ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆนะคะ หมดหนี้แล้วมีความสุขจัง

7 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา - 7 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #86407 โดย meijingm
^^ ^^ ^^ :bye: Thank you
ขอขอบคุณสำหรับเว็ปบอร์ดแห่งนี้ ขอบคุณคุณทนายที่เคยโทรไปปรึกษา ให้คำแนะนำดีมากค่ะ เป็นประโยชนืนะคะ ดิฉันหลุดจากวงจรอุบาทว์อย่างถาวรแล้ว ตอนนี้ ไม่มีหนี้เพิ่ม มีเงินเก็บมากขึ้น ได้ซื้อของใช้เงินอย่างมีเหตุผลมากขึ้น แต่ยังไม่หมดหนี้ที่ทำงาน...ต้องทำงานใช้หนี้ต่อไป ก็ยังดีค่ะ เค้าไม่ไล่ออก เพราะยังมีหนี้อยู่
หนี้วงจรอุบาทว์ที่บอกคือ หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด บัตรผ่อนของทั้งหลายทุกบริษัท(ดิฉันเครดิตดีมีทุกบริษัท) ก่อนหน้าย้อนไป 1 ปี ดิฉันมีความทุกข์มาก ร้องไห้เแทบทุกวัน หนี้รถยนต์จ่ายหมด เพราะคุณพ่อเสียชีวิต ได้เงินมาปิดหนี้ให้ เป็นคำสั่งเสียก่อนจะสิ้นใจ...ขอเศร้าแพ๊บ...........ดิฉันหยุดจ่ายใน1 ปีทุกอย่างยกเว้นรถยนต์ เน้นรถยนต์ต้องจ่ายตลอดนะคะไม่เคยเบี้ยว เพราะหยุดจ่ายรถโดนยึดแน่นอน.......... บอกคนที่ทำงานให้รู้ว่าเราเป็นหนี้ยอมเสียศักดิ์ศรี....ยอมให้ทุกคนรู้ว่าอิฉันจนแทบจะไม่มีอะไรแล้ว.......ยอมโดยดูถูก เหยียดหยาม(เพราะคนเราอิจฉาในสันดาษอยู่แล้ว เห็นใครดีไม่ได้ ยิ่งแย่ก็เหยียบจนดิน) บอกเพื่อ โทรศัพท์จะมีคนทวงมาทวงเงินทุกวัน ทั้งมือถือ และที่สำนักงาน
ทั้งขู่เข็นสารพัด แต่ต้องอดทนค่ะ อดทนเท่านั้นจะผ่านไปได้ ขู่แบบสุภาพนะคะ บางคนร้ายดิฉันก็ร้ายบ้าง บอกเลยว่า ถ้าไม่สุภาพดิฉันจะแจ้งความ ............อดทนค่ะ ขนาดตอนนั้นท้องลูกมันโทรมาทวงทวงจนขนาด ผ่าตัดเข้าห้องคลอด ก็โทรมา...........ทรมาณยิ่งนัก ขู่ใบหมายศาลจะมาส่ง.จดหมายลงทะเบียนว่าจะฟ้องศาลเป็นเข่งๆๆจริงๆๆๆ ดิฉันก็เฉย คนที่ทำงานบอกให้จ่ายเหอะ ดิฉันก็บอกไป กินข้าวยังไม่มีเอาที่ไหนมาจ่าย.........(แต่เก็บเงินไว้เพื่อรอ haircutก่อนขึ้นศาาล) หรือกะว่าถ้าตกลงกันไม่ได้ จะขึ้นศาลทั้งๆที่เลี้ยงลูกเลย แต่ในที่สุด บริษัทก้ยอมHairCUT นะคะ หินสุดๆๆคือ ทนชาด(ชื่อคงพอรู้นะคะ)ตามแนบไฟล์ ไม่ยอมลด ยังไงก็ไม่ยอม ผ่ายไป9 เดือน โทรมาตอนที่ผ่าคลอด หลังคลอดก็โทรมา จนเวลาผ่านไป 1 ปี ทนชาดยอมอย่างที่เห็นค่ะ ตอนแรกลดแค่25000 2ใบ 50000 บอกว่าให้ไปตรวจข้อมูลเครดิตมาแนบด้วยว่าติดแบล็ดลิคจริงไหม (ติดblacklistแน่นอน 1 ปีไม่จ่าย) ขอเพื่อ ????????? ทั้งที่รู้ ว่าเป็นหนี้ไม่จ่ายให้เราเสียเงิน 200 รายการ น้องทำงานที่นี้ บอกให้ดูข้อมูลให้เลยรู้ว่า ติดจริงๆ แต่สุดทน ในที่สุดยอมครึ่งหนึ่ง เราต้องทำงานกลัวเสียดเวลา ขึ้นศาลลางานไป (ไม่สะดวกมากกว่า เลยยอมที่ยอดนี้) เงินมรดกก้อนสุดท้ายจ่ายไป เพื่อจบ และออกจากวงจรอุบาทว์นี้สักนี้ .....บางครั้งก็อดสงสารคนที่กำลังเป็นหนี้บัตรพวกนี้..อยากจะเดินไปบอกว่า ไม่จำเป็นคุณอย่าไปใช้เลย ดิฉันเจอมา ทรมาณทุกข์ทนนานหลายปี ............แต่ใครไม่เคยก็คงไม่เคยรู้ ..............
สุดท้ายนี้.....ขอบคุณวันนั้นที่ให้คำปรึกษา คำแนะนำดีๆขอให้สมาชิกทุกคนที่เป็นหนี้ สู้ๆๆนะคะ หมดหนี้ไวๆๆเหมือนดิฉัน ความอดทนเท่านั้นจะไปสู่ความสำเร็จ
ไม่มี ไม่หนีไม่จ่าย........รอ HairCUT ถ้าคุณเชื่อเรา อดทนที่จะรอ..รับรองได้เลยว่าได้ผลแน่นอน สู้ๆๆนะคะทุกคน.หมดหนี้ไวๆๆๆ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #86630 โดย jackTs
.
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ





สำหรับสมาชิกท่านที่อยากอ่านกระทู้เดิมของคุณ meijingm สามารถไปอ่่านได้จากในกระทู้นี้นะครับ

หนี้ก้อนโต 4 แสนกว่าปิดแล้วปิดอีกยังไม่หมดสักที
debtclub.consumerthai.org/index.php?option=com_kunena&view=topic&catid=6&id=41930&Itemid=64#58627

.
อนณสุข ปรมาลาภา

ความไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.461 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena