-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
วันนี้ตัดสินใจเริ่มหยุดจ่ายแล้วค่ะ กับ บัตรทั้งหมด ที่มี
วันนี้ตัดสินใจเริ่มหยุดจ่ายแล้วค่ะ กับ บัตรทั้งหมด ที่มี
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75353
โดย jinnyja
1/9/2558
รายแรกของวันนี้ค่ะ SCB ยังสอบถามเรื่องการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ว่าไม่สะดวกทำเหรอครับ เราค่ะ สั้นๆ เขาพูดเองหมดเลย ว่าให้เราลองพยายามดูก่อน เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาเรื่อยๆนะครับ เราค่ะ แล้วเขาก้วางสายไปเลย เหมือน รีบโทรมาแล้วรีบพูด รีบวาง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
zadayu
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75376
โดย zadayu
เหมือนกันเลยค่ะ เป็นเสียงผู้หญิงคนเดิมที่เคยขู่ว่าจะส่งออกสำนักงานกฏหมายแล้วฟ้องเลย นางโทรมาอีกทีบอกลองพยายามเดินบัญชีมาก่อนส่งออกสำนักงานกฏหมาย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75403
โดย jinnyja
2/9/58
วันนี้ เจ้าหนี้โทรมากันหลายรายหน่อย หลังจากที่ห่างหายไปหลายวันพอสมควร ตามที่สมาชิกในชมรมแจ้ง พอเข้ารอบบิลที่ 4 สายโทรจากเจ้าหนี้จะเริ่มน้อยลง
- รายแรก citi bank ครบ 3 รอบบิลเต็ม แจ้งยอดชำระ 3 รอบ หรือถ้าไม่สะดวก ก็ชำระมาแค่งวดเดียวก่อน หรือถ้าสนใจประนอมหนี้ ก็ให้เราติดต่อไปตามเจ้าหน้าที่ ที่ให้เบอร์ไว้นะค่ะ แล้วนางก้วางสายไป
- รายที่สอง K bank สอบถามยอดชำระ และแจ้งบัตรกดเงินสดจะถูกยกเลิกแล้วนะค่ะ ถามว่าลูกค้าติดปัญหาอะไรค่ะ เราตอบ ติดปัยหาการเงินค่ะ รายได้ลด รายจ่าย เพิ่ม หมุนเงินไม่ทัน ตอนนี้ยังมีไม่พอที่จะไปชำระ นางเลยถามเรื่องปรับปรุงโครงสร้างหนี้ เราตอบ ไม่สะดวกจริงๆค่ะ นางก็ถามเราว่างั้นลูกค้าจะปล่อยเรื่องไปตามระบบก่อนใช่ไหมค่ะ เรา ค่ะ วางสายกันไป นางพูดจาดีมากค่ะ
- รายที่สาม SCB ค่ะ วันนี้ ยิงมาค่ะ รับไม่ทัน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75439
โดย jinnyja
3/9/58
เพิ่งวางสายไปเมื่อกี้เลยค่ะ กับ Citibank ready credit โทรมาแจ้งยอดชำระ ครบ 4 รอบบิล แล้วสอบถามว่า ชำระมาสักงวด 1 ก่อนได้นะค่ะ เราตอบไปว่า ตอนนี้เรายังไม่สะดวกจริงๆค่ะ นางเลยถามว่าแล้วปรับปรุงโครงสร้างหนี้ล่ะค่ะ ยอดผ่อนต่อเดือนจะน้อยลง เราก็ตอบไปยังไม่สะดวก นางเลยถาม ว่าเห็นในระบบ มีบันทึกไว้ว่าเคยคุยเรื่องปิดบัญชี ลูกค้าสนใจเหรอค่ะ เราว่าเคยถามไปนะค่ะ ทางเจ้าหน้าที่เคยให้ข้อมูลไว้ เราเลยถามต่อว่าขอทราบข้อมูลได้ไหมค่ะ เผื่อดิฉัน สามารถหาเงินมาปิดบัญชีได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินนะค่ะ นางเลยอธิบายให้ฟังค่ะ แล้วสอบถามภาระหนี้เรา มีที่อื่นไหม เราตอบไปมีค่ะ รวมๆแล้วประมาน สามแสน เราหยุดจ่ายหมดทุกเจ้าค่ะ ตอนนี้ ก็พยายามเคลียปัญหาอยู่ ถ้าเคลียได้แล้วก้จะติดต่อจ่ายเข้าไปค่ะ นางถามถึงเงินเดือน และรายจ่ายแต่ละเดือน เราก็บอกไปนะค่ะ ว่าเราติดปัญหาอะไรถึงยังไม่มีตังไปจ่าย นางก็รับฟังดีนะค่ะ แล้ว แนะนำเราว่า งั้นบัตรก้คงจะต้องถูกยกเลิกถาวร และปล่อยเรื่องไปตามระบบนะค่ะ โดยส่งออกสำนักงานนอก
ตอนนี้เลยลุ้นๆค่ะ ว่านางจะติดต่อมาใหม่ พร้อมข้อเสนอดีๆหรือเปล่า ใจเราอยากจะเจรจากับเจ้าหนี้รายนี้ก่อนเป็นลำดับแรก (ขึ้นชื่อฟ้องไว)
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
เปลี่ยนแนวคิด ชีวิตก็เปลี่ยน
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75440
โดย เปลี่ยนแนวคิด ชีวิตก็เปลี่ยน
jinnyja เขียน: 3/9/58
เพิ่งวางสายไปเมื่อกี้เลยค่ะ กับ Citibank ready credit โทรมาแจ้งยอดชำระ ครบ 4 รอบบิล แล้วสอบถามว่า ชำระมาสักงวด 1 ก่อนได้นะค่ะ เราตอบไปว่า ตอนนี้เรายังไม่สะดวกจริงๆค่ะ นางเลยถามว่าแล้วปรับปรุงโครงสร้างหนี้ล่ะค่ะ ยอดผ่อนต่อเดือนจะน้อยลง เราก็ตอบไปยังไม่สะดวก นางเลยถาม ว่าเห็นในระบบ มีบันทึกไว้ว่าเคยคุยเรื่องปิดบัญชี ลูกค้าสนใจเหรอค่ะ เราว่าเคยถามไปนะค่ะ ทางเจ้าหน้าที่เคยให้ข้อมูลไว้ เราเลยถามต่อว่าขอทราบข้อมูลได้ไหมค่ะ เผื่อดิฉัน สามารถหาเงินมาปิดบัญชีได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินนะค่ะ นางเลยอธิบายให้ฟังค่ะ แล้วสอบถามภาระหนี้เรา มีที่อื่นไหม เราตอบไปมีค่ะ รวมๆแล้วประมาน สามแสน เราหยุดจ่ายหมดทุกเจ้าค่ะ ตอนนี้ ก็พยายามเคลียปัญหาอยู่ ถ้าเคลียได้แล้วก้จะติดต่อจ่ายเข้าไปค่ะ นางถามถึงเงินเดือน และรายจ่ายแต่ละเดือน เราก็บอกไปนะค่ะ ว่าเราติดปัญหาอะไรถึงยังไม่มีตังไปจ่าย นางก็รับฟังดีนะค่ะ แล้ว แนะนำเราว่า งั้นบัตรก้คงจะต้องถูกยกเลิกถาวร และปล่อยเรื่องไปตามระบบนะค่ะ โดยส่งออกสำนักงานนอก
ตอนนี้เลยลุ้นๆค่ะ ว่านางจะติดต่อมาใหม่ พร้อมข้อเสนอดีๆหรือเปล่า ใจเราอยากจะเจรจากับเจ้าหนี้รายนี้ก่อนเป็นลำดับแรก (ขึ้นชื่อฟ้องไว)
มาส่งกำลังใจให้นะคร๊าาาา มารอลุ้นด้วยค่ะ เก็บข้อมูลไว้ตอบในอนาคตอันใกล้นี้บ้าง ^_^
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75441
โดย jinnyja
เปลี่ยนแนวคิด ชีวิตก็เปลี่ยน เขียน:
jinnyja เขียน: 3/9/58
เพิ่งวางสายไปเมื่อกี้เลยค่ะ กับ Citibank ready credit โทรมาแจ้งยอดชำระ ครบ 4 รอบบิล แล้วสอบถามว่า ชำระมาสักงวด 1 ก่อนได้นะค่ะ เราตอบไปว่า ตอนนี้เรายังไม่สะดวกจริงๆค่ะ นางเลยถามว่าแล้วปรับปรุงโครงสร้างหนี้ล่ะค่ะ ยอดผ่อนต่อเดือนจะน้อยลง เราก็ตอบไปยังไม่สะดวก นางเลยถาม ว่าเห็นในระบบ มีบันทึกไว้ว่าเคยคุยเรื่องปิดบัญชี ลูกค้าสนใจเหรอค่ะ เราว่าเคยถามไปนะค่ะ ทางเจ้าหน้าที่เคยให้ข้อมูลไว้ เราเลยถามต่อว่าขอทราบข้อมูลได้ไหมค่ะ เผื่อดิฉัน สามารถหาเงินมาปิดบัญชีได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินนะค่ะ นางเลยอธิบายให้ฟังค่ะ แล้วสอบถามภาระหนี้เรา มีที่อื่นไหม เราตอบไปมีค่ะ รวมๆแล้วประมาน สามแสน เราหยุดจ่ายหมดทุกเจ้าค่ะ ตอนนี้ ก็พยายามเคลียปัญหาอยู่ ถ้าเคลียได้แล้วก้จะติดต่อจ่ายเข้าไปค่ะ นางถามถึงเงินเดือน และรายจ่ายแต่ละเดือน เราก็บอกไปนะค่ะ ว่าเราติดปัญหาอะไรถึงยังไม่มีตังไปจ่าย นางก็รับฟังดีนะค่ะ แล้ว แนะนำเราว่า งั้นบัตรก้คงจะต้องถูกยกเลิกถาวร และปล่อยเรื่องไปตามระบบนะค่ะ โดยส่งออกสำนักงานนอก
ตอนนี้เลยลุ้นๆค่ะ ว่านางจะติดต่อมาใหม่ พร้อมข้อเสนอดีๆหรือเปล่า ใจเราอยากจะเจรจากับเจ้าหนี้รายนี้ก่อนเป็นลำดับแรก (ขึ้นชื่อฟ้องไว)
มาส่งกำลังใจให้นะคร๊าาาา มารอลุ้นด้วยค่ะ เก็บข้อมูลไว้ตอบในอนาคตอันใกล้นี้บ้าง ^_^
ขอบคุณค่า สู้ๆไปด้วยกันน๊ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75509
โดย jinnyja
4-9-58
วันนี้ SCB โทรมาแล้วค่ะ ไม่ยิงมาเหมือนเมื่อสองวันที่แล้ว
scb: สวัสดีค่ะ คุณ...... ใช่ไหมค่ะ
เรา : ค่ะ
scb: ยังไม่ไหวเลยใช่ไหมค่ะ
เรา:ค่ะ
scb : งั้นบัตรถูกยกเลิกถาวร ติดต่อตามระบบนะค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
j.namsommut
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75515
โดย j.namsommut
ผ่านมากี่รอบบิลแล้วครับ คิดว่าหลังจากนี้ถ้าโทรมาอีกก็คงเสนอส่วนลดนะครับ ขอให้ได้ส่วนลดงามๆนะครับ โชคดีครับ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #75520
โดย jinnyja
j.namsommut เขียน: ผ่านมากี่รอบบิลแล้วครับ คิดว่าหลังจากนี้ถ้าโทรมาอีกก็คงเสนอส่วนลดนะครับ ขอให้ได้ส่วนลดงามๆนะครับ โชคดีครับ
Scb มีสองบัตร ค่ะ ทั้งกดเงินสดและบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ครบ4 รอบบิลเต็ม เมื่อวันที่2/9/58 ส่วนบัตรเครดิต จะครบ4 รอบบิล กลางเดือน นี้ค่ะ ขอบคุณ นะค่ะสำหรับกำลังใจ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75681
โดย jinnyja
Last edit: 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา by jinnyja.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jame
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75682
โดย jame
วันนี้บ่ายสองครึ่ง นั่งดูรายการเสียงประชาชขน ทางไทยพีบีเอส คุยเรื่อง พรบ ทวงหนี้มีนักกฎหมายมาให้รายละเอียดด้วย ถ้าบัตรเครดิตใดส่งคนไปหาที่บ้านหรือที่ทำงานให้แจ้งความได้ทันที เพราะถือว่าผิดระเบียบ ใครข่มขู่แจ้งได้ที่ง ที่ว่าการอำเภอ แหรือ สถานีตำรวจ ทุกแห่งทัาวประเทศ ถ้าที่ไหนไม่รับ แจ้ง ให้โทรไปหาแบงชาติเลย
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75683
โดย jinnyja
jame เขียน: วันนี้บ่ายสองครึ่ง นั่งดูรายการเสียงประชาชขน ทางไทยพีบีเอส คุยเรื่อง พรบ ทวงหนี้มีนักกฎหมายมาให้รายละเอียดด้วย ถ้าบัตรเครดิตใดส่งคนไปหาที่บ้านหรือที่ทำงานให้แจ้งความได้ทันที เพราะถือว่าผิดระเบียบ ใครข่มขู่แจ้งได้ที่ง ที่ว่าการอำเภอ แหรือ สถานีตำรวจ ทุกแห่งทัาวประเทศ ถ้าที่ไหนไม่รับ แจ้ง ให้โทรไปหาแบงชาติเลย
มิน่า ล่ะค่ะ ช่วงหนี้เจ้าหนี้ถึงได้เงียบกันมาก โทรมา ก็ ไม่พูดมาก ไม่เวิ่นเว้อ ขนาด อิออน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทวงโหด กดดัน ยังเงียบหายไปเลยค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Audsri
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75705
โดย Audsri
jinnyja เขียน:
jame เขียน: วันนี้บ่ายสองครึ่ง นั่งดูรายการเสียงประชาชขน ทางไทยพีบีเอส คุยเรื่อง พรบ ทวงหนี้มีนักกฎหมายมาให้รายละเอียดด้วย ถ้าบัตรเครดิตใดส่งคนไปหาที่บ้านหรือที่ทำงานให้แจ้งความได้ทันที เพราะถือว่าผิดระเบียบ ใครข่มขู่แจ้งได้ที่ง ที่ว่าการอำเภอ แหรือ สถานีตำรวจ ทุกแห่งทัาวประเทศ ถ้าที่ไหนไม่รับ แจ้ง ให้โทรไปหาแบงชาติเลย
มิน่า ล่ะค่ะ ช่วงหนี้เจ้าหนี้ถึงได้เงียบกันมาก โทรมา ก็ ไม่พูดมาก ไม่เวิ่นเว้อ ขนาด อิออน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทวงโหด กดดัน ยังเงียบหายไปเลยค่ะ
ของเราเริ่มเข้ารอบบิลที่2ค่ะ โทรทุกวัน โหดหน่อยก็ FC
ลองลงมาก็ UOB พูดจาแย่ citi ad เฉพาะบางคน นอกนั้นปกติ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75717
โดย jinnyja
9/9/58
up date สถานะค่ะ
1.บัตรเครดิตกสิกร ยอดหยุด = 24000 ยอดปัจจุบัน = 26600 หยุดครบ 3 รอบบิลกำลังเข้ารอบบิลที่ 4
2.บัตรกดเงินสดกสิกรยอดหยุด = 22700ยอดปัจจุบัน = 24700หยุดครบ 4 รอบบิล กำลังเข้ารอบบิลที่ 5
กสิกร ยังโทรตามเป็นระยะ ยังไม่มีเสนอส่วนลด เสนอแต่ประนอมหนี้ ยังติดตามหนี้โดย แบงก์อยู่
3.บัตรกดเงินสด SCB ยอดหยุด= 51000ยอดปัจจุบัน = 54700หยุดครบ 4 รอบบิล กำลังเข้ารอบบิลที่ 5
4. บัตรเครดิต SCB ยอดหยุด= 47,000 ยอดปัจจุบัน = 49700 หยุดครบ 3 รอบบิล กำลังเข้ารอบบิลที่ 4
SCB ยังโทรตาม และยังเสนอประนอมหนี้ ยังไม่มีเสนอส่วนลด ยังติดตามหนี้โดยแบงก์อยู่
5.บัตรเครดิต อิออน ยอดหยุด =43000 ยอดปัจจุบัน = 45700 หยุดครบ 4 รอบบิล กำลังเข้ารอบบิลที่ 5
6.บัตรกดเงินสดอิออน ยอดหยุด= 18000 ยอดปัจจุบัน = 19500 หยุดครบ 4รอบบิลกำลังเข้ารอบบิลที่ 5
มีเอกสารเสนอให้ปิดยอด มา 1 ครั้ง ของบัตรเครดิต ลดไปประมาน 30 % แจ้งให้ติดต่อกลับ เราตังยังไม่พอไม่ได้ติดต่อกลับ ประกอบกับความตั้งใจจะจ่ายเป็นเจ้าสุดท้าย ยังเป็น ACS
7.ซิตี้แบงค์เรดดี้เครดิตยอดหยุด=32000ยอดปัจจุบัน=41400หยุดครบ3รอบบิลกำลังเข้ารอบบิลที่ 4
ยังไม่มีการเสนอส่วนลด เสนอแต่ประนอมหนี้ ล่าสุด เราลองแจ้งรายจ่ายที่เพิ่มขึ้น และภาระหนี้ไป และลองคุยเรื่องปิดบัญชี เงียบหายไปเลย ยังติดตามหนี้โดย TSS
8.บัตรเฟริ์สช้อย ยอดหยุด =52000 ยอดปัจจุบัน = 55310 หยุดครบ 4 รอบบิล กำลังเข้ารอบบิลที่ 5
มีการเจรจาเรื่องส่วนลดปิดบัญชีแล้วโดย สำนักงานกฏหมาย ลีดเดอร์ แต่ยอดยังสูง ลดไปประมาน 35 % ขอผ่อนยังไม่ให้ เราเลยขอผ่านไปก่อน ตอนนี้เงียบ ยังไม่มีข้อเสนอใดๆแจ้งมาอีก
รอและรอ อย่างใจจดใจจ่อค่ะ อยากได้แบบ ขอแบ่งผ่อนชำระได้ ส่วนลด สัก 50% แอบหวังไว้ ไม่รู้จะโชคดีป่าวน้ะ สู้ๆค่ะ
Last edit: 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา by jinnyja.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
LonelyGirl
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75727
โดย LonelyGirl
ของเรา FC ก็เข้ารอบบิลที่ 4 เช่นเดียวกัน โทรศัพท์เงียบหายไป รอลุ้นอยู่เมืีอไหร่จะโทรมา สู้ไปด้วยกันนะค่ะ
Last edit: 8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา by LonelyGirl.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75867
โดย jinnyja
11/9/58
citibank รายแรกและรายเดียวของวันนี้ค่ะ โทรติดตามยอดค้างชำระ กำลังจะครบ 4 รอบบิลแว้ว นางว่า พอจะชำระได้ไหมค่ะสัก 1 งวดที่ค้างก่อน หรือจะทำประนอมหนี้ สนใจไหมค่ะ เราเลยบอกว่า เคยได้รับการเสนอแล้วค่ะ แต่ยังจ่ายไมไหวค่ะ มีหนี้หลายเจ้าค่ะ พอดีว่ามีเจ้าหนี้รายหนึ่ง เขาเสนอให้ส่วนลดปิดบัญชีมาค่ะ เลยทยอย จ่ายให้อยู่ค่ะ รบกวนคุณรออีกหน่อยได้ไหมค่ะ ขอเก็บเงินก่อน ดิฉัน อยากปิดบัญชีอ่ะค่ะ นางเลยบอกว่า ถ้าทางคุณลูกค้าจะปิดบัญชี ทางเราก็มีส่วนลดให้นะค่ะ แต่ ยังไง ก็ฝากการประนอมหนี้ไปพิจารณาดูก่อน น่ะค่ะ แล้วนางก็วางสายไปค่ะ
เหมือน นางจะเปิดทางมาหน่อยๆแล้วค่ะเรื่องส่วนลด แต่นางยังกั๊กๆ ไม่ยอมบอก ว่าให้ได้เท่าไหร่ รอต่อไปค่ะ เจ้านี้เป็น เป้าหมายแรกของเราที่จะปิด
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
เปลี่ยนแนวคิด ชีวิตก็เปลี่ยน
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75872
โดย เปลี่ยนแนวคิด ชีวิตก็เปลี่ยน
jinnyja เขียน: 11/9/58
citibank รายแรกและรายเดียวของวันนี้ค่ะ โทรติดตามยอดค้างชำระ กำลังจะครบ 4 รอบบิลแว้ว นางว่า พอจะชำระได้ไหมค่ะสัก 1 งวดที่ค้างก่อน หรือจะทำประนอมหนี้ สนใจไหมค่ะ เราเลยบอกว่า เคยได้รับการเสนอแล้วค่ะ แต่ยังจ่ายไมไหวค่ะ มีหนี้หลายเจ้าค่ะ พอดีว่ามีเจ้าหนี้รายหนึ่ง เขาเสนอให้ส่วนลดปิดบัญชีมาค่ะ เลยทยอย จ่ายให้อยู่ค่ะ รบกวนคุณรออีกหน่อยได้ไหมค่ะ ขอเก็บเงินก่อน ดิฉัน อยากปิดบัญชีอ่ะค่ะ นางเลยบอกว่า ถ้าทางคุณลูกค้าจะปิดบัญชี ทางเราก็มีส่วนลดให้นะค่ะ แต่ ยังไง ก็ฝากการประนอมหนี้ไปพิจารณาดูก่อน น่ะค่ะ แล้วนางก็วางสายไปค่ะ
เหมือน นางจะเปิดทางมาหน่อยๆแล้วค่ะเรื่องส่วนลด แต่นางยังกั๊กๆ ไม่ยอมบอก ว่าให้ได้เท่าไหร่ รอต่อไปค่ะ เจ้านี้เป็น เป้าหมายแรกของเราที่จะปิด
เอากำลังใจมาฝากคร๊าาาาา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
jinnyja
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
8 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #75942
โดย jinnyja
14/9/2558
up date การทวงถามกันหน่อยนะค่ะ
- Aeon ประเดิมรายแรกของวันนี้ค่ะ หลังจากที่เงียบหายไปนานมาก เกือบ 3 อาทิตย์ มาวันนี้ พร้อมด้วยข้อเสนอปิดบัญชีส่วนลด ประมาน30 % จากยอดรวม 2 บัตร 65,100 ลดให้เหลือ 45,000 ผ่อนได้ 2 งวด เราว่ายังไม่ไหวอ่ะค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีตังเลยค่ะ กำลังผ่อนปิดบัญชีเจ้าอื่นอยู่ค่ะ ถามไปว่าลดมากว่านี้ได้ไหม เผื่อจะหาตังมาปิดได้ เจ้าหน้าที่รีบบอกไม่ได้ครับ เต้มที่แล้ว แต่ยังใจดี บอกว่าจะทำเรื่องเสนอให้ผ่อน 3 งวด เหลืองวดล่ะประมาณ 15,000 เรายังไม่ไหวค่ะ ตามระบบไปก่อนเลยค่ะ มีการถามย้ำว่า ยอมรับนะครับตามระบบ จ้าตามระบบเลยจ้า
**ตั้งแต่ผ่านเข้ารอบบิลที่ 4 มานี่ (ประกอบกับแจ้งร้องเรียนไป)โทรน้อยมาก และพูดจานิ่งๆ ไม่ใส่อารม
- SCB รายที่สอง จร้า ดทรตามกันมาติดๆ ยังแจ้งยอดชำระ และแจ้งวันยกเลิกบัตรถาวร วันที่ 17/9/58 สอบถามสนใจประนอมหนี้ไหม และถามว่าทำไมถึงชำระไม่ไหวค่ะ ตอนนี้ เรา รายได้ลด รายจ่ายเพิ่มขึ้นค่ะ นางเลยบอกว่า ค่ะๆ แต่ยังไงก็อยากให้ลองพิจาราณาประนอมหนี้ดูนะค่ะ ขอติดต่อตามระบบน่ะค่ะ
จ้ายินดีจ้า
รอและรอ ค่ะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
วันนี้ตัดสินใจเริ่มหยุดจ่ายแล้วค่ะ กับ บัตรทั้งหมด ที่มี
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.800 วินาที