จากเครียดๆ ตอนนี้หลับลงแล้ว

3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116125 โดย nasherry1992
กำลังจะตัดสินใจหยุดจ่าย อิออน 70,000 FC 70,000 เลยลองสมัครเข้าชมรมมาหาความรู้ เอาจริงๆแอบเครียดมาเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ ขนาดยังไม่ได้หยุดจ่าย ยังไม่โดนโทรทวง เพราะจ่ายตรงมาตลอด แต่พอถึงวันนี้ คนเรามันสะดุดล้มกันได้ ไม่ได้ออกข่าวว่าถูกรางวัลที่ 1 90ล้านกับเขาไง เลยต้องจำใจปล่อยหนี้บัตรทั้ง 2 ทิ้ง กระทู้ในชมรมฯ เป็นประโยชน์มากๆๆๆๆ จากกลัวๆ เครียดๆ พออ่านแล้ว เออ คิดจะเป็นหนี้เสีย ก็ไม่ได้น่ากลัวเท่าไหร่ แค่ต้องใช้เวลา และยอมรับมัน  สรุปคือ สิ้นเดือนนี้ จะหยุดจ่าย และรอให้มันเริ่มเน่า หนอนไชสะก่อน รอเก็บเงิน รอโบนัส รอ HC  และจะบอกแม่ให้ทำใจไว้รอ เผื่อมีหมายศาลไปบ้าน (ฟังแม่สวดสัก3-4เดือน+ก้านมะยมด้วยมั้ง) ไม่เคยขึ้นศาลถ้าวันนั้นมาจริงๆ อาจจะลองไปชมบรรยากาศที่ศาลดูว่าชิวเหมือนร้านกาแฟไม 
อ่านกระทู้หลายๆคนยอดเยอะกว่าเรามากๆๆ ที่รู้ๆและเป็นสิ่งที่ควรทำคือ ต้องรับทุกสาย เจรจาเลื่อนจ่าย ผลัดๆไป รอเก็บเงิน เล่นตัวขอส่วนลด HC ให้ได้ยอดงามๆ   ((แต่ๆอย่ารอให้ศาลตัดสิน)) เพราะถ้ามีทรัพย์สิน ที่ดิน บ้าน เดียวมันไปสืบเจอ ศาลจะสั่งยึดทรัพย์ชุบแป้งทอดขายตลาด เอ้ย ขายทอดตลาด จะอายัดเงินเดือนหรอ เสียใจ ไม่ถึง 20,000 ค่ะ ขอให้ได้ HC บัตรล่ะ 40-50% โบนัส 2 รอบก็ปิดจบแล้ว เบื้องต้นการทวงหนี้ ถ้ารับสายเจรจา สามารถทวงได้ วันล่ะ 1 ครั้งเท่านั้นห้ามเกิน 20.00 น.ด้วย(ส.-อา.แค่ 18:00น.) เกินนั้นผิดกฏหมาย ฉันจะฟ้องคืนนนน ไปศึกษามาล่ะ และๆๆ เราอาจมีติดนุ้นนี่ รับไม่ทัน มันจะโทรหาบุคคลอ้างอิง - ที่ทำงาน แต่จะไม่สามารถแจ้งได้ว่า โทรมาทวงหนี้ ลค.ติดหนี้อยู่เท่าไหร่ เพราะผิดกฏหมาย อย่างแรงงง สินเชื่อส่วนบุคคล ห้ามแจ้งยอดหนี้กับบุคคอื่นเด็ดขาดดด ได้มากสุดคือถามหาเรา ฝากเบอร์ให้เราติดต่อกลับแค่นั้น !! ถ้ามันเผลอไปบอกที่ทำงานว่า ฉันติดหนี้อยู่ ค้างจ่าย ฉันจะฟ้องกลับนะยะ 1-3 เดือน บัตรจะทวงเอง ปฏิเสธสัญญานรก(ปรับโครงสร้างหนี้)ทันทีที่มันเสนอ  4-10 เดือน เปลี่ยนคนทวง แบบโหดๆขู่ให้กลัว ไม่กลัวค่ะ ฉันไม่มี ไม่หนี เทอก็ทำตามขั้นตอนระบบเทอเลย ระหว่างนี้ฉันจะเก็บเงินรอ HC ที่ฉันพอใจ  อีก 1 เดือนหลังจากนีั จะมาอัพเดตว่า มวย 2 คู่นี้จะมันส์แค่ไหนค่ะ บายยย
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: baloved, Chayaphon, Cat Cat, ์Nanap, Koikamon

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116342 โดย Koikamon
ตอนนี้เป็นไงมั้งค่ะ โทรมาทุกวันมั้ย 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116347 โดย nasherry1992
อิออน โทรทุกวันค่ะ เข้าวันที่ 7-8 เริ่มใช้น้ำเสียงขู่เรา จะเสียประวัติ ต้องหามาจ่าย วันล่ะ 2-3 ร้อยก็หามาจ่าย ไม่ยอมฟังปัญหาเรา ไม่สน  ที่เขาว่าอิออนเคี่ยว อันนี้จริงค่ะ 
ส่วนเฟิสช้อย 3-4 วันโทรครั้ง เสา-ทิตย์ ไม่โทรนะ เหมือนเขาเห็นประวัติจ่ายเราผ่านแอพธนาคาร 3 วันยอดออนไลน์ เขาคงคิดว่าเราจ่ายเข้ามารอยอดก่อน ถ้าไม่เห็นยอดก็โทรทวงใหม่ แต่น้ำเสียงดี ไม่ขู่ รับฟังปัญหาเรา บอกจะเสนอบ.หาทางช่วยเหลือ 
แรกๆแอบเครียดนะ เพราะแต่ก่อนเป็นคนมีวินัยในการจ่ายจริงๆ ยิ่งโดนขู่ ยิ่งเครียด เขาว่าเป็นปกติของคนที่เคยจ่ายมาตลอด วันไหนเครียดก็เข้าชมรม หานั่นนี่อ่าน พวกกฏหมาย สเต็ปต่อไปต้องรับมือยังไง หาข้อมูลไว้ 
แนะนำว่าเรารับสายทุกวัน เพราะถ้าเราเจรจากับเขาแล้ว ก็คือจบของวันนี้ ไม่โทรหาที่ทำงาน ไม่โทรหาคนอ้างอิง รับสายเองนะคะ อย่าเปลี่ยนเบอร์หนี นี่บอกอิออนเลยว่า ยังไม่มีจ่ายค่ะ จะรอรับสายวันพรุ่งนีันะคะ จบ 555 เหมือนกวนนางคืนบ้าง สู้ต่อค่ะ แต่ถ้ามีเงินปิด คงเลือกปิดเฟิสช้อย เพราะอย่างน้อยเขาก็เห็นใจเราอยู่ อิออนนี่ตัดทิ้งเลย 5555
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Aurora11

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116405 โดย Taksaya28
อันนี้จริงเฟิร์สช้อยไม่ตื้อเลยค่ะ คุณเป็นเหมือนเราเลยตอนนี้ยูเมะโทรทุกวันพูดไม่ดีด้วยทั้งๆที่เราจ่ายมันมาเป็น10ปีแจ้งปัญหาทุกอย่าง อิออนยังไม่ค่อยใช้น้ำเสียงหนักเท่าไหร่ค่ะอาจจะเพราะรอบบิลแรก แอบเครียดเหมือนกันนะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #117018 โดย tip0811835539
ดีจังมาเตอกระทู้นี้ปกติดราไม่เคยเกเรเรื่องจ่ายบัตรค่ะอยู่ๆเจอวิกฤตโควิดและต้องปลดพนักงานหนึ่งในนั้นเราโดน แต่เราไม่มีประกันสังคมด้วย เราเป็นของบัตรอิออน บัตรktc scb fc พอตกงานสมัครงานก็ยังไม่เรียกก็กลายเป็นคนว่างงาน บอกทางบ้านไว้แล้วแหละ ถ้าบ้านบอกไม่มีรายได้จริงๆทำใจปล่อยตอดบูโรเลย เราไม่มีทรัพย์สินอะไร เราขอถามเพิ่มเติมได้มั้ยคะ เรื่องหนี้บัตรจะโยงถึงคู่สมรสเรามั้ย ขอบคุณค่ะกังวลตอนหมายศาลพอจะแนะนำเรามั้ย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #117114 โดย nasherry1992
บัตรพวกนี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลค่ะ ถ้าฟ้อง หรือติดแบล็คลิสจะติดแค่เราไม่พ่วงคู่สมรส ส่วนหมายศาล อ่านๆในชมรม คือประมาณ 1 ปี ค่อยจะถึงขั้นศาลค่ะ มีลำดับคือ หยุดจ่าย>ทวงถาม>ปรับโครงสร้าง>เสนอHC>ส่งฟ้องศาล>จ่ายตามศาลสั่ง>สืบทรัพย์>ยึดทรัพย์...ถ้าเราปิดได้ตั้งแต่ขั้นเสนอHC ก็ดีค่ะ จบๆเลย ไม่ถึงศาล

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.460 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena