สอบถามเรื่องเอกสารใบปิดหนี้

8 ปี 9 เดือน ที่ผ่านมา #72292 โดย ikhunpond

pison1998 เขียน: แย่แล้วครับ
ของผม หนังสือลงวันที่ 3 กค 58 ให้จ่ายภายใน 3 กค 58 ของ สนง.กฎหมายของกรุงศรีดรีมโลน พนง. แฟกซ์มาวันที่ 7 และแจ้งว่าในหนังสือลงวันที่ 3 แต่ขอทางธนาคารไว้แล้วให้ชำระวันนี้ได้ ก็เลยไปชำระ.. T T ไม่รู้จะซวยเจอตุกติกหรือเปล่า เฮ้อ ขออย่าให้เจอเลย นึกว่าจะโล่งไป 1 เจ้าแล้วนะ

คล้ายๆของผมนะที่โดน แต่ของผมบัญชีมันตัดทุกวันที่2 แต่หนังสือมันแจ้ง29 พอเลยวันผมก็ไม่กล้าไปจ่ายแต่ทางนั้นก็ยังยืนยันว่าจ่ายได้ สุดท้ายผมก็ไม่จ่าย แล้วเดือนต่อมาก็ได้ส่วนลดใหม่ดีกว่าเดิม แถมผ่อนงวดได้เยอะกว่าด้วย อิอิ...
:สู้ๆ: :สู้ๆ: :สู้ๆ:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

7 ปี 10 เดือน ที่ผ่านมา #85802 โดย ikhunpond
มีคำถามครับ
ในระหว่างประนอมหนี้ หรือ การทำแฮร์คัท บูโรจะแสดงสถานะ 40 คือ อยู่ระหว่างดำเนินการปิดบัญชี
ระหว่างนี้ถ้าเราจะยื่นไฟแนนซ์เพื่อออกรถมอเตอร์ไซค์ มันจะผ่านรึเปล่าครับเนี้ย
:shy: :shy: :shy:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #99726 โดย ikhunpond
สอบถามแอดมิน หรือผู้รู้ครับ เรื่องเอกสารใบปิดหนี้ SCB
ผมชำระปิดหนี้ไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ 30 ตค. 60 แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับเอกสารปิดหนี้ ช่วงแรกประมาณเดือน พย. เจ้าหน้าที่ บ.ที่รับเรื่องทวงหนี้ก็สอบถามเรื่องที่อยู่จัดส่งเอกสาร หายไป2เดือน จน 3 มค. 61 ก็ยังไม่ได้รับเอกสาร จึงสอบถามเข้าไปทางแบงค์ SCB เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องเรียบร้อยบอกจะจัดส่งให้ ให้รอ 7-14วัน จนครบกำหนดแล้วก็ยังไม่ได้ สอบถามเข้าไปใหม่ ก็บอกจะรีบให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้....ผมจะต้องทำยังไงดีครับถึงจะได้เอกสารโดยเร็ว เข้าไปติดต่อธนาคารสาขาทั่วไปได้ไหมครับ เพื่อรับเอกสาร ตอนทวงก็ทวงยิกๆแต่พอเรื่องเอกสารแสดงปิดยอดหนี้ จะ3เดือนละยังไม่ได้เลย แต่เช็คไปที่บูโรแล้วประวัติคือปิดบัญชีเรียบร้อยไปแล้ว

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

6 ปี 2 เดือน ที่ผ่านมา #99729 โดย pfs
ตอนที่ปิดของ scb กว่าจะได้เอกสารยืนยันก็เกือบสามเดือนค่ะ ส่วนเรื่องเครดิตบูโรเมื่อเราจ่ายปิดหนี้ใบสุดท้ายก็ต้องรออีก 3 ปีเต็มประวัติในเครดิตบูโรถึงจะถูกลบออกค่ะ ส่วนว่ายื่นขอไฟแนนซ์จะผ่านหรือไม่ก็แล้วแต่มูลค่ารถที่จะออก เขาอาจจะต้องมีคนค้ำ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.366 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena