อีก 2 เดือนบูโรจะหาย สมัครบัตรใหม่ได้มั้ย

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119943 โดย tonraknm
พึ่งไปเช็คเครดิตบูโรมาค่ะ เพราะต้องการจะปิดหนี้บัตรต่างๆ ยอดรวมทั้ง 3-4 บัตรเหลือแค่ประมาณ 2 หมื่น(สาเหตุที่หยุดจ่ายไปเพราะพ่อเสียทำให้ต้องออกจากงานประจำไปอยู่ ตจว เป็นเพื่อนแม่ทำให้ไม่มีรายรับมากพอจะจ่ายบัตร) ตอนนี้สถานะบูโรเหลืออยู่แค่บัญชีเดียวและอีก 2 เดือนก็จะหายไป หยุดจ่ายไปเกือบๆ 8 ปีได้แล้ว ถ้าเราไปเคลียร์หนี้ข้อมูลมันจะกลับเข้ามาในบูโรมั้ยคะ ตอนนี้กลับมาทำงานประจำแล้ว ต้องการทำบัตรไว้ใช้กรณีแุกเฉินจริงแค่นั้น เรายื่นสมัครใหม่ในทันทีบูโรหายไปโดยทียังไม่เคลียร์ยอดเดิมได้มั้ย ติดเจ้าของบัตรเค้าบอกว่าหนี้ถูกขายไปแล้วให้เบอร์ติดต่ออื่นมา โทรไปไม่เคยมีคนรับสายเลย ไม่รู้จะชำระหนี้ที่ค้างยังไง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119944 โดย kengza

tonraknm เขียน: พึ่งไปเช็คเครดิตบูโรมาค่ะ เพราะต้องการจะปิดหนี้บัตรต่างๆ ยอดรวมทั้ง 3-4 บัตรเหลือแค่ประมาณ 2 หมื่น(สาเหตุที่หยุดจ่ายไปเพราะพ่อเสียทำให้ต้องออกจากงานประจำไปอยู่ ตจว เป็นเพื่อนแม่ทำให้ไม่มีรายรับมากพอจะจ่ายบัตร) ตอนนี้สถานะบูโรเหลืออยู่แค่บัญชีเดียวและอีก 2 เดือนก็จะหายไป หยุดจ่ายไปเกือบๆ 8 ปีได้แล้ว ถ้าเราไปเคลียร์หนี้ข้อมูลมันจะกลับเข้ามาในบูโรมั้ยคะ ตอนนี้กลับมาทำงานประจำแล้ว ต้องการทำบัตรไว้ใช้กรณีแุกเฉินจริงแค่นั้น เรายื่นสมัครใหม่ในทันทีบูโรหายไปโดยทียังไม่เคลียร์ยอดเดิมได้มั้ย ติดเจ้าของบัตรเค้าบอกว่าหนี้ถูกขายไปแล้วให้เบอร์ติดต่ออื่นมา โทรไปไม่เคยมีคนรับสายเลย ไม่รู้จะชำระหนี้ที่ค้างยังไง


         ผมขออนุญาตออกความคิดเห็นจากประสพการณ์ของผมนะ ประสพการณ์ผมคือปิดหนี้แบบสัญญานรกหมด แล้วพอเลย 3 ปี ผมลองไปสมัครบัตร ทั้งธนาคารที่ไม่เคยทำ และเคยมีประวัติเสีย
แต่ในบูโร เราเกิน 3 ปี หายไปหมดแล้ว ปรากฎว่า ธ.ที่ไม่เคยมีบัตร ผ่านได้วงเงินตามเกณฑ์เงินเดือน เหมือนเขาไม่เห็นประวัติเราในอดีตเลยครับ แต่ไปสมัค ธ.ที่เคยทำสัญญานรกแล้วจ่ายหมดแล้ว
และเครดิตก็ไม่มีแล้ว ปรากฎว่าไม่ผ่าน คาดว่าประวัติเราไปโชว์ในธนาคารที่เคยทำครับ

          แนะนำลองไปขอ ธ.ที่ไม่เคยมีธุระกรรมที่เราทำเสียไว้ดูครับ เพราะเท่าที่อ่านถ้าบูโร คุณไม่ขึ้นค้าง 42 ขายหนี้ไป ก็หน้าจะพอมีลุ้นนะครับ หรือมีผู้รู้พิมพ์ต่อให้หน่อยนะครับ
ปรากฎเป็นยังไง อัพเดทให้ฟังหน่อยนะครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119946 โดย tulunu
บูโรหาย ความเป็นหนี้ไม่หาย
ถ้าบูโร ไม่แสดงแล้ว
สมัครกับ ธนาคารที่ไม่เคยมีประวัติ ผ่านอยู่แล้ว
แต่ กับ เจ้าหนี้ที่เคยมีประวัติ ไม่ผ่านแน่นอนค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #119952 โดย Badman
- คุณต้องเก็บข้อมูลเครดิตที่ได้มาไว้ให้ดีครับ หนี้ที่ยังไม่ชำระแล้วหายไปจากระบบอาจจะขายหนี้ไปแล้วก็ได้
หนี้ที่ขายไปอายุความไม่เท่ากันต้องศึกษากระทู้ปักหมุดดูครับ
- สมัครบัตรใหม่กับเจ้าที่ไม่มีปัญหามาก่อน ผ่านแน่นอนครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: tulunu

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.361 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena