หมายศาลกรุงไทยมาแล้วค่ะ

11 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #26600 โดย nu_may
จากที่เคยตั้งกระทู้ คุณแม่เป็นหนี้บัตรเครดิต 3 แบงค์คือ ยูโอบี กรุงไทย(2ใบ) และกสิกรไทยค่ะ ตอนนี้ปิดยูโอบีไปแล้วด้วยการแฮร์คัท จากยอด แสนกว่าบาท เหลือ 55000 โล่งใจไปแบงค์นึง
แต่ตอนนี้ หมายศาลกรุงไทยมาแล้วค่ะ ยังงงนิดนึงตรงที่ เท่าที่ได้อ่านจากเว็บ กรุงไทยน่าจะฟ้องช้ามาก แต่นี่เราหยุดจ่ายไปประมาณ 7-8 เดือน ฟ้องแล้ว 2 ใบรวมยอดที่ ประมาณแสนสองกว่าๆค่ะ ไม่มีการโทรติดต่อใดๆ โทรมาหนเดียวบอกว่าจะฟ้องแล้วนะ .......

แป๊บเดียวฟ้องจริงๆด้วย เราอยากจะไปเป็นเพื่อนคุณแม่ค่ะ เพราะคุณแม่เข้าเนตไม่เป็นไม่เคยเข้ามาดูในเว็ปนี้มีแต่เราดูให้และไปแนะนำคุณแม่ กลัวคุณแม่หลงกล กลลวงขอทนายฝ่ายแบงค์ เช่นที่ว่าให้เรากลับบ้านก่อนบ้าง หรืออะไรต่างๆ จึงอาจต้องขอลางานสักวันไปเป็นเพือนคุณแม่ ตื่นเต้นค่ะ แหะๆๆ กลัวจังเลย ไม่รู้จะทำัยังไงเนืองจากคุณแม่ ไม่ได้ทำงานที่ไหน อายุเยอะแล้ว ที่เป็นหนี้บัตรแล้วไม่ได้จ่าย จากที่เคยจ่ายตรงเป๊ะเป็นลูกหนี้ที่ดีมาตลอด เพราะโดนบริษัทได้ปิดตัว ได้เงินมาก้อนนึงปิดบัตรไปบางส่วน เลยเหลืออยู่แบงค์ตามที่บอกข้างต้นค่ะ ส่วนเรา่ช่วยคุณแม่ไมไ่ด้เยอะ เนื่องจากทำงานเงินเดือน แค่หมื่นกว่าบาท ผ่อนบ้านอยู่ด้วย

ที่กลัวคือ คุณแม่มีืชื่อในโฉนดบ้านที่เราผ่อนอยู่นี้ด้วย เราเป็นกู้หลักเพราะเราซื้อค่ะให้คุณแม่(เงินเดือนตอนซื้อคณแม่มีเงินเดือนเยอะ จึงให้คุณแม่ช่วยกู้ร่วม) ซึ่งเคยโทรไปปรึกษาคุณกอบัว คุณกอบัวบอกว่า เค้่ามีสิทธิ์ยืดดำเนินคดีได้ ตอนนี้เลยเครียดมากๆ

อยากจะนำหมายศาลไปปรึกษาคุณอาที่สวนลุม เมื่อสักครู่ได้ลองโทรไปหาคุณอาไพโรจน์มาแล้วค่ะ ได้สอบถามทางที่จะไปสวนลุมเนื่องจากไม่เคยไปเลย บ้านอยู่มีนบุรี เป็นคน กทม แท้ๆ แต่ไม่ค่อยได้ไปไหนค่ะ -*- คุณแม่เป็นหน้บัตรเครดิตกรุงไทย และบัตรกดเงินสดค่ะ ส่วนแบงค์กสิกร ไม่ได้ติดต่อมาเลยสักครั้งเดียว กสิกรเป็นหนี้ประมาณ 4 หมื่นค่ะ

ที่เป็นหนี้เยอะก็เพราะบ้านเราล้มจากธุรกิจ แถมเป็นช่วงเวลาเดียวกับคุณตา และคุณน้าอีก 2 คน ป่วยหนัก ผ่าตัดสมอง และเป็นมะเร็ง แล้วก็เสียชีวิตในเวลาใกล้ๆกัน คุณแม่เราคนเดียวที่ทำทุกอย่างเพื่อรักษาคุณตากะคุณน้าค่ะ ขายบ้่าน ขายรถก็แล้ว หนี้เพียบเลย 555+ จนเพิ่งมาฟื้นตัว ก็เลยเริ่มซื้อบ้าน อยู่ๆคุณแม่ดันมาโดนออกจากงานซะอีก เฮ้อ บุญกุศลที่ทำ (บ้านเราชอบทำบุญค่ะ) มันยังไม่ได้ช่วยลดกรรมเก่าเท่าไหร่เลยมั้ง สงสัยชาติที่แล้วทำกรรมเยอะ ตอนนี้เลยลำบากค่ะ ถ้าต้องเสียบ้านไปอีก แย่แน่ๆเลย เล่าซะยืดยาว อยากขอประสบการณ์พี่ๆเืพื่อนๆในนี้ค่ะ ใครเคยมีประสบการณ์ฟ้องกับแบงค์กรุงไทยบ้างคะ (ตอนนี้กำลังไล่ๆอ่านๆในเว็บบอร์ดอยู่ค่ะ) ขอกำลังใจหน่อยนะคะ ^_^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #26603 โดย Ly89
แล้วหนูเมย์ทำไมไม่ไปต่อกระทู้เดิมล่ะจ๊ะ

www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&Itemid=61&func=view&catid=5&id=19483#19483

เอากระทู้เดียวพอนะจ๊ะ....

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #26604 โดย nu_may
แหะๆ ขอโทษค่ะ ~_~

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.413 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena