-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องเรื่องเล่าชาวยิ้มสู้หนี้ (ห้ามถามปัญหาหนี้)
-
ตรงกว่าเวลา ก็ "คนทวงหนี้" เนี่ยอะ !!!
ตรงกว่าเวลา ก็ "คนทวงหนี้" เนี่ยอะ !!!
-
Cyberplaygo
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา - 6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #99250
โดย Cyberplaygo
Update 21/12/60
- ยูเมะ วันนี้โทรมาครั้งเดียวบอกให้จ่ายพิเศษ 1000 หรือ 500 บาทก็ได้เพื่อเดินบัญชี
ผมก็บอกว่าไม่พร้อมชำระลูกเดียว แต่ก็ยังเวิ่นเว้อไปสักพักแล้วให้เวลาผมถึงวันที่ 29/12/60 เพราะหลังจากนี้การทวงและติดตามจะเข้มข้นขึ้น
- ธนชาต ไม่เซ้าซี้บอกไม่มี ก็วางไปแล้วจะติดต่อมาใหม่
- SCB เงียบหายไปเลยจะเข้ารอบบิลที่สองล่ะ
- CIMB เงียบหายไปเลยจะเข้ารอบบิลที่สองล่ะ
Last edit: 6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา by Cyberplaygo.
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #99251
โดย FrozenHeart
ของเราบูเมะพุช ขั้นตอนเดียวกันกับ คุณ cyberplaygo เลยคะ สงสัยพิมพ์ตำราทวงหนี้แจก พนง ทุกท่าน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #99363
โดย FrozenHeart
อัพเดท 27 ธค 17
รับโทรศัพท์ ทุกเจ้าหนี้ ยังพูดจาดีอยู่ จะมีเซ้าซี้ น่าเบื่อสุดสุดก็ ยูเมะ ที่อธิบายเดิมเดิมซ้ำซ้ำ โทรถี่ถี่ พลากสายโทรเข้าที่ทำงาน บอกไม่สะดวก ก็บอกขอเวลาแป๊บเดียว เห้อ พูดไม่รู้ภาษา
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #99407
โดย FrozenHeart
Updated 29/12/60
UMAY+ โทรมาสม่ำเสมอ วันละสี่รอบ ตกเย็นไม่รับก็โทรหาคนอ้างอิงตลอด
ให้จ่ายขั้นต่ำและกดเงินออกไปได้ และขอร้องให้ชำระเข้าไปภายในวันนี้วันสุดท้าย ก็ตอบรับไปหวังให้จบการสนทนา พอบอกไม่มี ก็บอกคุณต้องชำระสองยอดแล้วนะคะเดือนหน้า ยอดหนี้คุณ 100,000++ บาท (พูดย้ำย้ำตลอดเวลา) คุณเพิ่งจะเป็นลูกค้าเราและชำระไปแค่ 24 งวดเท่านั้น (ตอนอาทิตย์แรกบอกว่าเป็นลูกค้าชั้นดีมานาน อูีย... เชื่อได้ไม๊เนี่ย....) ทำใจแล้วก้บอกว่า ทำหน้าที่ของคุณเสร็จแล้วยัง ไม่มีคำถามอะไร แค่นี้นะ
กสิกร, ทิสโก้, ไทยพานิช โทรมาอาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์วันละครั้ง บอกจะสิ้นปีแล้วให้รีบชำระเข้าไป
สู้สู้กันต่อไป อดทน อดกลั้น อดออม เพื่อเป็นไทในเร็ววัน เป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทาง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Cyberplaygo
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #99424
โดย Cyberplaygo
Update 29/12/60
วันนี้โทรมาทุกเจ้ายกเว้น SCB เริ่มด้วย UMAY+ โทรมาคุยยาวมากวางสายยากมากขอให้เห็นใจช่วยจ่ายขั้นต่ำพิเศษ เพราะถือว่าช่วยลูกค้ามากแล้ว (ในใจคิดผมเห็นใจตัวเองดีกว่าไหมเป็นลูกค้ามา 7 ปี จ่ายตรงตลอดจนมาถึงวันที่ผมจ่ายไม่ไหวแล้ว)
ส่วน ธนชาต ก็โทรมาสอบถามติดตามทั่วไปบอกไม่มีก็วางไป และตามมาติดๆด้วย CIMB ก็แจ้งไปว่าไม่พร้อมชำระก็วางสายไปโดยดี
เข้ารอบบิลที่ 2 ทุกเจ้าแล้ว สู้ต่อไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99434
โดย FrozenHeart
Cyberplaygo เขียน: Update 29/12/60
วันนี้โทรมาทุกเจ้ายกเว้น SCB เริ่มด้วย UMAY+ โทรมาคุยยาวมากวางสายยากมากขอให้เห็นใจช่วยจ่ายขั้นต่ำพิเศษ เพราะถือว่าช่วยลูกค้ามากแล้ว (ในใจคิดผมเห็นใจตัวเองดีกว่าไหมเป็นลูกค้ามา 7 ปี จ่ายตรงตลอดจนมาถึงวันที่ผมจ่ายไม่ไหวแล้ว)
ส่วน ธนชาต ก็โทรมาสอบถามติดตามทั่วไปบอกไม่มีก็วางไป และตามมาติดๆด้วย CIMB ก็แจ้งไปว่าไม่พร้อมชำระก็วางสายไปโดยดี
เข้ารอบบิลที่ 2 ทุกเจ้าแล้ว สู้ต่อไป
updated หลังปีใหม่ 3 มค 18 (หลังจากเข้ารอบบิลที่ 2 ทุกรายการ)
ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่กับกรรมการทุกท่านเพื่อนร่วมชมรมทุกท่านคะ ขอให้ทุกท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีดีและประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่คาดหวังด้วยนะคะ
ขอบคุณคุณ cyberplaygo นะคะที่เป็นกำลังใจให้กันตลอดการเดินทางมาสองเดือนนี้และขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนในชมรมทุกท่านด้วยคะ
อาทิตย์ก่อนขึ้นปีใหม่ 2018 เนื้อหอมมาก โทรมาทุกที่ครบถ้วน
อาทิตย์ก่อนปีใหม่ก็มีสายเข้ามาคือ UMAY+ เหมือนกันคะ เค้าให้คุยกับ ผจก.แจ้งว่าถ้าชำระต่อก็จะยกเว้นค่าจ่ายล่าช้าให้ขอให้ชำระเข้ามาก่อน 29 ธค 17 (คือดิฉันไม่ได้หยุดชำระหนี้เพื่อเล่นเกมกับใครนะคร๊าคุณเจ้าหนี้แต่หยุดเพราะหนี้ท่วมจริงจริงคะ)
ส่วนอีกสองสายก่อนปีใหม่ก็มีสายจาก SCB และ KBank ช่วงเช้าแต่รับไม่ทัน หลังจากนั้น 4 วันช่วงปีใหม่เงียบมากมาก นอนอยู่บ้านไม่กะดิกไปไหนเก็บตังตัง เก็บตัง มุ่งสู่เป้าหมายอันสูงสุด คือ ปลดหนี้
updated หลังปีใหม่ 3 มค 18 (หลังจากเข้ารอบบิลที่ 2 ทุกรายการ)
วันนี้ 3 มค 18 มีสายจากUMAY+ สองสายตอนเช้า แต่รับแล้วไม่มีคนพูดเลย พอก่อนเที่ยงมีคนโทรมาแจ้งว่าสนใจปิดบัญชีไม๊ จากยอด 111,000+ เหลือ 80,000+ หรือผ่อนจ่ายได้ 6 เดือน (อยากปิดมากนะคะแต่กำลังเงินยังไม่ถึงนะคะแจ้งไปทางสายปลายทาง) ทางสายปลายทางบอกว่าวันศุกร์จะขอโทรมาเพื่อขอคำตอบอีกทีคะ หรือว่ายังมีความสามารถผ่อนต่อปกติได้อีกไม๊ (อืม จะดีหรือคะผ่อนต่อปกติคำนวณแล้วอีก 5 ปีถึงจะหมด)
ขอเวลาให้ลูกหนี้อีกนิดนะคะ เพิ่งเข้ารอบบิลสองถ้ามีขนาดนั้นจะปล่อยวางทำไม
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
tk_minor
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99451
โดย tk_minor
สู้ๆนะครับ มาเป็นกำลังใจให้ ผมก็หยุดจ่ายทั้งหมดเหมือนกัน หนึ่งในนั้นมียูเมะด้วยครับ สุดยอดเรื่องโทรเลย
ต้องยกนิ้วให้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99457
โดย FrozenHeart
tk_minor เขียน: สู้ๆนะครับ มาเป็นกำลังใจให้ ผมก็หยุดจ่ายทั้งหมดเหมือนกัน หนึ่งในนั้นมียูเมะด้วยครับ สุดยอดเรื่องโทรเลย
ต้องยกนิ้วให้
ขอบคุณมากคะคุณtk_minor สำหรับกำลังใจ ขอส่งกำลังใจกลับคืนให้ด้วยเช่นกันนะคะ อดทน อดกลั้น อดออม กันคร่า เห็นด้วยเรื่องโทรจืกคะ โดนจนเจ้าหนี้รายอื่นนี่เป็นพระเจ้าไปเลยกันทีเดียว
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Cyberplaygo
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99462
โดย Cyberplaygo
Update 4/1/61
- UMAY+ หลังจากเข้ารอบบิลที่สองก็โทรมาเสนอปรับปรุงโครงสร้างหนี้ แต่ปฏิเสธไปจึงเสนอปิดบัญชีจากยอด 170,XXX เหลือ 90,000 แบ่งชำระได้ 10 งวด ส่วนลด 47% แต่ยอดยังสูงอยู่และตัวเองก็ไม่มีเงินขนาดนั้นจึงต่อรองไปเหลือ 55,000 เจ้าหน้าที่ปฎิเสธทันทีให้ไม่ได้ ผมเลยบอกว่าให้โทรมาใหม่วันอังคารหน้าขอไปปรึกษาญาติพี่น้องก่อน (โดยส่วนตัวถึงโทรมาอังคารหน้าก็ไม่มีชำระให้อยู่ดี ซื้อเวลาไปก่อนเพราะโทร เช้า กลางวัน เย็น คุยแต่ล่ะทียืดยาวมาก เวียนหัวไม่เป็นอันทำงาน ยังไงก็ให้ส่งเข้าระบบไป มีให้ 55,000 เท่านั้นแหละ)
- CIMB เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
- ธนชาต เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
- SCB เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99463
โดย FrozenHeart
Cyberplaygo เขียน: Update 4/1/61
- UMAY+ หลังจากเข้ารอบบิลที่สองก็โทรมาเสนอปรับปรุงโครงสร้างหนี้ แต่ปฏิเสธไปจึงเสนอปิดบัญชีจากยอด 170,XXX เหลือ 90,000 แบ่งชำระได้ 10 งวด ส่วนลด 47% แต่ยอดยังสูงอยู่และตัวเองก็ไม่มีเงินขนาดนั้นจึงต่อรองไปเหลือ 55,000 เจ้าหน้าที่ปฎิเสธทันทีให้ไม่ได้ ผมเลยบอกว่าให้โทรมาใหม่วันอังคารหน้าขอไปปรึกษาญาติพี่น้องก่อน (โดยส่วนตัวถึงโทรมาอังคารหน้าก็ไม่มีชำระให้อยู่ดี ซื้อเวลาไปก่อนเพราะโทร เช้า กลางวัน เย็น คุยแต่ล่ะทียืดยาวมาก เวียนหัวไม่เป็นอันทำงาน ยังไงก็ให้ส่งเข้าระบบไป มีให้ 55,000 เท่านั้นแหละ)
- CIMB เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
- ธนชาต เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
- SCB เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
สู้สู้ต่อไปคะ รับมือโทรก่อกวนต่อ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
-
Cyberplaygo
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99554
โดย Cyberplaygo
Update 9/1/61
- UMAY+ โทรมาตามนัดแต่เช้าแจ้งว่าตกลงไหมปิดจบที่ยอด 90,000 ผ่อนได้ 10 เดือน จากยอดทั้งหมด
170,XXX แต่ได้แจ้งว่าปรึกษาญาติแล้วช่วยได้เต็มที่แค่ 55,000 เจ้าหน้าที่ปฏิเสธทันทีและจะขอโทรมาสอบ
ถามอีกครั้งให้เวลาไปคิดให้ดีๆ
- CIMB เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
- ธนชาต เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
- SCB เข้ารอบบิลที่สองเช่นกันยังทวงถามปกติ บอกไม่มีก็วางสายไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา - 6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99602
โดย FrozenHeart
Last edit: 6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา by FrozenHeart. เหตุผล: แก้ไขคำผิด
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pokobo
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99648
โดย pokobo
เวลารับสาย ให้ถามชื่อกะนามสกุล ชื่อสำนักงาน และเบอรมือถือ
ให้ถามหลายๆรอบ บอกขอจดชื่อไว้ก่อน
มันจะอึ้งๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99688
โดย FrozenHeart
pokobo เขียน: เวลารับสาย ให้ถามชื่อกะนามสกุล ชื่อสำนักงาน และเบอรมือถือ
ให้ถามหลายๆรอบ บอกขอจดชื่อไว้ก่อน
มันจะอึ้งๆ
รับทราบและจะทำตามคะ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99703
โดย FrozenHeart
updated 18 Jan 18
SCB, Tisco, Kbank : โทรมาให้ชำระเข้าไปอย่างน้อยหนึ่งงวดเพราะจะเข้าสู่งวดที่ 3 แล้ว
ยูเมะ : เงียบตั้งแต่รับสายต้นเดือน
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
pokobo
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99743
โดย pokobo
FrozenHeart เขียน: updated 18 Jan 18
SCB, Tisco, Kbank : โทรมาให้ชำระเข้าไปอย่างน้อยหนึ่งงวดเพราะจะเข้าสู่งวดที่ 3 แล้ว
ยูเมะ : เงียบตั้งแต่รับสายต้นเดือน
พอเลย 3 งวด ธนาคารจะส่งเรื่องออกข้างนอก ให้สำนักกฏหมายต่างๆ เป็นคนทวงแทน
อดทนต่อ ทาเคชิ สู้ๆ
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99776
โดย FrozenHeart
ขอบคุณมากคร่า คุณ pokobo.
ทาเคชิจะสู้ต่อไปเพื่อไมค์หมดหนี้คร่า
อ้าวไม่ใช่สิ เพื่อตัวเองที่จะหมดหนี้
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
Cyberplaygo
-
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99781
โดย Cyberplaygo
Update 22/1/61
- CIMB รอบบิลที่สอง โทรตามเป็นระยะไม่บ่อยพูดจาดีอยู่
- SCB รอบบิลที่สอง โทรตามเป็นระยะไม่บ่อยพูดจาดีอยู่
- ธนชาต รอบบิลที่สอง โทรตามเป็นระยะไม่บ่อยพูดจาดีอยู่
- UMAY+ รอบบิลที่สอง ตั้งแต่ปฏิเสธการปรับปรุงโครงสร้างหนี้วันที่ 9/1/61 และมีชำระแค่ 55,000 จากยอด 170,XXX ก็เงียบหายไปเลยจนคิดถึง
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
-
FrozenHeart
-
ผู้เขียนหัวข้อ
-
ผู้เยี่ยมชม
-
6 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา #99791
โดย FrozenHeart
Cyberplaygo เขียน: Update 22/1/61
- CIMB รอบบิลที่สอง โทรตามเป็นระยะไม่บ่อยพูดจาดีอยู่
- SCB รอบบิลที่สอง โทรตามเป็นระยะไม่บ่อยพูดจาดีอยู่
- ธนชาต รอบบิลที่สอง โทรตามเป็นระยะไม่บ่อยพูดจาดีอยู่
- UMAY+ รอบบิลที่สอง ตั้งแต่ปฏิเสธการปรับปรุงโครงสร้างหนี้วันที่ 9/1/61 และมีชำระแค่ 55,000 จากยอด 170,XXX ก็เงียบหายไปเลยจนคิดถึง
อัพเดท 23มค18
สถานการณ์เดียวกันคะคุณ cyberplaygo. แต่ธนาคารมักจะเน้นย้ำว่าเข้ารอบบิลที่สามแล้วนะคะจะต้องชำะยอดรวมที่ค้างชำระไว้รวมสามงวดไม่รวมยอดชำระทั้งหมด แต่ยังไงให้ชำระเข้ามาก่อนงวดหนึ่ง
SCB จากที่ปฏิเสธการสัญญานรกไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็โทรมาเฉลี่ยอาทิตย์สองครั้งคะ
ทิสโกและกสิกร เฉลี่่ยอาทิตย์ละครั้ง
ตอนแรกก็ไม่คิดว่าที่อ่านอ่านกระทู้ทุกวันจะทำให้เรามีสติ มีความรู้และเข้าใจในการรับมือกับการทวงหนี้ได้ขนาดนี้ เพราะตอนแรกก็เหมือนว่าจะทนไม่ได้ ทนไม่ได้ เอาเข้าจริงเครียดน้อยกว่าตอนที่ต้องหมุนเงินมาเพื่อรักษาเครดิตบ้าบออะไรอีก แนะนำให้อ่านเยอะเยอะ อาจมีไม่ครบทุกรูปแบบหรือเรายังอ่านไม่เจอไม่ครบ อ่านแล้วเข้าใจเลยว่าท่านกรรมการชมรมทำงานกันหนักมากจริงจริง ขอบคุณสำหรับการเสียสละให้และจะไปให้ถึงฝั่งให้ได้ สู้ต่อไป
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา
ผู้ดูแล: Mommyangel, Badman, konsiam
-
Forum
-
webboard คนยิ้มสู้หนี้
-
ห้องเรื่องเล่าชาวยิ้มสู้หนี้ (ห้ามถามปัญหาหนี้)
-
ตรงกว่าเวลา ก็ "คนทวงหนี้" เนี่ยอะ !!!
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.612 วินาที