เริ่มเคลียร์หนี้แล้ว (หยุดจ่าย 6 เดือน)

1 สัปดาห์ 4 วัน ที่ผ่านมา #118067 โดย Wanida
สวัสดีค่ะ หลังจากแอบอ่านอยู่สักพัก วันนี้ขอเล่าบ้างนะคะ

เราหยุดจ่ายพร้อมกันทุกใบ ประมาณ 5 - 6 เดือน

หนี้ที่ค้างอยู่ ณ 19/11/63
1. Citibank Ready Credit หยุดจ่าย 79,800 ปัจจุบัน 88,600
2. Aeon หยุดจ่าย 52,000 ปัจจุบัน 57,400
3. First Choice หยุดจ่าย 66,000 ปัจจุบัน 73,200
4. Umay+ หยุดจ่าย 57,200 ปัจจุบัน 63,200

ทุกใบเวลาถามว่า เราจะแก้ปัญหายังไง เราจะตอบว่า เก็บเงินปิดอยู่ บางครั้งก็บอกว่าเรามีหลายใบ ใบไหนให้ลดพอที่จะจ่ายได้ ก็จะจ่ายใบนั้นก่อน ให้ประนอมหนี้ เราไม่รับค่ะ ให้จ่ายขั้นต่ำ เราไม่จ่ายค่ะ ตัดสายบ้าง หรือไม่ก็ตอบว่า ค่ะๆๆๆ พวกนี้จะโทรคุยได้แค่วันละครั้ง ดังนั้นควรรับและคุยเพื่อไม่ให้โทรมาทั้งวัน หรือบอกเวลาติดต่อที่ชัดเจนไปเลย

1.Citibank Ready Credit ไม่ค่อยโทร นานๆโทรครั้ง รวบรัด ไม่หยาบคาย เช่น วันนี้ขอแจ้งยอด... หรือ วันนี้มีข่าวดีบ้างมั้ยครับ? ใบนี้เสนอส่วนลด 40% ส่งข้อความมาแจ้งทุกวัน แต่อยู่ๆเมื่อวานนี้ 18/11/63 โทรมาค่ะ พูดค่อยข้างกวน เราก็กวนกลับ ถามเราจะทำยังไง เราตอบเหมือนเดิม คือ เก็บเงินปิดอยู่ บางครั้งก็บอกว่าเรามีหลายใบ ใบไหนให้ลดพอที่จะจ่ายได้ ก็จะจ่ายใบนั้นก่อน แล้วนางขู่ว่าจะฟ้อง เราก็บอกว่า งั้นก็ทำตามกฎหมายเลยค่ะ เค้าบอกว่า เราท้า และพูดใส่ไปก่อนเรื่องปิด เราบอกว่า เราไม่ได้ท้า คุณพูดก่อนทั้งหมด ทั้งถามเรื่องแก้ปัญหา เราตอบชัดเจน บอกว่าจะฟ้อง เราทำไรไม่ได้ เราไม่ได้ท้าคุณก่อน แล้วก็สาทยายเรื่องฟ้องโน่นนี่ นั่น ขู่ฟ่อๆ (ขู่หมาจนตรอกก็เท่านั้นแหละ ชั้นไม่มีอะไรจะเสียไปกว่านี้แล้ว)

2. Aeon แรกๆโทรบ่อย พูดแย่ แต่เราไม่กลัวนะ พูดแย่ๆกลับไปเลย แต่ไม่หยาบนะคะ ออกแนวกวนประสาทด้วยคำพูดที่ทางการแต่เจ็บแรง หลังๆก็ไม่กล้าแย่กลับเราแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยโทร มีแต่ยิงมา พอรับก็ไม่มีคนพูด มีคนมาทวงที่บ้าน ประมาณ 2 ครั้ง มาที่ออฟฟิศ 2 ครั้ง ครั้งแรกขอเบอร์ เราบอกว่าให้ไปเอาที่บริษัทเราใช้เบอร์เดิม ติดต่อได้ตลอด เค้าบอกไม่มี บริษัทไม่ไห้เห็น (เห็นเป็น XXXX) เราไม่ให้และบอกว่าถ้าบริษัทไม่ให้คุณทราบหมายความว่า คุณไม่มีสิทธิเข้าถึงข้อมูล นี่เป็นข้อมูลส่วนบุบล ชั้นไม่จำเป็นต้องให้ เค้าหัวเสียกลับไป มารอบ 2 เมื่อวานนี้ 18/11/63 เราบอก ยังไม่ชำระ ไม่สะดวก ก็ถามนิดๆหน่อยๆ ทำไรไม่ได้ เพราะเราไม่กลัว ก็กลับไป ใบนี้ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอส่วนลดเลย

3. First Choice แรกๆก็โทรบ่อยพอสมควร ไม่ค่อยแรง แต่มีแรงบ้างบางครั้ง เช่น โทรมาตอนเราไม่ว่าง เรารับและบอกให้โทรมาใหม่อีกครึ่งชม. แต่ไม่โทรมา โทรมาตอนเย็นเราไม่ว่าง เรารับและบอกให้โทรมาใหม่อีกครึ่งชม. เค้าโวยวายจ้าาาาา ว่าเราติดต่อยาก ทั้งๆที่เรารับตลอด พอขึ้นอีกวัน เราโทรไปด่ากลับจ้า ว่าเราไม่ว่าง แจ้งให้โทรกลับ คุณไม่โทร คุณไม่ได้มีหน้าที่มาแหกปากใส่เรา ไม่ต้องใส่อารมณ์ตัวเอง เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ บลาๆๆๆ จากนั้นมา ไม่มีสายเสียงแข็ง ปากร้าย มาอีกเลยค่ะ // ก.ย. เสนอครั้งแรก 43,000 เราไม่รับ ต.ค. เสนอ 45,000 เราไม่รับ
        *** ล่าสุด 18/11/63 เสนอ 35,000 ผ่อนได้ เราบอกว่า ขอลดอีกได้ไหม เอาก้อนเดียวปิดจบเลย เค้าถามเอาเท่าไร เราบอก 33,000 เราตอบรับอย่างไวเลย เราแอบเสียดายที่ต่อน้อยไปหน่อย เค้าถามข้อมูล ภาระอื่นๆ แต่พอดีเราจะขับรถกลับบ้าน จึงบอกขอคุยพรุ่งนี้ // 19/11/63 เราติดต่อกลับไปเองเลยค่ะ และบอกว่าที่คุยเมื่อวาน เราไปคุยกับที่บ้านแล้ว จะขอลดอีกหน่อยเป็น สัก 30,000 เค้าก็ดูท่าทีว่าไม่ยากนะคะ และบอกว่า มันค่อยข้างต่ำ(แกล้งแหละดูออก) แต่จะช่วยคุยให้พร้อมถามภาระ เงินเดือน และวันนัดชำระ เราแจ้งว่าเงินไม่ใช่ของเรา เป็นของครอบครัวหยิบยืมมา **เรานัด 4 ธ.ค.63 นัดวันเผื่อเป็น 8 ธ.ค.63 เพื่อรอเอกสารปิดจบให้เรียบร้อย

4. Umay+ แรกๆโทรบ่อยหนักๆเหมือนอิออน แย่มาก็แย่กลับเช่นเคย หลังๆนี้ก็โทรนะคะ แต่ไม่กล้าพูดแย่แล้ว // เสนอเราตั้งแต่ 2-3 เดือนแรก 35,000 เราไม่รับ ต่อมาเสนอ 40,000 ผ่อน 12 เดือน เราไม่รับ ต่อมาเสนอ 33,000 ผ่อน 12 เดือน เราไม่รับ แล้วก็ตามเสนอ ยอดนี้ยาวๆเลยค่ะ
จนมาถึงวันนี้ 19/11/63 ยอด 63,200 เสนอ 33,000 ผ่อน 12 เดือน เราบอกว่า (เราพูดเสียงนุ่มและดีมากๆ)  เราเพิ่งคุยจบกันเฟิร์สช้อยเมื่อวานเอง เงินไม่พอหรอกค่ะ ลดอีกได้ไหม เค้าถามว่าประมาณเท่าไร เราทำทีคิดนานๆ แล้วบอกว่า สัก 25,000 ได้ไหม เราต้องจ่ายเฟิร์สช้อยต้นเดือนหน้า เค้าบอกว่า 25,000 ต่ำเกินไป ขอสัก 29,000 ได้มั้ย จะช่วยดันเรื่องให้ เราเลยบอกว่า ขอคิดดูก่อนนะคะ เพราะเงินยังไม่พอ เค้าบอกเดี๋ยวจะโทรมาอีกที อาทิตย์หน้า

*** สรุปตอนนี้ รอเอกสารปิดจบ First Choice ยอด 73,200 ปิด 30,000 และรอเจรจากับใบอื่นต่อไปค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น เราตั้งยอดปิดจบที่พอใจรอไว้ก่อนแล้วนะคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Jo.nk, tulunu, Sopa68, NB

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 สัปดาห์ 4 วัน ที่ผ่านมา #118068 โดย tulunu
หยุดจ่าย5-6 เดือน แล้ว ลองไปเช็คบูโร แล้วลองยื่นสมัคร คลีนิกแก้หนี้ ดูนะคะ
ถ้าคุณเข้าคุณสมบัติ คุณสามารถ หายใจหายคอได้มากทีเดียว 
รีบไปเช็คบูโร เช็คเงื่อนไขคลีนิกแก้หนี้ เบื้องต้น รวบรวมเอกสารแล้วไปสมัครค่ะ

อันไหนที่คิดว่า ปิดเงินก้อนแล้วจบ แล้วคุ้มค่า ก็ปิดไปค่ะ 
เสนอเป็นแนวทางให้พิจารณานะคะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น รีบดำเนินการเลยค่ะ 

สู้สู้นะคะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 สัปดาห์ 4 วัน ที่ผ่านมา #118069 โดย PJ_Nid
citybank
ค้างกี่งวดเริ่มเสรอส่วนลดให้ค่ะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 สัปดาห์ 4 วัน ที่ผ่านมา #118070 โดย Dadada

PJ_Nid เขียน: citybank
ค้างกี่งวดเริ่มเสรอส่วนลดให้ค่ะ 


ของเราประมาณ 3 เดือนค่ะ 
ได้ข้อเสนอปิดบัญชี ประมาณ 35-40% แต่ของเราเป็นยอดแสนกว่า
เท่าที่อื่นๆ จากที่เพื่อนสมาชิกแชร์ประสบการณ์ ถ้ายอดต่ำกว่าแสน อาจจะได้รับข้อเสนอส่วนลดปิดบัญชี 50% 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Wanida

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 สัปดาห์ 4 วัน ที่ผ่านมา #118071 โดย Wanida
ประมาณ 4 เดือนค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนอ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 สัปดาห์ 3 วัน ที่ผ่านมา #118089 โดย poohberry
แล้วมีมาทวงที่บ้านหรือที่ทำงานไหมค่ะ citi bank อะค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 สัปดาห์ 3 วัน ที่ผ่านมา #118090 โดย Dadada

poohberry เขียน: แล้วมีมาทวงที่บ้านหรือที่ทำงานไหมค่ะ citi bank อะค่ะ


ของเราไม่มีค่ะ
เท่าที่อ่านกระทู้ที่เพื่อนสมาชิกแชร์ประสบการณ์ ของ citibank ก็ไม่มีไปทวงถึงที่นะคะ
ที่สำคัญคือรับโทรศัพท์ทุกสายค่ะ  ที่เจอมา จนท. Citibank พูดจาสุภาพแทบทุกคน บางคนมีเสี่ยงเหวี่ยงๆ บ้าง ก็เข้าใจค่ะ ทำงานทวงหนี้อะเนอะ 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

1 สัปดาห์ 2 วัน ที่ผ่านมา #118100 โดย Jo.nk
คุณ Wanida สอยถามยูแมะหยุด5-6เดือนมีขู่ว่าจะฟ้องศาลหรือบอกอยู่ในขั้นตอนการฟ้องศาลบ้างไหมคะของเราล่าสุดเขาพูดประมาณนี้ค่ะแต่ก็ยังโทรมาให้จ่ายขั้นต่ำเรื่อยๆค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 วัน 15 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #118119 โดย Wanida
ยูเมะของเรา ไม่มีขู่เลยค่ะ แต่โทรทวงบ่อยแทบทุกวัน มีแค่ช่วงนี้ไม่ค่อยโทรแล้ว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 วัน 15 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #118120 โดย Wanida

poohberry เขียน: แล้วมีมาทวงที่บ้านหรือที่ทำงานไหมค่ะ citi bank อะค่ะ


ไม่มีค่ะ แต่บอกว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนฟ้อง เสนอส่วนลด ตอนโทรมาไม่พูดนะคะ ส่งข้อความมาตอนเย็นเกือบทุกวัน ลด 40% เลยไม่รู้จะต่อลองกับใคร

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 วัน 19 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #118143 โดย Jo.nk
ยังไงมาอัฟเดจยูแมะให้ฟังหน่อยนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 วัน 4 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #118173 โดย Wanida

Jo.nk เขียน: ยังไงมาอัฟเดจยูแมะให้ฟังหน่อยนะคะ


ยูเมะ หลังจากต่อลองแล้ว เมื่อวานนี้ 26/11/63 คนหัวหน้าโทรกลับมา ว่าลดได้  27,500 (ขอไป 25,000) เราบอกคิดดูก่อน เพราะติดจ่ายเฟิร์สช้อย
วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมา 27/11/63 ถามว่าที่เจรจาไว้ ว่าอย่างไร เราบอกไม่สะดวกค่ะ นางถามว่า ไม่สะดวกปิดหรือไม่สะดวกจะจ่ายเลย เราเลยบอกว่าไอ้ไม่สะดวกจ่ายเลยนี่คืออะไรคะ เราต่อลองแต่ไม่ได้ยอดที่ต้องการ และมีต้องจ่ายอย่างอื่นจึงไม่สะดวกกับยอดนี้ แล้วเราก็ตัดสายค่ะ 
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: NB

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 วัน 4 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #118174 โดย Wanida
Aeon ณ 27/11/63 ยอด 58,550 จนบัดนี้ยังไม่เสนอส่วนลด ให้จ่ายตัดอย่างเดียว แกล้งถามยอดเต็มกับโครงการช่วยเหลือ ก็มีแต่ปรับโครงสร้าง 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: Badmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.717 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena