เงินในบัญชีเงินฝากที่อายัดไว้ต้ั้งแต่ปี 52 ถูกแช่ไว้ทำไมยังไม่ได้นำส่งกรมบังคับคดี

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา - 5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #105967 โดย ittilim
เป็นบุคคลล้มละลายปี 2549 ถูกเจ้าหนี้บัตรเครดิตซีตี้ แจ้งอายัดเงินในบัญชีเงินฝากธ.กสิกร ตั้งแต่ปี 2552 สั่งปลดล้มปี 2554 เนื่องจากไม่ไปศาล (3+2 ปี )
วันนี้จำนวนเงินในบัญชีก็ยังถูกแช่แข็งไว้ สี่หมื่นกว่าบาท ก็ยังอยู่ในบัญชีชื่อผม ไม่ได้มีการถอนออกไปเพื่อนำส่งกรมบังคับคดี กรณีนี้จะขอถอนอายัดได้หรือไม่หลังจากปี 59 ครบ10ปีนับจากมีคำสังล้มละลาย
เรามีสิทธิ์ขอดูและถ่ายสำเนาเอกสารที่มีการแจ้งอายัดบัญชีเงินฝากกับธนาคารกสิกรได้หรือไม่ ( ผมเคยขอดูหลักฐานและขอถ่ายสำเนาไว้ เจ้าหน้าที่ธนาคารไม่ให้ อ้างว่าเป็นเอกสารลับทางราชการ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 7 เดือน ที่ผ่านมา #105972 โดย Badman
ติดต่อสายตรงผู้บริหารกรมบังคับคดีโดยด่วนครับ
www.led.go.th/qmail/qmail.asp

กรมบังคับคดีได้ทำการเปิดบริการช่องทางใหม่ สำหรับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่ได้รับความสะดวก ได้รับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กรมบังคับคดีอย่างไม่เป็นธรรม สามารถแจ้งถึงท่านผู้บริหารระดับสูงกรมบังคับคดีได้โดยตรง และขอความกรุณาโปรดแจ้งชื่อ นามสกุล และที่อยู่หรือเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้จริง เพื่อจะได้ใช้ติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อร้องเรียนที่แจ้ง เนื่องจากปัญหาต่าง ๆ ที่ท่านสอบถามหรือร้องเรียนมามีผลกระทบกับหน่วยงานหรือบุคลากรของกรมบังคับคดีโดยตรง หากทางกรมบังคับคดีไม่สามารถติดต่อกลับได้ ข้อร้องเรียนนั้น ๆ อาจจะไม่ได้รับการพิจารณา

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.320 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena