-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
บันทึกการปลดหนี้ 2020
บันทึกการปลดหนี้ 2020
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา #115492
โดย Maypawin
เป็นไทแล้วค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
เป็นบันทึกการปลดหนี้ของหนูและเป็นช่องทางการแนะนำของผู้รู้ค่ะ
สาเหตุที่หยุดจ่าย : มีน้องตอนนี้กำลังได้ 5 เดือนแล้ว เลยอยากจะเก็บเงินใช้ในการฝากครรภ์และคลอด
รายละเอียดหนี้
1.KNK = สินเชื่อส่วนบุคคล เกียรตินาคิณ 133,000 THB (จ่ายทุกวันที่ 1 = 4,141 THB) จากต้นประมาณ 160,000 จ่ายมาแล้ว 1 ปี (ก่อนหน้านี้เคยกู้ แต่ปิดไปแล้ว จำนวน 140,000 THB), จ่ายล่าสุด 25/1/63
>>> ยอดล่าสุดพุ่งไปประมาณ 160,000 THB ปิดจบ 129,000 THB ลดไป 3% (แทบจะไม่ลดเลยจากยอดหยุด)
2.TMB = สินเชื่อ TMB 83,532 THB (จ่ายทุกวันที่ 10 = 4,330 THB) จากต้นประมาณ 160,000 THB จ่ายมาแล้ว เกือบ 2 ปี, จ่ายล่าสุด 10/2/63
>>> ยอดล่าสุดพุ่งไป 99,295 THB ปิดจบ 83,000 THB แทบจะไม่ลดเลยจากยอดหยุด
3.MANU = บัตรเครดิต กรุงศรีวีซ่า แมนยู 38,385 THB (จ่ายทุกวันที่ 6 = ชำระขั้นต่ำ), จ่ายล่าสุด 24/1/63
>>> ยอดล่าสุด 41,083 THB ปิดจบ 22,000 THB ลดไป 46.4%
4.FC = บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิสช้อย 37,237 THB (จ่ายทุกวันที่ 9 = ชำระขั้นต่ำ), จ่ายล่าสุด 24/1/63
>>> ยอดล่าสุด 43,789 THB ปิดจบ 22,000 THB ลดไป 49.8%
มีหนี้ ธกส ของพ่อแม่ที่ ต้องจ่ายปกติ (4,000/month) ค่ะ
เริ่มการบันทึกการติดตามทวงหนี้ตลอดโดยการจดลงสมุดว่ามีเจ้าไหนโทรมาทวงบ้าง อย่างไร จะทยอยมาอัพเดทเรื่อยๆนะคะ
ตอนนี้ยังไม่ได้ H/C เลยสักที่ เริ่มกังวลว่าถ้าได้ขึ้นศาลช่วงน้องคลอดพอดีจะลำบาก เลยอยากจะแชร์เรื่องราว เผื่อได้คำแนะนำที่ดีจากเพิชื่อนสมาชิกและผู้ดูแลเว็ปบอร์ดค่ะ
Last edit: 3 ปี 1 เดือน ที่ผ่านมา by Maypawin.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #115493
โดย Maypawin
2/3/2020
KNK = มีสายอัตโนมัติโทรเข้ามาเพื่อให้ชำระ
4/3/2020
KNK = ผช โทรเข้ามาเพื่อให้ชำระค่างวดภายในวันที่ 7 จะไม่มีเบี้ยปรับ
6/3/2020
FC ส่ง sms มาให้ชำระขั้นต่ำ ที่ยอด 1,990
8/3/2020
KNK มีสายอัตโนมัติโทรเข้ามาเพื่อให้ชำระ
9/3/2020
FC ผญ โทรเข้ามาถามว่าชำระผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิส หรือ ธนาคารดี แต่บอกไปว่ายังไม่มี
MANU ส่ง sms มาให้ชำระขั้นต่ำที่ 5,879
10/3/2020
MANU ผญ โทรมาถามว่า สะดวกชำระช่วงไหน เลยบอกไปว่าขอรอสิ้นเดือน พนักงานบอกเดี๋ยวติดต่อมาอีกที แล้วแจ้งยอดชำระขั้นต่ำ
11/3/2020
KNK ผช โทรมาว่ายังไม่ได้ชำระเข้ามาเลย แล้วถามว่าชำระได้เมื่อไหร่ จะได้ไม่ต้องโทรทวงบ่อย เลยบอกไปว่าลองติดต่อมาอีกทีสิ้นเดือนนะคะ
13/3/2020
FC ผญ โทรมาถามว่า สะดวกชำระช่วงไหน เลยบอกไปว่ายังไม่มี
TMB ส่ง sms มาให้ชำระ
16/3/2020
FC ผช โทรมาแจ้งให้ชำระ และตัดรอบบิลวันที่ 16 แล้วต้องจ่าย 2 รอบบิลแล้วนะ
19/3/2020
MANU โทรมาแจ้งยอด 2 รอบบิลจ่ายตอนสิ้นเดือนนะ สะดวกไหม บอกไปว่ายังไม่มี แต่จะพยายามนะ
TMB โทรมาตอนทุ่มกว่า ถามสะดวกชำระเมื่อไหร่ ก็เหมือนเดิมบอกไปว่ายังไม่มี ลองติดต่อมาอีกทีสิ้นเดือนนะจะพยายามหา
20/3/2020
FC ส่ง sms มาให้ชำระยอดคงค้าง
26/3/2020
MANU โทรมาทวงยอดค้างชำระสัก1บิลก่อน สะดวกเมื่อไหร่ ตอบไปว่ายังไม่ไหว
FC โทรมาทวงพร้อมแจ้งยอด2รอบบิล บอกมาว่าจะทบไปเดือนหน้า เลยถือโอกาศถามว่ามีมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ไหม ตอบมาแค่ว่าชำระขั้นต่ำ 3% เท่านั้น
30/3/2020
KNK โทรมาแจ้งให้ชำระหนี้คงค้างเพราะสิ้นเดือนแล้ว สะดวกจ่ายเลยไหม เลยตอบไปว่าตอนนี้ยังไม่มี พนักงานเลยแจ้งค่าปรับ 208 THB
TMB ส่ง sms แจ้งให้ชำระสินเชื่อ cash 2 go จำนวน 4,330 THB
31/3/63
FC ผญ โทรมาสอบถามว่าสามารถชำระได้รึยัง บอกไปว่ายังไม่มีเลยคะตอนนี้ เลยถือโอกาศถามว่ามีมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ไหม ตอบมาแค่ว่าชำระขั้นต่ำ 3% เท่านั้น (เหมือนกับคนก่อนหน้า)
ช่วงนั้นโควิทกำลังระบาย ค่าใช้จ่ายพุ่งเพราะอุปกรณ์การแพทย์เช่น แมส เจล ถุงมือหายาก อีกทั้งนโยบาย WFH ค่าไฟพุ่ง, ลดโอที กำลังรุมเร้ามาเหมาะเจาะ ตอนนั้นน้องอายุครรภ์ได้ 3 เดือนละคะ พยายามจะไม่เครียด กลัวกระทบกับลูก
Last edit: 3 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา by Maypawin. เหตุผล: แก้ไขช่วงเวลา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 5
-
ขอบคุณที่รับ: 3
-
-
3 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #115537
โดย tanesudjam
สิ่งที่จะแนะนำคือ ให้ตัดสินใจหยุดจ่ายบัตรที่ยอดจ่ายต่อเดือนเยอะ เพื่อเก็บเงินรวมเป็นเงินก้อนไว้ครับ
1-4เดือนแรกจะถูกโทรทวงตามทุกวัน ต้องอดทนให้มากครับ(ห้ามใจอ่อน และไม่หนีการคุย) หลังจากนั้นหนี้จะถูกเปลี่ยนมือไปเป็นบริษัทรับทวงนี้แทน(ห้ามใจอ่อน) จนระยะ 5-6เดือน จะเริ่มถูกขู่ว่าจะฟ้อง พร้อมกับข่าวดีคือส่วนลด 30-50%!! ช่วงจังหวะนี้ให้ต่อรองให้ได้มากที่สุด(พูดไงก็ได้ให้เราได้เปรียบ) แต่ต้องมีเงินพร้อมนะ ถ้าปิดบัญชีได้ให้ปิด(ทอยปิดบางจ้าว) จ้าวไหนไม่ไหว รอหมายศาล แล้วค่อยไปไกล่เกลี่ยที่ศาลครับ
จากประสบการณ์ตรงของผมครับ
Last edit: 3 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา by tanesudjam.
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Luukmee, ืี่nujarin
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 9
-
ขอบคุณที่รับ: 6
-
-
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #115870
โดย Maypawin
1/7/2563_ไม่ได้เข้ามาอัพเดทนานเลย เลยจะขอเข้ามาอัพเดทสถานะ คะ
1.KNK = สินเชื่อส่วนบุคคล เกียรตินาคิณ แจ้งพักชำระหนี้ เป็นระยะเวลา 6 เดือนตั้งแต่เดือน 4/2563 และจะเริ่ม ชำระอีกทีตอน 9/2563
2.TMB = สินเชื่อ TMB พนักงานโทรมาตื้อให้พักชำระหนี้เลยตัดสินใจพักชำระไปตั้งแต่เดือน 6/2563
3.MANU = บัตรเครดิต กรุงศรีวีซ่า แมนยู นานๆพนักงานจะโทรมา เริ่มมีโทรชวนปรับโครงสร้างหนี้ แต่ปฏิเสธไป เพราะอยากจะปิดทีเดียว
4.FC = บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิสช้อย นานๆพนักงานจะโทรมาเหมือนกัน โทรชวนปรับโครงสร้างหนี้ หรือไม่ก็ชำระเข้ามา 1 เดือน แต่ปฏิเสธไป พนักงานมีแอบสอบถาม ว่ามีอะไรที่เหมาะสมจะเสนอทางเขาไหม (เดาว่า น่าจะอยากให้เราเสนอปิดเขา) งงเลยคะ แต่ก็ตอบไปแหละว่ายังไม่มี idea
หนี้ก้อนใหญ่ 2 ก้อนตอนนี้ อยู่ระหว่างการพักชำระหนี้ (แต่ดอกเบี้ยก็ยังเดินปกติ) ไม่แน่ใจว่าจะมีผลกับอายุความหรืออะไรอื่นๆไหม ตั้งแต่หยุดจ่ายมาตั้งใจเก็บปิดเดือนละ 1 หมื่นขึ้นไป พอจะมีปิดของกรุงศรีแล้ว แต่ก็ยังรอทางธนาคารเสนอมาอยู่ ลุ้นๆกันต่อไปคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 2442
-
ขอบคุณที่รับ: 1137
-
-
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116134
โดย Maypawin
21/7/2020
หลังจากรับมือกับการโทรทวงหนี้อยู่สักพัก แต่ไม่บ่อยมาก อาทิตย์ละครั้ง พนักงานพูดจาดี มีให้กำลังใจ ไม่มีข่มขู่ จะอกแนวให้คำปรึกษามากกว่า อาจจะเป็นเพราะใช้บัตรเขามานานหรือเปล่า ไม่แน่ใจ
เมื่อวานบัตร เฟิสช้อยโทรมาให้ส่วนลดปิดบัตร จากยอดหยุดประมาณ 37,000 พุ่งไปที่ 41,000 เสนอมา 23,000 บาท เราขอต่อรองลงไปอีกที่ 20,000 พนักงานยังไม่รับปาก จะไปเสนอหัวหน้าให้ แต่มีกำชับว่าห้ามจ่ายเข้ามาเด็ดขาดถ้าเขายังไม่คอนเฟิร์ม มีแบบนี้ด้วยแฮะ จริงๆแล้วได้ตามเป้าแล้ว แต่กำลังคิดอยู่ว่าจะต่อลงให้เหลือสัก 17,000-18,000 บาท มีใครแนะนำได้ไหมค่ะ
Last edit: 3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา by Maypawin.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116141
โดย Maypawin
21/7/2020
อัพเดทวันนี้ เจ้าหน้าที่โทรมาบอกรับเรื่องเมื่อวานแล้ว ยอดอนุมัติปิดได้เต็มที่แค่ 22,000 บาท จึงตอบปฎิเสธไปก่อนเพราะกะตั้งเป้าไว้ น้อยกว่านั้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งมาวาขออนุญาต โทรมาสอบถามอีกทีวันพุธหน้า รอต่อไป.......
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 42
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116142
โดย ลูกพี่กันต์
ขอตามคะเฟริชช้อยโทรมาบ่อยไหมคะพอดีกำลังเริ่มหยุดจ่ายเป็นครั้งแรก รู้สึกกล้าๆกลัวๆอยู่ จะจ่ายก็ไม่มีเงินกินข้าวจะไม่จ่ายก็แอบกลัวอยู่ แต่ให้เลือกระหว่างมีเงินกินข้าวกับรอH/Cก็คงต้องเลือกHC คะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116143
โดย Maypawin
กรณีของหนู รอบบิลที่ 1 กับ 2 โทรมาเฉลี่ยอาทิตย์ละครั้งเองคะ พนักงานพูดจาดีนะคะ เราก็บอกไปตรงๆ ว่าไม่มีจริงๆ พนักงานเขาก็เข้าใจนะ ไม่เร้าหรือ ไม่ข่มขู่ แต่จะมาถี่นิดนึงช่วงท้ายรอบบิลที่ 3 เพราะเข้าใจว่าใกล้ส่งเรื่องออกบริษัทกฎหมายข้างนอก
ปล1. สมัครบัตรนี้มาก็น่าจะ6ปีแล้ว อาจจะเป็นเพราะเป็นลูกค้ามานาน เลยพูดจาดี ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่านะคะ
ปล2. พนักงานที่เสนอส่วนลดปิดมา น่าจะไม่ใช่ของเฟิสช้อย แต่เป็นบริษัทอะไรจำไม่ได้เหมือนกัน เพราะพนักงานพูดเร็วมาก ฟังไม่ทันคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116213
โดย Maypawin
30/7/2020
เข้ามาอัพเดทความเคลื่อนไหวนิดนึง
FC สถานะตอนนี้บัตรโดนปิดไปแล้ว โทรมายืนยันยอดปิดได้เต็มที่ 22,000 THB แต่ยังไม่ตอบตกลงไปเพราะเงินมีแค่ 20,000 THB พนักงานน่ารัก มีการเตือนว่าห้ามชำระเข้ามาเด็ดขาดจนกว่าจะได้ใบยืนยันการปิดหนี้ ยอดหยุด 37,237 THB พุ่งขึ้นไปประมาณ 41,000 THB
MU สถานะตอนนี้บัตรโดนปิดไปแล้วเหมือนกัน โทรมาเสนอยอดปิดที่ 25,000 THB ต่อรองลงได้เต็มที่ 22,500 แต่ยังไม่ตอบตกลงไปเพราะเงินมีแค่ 20,000 THB ยอดหยุด 38,385 THB พุ่งขึ้นไปประมาณ 40,000 THB พนักงานจะโทรมาสอบถามอีกทีอาทิตย์หน้า
อยากจะสอบถาม Admin ว่า มีสิทธิ์ไหม ว่าถ้า ปฎิเสธไปตอนนี้แล้ว จะไม่มีส่วนลดปิดเสนอมาให้อีกแล้ว กลัวพลาดคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา - 3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116336
โดย Maypawin
10/8/2020
บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิสช้อยเงินต้นก่อนหยุด 37,237 THB, จ่ายล่าสุด 24/1/63 (หยุดไปประมาณ 6 รอบบิล)
ยอดบัตรพุ่งขึ้นไปประมาณ 41,000 THB
สุดท้ายปิดจบที่ยอด 22,000 THB ลดไปประมาณ 46%
ที่รีบปิดเพราะช่วงนี้ลูกใกล้คลอดแล้ว กลัวจะไม่มีเวลามาเคลียหนี้
เพิ่มเติมอีกนิด ตอนนี้กำลังรอหนังสือยืนยันส่วนลดปิดจบส่งมาที่บ้าน ยังไม่ปิดซะทีเดียว ได้หนังสือแล้วค่อยไปจ่ายปิดจบนะคะ พนักงานบอกห้ามจ่ายเข้าไป จนกว่าจะได้หนังสือปิดจบเด็ดขาด
Last edit: 3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา by Maypawin.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 42
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116338
โดย Maypawin
ตัวนี้เขาเสนอมาแบบจ่ายก้อนเดียวจบคะ
ตอนแรกต่อรองขอแบ่งจ่าย แต่เขาไม่ให้ เลยกัดฟันตกลงจ่ายให้จบไปเป็นรายๆไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 26
-
ขอบคุณที่รับ: 7
-
-
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116351
โดย Maypawin
Taksaya28 เขียน: สอบถามค่ะตอนเค้าโทรมาทวงเราตอบเค้าว่าอย่างไรค่ะ
หนูบอกเค้าไปตามตรงแหละค่ะว่าโดนผลกระทบจากโควิด ตั้งท้องค่าใช้จ่ายพุ่ง ไม่สามารถหาเงินมาจ่ายได้ตามปกติ แต่ควรจะรับสายทุกครั้งที่เค้าโทรมานะคะ ไม่อยากให้บุคคลอ้างอิงได้รับผลกระทบจากเรา
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Taksaya28
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116352
โดย Maypawin
อัพเดท 11/8/2020
FC ทางเจ้าหนี้จะจัดส่งเอกสารยืนยันการปลดหนี้วันที่ 13/8/2020 โดย messenger เอาเอกสารมาส่งถึงที่ทำงาน เมื่อได้รับเอกสารแล้วให้เอาไปจ่ายเป็นอันจบ ให้รอรับเอกสารยืนยันปิดภายใน 45 วัน
MU บัตรเครดิตกรุงศรีแมนยู โทรมายังสนใจจะปิดอยู่ไหม รอบบิลนี้ 22,500 THB แต่เดือนนี้หนูมีค่าใช้จ่ายเยอะเพราะต้องซื้อของเด็กเข้าบ้าน เลยยังมีเงินไม่พอ ในการปิด คงต้องรอข้อเสนอใหม่ต่อไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 42
-
ขอบคุณที่รับ: 5
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116353
โดย ลูกพี่กันต์
เมื่อกี้ได้รับโทรศัพท์จากเฟริชช้อยเหมือนกันคะเพิ่งหยุดรอบนี้เขารอบบิลที่2 เสนอให้ปรับโครงสร้างนี้แต่เราไม่อยากปรับ ไม่ทราบว่าอีกนานไหมคะที่เขาจะเสนอยอดส่วนลดให้คะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 8 เดือน ที่ผ่านมา #116363
โดย Maypawin
ลูกพี่กันต์ เขียน: เมื่อกี้ได้รับโทรศัพท์จากเฟริชช้อยเหมือนกันคะเพิ่งหยุดรอบนี้เขารอบบิลที่2 เสนอให้ปรับโครงสร้างนี้แต่เราไม่อยากปรับ ไม่ทราบว่าอีกนานไหมคะที่เขาจะเสนอยอดส่วนลดให้คะ
สองรอบบิลเรื่องน่าจะยังอยู่กับธนาคารอยู่(ธนาคารยังไม่ส่งออกไปบริษัททวงข้างนอก) ดังนั้นธนาคารน่าจะพยายามชวนเราปรับโครงสร้างหนี้ แต่ถ้าอดทนต่อไป ส่วนลดน่าจะมาประมาณรอบบิลที่ 5 เป็นต้นไปนะคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Maypawin
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ออฟไลน์
-
สิบตรี
-
น้อย
เพิ่มเติม
-
จำนวนโพสต์: 21
-
ขอบคุณที่รับ: 4
-
-
3 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #116890
โดย Maypawin
17/9/2020
วันนี้ตัวแทนจากบัตรเครดิตกรุงศรีโทรมาเสนอส่วนลดปิดจบที่ 22,000 THB แต่ปัญหาคือต้องชำระภายในวันพรุ่งนี้ 18/9/2020
ซึ่งถ้าต้องรอเอกสารยืนยันปิดโดย EMS คงไม่ทันแน่ๆ เพราะย้ายมาอยู่ต่างจังหวัด ทางพนักงานเลยเสนอเป็นส่ง Fax มาก่อนเพื่อนำไปจ่ายที่ธนาคาร
จากนั้นหนังสือฉบับจริงค่อยส่งมา
>>> อยากสอบถามว่าเชื่อถือได้ไหมถ้าเราจะรับผ่าน Fax ใครเคยมีประสบการ์แบบนี้บ้างบ้างคะ
สมาชิกต่อไปนี้บอกขอบคุณ: Chayaphon
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องถาม- ตอบปัญหาหนี้
-
บันทึกการปลดหนี้ 2020
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.752 วินาที