มือใหม่ค่ะ

6 ปี 6 เดือน ที่ผ่านมา #97704 โดย Cchalita
มือใหม่ค่ะ was created by Cchalita
สวัสดีค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ เข้าเรื่องเลยนะคะ เราเป็นหนี้บัตรเฟริสช้อยค่ะ สมัครครั้งแรกได้วงเงิน 45,000 บาท เป็นเครดิต30,000บาท สินเชื่อ 15,000บาท เราโยกวงเงินจากสินเชื่อไปเครดิต14,000บาทไว้กดเงินสดเผื่อฉุกเฉินและเหลือในสินเชื่อ1,000บาท
เราใช้จ่ายปกติและกดเงินสดด้วยรวมถึงมีประกันด้วยตัวนึง เป็นประกันเงินออมแบบมีเงินปันผล เราจ่ายก่อนกำหนดและจ่ายสูงกว่ายอดขั้นต่ำทุกเดือน ต่อมามีเดือนนึงเราไม่ได้รับใบแจ้งหนี้เลยโทรไปถามยอดชำระพร้อมวงเงินคงเหลือ แต่สะดุดตรงวงเงินสินเชื่อคงเหลือ500บาท ถามเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นหนี้คงค้าง เราเลยถามว่าทำไมถึงค้างเพราะจ่ายเกินยอดขั้นต่ำทุกเดือน เจ้าหน้าที่บอกเป็นยอดค้างจากประกัน เพราะเวลาเราชำระไป บัตรจะหักประกันเพียง5%หรือกี่%แล้วจำไม่ได้ ของเงินที่จ่ายไปที่เหลือเอาไปหักในยอดกดเงินสด เราถามว่าแล้วมันก็จะสะสมไปเรื่อยๆทุกเดือนหรอคะ เจ้าหน้าที่ตอบเสียงอ่อยว่าใช่ค่ะ เราวางสายโทรหาประกันขอเปลี่ยนวิธีการชำระเงิน เจ้าหน้าที่บอกจะต้องส่งหนังสือเป็นลายลักษ์อักษรนู่นนี่ หลายอย่าง บวกกับช่วงนั้นงานเรายุ่งมาก เลยไม่ได้ทำเรื่องต่อ พอเราติดต่ออีกรอบเริ่มเรื่องมาก เราเลยขอยกเลิกบอกรอซักครู่จะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ยกเลิก รอ10นาทีเราวางโทรใหม่ เหมือนเดิมค่ะ. เราโทรวันละสามสี่หน รอไม่ต่ำกว่า5นาที พอได้คุยกะเจ้าหน้าที่ยังไม่ทันรู้เรื่อง อ้าวตังค์หมดสายหลุด5555. เราเริ่มรำคาญเลยติดต่อเฟริสช้อยขอยกเลิกบัตรนี้เพื่อหนีประกัน เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ ลูกค้าต้องยกเลิกด้วยตัวเอง โอนสายให้เราอีก รออีกแล้วววว คุยยังไม่รู้เรื่องเงินหมดอีก555 เฟริสช้อยโทรกลับมาบอกคุณลูกค้าวางสาย55ค่ะเงินหมด
เราติดต่ออยุ่เป็นอาทิตย์ก็ยังไม่ได้ โทรไปกี่ทีๆก็ให้รอๆๆๆ เพื่อนบอกถ้าเราติดต่อเค้าไม่ได้ก็ต้องให้เค้าติดต่อกลับมา ซึ่งทางเดียวที่เค้าจะติดต่อมาคือ เราต้องไม่จ่ายเงินเค้า แต่เราจะต้องให้เรื่องถึงศาลก่อน ถ้าเราคุยโทรศัพย์แล้วจ่าย หนี้จะไม่ลด จ่ายไปก็หักแต่ดอกเบี้ย
กำหนดจ่ายล่าสุด02/10/60เราไม่จ่าย ตอนนี้เริ่มมีโทรมาแล้ว เราไม่กล้ารับ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบคำถาม
1.เค้าจะโทรเข้าเบอร์ที่ทำงานรึเปล่า
2.เค้าจะมาทวงถึงที่มั้ย
3.เราจะถูกจับมั้ย
4.ประกันเราจะหลุดรึยัง
5.เราจะออกจากงานสาขาของบริษัทไปทำสาขาของเฟรนไชน์มันจะมีผลกระทบมั้ย?
6.เราจะถูกยึดทรัพย์มั้ย?
ตอนนี้กลุ้มใจและเครียดมากค่ะ
ปล. ขอโทษที่ยาวไปหน่อย ผิดพลาดอะไรช่วยแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.350 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena