ยูเมะพลัสขอเบอร์บุคคลอ้างอิง

11 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #125785 โดย 0995048118
ไม่จ่ายยูเมะมา 15 วัน 16/5/2566  เขาโทรมาว่าขอเบอร์บุคคลอ้างอิง2คน เพราะจะทำเรื่องปรับโครงสร้างนี้และเสนอส่วนลดต่างๆถ้าไม่มีเบอร์บุคคลอ้างอิงก็จะไม่สามารถทำส่วนลดให้ได้ เราจำเป็นต้องให้ด้วยเหรอค่ะ พรุ่งนี้จะโทรมาเอาเบอร์

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #125786 โดย Nnnnn
ขออนุญาตตอบตามที่ตัวเองเคยเจอนะคะ ตอนของเราหยุดจ่ายก็เจอขอเบอร์บุคคลอ้างอิงเหมือนกัน แต่เราไม่ให้ค่ะเพราะเรารู้ว่าที่เค้าขอเพื่อจะเอาไปโทรให้บุคคลอ้างอิงมาจ่ายหนี้แทนเรา โดยเราแจ้งพนักงานเค้าไปว่า ทำไมเราต้องให้เบอร์บุคคลอ้างอิงใหม่ในเมื่อเค้ายังติดต่อเราได้ปกติและเราก็รับสายเค้าทุกครั้งที่โทรมา แล้วเราก็ไม่ได้สมัครใหม่ทำไมต้องให้ข้อมูลใหม่ด้วย ทางพนักงานเค้าก็ตอบว่าเอาไว้แจ้งข่าวกรณีติดต่อเราไม่ได้ เราก็บอกจะติดต่อไม่ได้ยังไงในเมื่อตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เราก็บอกเค้าตรงๆไปเลยค่ะว่าเรารู้จุดประสงค์เค้าที่อยากได้เบอร์บุคคลอ้างอิงเพราะต้องการโทรไปรบกวนเค้าให้มาจ่ายหนี้แทน ทางพนักงานก็บอกว่าเราไม่ได้มีจุดประสงค์แบบนั้น เราเลยบอกว่างั้นเราไม่ให้ค่ะเพราะเรายังติดต่อกันได้อยู่โทรมาเมื่อไหร่เราก็รับไม่หนีแน่นอน ผ่านไปหลังจากนั้นเราก็สามารถได้ส่วนลดและยอดปิดที่เราสามารถปิดได้ค่ะ สู้ๆนะคะแล้วเราจะผ่านไปได้ค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: wonder0503, คนเป็นหนี้

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #125787 โดย klodpeng
ได้ลดเยอะไหมครับ ตอนนี้เจอ อิออนโทรมาแทบทุกวัน  หยุดจ่ายไปจะ 3 เดือนแล้ว ไม่รู้ว่ามันจะคุยมาแนวไหนต่ออยากได้ส่วนลดปิดยอดด้วยขอแนวทางหน่อย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #125790 โดย Nnnnn
ของยูเมะของเราตอนหยุด ยอดอยู่ที่ 9X,XXX หลังจากที่หยุดจ่าย ยอดพุ่งไป 1XX,XXX เราได้ส่วนลดปิดที่ 30,000 ผ่อน 9 งวด ค่ะ หลังจากหยุดจ่ายได้ 2 รอบบิล ได้ส่วนลดตั้งแต่หยุดจ่ายรอบบิลแรก แต่มาตกลงกันได้ในรอบบิลที่3ค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: KOY01062529

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา - 11 เดือน 4 วัน ที่ผ่านมา #125809 โดย 0995048118
วันนี้ถามว่าเงินเดือนคุณเท่าไรค่ะ เราก็ไม่ตอบ นางก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรเช็คเงินเดือนกับบุคคล เราก็เลยบอกเราไม่ได้กำลังจะสมัครบัตรนะค่ะ นางคุยนานมาก จนเราต้องบอกว่าเราจะต้องทำงาน นี่แค่17วันนะค่ะเราจะทนกับนางอีกกีเดือนนี้จะเสนอยอดให้เรา จอนนี้มีแต่บอกเราจ่ายเป็นรายวัน จ่ายหยดไป
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: aor99

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 19 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #125878 โดย imedusa
เราก็โดนขอเหมือนกันค่ะ เพราะเค้าเสนอปรับโครงสร้างต้องระบุบุคคลอ้างอิงด้วย เราให้ไปแต่ตัวสุดท้ายไม่ตรงกับเบอร์ที่ใช้จริง เรารำคานมันมากๆ เจ้าอื่นยังคุยดียังเข้าใจ ไม่กดดันขนาดนี้ เราตกงานหลายเดือนแล้ว ทำค้าขายรายได้ไม่มั่นคง เรารับสายตลอด ไม่มี ไม่หนี เลยไม่จ่าย เข้ารอบบิลที่2 แล้ว เราแจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจปรับโครงสร้าง เพราะยอดมันยังสูง ยอดหนี้ 150,000฿ อยากได้แนวทางในการพูดแบบให้เค้าวางเถอะจะทำมาหากิน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 เดือน 6 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #125883 โดย Krisanaporn
เราก็จะเข้าบิลที่สองบอกว่าจะเอาเบอร์บุคคลอ้างอิงเราควรให้ไหมค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125967 โดย imedusa
ของเราตอนสมัครเราไม่ได้ระบุบุคคลอ้างอิงเป็นสามี เราระบุเป็นเพื่อนสนิทนะ แต่ตอนโทรทวงมีพาทพิงชื่อสามีมาอ้างอิง เราเลยถามกลับไปว่าตอนสมัครไม่ได้ระบุชื่อสามีนะ แล้วเบอร์สามีที่คุณ จนท.มีในระบบน่ะเบอร์อะไร เค้าอ้ำอึ้ง ละบอกให้เราอัพเดทใหม่หากมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์ (อย่าหลงกลนะคะ) แล้วให้พนักงานอีกคนมาคุยแล้วชวนเข้าเรื่องปรับโครงสร้าง งงอ่ะ สรุปมีหรือเปล่า

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 4 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125972 โดย Krisanaporn
มีเหมือนกันเลยค่ะ ขอบุคคลอ้างอิง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125987 โดย imedusa
ก็ไม่รุจะขออีกทำไม ในเมื่อตอนสมัครก็ระบุไปแล้ว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125992 โดย Krisanaporn
ช่วยแชร์ประสบการณ์รับมือกับการโทรทวงหนี้หน่อยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #125997 โดย imedusa
เรารับทุกสายนะ เราบอกยังไม่มี และที่ผ่านมาเราพูดดีมาตลอด แต่ยิ่งโดนข่ม เข้ารอบบิลที่2เราเริ่มสู้บ้างเราจะไม่ทน ทาง จนท.ก็พูดร่ายยาวอย่าไปฟังอย่าไปใส่ใจค่ะ เอาที่เราไหว ย้ำว่าเราต้องเลี้ยงปากท้องก่อนค่ะ เรื่องหนี้ถ้ามีค่อยจ่าย จนท.ของแบงค์ชาติท่านนึงแนะนำมา และตัว จนท.ของยูเมะเองก็ยังเคยพูดว่าต้องใช้ดำรงชีพก่อน มีแล้วก็ส่งขั้นต่ำมาจนกว่าจะครบยอด แนะนำว่าให้รับนะคะ ถ้าไม่รับเค้าโทรหาบุคคลอ้างอิงเพื่อกดดันเราค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ เราจะมาอัพเดทเรื่อย แต่ละวันที่เจอรูปแบบไหนและตอบยังไง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126000 โดย Pam
ประสบการณ์ของเราจากยูเมะพลัสเรารับสายทุกครั้งพูดจาแย่มากคะโดนขู่ว่าจะโทรหาหัวหน้างานของเราโทรหาบุคคลอ้างอิงเราทนไม่ไหวเลยวีนกลับไปบอกว่าถ้าคุณทำแบบนั้นไม่ต้องโทรมาหาฉันอีกฉันจะไม่รับสายของคุณและจะฟ้องธนาคารแห่งประเทศไทยว่าคุณข่มขู่ละเมิดสิทธิส่วนตัวของฉันเราพูดแบบนี้ไปวันต่อมาพูดจาดีคะขอโทษแทนพนักงานคนที่พูดจาแย่ๆใส่เราใครที่โดนแบบนี้ไม่ต้องกลัวคะพูดแรงมาก็แรงกลับไปเลยคะด่ามาด่ากลับคะตอนนี้เราปิดจบไปแล้วค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126002 โดย Krisanaporn
ขอโทษนะค่ะกี่เดือนจะเสนอส่วนลด ให้เราปิดจบค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126003 โดย imedusa
เราต้องเผชิญแบบนี้ประมาณกี่งวดคะ รอ H/C เหมือนกันค่ะ จะได้ต่อรองจริงๆจังๆสักที ที่ผ่านมาผลัดไปเรื่อยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126012 โดย Pam
ของเราค้างจ่าย3งวดก็เสนอยอดปิดมาให้คะต่อรองขอยอดที่เราสามารถปิดได้นะคะยูเมะพลัสเราว่าพูดต่อรองง่ายกว่าเจ้าอื่นสู้ๆนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126019 โดย imedusa
เราเข้ารอบบิลที่2เอง โทรมารับสายทุกครั้ง คุยทุกวัน คำตอบเหมือนเดิมคือยังไม่มี จนเราไม่รุ้จะพูดยังไงแล้วจริงๆ เรากลัวจะโทรเข้าที่ทำงานมากๆเลย มีแนวทางรับมือยังไงบ้างคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126020 โดย Krisanaporn
เราจะเข้าบิลที่2แล้ววันนี้โทรมาว่าพร้อมจะแบ่งจ่ายยัง เราบอกยังไม่มี เขาก็บอกว่าให้ช่วยคุยกับสามีให้ไหม นางมั่นหน้ามากค่ะ เราบอกว่าเดียวนะคุยมีหน้าที่ต้องมาคุยแบบนี้ด้วยเหรอค่ะเบอร์บุคคลอ้างอิงให้โทรเฉพาะติดต่อเราไม่ได้นะค่ะ บัตรนี่จิกมาก  และสามีเราก็มีบัตรยูเมะพลัส นางยังบอกว่าให้เลิกจ่ายของสามีแล้วมาจ่ายของเรา พอบิลที่สองเงินออกเราต้องตอบว่าไงดีถ้านางมาทวง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126021 โดย Pam
วิธีรับมือของเรายังไม่มีเงินถ้ามีจะจ่ายถ้าเขาบอกว่าจะโทรหาหัวหน้าโทรหาที่ทำงานเราก็บอกไปว่าจะโทรหาทำไมในเมื่อฉันรับสายคุณทุกครั้งและเขาก็ไม่ใช่ลูกหนี้ของคุณลูกหนี้ของคุณคือฉันคุณต้องโทรหาฉันคนเดียวคุณไม่สมควรที่จะโทรหาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับหนี้ของฉันเราพูดแบบนี้ไปคะของเราเรารับสายทุกครั้งไม่เคยโทรเข้าที่ทำงานคะถ้าเขาบอกให้หามาจ่ายให้ยืมเพื่อนหรือญาติมาจ่ายบอกไปเลยคะว่าไม่มีใครให้ยืมขอยืมคุณมาจ่ายก่อนได้ไหมถ้าเขาพูดนานไม่ยอมวางสายตัดสายทิ้งไปคะถ้าเขาขอเบอร์บุคคลอ้างอิงไม่ต้องให้คะเราจะวีนกลับทุกครั้งถ้าเจอพูดจาแย่ๆใส่เราจนหลังๆพูดจาดีคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: imedusa

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 เดือน 3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #126023 โดย imedusa
พูดจากดดัน เราเองก็ตอบว่ายังไม่มี ทุกๆวัน จนท.ถามว่าเมื่อไหร่จะมี เราบอกว่ามีแล้วจะเร่งดำเนินการจ่ายเข้าไป เราก็ไม่อยากให้คุณโทรมาทวงเช่นกัน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.651 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena