ข้อสงสัยการเล่นเกมส์กด

4 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #111760 โดย mammoth
เคยเป็นหนี้บัตรมา และตัดสินใจ Hair cut ทำมาได้ 3-4 ปี บางบัตรก็ Hair cut สำเร็จไปแล้ว ตอนนี้เหลือที่จ่ายไม่ทันโดนอายัดเงินเดือนอยู่ อายัดจบไป 1 สินเชื่อ power buy ตอนนี้กำลังโดน SCB อายัด

แต่ปัญหาคือ
Kbank ที่เป็นบัญชีเงินเดือน ซึ่งพยายามจ่ายมาตลอด แต่ก็จำเป็นใช้หมุนเวียน จ่ายรูด ๆ ตลอด กำลังจะหมดอายุบัตรในเดือนนี้ และธ.ไม่ต่อให้ เนื่องจากธ.เคยส่งให้เรากู้เงินทาง K-plus โดยในนั้นมันมียินยอมตรวจบูโรอิเลคทรอนิคส์ ซึ่งเราไม่รู้ เลยกดๆๆๆ ไป สรุปไม่อนุมัติ และไม่ต่อบัตรเครดิตให้


ทำให้คิดว่า คงไม่สามารถจ่ายไหว ถ้าไม่สามารถนำบางส่วนออกมาหมุน กำลังจะลองเสี่ยงเล่นเกมส์กด แต่ที่กังวลคือ ธ.จะไม่มีสิทธิ์อายัดเงินเราไม่ให้ถอน ใช่ไหม แต่จะทำได้เพียงดูดเงินในบัญชีเราไปเท่านั้น


เท่าที่อ่านในนี้มา คือ จะดำเนินการดูดเงินเวลาทำการ โดยถ้าเราโอน หรือกดออกมาทัน ก่อนที่พนง.จะมาทำงาน ก็รอด แต่ที่มาสอบถามเพราะพยายามหาที่อัพเดท ยังไม่มี เลยกลัวว่าจะมีเงื่อนไขเปลี่ยนแปลง ที่กังวลมาก เพราะไม่มีเงินทุนสำรองเลย หากโดนอายัดไปหมด ไม่มีชีวิตรอดแน่ๆ


ตามรูปที่แนบคือเงื่อนไขเปิดบัญชี ถ้าอ่านแล้วเข้าใจไม่ผิด ในข้อที่ 13 , 18 ธ.มีสิทธิ์ แค่ดูดเงินในบัญชี ไป หรือ ดูดไปพร้อมปิดบัญชีเรา เท่านั้น

แบบนี้เข้าใจถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ

ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #111764 โดย Badman
1. ถูกบังคับคดีอายัดเงินเดือนไปแล้ว ซึ่งเจ้าหนี้รายอื่นๆหาช่องทางอายัดบัญชีเงินฝากได้โดยร้องต่อกรมบังคับคดี

2.แนะนำให้เลิกหมุนมาจ่าย ควรเจรจากับเจ้าหนี้บัตรเครดิตอาจจะปรับโครงสร้างหนี้/ประคองขั้นต่ำ/จ่ายขั้นต่ำไปเพื่อป้องกันถูกหักเงินในบัญชีโดยศูนย์ประนอมหนี้ของธนาคาร

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #111836 โดย mammoth
ขอบคุณค่ะ

ทางที่ดีที่สุด คงจะเป็นปรับโครงสร้างหนี้ แต่ถ้าปรับโครงสร้างหนี้ กลัวว่าตอนท้ายๆให้จ่ายเป็นเงินก้อน แล้วเราก็ไม่สามารถจ่ายทั้งก้อนได้จะมีปัญหาสัญญานรกเพิ่มมาอีกค่ะ

แต่ก็ทราบว่าไม่สามารถเล่นเกมส์กดได้นานแน่ๆ

ทางเลือกที่ดีที่สุด ก็คงต้องปรับโครงสร้างหนี้ใช่ไหมคะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

4 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #111842 โดย kengza
เท่าที่ผมมีประสพการณ์นะครับ ทำไมผมแฮร์คัด โดนฟ้องขึ้นศาล สู้คดี โดนบังคับคดี บัตรเครดิตผมหมดอายุเขาก็ต่ออายุให้นะครับแต่ถ้าสมัครใหม่เพิ่มเติม แน่นอนต้องเช็คบูโร และยังไงก็ไม่ผ่าน แต่ถ้าสมมัติว่าไม่ได้ต่อบัตรให้ ผมจะเลือกวิธีหยุดจ่ายสัก 2-3 เดือน และ
ขอปรับโครงสร้างหนี้ ชิงโทรไปเจรจาก่อนเลยก็ได้ (ขึ้นอยู่กับภาระหนี้สินส่วนอื่นๆ และหลายองค์ประกอบของตัวคุณเองในการตัดสินใจครับ)
ยังไงข่าวต่อบัตรได้ไหม ได้ไม่ได้อัพเดทให้ทราบหน่อยนะครับ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.428 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena