34฿ ครบกำหนดชำระหนี้ทุกวันที่ 1
3. บัตรเครดิตกรุงศรีฯ JCB ยอด 141,000 บาท ยอดชำระขั้นต่ำ 3,859.8฿ ครบกำหนดชำระหนี้ทุกวันที่ 1
4.บัตรกดเงินสด UMay+ ยอด 161,000 บาท
ยอดชำระขั้นต่ำ 4,807.46฿ ครบกำหนดชำระหนี้ทุกวันที่ 2
5.บัตรกดเงินสด Citibank Ready Credit ยอด 185,000 บาท ยอดชำระขั้นต่ำ 6,100.75฿ ครบกำหนดชำระหนี้ทุกวันที่ 11
6. บัตรเครดิต Citibank ยอด 111,000 บาท
ยอดชำระขั้นต่ำ 9,496.08฿ ครบกำหนดชำระหนี้ทุกวันที่ 8
และยังมีหนี้ที่จะชำระตามปกติอีก 2 บัญชี เนื่องจากยอดไม่มากและไม่อยากมีปัญหากับ KTC (อ่านกิติศัพท์ความโหดจากหลายๆกระทู้มาค่ะ)
1. บัตรกดเงินสด KTC Pround ยอด 40,561.05฿ ยอดชำระขั้นต่ำ 1,216.83฿ ครบกำหนดชำระหนี้ทุกวันที่ 2
2. บัตรกดเงินสด UP2ME ธนาคารไทยพาณิชย์ ยอด 32,964.02฿ ยอดชำระขั้นต่ำ 988.92฿ ครบกำหนดชำระหนี้ทุกวันที่ 4
เป้าหมายของการหยุดชำระหนี้ครั้งนี้คือเก็บเงินสดรอ H/C และรอเข้าโครงการคลินิกแก้หนี้ค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Dadada, Platuth, Sure1980, HHQQJJ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118750
โดย pam1606
อัพเดทวันที่ 4 ม.ค. 64 ค่ะ
เช้านี้ Umay+ โทรมา 3 รอบ ภายในเวลา 2.30 ชม. (2 ครั้งแรกรับสายไม่ทัน) ยื่นข้อเสนอให้จ่าย 2,600 จากยอด 4,9xx เพื่อรักษาสถานะของเดือนนี้ไว้
บัตรเครดิตกรุงศรีฯ JCB โทรมาแจ้งให้ชำระภายในวันนี้เพื่อหลีกเลี่ยงค่าทวงถาม 107 บาทค่ะ
เราแจ้งทั้งสองเจ้าหนี้ไปว่าเดือนนี้อาจจะจ่ายช้าค่ะ
Last edit: 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา by pam1606. เหตุผล: แก้ไขตัวเลข
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 28
-
ขอบคุณที่รับ: 8
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118753
โดย SADBOYKRAB
ยอดหนี้เท่ากันเลยครับ ของผมกำลังจะเข้าสู่รอบบิลที่ 3 ในประมาณวันที่ 10 นี้ เก็บเงินไว้นะครับ และค่อยๆปลดทีละเจ้า อดทนรับสายไปทุกวันครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pam1606
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 11
-
ขอบคุณที่รับ: 6
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118760
โดย BBjin
เป็นกำลังใจให้ค่ะเราก็กำลังเข้าสู่รอบเดือนที่ 2
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pam1606
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118783
โดย pam1606
อัพเดทวันที่ 5 ม.ค.64 ค่ะ
Umay+ โทรมาตอน 08.30 ให้ชำระยอดเดิมอยู่ คือ 2,600 บาทเพื่อรักษาประวัติการชำระที่ดี (ตอนแรกบอกว่า 2,600 เป็นยอดพิเศษต้องจ่ายภายในวันที่ 4 เท่านั้น) เราแจ้งจนท.กำลังหาเงินอยู่ ช้าสุดจ่ายสิ้นเดือน(เพื่อไม่ให้เดือนนี้โทรมาทวงอีก) จนท.สูดหายใจลึกๆแล้วเงียบใส่แป๊บนึงค่ะ 5555 แล้วตอบเราว่า "ลองพยามดูนะคะ" เราแอบเกรงนิดๆแต่เพื่อ H/C ต้องอดทนค่ะ!!!
Jmoney ส่งเป็น SMS มาแจ้งยอด
First Choice โทรมาแจ้งยอดหนี้ที่ต้องชำระค่ะ เราแจ้งว่าจะจ่ายช้า จนท.ตอบว่า "ต้องโทรตามระบบนะคะ"
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 360
-
ขอบคุณที่รับ: 203
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118797
โดย Chayaphon
สู้ๆ เด้อ ความบันเทิงกำลังมาแล้ว พยายามผ่านมันให้ได้ครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pam1606, Kaminj
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118820
โดย pam1606
อัพเดทวันที่ 6 ม.ค. 64
เหมือนเดิมเลยค่ะ Umay+ โทรมาแต่เช้า "ทำการชำระเข้าระบบหรือยังคะ" "ติดปัญหาด้านไหนคะ ทำไมถึงยังไม่ชำระ"
ในที่สุด Jmoney ก็โทรมาค่ะ จนท.พูดดีเกินคาด จากที่อ่านกิติศัพท์มาทำให้เตรียมใจไว้เยอะพอควร นางถามว่าจะจ่ายได้วันไหนจะลงระบบไว้ให้ เราเลยบอกว่าช้าสุดสิ้นเดือน ( เพื่อไม่ให้โทรมาตามทุกวัน)
กรุงศรีฯ JCB โทรมาแจ้งยอดค้างชำระค่ะ สลับกันโทรมากับ First Choice เลย วันเว้นวัน
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, ืี่nujarin
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118839
โดย pam1606
อัพเดท 8 ม.ค. 64 จากที่สังเกตนะคะ Umay+ เป็นนักตื้อจริงๆค่ะ โทรทุกวัน แอบจิกเราเบาๆในทุกๆวันด้วยเช่นกัน 55555 เพื่อ H/C ต้องอดทนค่ะ
Jmoney โทรมาเมื่อวานแจ้งให้จ่าย 900 เพื่อรักษาสถานะ วันนี้ไม่ได้ติดต่อมาค่ะ
กรุงศรี First choice กับ JCB โทรสลับกันคนละวัน พูดเพราะค่ะ จนท.ไม่ใส่อารมณ์ เราแจ้งไปว่าจะจ่ายสิ้นเดือน (เพื่อไม่ให้โทรทวงทุกวัน) จนท.บอกจะลงระบบไว้ให้แต่ถ้าจะให้ดีให้หามาจ่ายก่อนวันที่ 12 (วันตัดยอด)
บัตรเครดิต Citibank ครบกำหนดชำระวันนี้ค่ะ
Last edit: 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา by pam1606. เหตุผล: เพิ่มเตืมข้อมูล
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #118907
โดย pam1606
อัพเดทแต่ละบริษัทติดต่อมาประมาณ 1 อาทิตย์หลังจากหยุดจ่าย
Umay+ โทรมาทุกวันค่ะ ประมาณ 8 โมงครึ่ง ให้เราจ่ายต่ำกว่ายอดเรียกเก็บประมาณ 50% โดยตอนแรกจะบอกว่า"ภายในวันนี้เท่านั้น" เป็นแบบนี้ทุกวันค่ะ หลังๆเริ่มคุยกับเรานาน (5 นาที) มีสอนด้วยนะคะ 5555 เราก็ตอบรับ "ค่ะๆๆๆ"
Jmoney โทรมาทุกวันค่ะ ให้เราชำระยอดเข้าไป 900 บาทเพื่อรักษาสถานะ พูดจาดีค่ะ
กรุงศรีฯ First choice นานๆโทรมาทีค่ะ มาแจ้งยอดชำระ และถามเราย้ำว่า "ชำระสิ้นเดือนใช่ไหม" แค่นั้นค่ะ ไม่ยืดเยื้อ
กรุงศรี JCB นานๆโทรมาทีเหมือนกันค่ะ แจ้งยอดชำระ
Citibank ทั้ง Ready credit และบัตรเคดิตแค่ส่ง sms มาแจ้งให้ชำระเงินค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, tulunu
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #119081
โดย pam1606
อัพเดท 21 มค. 64 umay+ เป็นเจ้าเดียวที่โทรมาทุกวัน มีวันนึงยิงมารับสายไม่ทันประมาณ 3 ครั้ง นางโทรเข้าที่ทำงาน บอกกับคนรับสายว่า "ติดต่อมาด้วยความห่วงใย" 55555
ช่วงแรกๆโทรคุย 2-3 นาที เคยคุยด้วยนานสุด 15 นาทีค่ะ หลังๆเราเริ่มใช้มุข "ไม่สะดวกคุยต่อ"แล้วกดวางสาย ได้ยินเสียงไล่หลังมาว่า "อย่าวางนะครับ ถ้าคุณวาง...." กดทิ้งไปเลยค่ะ พูดวนๆประโยคเดิมทุกวัน ยังคงให้จ่าย 2,500 บาท ใช้ประโยคลวง เดิมๆ "เฉพาะวันนี้เท่านั้น!!"
ส่วนเจ้าหนี้อื่นๆ 2-3 วันโทรมาที พูดจาดี สุภาพ เรายังตอบว่าจ่ายสิ้นเดือนอยู่เพื่อให้เจ้าหนี้ทิ้งช่วงในการโทร แต่จากที่ตามอ่านกระทู้อื่นๆ ส่วนใหญ๋จะให้ตอบว่า "ยังไม่มี ถ้ามีจะรีบชำระให้" หรือ อื่นๆ เหมือนกับว่าไม่อยากให้เรารับปากแล้วทำผิดสัญญา คิดว่าคงจะบอกความจริงตอนยอดเรียกเก็บเดือนที่ 2 มาค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: tulunu, Waterflow
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 5
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #119095
โดย Waterflow
pam1606 เขียน: อัพเดท 21 มค. 64 umay+ เป็นเจ้าเดียวที่โทรมาทุกวัน มีวันนึงยิงมารับสายไม่ทันประมาณ 3 ครั้ง นางโทรเข้าที่ทำงาน บอกกับคนรับสายว่า "ติดต่อมาด้วยความห่วงใย" 55555
ช่วงแรกๆโทรคุย 2-3 นาที เคยคุยด้วยนานสุด 15 นาทีค่ะ หลังๆเราเริ่มใช้มุข "ไม่สะดวกคุยต่อ"แล้วกดวางสาย ได้ยินเสียงไล่หลังมาว่า "อย่าวางนะครับ ถ้าคุณวาง...." กดทิ้งไปเลยค่ะ พูดวนๆประโยคเดิมทุกวัน ยังคงให้จ่าย 2,500 บาท ใช้ประโยคลวง เดิมๆ "เฉพาะวันนี้เท่านั้น!!"
ส่วนเจ้าหนี้อื่นๆ 2-3 วันโทรมาที พูดจาดี สุภาพ เรายังตอบว่าจ่ายสิ้นเดือนอยู่เพื่อให้เจ้าหนี้ทิ้งช่วงในการโทร แต่จากที่ตามอ่านกระทู้อื่นๆ ส่วนใหญ๋จะให้ตอบว่า "ยังไม่มี ถ้ามีจะรีบชำระให้" หรือ อื่นๆ เหมือนกับว่าไม่อยากให้เรารับปากแล้วทำผิดสัญญา คิดว่าคงจะบอกความจริงตอนยอดเรียกเก็บเดือนที่ 2 มาค่ะ
เพิ่งเริ่มหยุดจ่ายของ Umay มาได้ 4 วันค่ะ โทรมาทุกวันตั้งแต่ 8 โมงทุกวัน บางทีโทรมาเรารับแล้วสายหลุด 2-3 ครั้ง แต่เราก็รับทุกครั้งค่ะ
พนักงานพูดจาดีค่ะ เราก็ตอบไปว่ายังไม่มี กำลังหาอยู่ มีแล้วจะรีบชำระค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pam1606
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 32
-
ขอบคุณที่รับ: 11
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #119097
โดย Coolly27
ของเราก็โทรมาทุกวัน ให้จ่ายขั้นต่ำไปก่อน แล้วให้กดออกมาใหม่ พนักงานพูดจาดี
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pam1606
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #119099
โดย pam1606
เช้านี้ umay+โทรมาให้จ่ายหยอดแล้วค่ะ 500-1,000
Last edit: 3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา by pam1606.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 32
-
ขอบคุณที่รับ: 11
-
-
3 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #119103
โดย Coolly27
นี่ก็โทรมาค่ะ 8โมงครึ่งทุกวัน ถามว่าทำไมยังไม่จ่ายขั้นต่ำเข้าไป เราบอกว่าพึ่งว่างงานเลยยังไม่มีจ่าย ถ้ามีจะจ่ายเข้าไปให้ เค้าถามต่อว่าแล้วจะชำระเข้ามาเมื่อไหร่ อยากได้คำตอบที่แน่ชัด พน.จะโทรเข้ามาใหม่ 555
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: pam1606
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119244
โดย pam1606
30 ม.ค. 64 กำลังตะเข้ารอบบิลที่ 2 แล้วค่ะ Umay+ เจ้าเดิมโทรมาทักทายทุกเช้า หลังๆยิงมาให้รับไม่ทันค่ะ ล่าสุดโทรเข้าที่ทำงาน(อีกแล้ว)
Citibank (ready credit และ บัตรเครดิต) มีทั้งโทรและส่ง sms มาค่ะ
กรุงศรีฯ (Frist choice และ JCB) โทรห่างๆค่ะ เมื่อวานเสนอปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ยอด 141,000 ให้ผ่อน 2,800/72 งวด ดอกเบี้ย 12% ยังใจแข็งอยู่ รอดูส่วนลดงามๆ
Jmoney ตัวแสบ ไม่โทรมาเป็น 10 วัน อยู่ๆมี sms แจ้งว่า "เนื่องจากท่านได้ปฏิเสธการชำระสินเชื่อเจมันนี่บริษัทไม่สามารถระงับเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่และชลอขั้นตอนทางกฎหมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตให้กับท่านได้ หากท่านมีประสงค์ที่จะชำระยอด 3525 บาทภายในวันนี้กรุณาติดต่อกลับด่วนID:LINE OD1213,OD7679 ขออภัยหากท่านชำระแล้ว" และวันรุ่งขึ้นพนง.ก็โทรมา เราแกล้งรับแล้ววางทิ้งไว้ สักพักนางโทรกลับมาอีกค่ะ ขอไลน์ส่วนตัวด้วยเราบอก "ไม่สะดวกค่ะ"
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 32
-
ขอบคุณที่รับ: 11
-
-
3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119245
โดย Coolly27
Umay+เป็นนักตื้อจิงๆค่ะ โทรมา8โมงครึ่งทุกวัน ให้เราจ่ายหยอดเข้าไป แล้วก็พูดอยู่นั่นแหละว่า”เพื่อรักษาสภาพ ให้จ่ายเข้าไปวันนี้วันสุดท้าย” คือ วันสุดท้าย.. มาหลายรอบแล้วนะ555 บางทีก็รำคาญนางเหมือนกัล แต่ก็ต้องใจแข็งเข้าไว้ พน.เตรียมรับโทรสัพต่อ 555+
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119302
โดย pam1606
เข้าสู่รอบบิลที่ 2 แล้วค่ะ
Umay+ เพิ่งวางสายไปเมื่อกี๊ เสนอให้จ่าย 1 งวดเข้าไปก่อน ขู่ยกเลิกสัญญาหน้าบัตร และขู่ว่าถ้าไม่ทำตามจะส่งเรื่องไปที่สำนักงานกฏหมาย ถามเราว่าว่างแผนไว้ยังไงบ้าง จนท.พูดจาดีค่ะ อ้อ รอบบิลที่ 2 นี้เปลี่ยนจนท.ที่ทวงเป็นชุดใหม่แล้วนะคะ วันหยุดก็มี sms มาทวงค่ะ หลังๆเราเริ่มรำคาญ Umay+ มาก ชอบยิงมา ขนาดมือถืออยู่ในมือยังรับไม่ทัน พอไม่รับ จนท.ก็จะโทรป่วนไปเรื่อยค่ะ บุคคลอ้างอิงบ้าง ที่ทำงานบ้าง
กรุงศรีทั้งบัตรเครดิตและ Frist choie เสนอปรับโครงสร้างหนี้ ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ผ่อน 72 งวด ถ้าตกลงต้องชำระวันที่ทำสัญญาเลย
ยอดบัตรเครดิต 141,xxx ผ่อน 2800
ยอด FC 120,xxx ผ่อน 2500
Citibank ทั้งบัตรเครดิตและ Ready Credit ยังโทรมาถามว่าชำระหรือยังคะ พอเราตอบว่า"ยังค่ะ" จนท.ก็แจ้งยอดค้างชำระมาให้ ไม่คุยยืดยาวค่ะ
Jmoney รอบบิลแรกนานๆโทรที จนท.พูดห้วนค่ะ ใช้ภาษาบ้านๆ แต่ไม่มีการขู่อะไร พอจะเริ่มเข้ารอบบิลที่ 2 เปลี่ยนจนท.ที่ทวงคนนี้พูดจาดี มีหางเสียงค่ะ และเราได้ sms ขู่เบาๆว่าจะลงพื้นที่ ได้รับแบบนี้มา 3 ครั้งค่ะ แฟน Work from home ก็บอกว่าปกติ ยังไม่มีใครแวะมา
เราพยามรับสายทุกสาย (ถ้าปลายสายไม่รีบวางไปก่อน 5555) เราคุยกับทุกสถาบันการเงิน ปกติคุยกับ Umay+ วันละ 15 นาที พูดวนๆเราก็ฟัง เทคนิคของเราในการคุยกับจนท.คือเรานิ่งค่ะ ไม่แสดงอารมณ์กระวนกระวายหรืออะไร พอเค้าเสนออะไรมาก็ทำท่าทีสนใจค่ะ "อ๋อ เหรอคะ แล้วต้องทำยังไงบ้าง" อันนี้ใช้ได้ดีกับกรุงศรีค่ะ เค้าจะหายไป 2-3 วันแล้วค่อยโทรมาหาเราใหม่
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Dadada, Platuth
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 133
-
ขอบคุณที่รับ: 109
-
-
3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119303
โดย Dadada
สู้ๆ นะคะ
ของ Citibank ทั้งบัตรเครดิตและ Ready Credit ตาม protocol เค้าโทรทุกวัน ควรรับนะคะ จะได้จบ 5555 เค้าโทรวันละครั้งค่ะ บางที่เป็นสายอัตโนมัติ เป็นเจ้าที่เราคิดว่าถ้าเรามีแผน HC อยู่แล้ว ดีลด้วยค่อนข้างง่ายสุดล่ะ พูดจาสุภาพ 3-4 เดือน เสนอ HC ส่วนลด 35-40% ขอแบ่งจ่ายได้
เป็นกำลังใจให้นะคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon, pam1606, Platuth
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 11
-
ขอบคุณที่รับ: 3
-
-
3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119319
โดย wan001
Dadada เขียน: สู้ๆ นะคะ
ของ Citibank ทั้งบัตรเครดิตและ Ready Credit ตาม protocol เค้าโทรทุกวัน ควรรับนะคะ จะได้จบ 5555 เค้าโทรวันละครั้งค่ะ บางที่เป็นสายอัตโนมัติ เป็นเจ้าที่เราคิดว่าถ้าเรามีแผน HC อยู่แล้ว ดีลด้วยค่อนข้างง่ายสุดล่ะ พูดจาสุภาพ 3-4 เดือน เสนอ HC ส่วนลด 35-40% ขอแบ่งจ่ายได้
เป็นกำลังใจให้นะคะ
บัตร Citibank หยุดจ่ายกี่เดือนค่ะ เจ้าหน้าจะเสนอ HC ให้ แล้วจะได้รับส่วนลดอีกมั้ย / ผ่อนจ่ายอีกได้หรือป่าวคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pam1606
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 47
-
ขอบคุณที่รับ: 23
-
-
3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119428
โดย pam1606
เพิ่งผ่านมา 2 รอบบิล Umay+ เสนอส่วนลด 28% แล้วค่ะ ตอนนี้ยอดอยู่ที่ 167,xxx ให้จ่าย 120,000 ผ่อนได้ 10 เดือนอีกด้วย จนท.แจ้งว่าค้างชำระมา 86 วันแล้ว กำลังจะส่งหนังสือยกเลิกสัญญามาที่บ้าน
เจ้าอื่นๆยังทวงปกติค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Badman, Chayaphon
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
บันทึกหนี้ 7 แสน
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.777 วินาที