ตกใจกับยูโอบีมากค่ะ

4 สัปดาห์ 19 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #129370 โดย Namnam
เพิ่งวางหูจากยูโอบี เนื่องจากเราค้างชำระCitibankตั้งแต่สิ้นเดือนธันวาคม โดยก่อนหน้านี้สิ้นเดือน พย เราได้หยุดจ่ายสินเชื่อซิตี้ และได้เข้าประนอมหนี้โดยย้ายมายูโอบีแคปปิตอล ได้ดอกเบี้ย 5% เงินต้น 3 แสน ผ่อนเดือนละ 5900 รู้สึกเบามาก ทีนี้พอตัวบัตรเครดิตซิตี่กับบัตรกดเงินสดซิตี้ ที่เริ่มค้างจ่ายงวด 30 ธันวาคม ก็คิดว่านาาจะได้ดอก 5% เหมือนกัน แต่ปรากฏว่า วันนี้คุยกับยูโอบี เค้าบอกว่าไม่ได้แล้ว เพราะหมดเขตตัวนั้นไปเมื่อ 29 กุมภา เราจะต้องได้ดอกเบี้ย 13% เพราะว่า ณ เดือนกุมภา เรามียอดค้างแค่ 30 วัน ไม่เข้าเงื่อนไข

ตอนนี้เครียดมากค่ะ นับวันริอย่างเดียวที่จะเข้า sam ให้ได้ ตอนนี้เป็นพนักงานประจำค่ะ รายได้เดือนละ 65000 แต่ต้องผ่อนบ้านเดือนละ 25000 และจ่ายหนี้ต่างๆเดือนละ 4 หมื่นกว่า หมุนเดือนชนเดือนตลอด บ้านกู้ร่วมกับสามีค่ะ เป็นของยูโอบีอีกเช่นกัน

อยากถามว่า ควรเช็คบูโรทุกวันที่เท่าไหร่ดีคะ ถึงจะเห็นข้อมูลอัพเดทค่ะ เช็คมา 2 รอบ ยังไม่เข้าเงื่อนไขเลยค่ะ ตอนนี้ร้อนใจมากค่ะ🥺🥺

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 สัปดาห์ 6 วัน ที่ผ่านมา #129371 โดย Meena16
ได้รับแจ้งแบบนี้เหมือนกันค่ะ ตอนประมาณกพ แล้วก็ได้รับแจ้งอีกครั้งว่าให้รอนโยบายใหม่หลัง 21 เมษายน ก็เลยคิดว่าถ้าดอกเบี้ยสูงมากๆก็รอเข้าแซมเหมือนกันค่ะ 
แต่ของ citi reward ปัจจุบันเครดิตบูโรยังขึ้นสถานะปกติอยู่เลย งงว่าเพราะธนาคารไม่แจ้งอัปเดต หรือเป็นที่ระบบ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 สัปดาห์ 5 วัน ที่ผ่านมา #129380 โดย Namnam
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ ยอมรับว่าแอบหวั่นใจ แต่เคยอ่านเจอคุณแบทแมนเขียนไว้ว่า ให้ทำตามเป้าหมายที่เราวางไว้ เลยสู้ๆ อดใตรอเข้า Sam ค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 สัปดาห์ 5 วัน ที่ผ่านมา #129381 โดย Badman
ค้างชำระเกิน 120 วัน หรือเช็คบูโรในเดือนที่ 5 ดูครับ ถ้าได้ก็สมัครเข้าโครงการเลย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 สัปดาห์ 4 วัน ที่ผ่านมา #129394 โดย Namnam
ขอบคุณมากค่ะ ตอนนี้พยายามทำใจไม่ให้ตื่นตระหนกกับคำขู่ต่างๆ และก็ภาวนาว่า ขอให้เข้า Sam ได้ค่ะ ตอนนี้เสียดายอย่างนึงค่ะ ที่ตัดสินใจปรับโครงสร้างหนี้กับเกียรตินาคินไปค่ะ ดอกไม่ลดเลย 16.5% ค่ะ แต่แค่ยืดระยะผ่อนเป็น 7 ปี ที่ยอมเพราะว่าไม่เข้าร่วม Sam ค่ะ เพิ่งผ่อนหลังปรับโครงสร้างไปแค่ 1 เดือนค่ะ เดือนที่ 2 ผ่อนไม่ไหว ว่าจะไปผ่อนเดือนที่ 3 ค่ะ ไม่แน่ใจว่าจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.368 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena