สอบถามเรื่องการปรับปรุงโครงสร้างสินเชื่อรถยนต์ค่ะ

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119899 โดย nw2526
ตอนนี้มีการผ่อนงวดรถกับธ.ไทยพานิชย์ค่ะ คืออยากปรับปรุงโครงสร้างหนี้ค่ะ แต่ทางธ.แจ้งว่าไม่มีการค้างชำระ จะไม่สามารถทำได้ค่ะ ต้องค้าง 1-3 งวดขึ้นไปถึงจะทำได้ค่ะ แต่เคยศึกษามาค้างชำระ 3 งวด รถจะถูกยึดค่ะ เลยอยากสอบถามค่ะ ว่ามีแแนวทางแก้ไขได้บ้างมั้ยค่ะ  (พอดีมีหนี้บัตรเยอะมากและผ่อนงวดรถเดือนละ 9,679 ค่ะ)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119921 โดย Badman
ติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรงครับ ทางชมรมฯ มีข้อมูลน้อยมาก
ผมเคยตามข่าวพบว่ามีการพักชำระหนี้ 3 งวด แต่จะมีดอกเบี้ยสะสมซึ่งต้องปิดในงวดสุดท้าย

ถ้าไม่ไหวควรเรียบเรียงทำตารางหนี้บัตรออกมาดูก่อนครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nw2526

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119926 โดย kengza

nw2526 เขียน: ตอนนี้มีการผ่อนงวดรถกับธ.ไทยพานิชย์ค่ะ คืออยากปรับปรุงโครงสร้างหนี้ค่ะ แต่ทางธ.แจ้งว่าไม่มีการค้างชำระ จะไม่สามารถทำได้ค่ะ ต้องค้าง 1-3 งวดขึ้นไปถึงจะทำได้ค่ะ แต่เคยศึกษามาค้างชำระ 3 งวด รถจะถูกยึดค่ะ เลยอยากสอบถามค่ะ ว่ามีแแนวทางแก้ไขได้บ้างมั้ยค่ะ  (พอดีมีหนี้บัตรเยอะมากและผ่อนงวดรถเดือนละ 9,679 ค่ะ)


        ของผมผ่อนรถกับทาง ธ.สีส้มครับ ผ่อนมาได้ 3 ปี ก็ทำการปรับโครงสร้างครับ โดยการหยุดชำระ 2 งวดครับ ก็สามารถปรับโครงสร้างได้แล้วครับ อย่าไปติดถึง 3 งวดสิครับ
ผมนี้ ติดค้าง 1 งวดมานานมาก มีค่าติดตาม ค่าทวง ไรนักหนาไม่รู้ ผมไม่เคยจ่ายเลยนะครับ จ่ายแต่ค่างวดล้วนๆ นะครับ และเวลาปรับโครงสร้าง ค่าปรับพวกนี้จะถูกยกเลิกให้
โดยไม่เรียกเก็บใดๆ เลย นับ 1 ใหม่ พอมาช่วงโควิทผมก็เข้าโครงการพักชำระ 3 เดือนได้ แล้วพอกลับมาจ่ายก็ติดอีก 1 เดือน ตลอด ปกติปรังโครงสร้างได้ครั้งเดียวครับ
แต่โควิทมารอบ 2 เขาให้ร่วมโครงการและปรับโครงสร้างในรอบใหม่ให้อีกครั้ง ทำให้ค่างวดลดลงไปอีกครับ และยกเลิกค่าปรับที่ค้าง ค่าทวงให้อีกรอบ
 
       หยุด 2 เดือน แล้วติดต่อธนาคารได้แล้วครับ หน้าจะเหมือนกันทุกที่ครับ และแนะนำกรณีค้าง ค่าทวง ดอกเบี้ย โน่นนี้นั้น อย่าจ่ายครับ เพราะผ่อนหมดค่อยไปเจรจา
ต่อรองทีเดียว เพราะสามารถขอลดได้ และค่าพวกนี้ไม่มีดอกเบี้ยครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: nw2526

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.322 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena