หยุดจ่ายหนี้ยูเมะ2เดือนแล้ว พนักงานขู่งั้นจะทำตามเรื่องส่งฟ้องศาล มันเร็วขนาดนี้เลยหรอ?

2 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #121399 โดย Nok3256
ไม่ได้จ่ายยูเมะมา2เดือน พนักงานโทรตามทุกวัน เราตอบคำถามไม่ค่อยเก่ง บางครั้งเจอพนักงานพูดดีหรือกวนประสาทบ้าง เราก็บอกไปว่าแฟนไม่ได้ทำงาน และโดนลดเงินเดือน ต้องจ่ายหนี้นอกระบบด้วย แล้วเราต้องเป็นคนเดียวที่รับผิดชอบทั้งหมด ก็บอกไปว่าเราไม่ได้จ่ายอย่างอื่นด้วย พักหมดเลย มีโทรมาล่าสุดเราก็เผลอบอกไปว่า จะโทรมากี่รอบก็ไม่มีจ่ายให้ พนักงานบอกคุณไม่จ่ายก็ได้ แต่เราจะทำเรื่องส่งฟ้องศาลตามกระบวนการ แล้วเราก็ว่างสายไปเลย ไม่ใช่ไม่จ่ายนะ แต่อยากได้H/C ก็มีเสนอให้พักชำระหนี้ไปก่อน3เดือนและได้ส่วนลดดอกเบี้ย เราก็ตอบปฏิเสธไป ไม่รู้ทำไง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรพักตามที่พนักงานแนะนำมั้ย หรือควรรอH/C
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: tulunu

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

2 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #121401 โดย tatoon

Nok3256 เขียน: ไม่ได้จ่ายยูเมะมา2เดือน พนักงานโทรตามทุกวัน เราตอบคำถามไม่ค่อยเก่ง บางครั้งเจอพนักงานพูดดีหรือกวนประสาทบ้าง เราก็บอกไปว่าแฟนไม่ได้ทำงาน และโดนลดเงินเดือน ต้องจ่ายหนี้นอกระบบด้วย แล้วเราต้องเป็นคนเดียวที่รับผิดชอบทั้งหมด ก็บอกไปว่าเราไม่ได้จ่ายอย่างอื่นด้วย พักหมดเลย มีโทรมาล่าสุดเราก็เผลอบอกไปว่า จะโทรมากี่รอบก็ไม่มีจ่ายให้ พนักงานบอกคุณไม่จ่ายก็ได้ แต่เราจะทำเรื่องส่งฟ้องศาลตามกระบวนการ แล้วเราก็ว่างสายไปเลย ไม่ใช่ไม่จ่ายนะ แต่อยากได้H/C ก็มีเสนอให้พักชำระหนี้ไปก่อน3เดือนและได้ส่วนลดดอกเบี้ย เราก็ตอบปฏิเสธไป ไม่รู้ทำไง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรพักตามที่พนักงานแนะนำมั้ย หรือควรรอH/C


หยุดส่ง 5-6งวด เดี๋ยวเขาก็เสนอ H/C ครับ สู้ๆ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Nok3256

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

2 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #121402 โดย Chayaphon
ถ้าคุยไม่เก่ง ตอบคำถามไม่คล่อง ไม่ต้องคุยครับ บอกไปว่ากำลังหาอยู่ จบครับ ทำใจให้สบายครับ วางแผนการเงินดีๆ ลดค่าใช้จ่าย สู้ๆครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Badman, Nok3256

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

2 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #121413 โดย pam1606

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.385 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena