ซิตี้แบงค์ ขู่ฟ้องศาลทำไงดีคะ

4 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 4 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #111728 โดย Poto
รบกวนปรึกษา คือดิฉันโดนโกงเรื่องธุรกิจ เลยหันมาใช้บัตรเครดิตเพื่อไปเคลีัยร์ยอดตรงนั้น โดยเป็นหนี้มาเกือบปีแล้วค่ะ หมุนจนตอนนี้หมุนไม่ไหวแล้ว และได้มาเจอกับชมรมนี้ อ่านข้อมูลอยู่ระยะนึง จึงคิดว่าจะหยุดจ่ายบัตรทั้งหมด ตอนนี้ทุกบัตรเข้ารอบบิลที่ 3 แล้วค่ะ โดยเป็นหนี้บัตร 3 บัตรค่ะ มี 1 กสิกร ยอด 80.000.- แต่เจรจาต่อรองทางเจ้าหน้าที่ให้ส่วนลด 50% แต่ต้องทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้เพื่อให้ดอกเบี้ยลดลงก่อน และค่อยยื่นเรื่องขอส่วนลดอีกทีนึง(เค้าไม่ได้หลอกใช่มั๊ยคะ) เลยตกลงรับข้อเสนอนี้ไป
2 ซิตี้แบงค์ ยอด 180.000.- ทางแบงค์ให้ยอดปิดบัญชีโดยให้จ่ายก้อนเดียวยอด 130.000.- ซึ่งดิฉันไม่สามารถเคลีบร์ก้อนโตนี้ได้ เจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่าตอนนี้มีวิธีเดียวที่ช่วยได้ ถ้าไม่จ่ายยอดขั้นต่ำมาก่อนก็ต้องส่งเรื่องฟ้องศาล และดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยเพืมรวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้นจากการฟ้องศาลเพราะทางแบงค์คงไม่จ่ายเองแน่นอน(จนท.แจ้งมาแบบนี้) และถ้าไปถึงศาลแล้วทางแบงค์จะให้ศาลบังคับจ่าย โดยการหักเงินเดือน หรือ พิจรณาจากทรัพย์สิทที่มีอยู่ ซึ่งบ้านและรถดิฉันก็ยังผ่อนอยู่เลยค่ะ รถเพิ่งเอาไปรีไฟแนนท์มา เพื่อนำเงินมาเคลียร์หนี้ธุรกิจนี่ล่ะค่ะ คือตอนนี้เครียดมากว่าทางแบงค์จะส่งฟ้องแล้วควรทำยังไงดีคะ
3. ยูเมะ ยอด 174.000.- โทรมาทาวงทุกวันค่ะให้จ่ายขั้นต่ำ 3000 บาท และไม่มีโครงการช่วยเหลือใดๆทั้งนั้น ณ ตอนนี้ ควรทำยังไงดี เครียดมากค่ะ ขอความคิดเห็น คำปรีกษา และกำลังใจจากผู้มีประสบการณ์หน่อยค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #111738 โดย k-effect
จากประสบการณ์ขอตอบข้อ 2 ของ CIty ตรงนี้ค้างมานานแค่ไหนกี่งวดครับ ถ้าก่อนส่งฟ้องเขาจะมาพูดให้จ่ายเพื่อรักษาบัญชีไม่ให้ส่งฟ้องก่อน 1 งวด หรือส่งฟ้องแล้วก็ให้จ่ายก่อน เพื่อจะทำเรื่องส่วนลดให้หลังฟ้องประมาณนี้ แต่ผมปล่อยจนได้รับหมายศาล ยอดผมประมาณ 18x,xxx บาท หลังจากได้รับหมายศาลแล้วจะมีฝ่ายกฏหมายโทรมากดดันต่างๆนาๆครับ ตรงนี้ให้เราพยายามเก็บเงินไว้ครับ เขาอยากโทรอยากขู่อะไรก็ให้พูดไป และก่อนไปศาลประมาณ 2-1 สัปดาห์ให้พยายามรับสายแล้วต่อลองให้เยอะยิ่งเป็นศาลต่างจังหวัดยิ่งดี เพราะจะได้ส่วนลดเยอะ ของผมไม่ต้องไปศาล เพราะปิดไปได้เนื่องจากลดเกือบ 50% ครับ แต่ที่สำคัญต้องขอหนังสือยืนยันการปิดก่อนจ่ายก่อนครับ ปัญหามีไว้แก้ครับ ค่อยๆคิด และตัดสินใจครับ สู้ๆไปด้วยกัน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.354 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena