มาขอแนะนำตัวเป็นสมาชิกใหม่กับหนี้ 3.3 ล้าน ที่เริ่มหยุดจ่ายเดือนนี้

10 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #45629 โดย prim
แค่อยากขอบคุณที่มีชมรมนี้ ที่ทำให้ได้คิดว่าควรทำอย่างไรกับหนี้สินมากมายที่มี และเริ่มมีความหวังว่าจะหลุดพ้นจากวังวนของหนี้ได้
เพียงแต่ตอนนี้อ่อนแรงมาก ไม่เคยเครียดอย่างนี้มาก่อน กำลังพยายามทำใจให้สบาย จะเริ่มรับสายทวงหนี้ และจะเริ่มดำเนินการตามแนวทางที่อ่านมาหลายวันนี้อย่างเคร่งครัดให้ได้
ขอบคุณทุกคนในชมรมนี้จริงๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #45647 โดย siripiroon
เพิ่งเริ่มต้นหยุดจ่ายเหมือนกันคะ ตอนนี้หยุดจ่าย 1 บัตรของธนชาติ มาได้ 2 เดือนแล้ว
เดือนหน้าตั้งใจหยุดจ่ายทุกบัตรคะ

เอาใจช่วยนะคะ ทำใจให้สบายคะ (แอบเครียดได้เป็นพักๆ) แต่อย่าเครียดนานคะ สู้ๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

10 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #45650 โดย kanisorn1982
ก่อนหน้านี้ซักประมาณ 8-9 เดือน ผมสร้างหนี้ไว้แบบว่า ไม่อยากเอ่ยถึงเลย บางทีบอกเลยว่า อยากตาย แต่คงเจ็บหน้าดู ทำไม่ลง เครียดมาก จนหลายๆคนทัก เพราะเห็นได้ชัดจากสีหน้า
และก็ลองค้นหาทางออกของหนี้บัตรทาง internet แล้วก็มาเจอเวปหนี้ เหมือนตัวเองเจอทางสว่าง เห็นเพื่อนๆพี่ๆ หลายท่าน หนี้เยอะกว่าเรา ยังหมดได้ เริ่มมีกำลังใจ ค่อยๆอ่านเนื้อหาในเวปอย่างละเอียด ตามขั้นตอน ทุกกระบวนการ จนเข้าใจ และหยุดทุกบัตร ทุกสินเชื่อ
ถึงวันนี้ จากหนี้ ประมาณ 1.1 ล้าน หมดไปแล้วราวๆ 4.9 แสน กำลังดำเนินการฟ้อง 2 ตัว ถามว่าเครียดไหมครับ ไม่เครียดครับ เพราะเวปนี้ ทำให้ผมมีวิธีเจรจา การต่อรอง แผนการรับมือสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้น และทางออกปัญหาหนี้ ทำตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัด
ผมผ่านมันมาแล้วกับความเครียดขนานนั้นครับ ขอเป็นกำลังใจให้ ว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ ปล่อยวางเรื่องที่ผ่านมาซะ เตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขั้นครับ ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด ถ้าศึกษาจากเว็บมากพอ ไม่มีอะไรน่ากลัวเลยครับ สู้ๆครับ ไม่นาน หนี้หมดแน่ๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.316 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena