หนี้บัตรเครดิต กสิกรไทย

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59182 โดย Lookwaa
:hurt: มีเรื่องมาเล่า เผื่อว่าจะมีประโยชน์ค่ะ

เราเป็นหนี้บัครเครดิตกสิกร ยอดจนถึงปัจจุบันคือ ประมาณ 56000 บาท เกิดภาวะที่ผ่อนจ่ายไม่ไหว ก็เลยหยุดจ่ายมาประมาณ เกือบ 1 ปี ระหว่างนั้นก็มีใบแจ้งหนี้มาที่บ้านเหมือนเดิมนี่ล่ะ แรกๆ ก็มีจนท.โทรมา ให้จ่าย ขั้นต่ำก็ได้ อะไรก็ว่ากันไป เราก็พยายามอยู่พักนึง จนไม่ไหวแร่ะ แล้ว จนท.ก็ไม่ได้ติดต่อมา เราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพราะ มันหลายทางเหลือเกินที่มาทวง คือ ไม่พร้อมจะจ่าย ไม่อ่ยากปวดหัว

อยู่มาวันนึง มีเงินจากงานเข้ามาในบัญชีของธนาคารกสิกร เอามานอนไว้เพื่อเตรียมจ่ายช่าง เพื่อขึ้นงาน ยอด ประมาณ 63000 บาท เงินอยู่ในบัญชีประมาณ เกือบ 7 วัน แฟนเราก็บอกว่า เอาเงินนั้นจ่ายค่าผ่อนรถไปก่อน ค้าง 2 งวดแร้ว พอดีวันนั้นไปห้าง เออ เด๋วไปจ่ายตอนถึงห้างก็ได้ พอถึงห้าง เปิดเว้ปกสิกร เพื่อจะเข้าไปจ่ายค่ารถ ปรากฏว่า เงินหาย เหลืออยู่ สี่พันกว่าบาท นึกว่า เว้ปมัน error ไปที่ตู้ ไปกดดู ก็เหลือเท่านั้น เลยไปสอบถามทางธนาคาร ได้ความว่า เป็นการหัก AUTO จากทางธนาคาร หักค่าบัตรเครดิต แล้วเรื่องราวพยายามที่จะเอาเงินคืนมาก่อนก็เกิดขึ้น ....... จนสุดท้ายคือ ไม่ได้คืนมา

อยากจะบอกกับเพื่อนๆ ว่า ถ้าเป็นหนี้บัตรเครดิตกับธนาคารอะไร อย่าเอาเงินไว้ในบช.ธนาคารนั้น พอครบดิวตัดยอด พี่แกเจอเงินเรา หักเอาดื้อๆ เรย ตอนหลังมาสัก ประมาณ 10 วัน มีหนังสือจากทางธนาคารมา บอกทีหลังว่าได้หักเงินเราไปแล้ว เงินถูกหักไป วันศุกร์ เวลา 16.14 น. จะกดจ่ายค่ารถ เวลา 16.30 น. ห่างกันแค่ 15 นาที แทบลมจับเรย เป็นอุทาหรณ์ค่ะ เผื่อจะช่วยรัยกันได้บ้าง

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59187 โดย eve
(o_O) เป็นหนี้บัตรกสิกรเหมือนกันค่ะ มีเงินโอนมาในบัญชีก็เลยรีบกดออกทันที เพราะตั้งใจจะหยุดจ่ายทุกบัตรแลือกวิธีเก็บเงินแทนจ่ายหยอดค่ะ สู้ ๆ นะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59193 โดย มือปราบ
ขอบคุณนะคะ ตอนนี้เราก็เป็นหนี้บัตรกสิกรไทยเหมือนกัน บัตรเครดิต 33000 บัตรกดเงินสด 27000 ไม่ได้ส่งมาแล้ว 4 เดือน รอ H/C อย่างเดียวเลยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

9 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #59233 โดย eve
ของ eve บัตรเครดิต 57000 บัตรกดเงินสด 17000 หยุดจ่ายเดือนนี้ค่ะ รอ H/C เก็บเงินค่ะอยุ่ค่ะ แต่เงินเดือนน้อยค่ะ ตั้งใจไว้เลยว่าจะคืนเค้าค่ะ แม้จะใช้เวลานานเท่าไหร่ เพราะไม่คิดจะโกงค่ะ ตอนนี้ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่ายค่ะ o_) o_) o_) o_)

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #113874 โดย mamaewye26
สรุปบัตรเคลียร์จบหมดหรือยังคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.389 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena