บันทึกประสบการณ์หยุดจ่ายหนี้-2566

5 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127994 โดย Nnnnn

Whitedaisy เขียน: สอบถามเรื่องการขึ้นศาลของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยค่ะ อัพเดตหน่อยค่ะ ว่าเงื่อนไขใครการผ่อนชำระเป็นอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลค่า

ขอโทษนะคะที่อัปเดตไม่ได้ ด้วยเหตุผลตามที่กล่าวไปแล้วก่อนหน้า เราจึงไม่ได้ไปศาลตามนัดค่ะ ปล่อยให้ศาลตัดสินไปเลยค่ะ
ตอนนี้ก็รออยู่ค่ะว่าทางเฟิร์สช้อยจะว่ายังไงต่อ หลังจากนัดขึ้นศาลวันที่ 7/11 เลยมาจนถึงตอนนี้เงียบไปเลยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #127999 โดย Whitedaisy

Nnnnn เขียน:

Whitedaisy เขียน: สอบถามเรื่องการขึ้นศาลของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยค่ะ อัพเดตหน่อยค่ะ ว่าเงื่อนไขใครการผ่อนชำระเป็นอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลค่า

ขอโทษนะคะที่อัปเดตไม่ได้ ด้วยเหตุผลตามที่กล่าวไปแล้วก่อนหน้า เราจึงไม่ได้ไปศาลตามนัดค่ะ ปล่อยให้ศาลตัดสินไปเลยค่ะ
ตอนนี้ก็รออยู่ค่ะว่าทางเฟิร์สช้อยจะว่ายังไงต่อ หลังจากนัดขึ้นศาลวันที่ 7/11 เลยมาจนถึงตอนนี้เงียบไปเลยค่ะ



อ๋อขอบคุณค่า สู้ๆนะคะ นี่ก้พยายามเคลียไปหลายๆบัตรเหมือนกันค่ะ ของเรามีกรุงศรี เสนอลด40 % เเต่ยอดยังสูงเราเลยจะรอเข้าเเซมค่ะ สู้ๆกันค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Nnnnn

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128001 โดย tjulteera
ไม่ทราบว่าของในกรณีของคุณ Whiteaisy บัตร FC กี่เดือนฟ้องครับแล้วยอดหนี้สูงไหมครับ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Nnnnn

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128002 โดย Whitedaisy

tjulteera เขียน: ไม่ทราบว่าของในกรณีของคุณ Whiteaisy บัตร FC กี่เดือนฟ้องครับแล้วยอดหนี้สูงไหมครับ



หยุดจ่ายตอนนี้ตามระบบ120 วันเเล้วค่ะ ยอดมี2 ใบค่ะ ใบละ2 แสนค่ะตอนนี้มีดอกเบี้ย เป็น 230,000 เเล้วค่ะ ของเรายังไม่ฟ้องค่ะ เราเเจ้งเจ้าหน้าที่ว่ารอบูโรอัพเดตจะเอาเข้าคลินิคแก้หนี้ค่า เนื่องจากส่วนลด ลดสูงสุด40% งวดเดียวมันเยอะค่ะ เลยรอเข้าคลินิคค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Nnnnn

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา - 5 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128003 โดย Nnnnn

tjulteera เขียน: ไม่ทราบว่าของในกรณีของคุณ Whiteaisy บัตร FC กี่เดือนฟ้องครับแล้วยอดหนี้สูงไหมครับ

ส่วนของเรานะคะ
ยอดตอนหยุดของเฟิร์สช้อยอยู่ที่ 11X,XXX หยุดจ่ายเข้ารอบบิลที่ 10 ยอดวิ่งไป 15X,XXX ส่วนข้อเสนอที่เราได้ในแต่ละรอบบิลประมาณ ตามตารางนี้นะคะ

เข้าปลายรอบบิลที่10 ทางเฟิร์สช้อย แจ้งว่าส่งเรื่องฟ้องค่ะ รายละเอียดประมาณนี้
25/10/66 - พนักงานแจ้งว่าส่งเรื่องฟ้องไปที่ศาลแล้ว
26/10/66 - ทางศาลรับเรื่องฟ้อง
28/10/66 - ทางศาลส่งหมายศาลไปที่บ้าน(แต่ทางบ้านเราบอกไม่เห็น สรุปหมายศาลหาย)
07/11/66 - ศาลนัดไปขึ้นศาลไกล่เกลี่ย(เราไม่ได้ไป)
รายละเอียดเรื่องเวลาของเราประมาณนี้ค่ะ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #128030 โดย Ampp
สวัสดีค่ะ แชร์ประสบการค่ะ เป็นหนี้บัตร อิออน 2 ใบ  ใบละ200000กว่าบาท ค้างจ่าย 3 รอบบิล โดนโทรตามทุกๆวันจะเป็นโรคประสาทแล้วคะ เคยแจ้งเคฃจ้าหน้าที่ไป ว่าจะปรับโครงสร้างหนี้ แต่ต้องมีเงินไปจ่ายเพื่อไม่ให้มียอดค้าง ถ้ามียอดค้างเกิน3 รอบบิล จะปรับโครงสร้างหนี้ไม่ได้ นั้นก็เป็นปัญหาเพราะไม่มีเงินไปจ่าย จะทำไงดีคะ มีท่านไหนช่วยแนะนำบ้างคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #128033 โดย usa
สอบถามหน่อยค่ะ กรณีเงินเดือนเข้า SCB แบบนี้ถ้า SCB ขายหนี้ไปแล้วมีโอกาสดูดเงินไหมค่ะ พอดีมีเงินเดือนเข้า SCB เหมือนกัน 

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 เดือน 6 วัน ที่ผ่านมา #128034 โดย tulunu
ถ้าดูด ดูดก่อนขายหนี้ไปแล้วค่ะ
เดี่ยวนี้ ไทยพาณิชย์ ก็ขายหนี้ ให้ในเครือไทยพาณิชย์ ไม่ได้ขายคนนอกแล้ว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128207 โดย TorryV92
รบกวนสอบถามคะ เคยมีเบอร์จาก UOB(Citi) โทรมาแล้วพอเรารับแล้วฝ่ายเค้าตัดสายทิ้งมั้ยคะ แล้วพอเราโทรกลับกลายเป็นไปติดเบอร์ call center ของ UOB(Citi) ไม่ใช่แบบที่มีเจ้าหน้าที่รับเบอร์เราเลยคะ แต่ไปติด call center แทน
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Nnnnn

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128208 โดย Nnnnn

TorryV92 เขียน: รบกวนสอบถามคะ เคยมีเบอร์จาก UOB(Citi) โทรมาแล้วพอเรารับแล้วฝ่ายเค้าตัดสายทิ้งมั้ยคะ แล้วพอเราโทรกลับกลายเป็นไปติดเบอร์ call center ของ UOB(Citi) ไม่ใช่แบบที่มีเจ้าหน้าที่รับเบอร์เราเลยคะ แต่ไปติด call center แทน

ของเราก็เคยเจอค่ะ รับปุ๊บแล้ววาง แต่ไม่บ่อยค่ะเพราะส่วนใหญ่จะมีเจ้าหน้าที่คุยตลอด แต่ถ้าเค้าโทรมาแล้ววางส่วนมากเราไม่ได้โทรกลับค่ะ เพราะเราถือว่าถ้าเค้าอยากคุยก็ให้โทรมาเอง เพราะเราเคยเจอของเจ้าอื่นค่ะโทรมาแล้ววางพอเราโทรกลับก็เป็นคอลเซ็นเตอร์ถามว่าเราติดต่อเรื่องอะไรพอเราบอกว่าเมื่อกี้มีพนักงานโทรมาพอเรารับแล้ววางสาย เค้าก็ให้เราบอกชื่อ+บอกเบอร์ที่จะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับหาเราอีกทีค่ะ โดยเค้าให้เหตุผลว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ท่านนั้นไม่ว่างจะให้ติดต่อกลับทีหลัง พอครั้งต่อมาเราไม่เคยโทรกลับเลยค่ะ ถ้าเค้าอยากคุยก็ให้เค้าติดต่อมาเองค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128234 โดย TorryV92

Nnnnn เขียน:

TorryV92 เขียน: รบกวนสอบถามคะ เคยมีเบอร์จาก UOB(Citi) โทรมาแล้วพอเรารับแล้วฝ่ายเค้าตัดสายทิ้งมั้ยคะ แล้วพอเราโทรกลับกลายเป็นไปติดเบอร์ call center ของ UOB(Citi) ไม่ใช่แบบที่มีเจ้าหน้าที่รับเบอร์เราเลยคะ แต่ไปติด call center แทน

ของเราก็เคยเจอค่ะ รับปุ๊บแล้ววาง แต่ไม่บ่อยค่ะเพราะส่วนใหญ่จะมีเจ้าหน้าที่คุยตลอด แต่ถ้าเค้าโทรมาแล้ววางส่วนมากเราไม่ได้โทรกลับค่ะ เพราะเราถือว่าถ้าเค้าอยากคุยก็ให้โทรมาเอง เพราะเราเคยเจอของเจ้าอื่นค่ะโทรมาแล้ววางพอเราโทรกลับก็เป็นคอลเซ็นเตอร์ถามว่าเราติดต่อเรื่องอะไรพอเราบอกว่าเมื่อกี้มีพนักงานโทรมาพอเรารับแล้ววางสาย เค้าก็ให้เราบอกชื่อ+บอกเบอร์ที่จะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับหาเราอีกทีค่ะ โดยเค้าให้เหตุผลว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ท่านนั้นไม่ว่างจะให้ติดต่อกลับทีหลัง พอครั้งต่อมาเราไม่เคยโทรกลับเลยค่ะ ถ้าเค้าอยากคุยก็ให้เค้าติดต่อมาเองค่ะ


อ่าาา เข้าใจละค่ะ ขอบคุณมากๆนะค่ะสำหรับคำปรึกษา เพราะก็แอบกังวลว่าจะไปติดต่อเบอร์อ้างอิงมั้ย แต่ถ้าเป็นแบบนี้แปลว่าระบบเค้าเป็นมาแบบนี้ 🙏🏻

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128235 โดย TorryV92
อ่าาา เข้าใจละค่ะ ขอบคุณมากๆนะค่ะสำหรับคำปรึกษา เพราะก็แอบกังวลว่าจะไปติดต่อเบอร์อ้างอิงมั้ย แต่ถ้าเป็นแบบนี้แปลว่าระบบเค้าเป็นมาแบบนี้ 🙏🏻
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Nnnnn

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128237 โดย TorryV92
รบกวนสอบถามคะ พอดีทางเรามีหนี้ Citibank ทั้งบัตรเครดิต กดเงินสด และ บุคคล เมื่อช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ผช โทรมาแจ้งว่าให้รีบชำระเข้าไปก่อน วันที่ 15/12/2023 แล้วก็แจ้งว่ามันจะเป็น 2 รอบบิลแล้ว เพราะเราหยุดจ่ายไปเมื่อพฤศจิกายน 2023 คะ เค้าแจ้งว่าถ้าไม่ชำระมาเรื่องมันจะแย่ละคะ อันนี้พอทราบมั้ยคะว่าเค้าหมายความว่าแย่แบบไหนคะ 
ขอบคุณคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128238 โดย Jiraphan
เหมือนกัลค่ะคือไม่มีจริงๆ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128242 โดย TorryV92
อัพเดทล่าสุดในการทวงถาม ณ วันที่ 14/12/2023 จนทยูเมะ ได้โทรเข้ามาสอนใหญ่เลยว่าเมื่อคุณได้กดออกไปใช้แล้วก็อยากให้คืนด้วยคะในจำนวนที่กดออกไป อันนี้เราก็ทราบนะคะว่าเราเป็นคนไปสร้างหนี้กดเงินเค้ามาใช้เองแต่คือตอนนี้เราไม่มีจิงๆ แล้วก็ถามเราว่าแล้วของสถาบันการเงินอื่นๆหล่ะคะ เราเลยบอกว่าก็หยุดมาเหมือนกันคะ ไม่มีจ่ายจิงๆ แล้วเราก็เลยโดนเทศน์ไปบอกว่าแล้วเงินเดือนคุณจะจัดสันปันส่วนยังไง มีการจัดการเงินเดือนยังไงคะ แล้งก็ขู่ว่าหลังจากนี้ไปการทวงถามจะเข้าระบบแล้วนะค่ะจะไม่สามารถ control เบอร์อ้างอิงติดต่อได้ (เราเลยมีคำถามว่าแล้วทุกวันนี้ไม่ได้เป็นการทวงตามระบบหรอค่ะ คือเราสงสัย ทั้งๆที่เรารับสายตลอด ทางจนทเค้าก็ไม่สามารถไปทวงนี้กับบุคคลอ้างอิงได้อยู่แล้วใช่มั้ยคะ เพราะเราเป็นคนเซ็นสัญญาเป็นลูกหนี้เค้า ไม่ใช่บุคคลอ้างอิงที่เป็นคนไปเซ็นสัญญา) แล้วก็มีการบอกว่าให้รีบชำระเข้าไปเพราะจะสรุปยอดปลายปี สรุปนี่เราเลือกที่จะไม่จ่ายผิดเวลาใช่มั้ยคะ 😅
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Nnnnn

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128248 โดย Nnnnn

TorryV92 เขียน: อัพเดทล่าสุดในการทวงถาม ณ วันที่ 14/12/2023 จนทยูเมะ ได้โทรเข้ามาสอนใหญ่เลยว่าเมื่อคุณได้กดออกไปใช้แล้วก็อยากให้คืนด้วยคะในจำนวนที่กดออกไป อันนี้เราก็ทราบนะคะว่าเราเป็นคนไปสร้างหนี้กดเงินเค้ามาใช้เองแต่คือตอนนี้เราไม่มีจิงๆ แล้วก็ถามเราว่าแล้วของสถาบันการเงินอื่นๆหล่ะคะ เราเลยบอกว่าก็หยุดมาเหมือนกันคะ ไม่มีจ่ายจิงๆ แล้วเราก็เลยโดนเทศน์ไปบอกว่าแล้วเงินเดือนคุณจะจัดสันปันส่วนยังไง มีการจัดการเงินเดือนยังไงคะ แล้งก็ขู่ว่าหลังจากนี้ไปการทวงถามจะเข้าระบบแล้วนะค่ะจะไม่สามารถ control เบอร์อ้างอิงติดต่อได้ (เราเลยมีคำถามว่าแล้วทุกวันนี้ไม่ได้เป็นการทวงตามระบบหรอค่ะ คือเราสงสัย ทั้งๆที่เรารับสายตลอด ทางจนทเค้าก็ไม่สามารถไปทวงนี้กับบุคคลอ้างอิงได้อยู่แล้วใช่มั้ยคะ เพราะเราเป็นคนเซ็นสัญญาเป็นลูกหนี้เค้า ไม่ใช่บุคคลอ้างอิงที่เป็นคนไปเซ็นสัญญา) แล้วก็มีการบอกว่าให้รีบชำระเข้าไปเพราะจะสรุปยอดปลายปี สรุปนี่เราเลือกที่จะไม่จ่ายผิดเวลาใช่มั้ยคะ 😅

ไม่ต้องกังวลนะคะ มันเป็นธรรมดาค่ะ ที่เวลาเราไม่จ่ายเค้า เค้าก็จะพูดทุกวิถีทางเพื่อให้เราจ่ายเข้าไปค่ะ ของเราเองก็เจอมาทุกรูปแบบ ต้องทำใจค่ะ ของเรา เราตอบอย่างเดียวค่ะว่าตอนนี้ยังไม่มี

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128249 โดย TorryV92
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ช่วงเดือนแรกหน้าจะเป็นช่วง สงคราม ปสด

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 เดือน 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #128417 โดย Wandee11
จะรบกวนให้อัพเดท SCB Cardx ให้หน่อยคะตอนนี้หยุดเข้าบิลรอบที่ 2 แล้ว ลุ้นกลัวโดนดูดเงินในบัญชีมากเพราะเงินเดือนเข้าSCB เจตนาไม่ได้จะเบี้ยวนะคะแต่อยากจะรอเอาเข้าSam แต่กว่าจะเป็นหนี้เสีย 121-150 วัน กลัวจะโดนหักเงินผ่านบัญชีไปซะก่อนเงื่อนไขก็จะไม่ได้อีก ยังไงรบกวนอัพเดทให้หน่อยนะคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

3 เดือน 2 วัน ที่ผ่านมา #128513 โดย ลูกพี่กันต์
สอบถามค่ะ อิออนเป็นไงบ้างค่ะ ทางนี้หยุดจ่ายเข้ารอบบอลที่4แล้ว ยังไม่มีเสนออะไรนอกจากเสนอปรับโครงสร้างนี้เลยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

2 เดือน 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา #129176 โดย Meena16

Nnnnn เขียน: สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนนะคะ ว่าที่เราตั้งกระทู้นี้มา จุดประสงค์เพื่อแชร์ประสบการณ์ที่เราพบเจอในการหยุดจ่ายหนี้ และ เพื่อรับฟังคำแนะนำต่างๆจากเพื่อนๆในชมรมนี้นะคะ ไม่ได้มีเจตาอื่นใดแอบแฝง อีกเหตุผลคือเพื่อเป็นกำลังใจในการก้าวผ่านปัญหาต่างๆไปให้ได้ค่ะ
ขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ
- เราเป็นพนักงานบ.เอกชนที่กทม. เงินเดือน 36,XXX รับเงินผ่าน ธ.scb
- สมรสแต่ไม่ได้จดทะเบียน บุตร 2 คน (15และ5ขวบ)
- ทรัพย์สินชื่อเราไม่มีค่ะ
สาเหตุของการเป็นหนี้ หลักๆคือ
- เรามีรายได้ที่แน่นอนคนเดียว สามีเลี้ยงลูกอยู่บ้านเพราะไม่มีคนเลี้ยงลูกและตอนที่ทำงานอยู่กทม.เรารายได้มากกว่าของสามี
- เราหมุนเงินเพื่อ การซ่อมแซมบ้าน,เลี้ยงดูบุตร,ลงทุนเปิดร้านที่บ้านให้สามีดูแล(เป็นค่าใช้จ่าย,ค่ากินที่บ้าน)
เราเริ่มชะงักเมื่อตอนมกรา2566จู่ๆบ.ไม่มีโบนัสเพราะขาดทุนสะสมมาตลอด และบัตรกดเงินสดบางตัวหมดอายุแล้วไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติต้องทำการสมัครบัตรใหม่เท่านั้นซึ่งทำให้เราสมัครไม่ผ่านจึงทำให้ไม่สามารถหมุนเงินในนั้นมาใช้ได้ แต่ยังต้องจ่ายหนี้ที่เหลือปกติทุกเดือน แถมลูกคนเล็กเข้าโรงเรียนอีก แราจึงตัดสินใจหยุดจ่ายหนี้ทุกอย่างค่ะ
ตารางหนี้ทั้งหมด


บันทึกการโดนโทรทวงหนี้ รอบบิลที่1(7รายการ)

บันทึกการโดนโทรทวงหนี้ รอบบิลที่2(7รายการ) (เราสามารถเจรจาปิดจบกับยูเมะได้เป็นเจ้าแรก)

บันทึกการโดนโทรทวงหนี้ รอบบิลที่3(7รายการ)
1.Citi -
พนักงานโทรมาแจ้งว่าได้รับหมายศาลรึยัง พร้อมเสนอทางเลือก3ทาง
วิธีที่1.เสนอปิดโดยลดให้20%จากยอดที่พุ่งไป 14X,XXX ลดเหลือ 11X,XXX ผ่อน 3 งวด
วิธีที่2.ปรับโครงสร้าง
วิธีที่3.จ่ายงวดที่ค้าง4งวดเป็นเงิน 20,XXX
>เราเลยยังไม่รับข้อเสนอ(โทรเช็คศาลแล้วยังไม่มีคดีฟ้อง)
2.บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย - พนักงานโทรมาอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เสนอปิดจบ 80,000งวดเดียว >เรายังไม่รับแจ้งว่ายังไม่มีเงิน
3.บัตรยูเมะพลัส - เจรจาปิดจบได้ในรอบบิลที่ 2(กำลังจะเข้ารอบบิลที่3)
4.บัตรSPEEDY CASH(SCB) - พนักงานจากบ.JMTโทรมาอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ยังไม่มีข้อเสนอใดๆแจ้งแต่ให้จ่ายยอดค้างชำระ
5.บัตรอิออน - พนักงานโทรมาทุกวัน วันละ 1 ครั้ง แจ้งให้จ่าย300-900บ้าง
มีทั้งพูดดีและไม่ดี >เราก็รับมือตามหน้างานค่ะดีมาดีกลับร้ายมาวีนกลับ
6.สินเชื่อบุคคลUP loan(SCB) - พนักงานจากบ.ยูพี โทรมาแจ้งยอดค้างชำระ
ยังไม่มีข้อเสนออื่น ตอนนี้หายไป3อาทิตย์แล้วค่ะ ยังไม่มีติดต่อมา
7.UOB - พนักงานโทรมาแจ้งยอดค้างชำระ เสนอปรับโครงสร้างหนี้
>เราไม่รับบอกไปว่าถึงปรับไปก็จ่ายไม่ได้เพราะเราไม่สามารถหมุนเงินได้
ตอนนี้เงียบหายไป2อาทิยตย์ ยังไม่มีติดต่อมามีแต่จดหมายแจ้งยอดค้างชำระ

บันทึกการโดนโทรทวงหนี้ รอบบิลที่4(6รายการ)
1.Citi - เราทำยอมปรับโครงสร้างหนี้(เราได้ขอคำปรึกษากับคุณBadman) เพราะuobส่งฟ้องไว และให้ผ่อนน้อยไม่เป็นผลดีกับเราถ้าต้องไปไกล่เกลี่ยทีศาล
2.บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย - พนักงานโทรมาอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เสนอปิด 72,000จ่ายงวดเดียว >เรายังไม่รับ แจ้งว่ายังไม่มีเงิน
3.บัตรSPEEDY CASH(SCB) - พนักงานจากบ.JMTโทรมาอาทิตย์ละ 1 ครั้ง ยังไม่มีข้อเสนอใดๆแจ้งแต่ให้จ่ายยอดค้างชำระ
4.บัตรอิออน - พนักงานโทรมาทุกวัน วันละ 1 ครั้ง เสนอปิด36,000จ่ายงวดเดียว >เรายังไม่รับค่ะ บอกยังไม่มีเงิน
5.สินเชื่อบุคคลUP loan(SCB) - พนักงานจากบ.ยูพี โทรมาแจ้งยอดค้างชำระ
ยังไม่มีข้อเสนออื่น
6.UOB - พนักงานโทรมาแจ้งยอดค้างชำระ เสนอปรับโครงสร้างหนี้
>เรายังไม่รับปากขอคิดดูก่อน

บันทึกการโดนโทรทวงหนี้ รอบบิลที่5(5รายการ)
1.บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย - นานๆโทรมาที เสนอ 3 ข้อ
- ปิดจบ 72,000 ผ่อน 3 งวด
- ปิดจบ 84,000 ผ่อน 12 งวด
- ปรับโครงสร้าง 2,700 ผ่อน 84 งวด
>เรายังไม่รับเพราะไม่มีเงินจริงๆ
2.บัตรSPEEDY CASH(SCB) - พนักงานจากบ.Cardxโทรมา ยังไม่มีข้อเสนอใดๆแจ้งแต่ให้จ่ายยอดค้างชำระ
3.บัตรอิออน - พนักงานโทรมาทุกวัน วันละ 1 ครั้ง บางครั้งโทรมาแล้ววางเลยไม่ทันคุย
4.สินเชื่อบุคคลUP loan(SCB) - พนักงานโทรมาแจ้งยอดค้างชำระ
ยังไม่มีข้อเสนออื่น
5.UOB - เราตัดสินใจปรับโครงสร้างหนี้(เหตุผลเดียวกับciti)

บันทึกการโดนโทรทวงหนี้ รอบบิลที่6(4รายการ)
1.บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย - นานๆโทรมาที เสนอปิดจบ 72,000 ผ่อน 12 งวด >เรายังไม่รับเพราะไม่มีเงินจริงๆ
2.บัตรSPEEDY CASH(SCB) - พนักงานจากบ.Cardxโทรมานานๆครั้ง
3.บัตรอิออน - พนักงานยิงมาแล้ววาง โทรมาทุกวัน วันละ 1 ครั้ง
4.สินเชื่อบุคคลUP loan(SCB) - พนักงานจากสำนักกฎหมายโทรมาสอบถามเหตุผล >เราแจ้งเหตุผลตามจริง
ตารางหนี้คงเหลือ ณ ปัจจุบัน


แล้วยังไงจะมาอัพเดทให้อีกนะคะ สู้ๆค่ะเราจะผ่านมันไปด้วยกัน


รบกวนสอบถามการปรับโครงสร้างหนี้ของ UOB ค่ะ ดอกเบี้ยอยู่ที่กี่ % คะ? ขอบคุณค่ะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: axial

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 6.301 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena