เพิ่งโดนมาครับ

11 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #27516 โดย knuyut
ซักประมาณ 2เดือนที่แล้ว ทางบ้านได้โทรมาบอกตัวผม (แม่)ว่ามีคนโทรศัพย์ไปหาผู้ใหญ่บ้าน แล้วฝากเบอร์โทรกลับ บอกว่าจากเจ้าหน้าที่ศาล ให้ตัวผมติดต่อกลับด่วน ให้ไปประนอมหนี้ ถ้าไม่ติดต่อกลับจะนำตำรวจมาจับ ซึ่งตัวผมพอรุ้แบบนี้ก็ไม่ติดต่อกลับเพราะเปงวิธีเดิมๆที่มันใช้กัน แต่ทาง แม่ซึ่งท่านไม่ทราบข้อมุลกฏหมาย ก็ตกใจเลยโทรกลับไป สอบถามว่าเรื่องอะรัย ซึ่งทางมันที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของศาลก้บอกว่า ให้รีบนำเงินมาเคลียร์ด่วน ซึ่งยอดเงินกู้ของผม อยู่ที่ประมาณ10000 บาท แต่มันบอกพร้อมต้นพร้อมดอกประมาณ 14000 บาท ให้รีบนำเงินมาเคลียร์ ไม่งั้นตัวผมจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับ และมันยังบอกว่าตอนนี้มันรู้ว่าตัวผมทำงานอยู่ที่ไหน ถ้าไม่จ่ายมันจะนำตำรวจมาจับผม และมันยังบอกแม่ผมอีกว่า จะมีอะรัยให้มันช่วยมั๊ย ทางแม่ก็เฉยไป และแม่ก้บอกว่าแม่ไม่มีเงินหรอก และก้วางโทรศัพย์ไปไป ซึ่งข้อสังเกตุนะครับ ทางบริษัททพวกนี้จะเลือกคนที่มีพื้นเพอยู่ภาคเดียวกันกับลูกหนี้ในการมาทวงนี้ อย่างเช่นตัวผมเป้นคนใต้ มันก็จะให้คนใต้โทรมาทวง ซึ่งเคยเจอทั้งแอบอ้างเป้นตำรวจ ภูธร ภาค8 และเจ้าหน้าที่ของศาล อย่างข้างต้นมีวิธีไหนที่เราจะตอกมันกลับได้บ้างคับ ^^

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

11 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา - 11 ปี 4 เดือน ที่ผ่านมา #27518 โดย Champcyber99

knuyut เขียน: ซักประมาณ 2เดือนที่แล้ว ทางบ้านได้โทรมาบอกตัวผม (แม่)ว่ามีคนโทรศัพย์ไปหาผู้ใหญ่บ้าน แล้วฝากเบอร์โทรกลับ บอกว่าจากเจ้าหน้าที่ศาล ให้ตัวผมติดต่อกลับด่วน ให้ไปประนอมหนี้ ถ้าไม่ติดต่อกลับจะนำตำรวจมาจับ ซึ่งตัวผมพอรุ้แบบนี้ก็ไม่ติดต่อกลับเพราะเปงวิธีเดิมๆที่มันใช้กัน แต่ทาง แม่ซึ่งท่านไม่ทราบข้อมุลกฏหมาย ก็ตกใจเลยโทรกลับไป สอบถามว่าเรื่องอะรัย ซึ่งทางมันที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของศาลก้บอกว่า ให้รีบนำเงินมาเคลียร์ด่วน ซึ่งยอดเงินกู้ของผม อยู่ที่ประมาณ10000 บาท แต่มันบอกพร้อมต้นพร้อมดอกประมาณ 14000 บาท ให้รีบนำเงินมาเคลียร์ ไม่งั้นตัวผมจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับ และมันยังบอกว่าตอนนี้มันรู้ว่าตัวผมทำงานอยู่ที่ไหน ถ้าไม่จ่ายมันจะนำตำรวจมาจับผม และมันยังบอกแม่ผมอีกว่า จะมีอะรัยให้มันช่วยมั๊ย ทางแม่ก็เฉยไป และแม่ก้บอกว่าแม่ไม่มีเงินหรอก และก้วางโทรศัพย์ไปไป ซึ่งข้อสังเกตุนะครับ ทางบริษัททพวกนี้จะเลือกคนที่มีพื้นเพอยู่ภาคเดียวกันกับลูกหนี้ในการมาทวงนี้ อย่างเช่นตัวผมเป้นคนใต้ มันก็จะให้คนใต้โทรมาทวง ซึ่งเคยเจอทั้งแอบอ้างเป้นตำรวจ ภูธร ภาค8 และเจ้าหน้าที่ของศาล อย่างข้างต้นมีวิธีไหนที่เราจะตอกมันกลับได้บ้างคับ ^^


มันเป็นวิธีหากินของเขา ก็บอกให้แม่รู้ก็แล้วกันว่าอะไรเป็นอะไร
อย่างข้างต้นมีวิธีไหนที่เราจะตอกมันกลับได้บ้างคับ
บอกตรงๆ ว่าเสียเวลาเปล่าทำมาหากินเถิดคุณ
ถ้ามันโทรมาหาคุณก็ไปอย่าง คุณพูดได้ทุกคำที่คุณคิดตามสบาย ถ้าคุณคิดว่าจะสนุกกับคนทวงหนี้
แต่อย่างที่ผมบอกเสียเวลาเปล่า
www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=5&id=1301&Itemid=29 อีกหนึ่ง...ใน"มุขขำๆ" ที่เอาไว้ใช้ตอบกับไอ้พวกทวงหนี้ - ของพี่นกกระจอกเทศ

www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=7&id=2636&Itemid=29 วิธีการทวงหนี้ 74 วิธี โดยพี่นกกระจอกเทศ

www.consumerthai.org/debtclub/index.php?option=com_kunena&func=view&catid=7&id=18235&Itemid=29 การทวงหนี้แบบควายๆ...โดยการใช้​"มุขควาย"

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.366 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena