รบกวนดูเอกสาร H/C ให้หน่อยค่ะ

5 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา - 5 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #106955 โดย porpor16


สวัสดีค่ะ จะรบกวนขอให้ผู้รู้ ช่วยดูเอกสาร H/C ที่เราได้รับให้หน่อย ว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เนื่องจากเราใช้ แนวทางของชมรมในการปิดหนี้ เก็บเงินแฮร์คัท อย่างเดียว จนเจ้านี้เป็นเจ้าสุดท้ายที่เราจะปิดแล้วค่ะ แต่ปัญหาคือ ข้อความที่เจ้าหนี้เขียนให้เราในหนังสือแฮร์คัทนี้ มันดูแปลกๆ และก็ไม่เหมือนเจ้าอื่นๆที่เราเคยได้ อีกอย่างคือเราดูตัวอย่างในห้องนิทรรศการเอกสารหนี้แล้ว ไม่มีเขียนข้อความแบบเจ้านี้เลย
มันทำให้เราไม่มั่นใจค่ะ ตอนนี้กลุ้มใจมากๆเลยค่ะ


ขอบคุณค่ะ
porpor16
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #106956 โดย eakkachai
เออนะ ผมอ่านดูว่ามันก็แปลกๆ ไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เท่าที่อ่านดูเหมือนจ่ายแล้ว แต่กยังจะไม่จบ เหมือนจะมีมาเรียกร้องอีก โดนฟ้องไปแล้วหรือยังครับเคสนี้ ทำไมพูดไปถึงการบังคับคดีเลย รอท่านที่เคยเจอแบบนี้มาตอบก่อนครับจนแน่ใจค่อยปิดดีกว่า

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #106960 โดย Badman
เหมือนใช้แบบฟอร์มรวมครับ ถ้าต้องการความสบายใจให้เขาตัดย่อหน้าที่ 2 ออกแล้วส่งมาใหม่

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #106961 โดย porpor16

eakkachai เขียน: เออนะ ผมอ่านดูว่ามันก็แปลกๆ ไม่เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เท่าที่อ่านดูเหมือนจ่ายแล้ว แต่กยังจะไม่จบ เหมือนจะมีมาเรียกร้องอีก โดนฟ้องไปแล้วหรือยังครับเคสนี้ ทำไมพูดไปถึงการบังคับคดีเลย รอท่านที่เคยเจอแบบนี้มาตอบก่อนครับจนแน่ใจค่อยปิดดีกว่า

มีการฟ้องร้องและศาลตัดสินไปแล้วค่ะ เนื่องจาก TMB ไม่ค่อยโทรตามหนี้เท่าไหร่ เราก็เลยไม่รู้ว่าเค้าฟ้องเราไปแล้ว ถึงรู้ก็ไม่ไปเพราะไม่มีเงิน 5555 จนเมื่อประมาณ มี.ค.61 เราได้รับหนังสือแจ้งว่า TMB ขายหนี้ของเราให้กับบริษัท บริหารสินทรัพย์แห่งนี้ไปแล้ว และถ้าเราจะชำระหนี้ก็ให้เราจ่ายเงินไปที่บริษัท บริหารสินทรัพย์นี้เท่านัั้น จนต้นเดือน กย. เราเก็บเงินได้ประมาณนึงก็เลยโทรไปสอบถามขอปิดบัญชี ซึ่งจนท.ก็บอกว่าให้ส่วนลด 98,000 ปิดจบ แต่ตอนนั้นเงินยังไม่พอก็เลยบอกเค้าว่าขอหาเงินเพิ่มก่อน จนเดือนต.ค. จนท.ติดต่อมา เราเลยบอกว่าหาเงินได้แล้ว จึงทำเรื่องขอปิดบัญชีไป ซึ่งเราก็ส่งสำเนาบัตรปชช.พร้อมทั้งเขียนคำร้องตามที่จนท.บอกทุกอย่าง จนได้เอกสารH/C อันนี้มาค่ะ

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #106962 โดย porpor16

Badman เขียน: เหมือนใช้แบบฟอร์มรวมครับ ถ้าต้องการความสบายใจให้เขาตัดย่อหน้าที่ 2 ออกแล้วส่งมาใหม่

แปลว่าอันนี้เป็นหนังสือ H/C จริงๆ ไม่ได้โดนหลอกใช่มั่ยค่ะ ยอมรับว่ากังวลมากๆๆ เพราะว่าแบบฟอร์มไม่เหมือนที่เคยเจอเลยค่ะ เดี๋ยววันจันทร์จะลองโทรถามเจ้าหน้าที่นะค่ะ ว่าตัดย่อหน้าที่ 2 ออกตามที่คุณBadman แนะนำได้มั้ย

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

5 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา #106963 โดย eakkachai
รู้ไหมครับยอดตอนเขาฟ้องอยู่ที่เท่าไหร่ เห็นลงยอดหนี้ถึงวันที่31/10/61 ปรกติแล้วหลังจากฟ้องไปแล้วเขาจะคิดดอกเพิ่มไม่ได้แล้ว ถ้าเราปิดก็คือไม่เกินที่เขาฟ้องบวกกับค่าใช้จ่ายในศาลอีกประมาณห้าพัน

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

ผู้ดูแล: MommyangelBadmankonsiam
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.396 วินาที
ขับเคลื่อนโดย ระบบฟอรัม Kunena